Top 6 Địa chỉ bán cút lộn xào me chất lượng nhất tại TP. HCM

  1. Top 1 Ngõ 8
  2. Top 2 Pong Quán
  3. Top 3 Quán A Đậu
  4. Top 4 Okuvimi - Gốc bàng quán
  5. Top 5 Nhi Nhi Quán
  6. Top 6 Ốc Ken - Trần Hưng Đạo

Top 6 Địa chỉ bán cút lộn xào me chất lượng nhất tại TP. HCM

Trương Mỹ Diệp 629 0 Báo lỗi

Cút lộn xào me là một món ăn đặc trưng của vùng miền Nam nước ta và đã trở thành món ăn được yêu thích bởi sự kết hợp độc đáo giữa vị chua của me, vị cay của ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ngõ 8

    Gọi điện

    Ngõ 8 với không gian rộng rãi lên đến hơn 100 chỗ ngồi cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn. Món cút lộn xào me tại Ngõ 8 mang hương vị thơm ngon, hấp dẫn đem đến cho người dân Sài Thành một cảm giác rất quen mà lại rất mới mẻ. Để chuẩn bị món cút lộn xào me, nhà hàng sử dụng các nguyên liệu như cút lộn tươi ngon, me chín, tỏi, ớt, nước mắm, đường và gia vị khác để tạo nên hương vị đậm đà, chua ngọt đặc trưng của món ăn này. Món cút lộn xào me khi được nấu chín, sẽ có hương vị đậm đà, chua ngọt vừa phải của me, kết hợp với vị thơm và ngọt của cút lộn. Món ăn này thường được dùng kèm với cơm trắng, tạo nên một bữa ăn ngon miệng và đầy đủ dinh dưỡng.


    Tại Ngõ 8, món ngon nào cũng có và khiến người ta nhớ đến nhiều, được các thực khách truyền tai nhau như Ngõ 8 lại càng ít. Một lần đến đây, các “Thượng đế” sẽ đắm mình trong không gian thoáng mát vừa cổ kính nhưng không kém phần hiện đại, vừa thưởng thức những món ăn ngon trong không gian thoáng đãng. Còn chần chừ gì mà không đến ngay Ngõ 8 để thưởng thức ngay thôi nào, hiện tại quán có 2 chi nhánh tại TP. HCM đấy nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 8 Cù Lao, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    • Số 57 Võ Văn Tần, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0972 620 333

    Website: http://quanngo8.com/

    Fanpage: www.facebook.com/Ngo8dotcom/
    Giờ mở cửa: 15:00 - 23:30

    Gọi điện
    Ngõ 8
    Ngõ 8
    Ngõ 8
    Ngõ 8

  2. Top 2

    Pong Quán

    Gọi điện

    Món cút lộn xào me của Pong Quán là một món ăn đặc trưng của vùng miền Nam Việt Nam, được nấu từ cút lộn tươi và xào cùng sốt me thơm ngon. Cút lộn là một loại thực phẩm được làm từ các cánh và lòng của cút, được thái nhỏ và tẩm ướp gia vị trước khi nấu. Sau đó, cút lộn được xào chín và thấm đều với sốt me, tạo ra một hương vị chua ngọt đặc trưng của me, kết hợp với mùi thơm của tỏi, hành và ớt tạo nên một món ăn rất hấp dẫn.


    Pong Quán tại TP. HCM là địa điểm nổi tiếng với món cút lộn xào me ngon, được chế biến bằng các nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo vệ sinh và chất lượng. Nếu bạn thích hương vị chua ngọt của me và muốn trải nghiệm món ăn đặc trưng của miền Nam, thì bạn nên đến Pong Quán thưởng thức món cút lộn xào me của họ. Không gian quán cũng rất rộng rãi, thoải mái. Nhân viên lại nhiệt tình, thân thiện và luôn hỗ trợ khách hàng hết mình. Chính vì vậy, Pong Quán luôn là lựa chọn tuyệt vời khi đi theo team.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 168/73 Nguyễn Gia Trí, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • 590 CMT8, Quận Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 0979 176 466
    Email: hieu.unicorn88@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/pongquan999/
    Giờ mở cửa: 15:00 - 22:00

    Gọi điện
    Pong Quán
    Pong Quán
    Pong Quán
    Pong Quán
  3. Top 3

    Quán A Đậu

    Gọi điện

    A Đậu Quán tại TP. HCM không chỉ thu hút thực khách bởi món bún đậu mắm tôm mà món cút lộn xào me cũng là một món ăn đặc trưng của vùng miền Nam Việt Nam, được chế biến và phục vụ với hương vị độc đáo và hấp dẫn. Cút lộn được tẩm ướp gia vị trước khi xào chín cùng với sốt me thơm ngon. Sốt me được làm từ trái me tươi, đường, nước mắm, hành, tỏi, ớt và một số gia vị khác, tạo nên hương vị chua ngọt đặc trưng của miền Nam.


    Món cút lộn xào me của A Đậu Quán được chế biến từ các nguyên liệu tươi ngon và đảm bảo vệ sinh. Cút lộn được xào giòn, giữ nguyên độ tươi của thịt và hòa quyện với hương vị chua ngọt của sốt me thơm ngon. Đây là một món ăn rất hấp dẫn và được khách hàng yêu thích tại quán. Nếu bạn là người thích trải nghiệm hương vị ẩm thực đặc trưng của miền Nam Việt Nam, thì hãy đến A Đậu Quán để thưởng thức món cút lộn xào me thơm ngon và đặc biệt của quán bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 462 Nguyễn Thị Định, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • Số 460 Lê Văn Việt, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0983 214 691
    Fanpage: www.facebook.com/bundauadau/

    Gọi điện
    Quán A Đậu
    Quán A Đậu
    Quán A Đậu
    Quán A Đậu
  4. Nhắc đến các quán hột vịt lộn rang me ở TP. HCM thì không thể nào không nhắc đến Okuvimi - Gốc bàng quán. Hàng cút lộn, vịt lộn rang me ở đây nổi tiếng và đắt khách bậc nhất Sài Gòn. Quầy bán vô cùng đơn giản với trứng vịt lộn rang me và một số món ăn vặt khác như: bắp rang, đậu phộng… làm say mê bao thực khách. Trứng ở đây được chọn lọc kỹ càng tươi ngon từ trang trại nên đảm bảo chất lượng. Cùng với đó là bí quyết luộc gia truyền nên khách ăn 5 – 6 quả vẫn không thấy ngán. Đặc biệt hơn là muối tiêu dùng để chấm được hầm kỹ, giã mịn, có độ mặn vừa, mùi thơm nhẹ nhưng không gắt của tiêu xay.


    Ngoài cút lộn xào me ra thì quán còn nhiều đặc sản khác được làm từ cút lộn hay vịt lộn và chế biến đa dạng như luộc, rang sốt bơ, xào nước mắm...Chủ quán Okuvimi cũng cực kỳ dễ thương với mức giá thưởng thức hấp dẫn. Đảm bảo ăn vào là mê ngay. Còn chần chừ gì nữa mà không ghé ngay để thưởng thức bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36 Đường số 11, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0783 533 228
    Website: https://gocbangquan.business.site/
    Giờ mở cửa: 16:00 – 23:00

    Gọi điện
    Okuvimi - Gốc bàng quán
    Okuvimi - Gốc bàng quán
    Okuvimi - Gốc bàng quán
    Okuvimi - Gốc bàng quán
  5. Top 5

    Nhi Nhi Quán

    Gọi điện

    Nhi Nhi Quán Gò Vấp là một quán ăn nổi tiếng tại TP. HCM, được khách hàng đánh giá cao về chất lượng món ăn và phục vụ tận tình. Món cút lộn xào me của Nhi Nhi Quán Gò Vấp được chế biến từ cút lộn tươi, xào chín với sốt me đậm đà và thơm ngon. Các thành phần của sốt me bao gồm trái me tươi, đường, nước mắm, hành, tỏi, ớt và một số gia vị khác, kết hợp với cút lộn giòn tan tạo nên hương vị chua ngọt đặc trưng của miền Nam.

    Đặc biệt, tại Nhi Nhi Quán Gò Vấp, món cút lộn xào me được chế biến và phục vụ với hương vị đậm đà và tươi ngon. Cút lộn giòn tan, thịt mềm, không bị khô, hòa quyện với hương vị chua ngọt của sốt me tạo nên một món ăn rất hấp dẫn và đáng thử. Ngoài ra, quán còn phục vụ thêm rất nhiều món ăn vặt hấp dẫn giới trẻ đấy. Chiều chiều ghé Nhi Nhi Quán và order một bàn đồ ăn cùng đồng bọn nhâm nhi thì quá tuyệt đúng không nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 164 Đường số 20, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0325 858 321
    Email: diephaiainhi@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/banhtragnuong.nhinhiquan/
    Giờ mở cửa: 15:00 - 22:30

    Gọi điện
    Nhi Nhi Quán
    Nhi Nhi Quán
    Nhi Nhi Quán
    Nhi Nhi Quán
  6. Top 6

    Ốc Ken - Trần Hưng Đạo

    Gọi điện

    Ốc Ken là quán ốc Quận 1 khá nổi tiếng trên đường Ký Con. Đường đến quán rất dễ tìm và không gian quán thì khá thoáng và sạch. Là quán ốc nhưng bàn ghế được đầu tư ghế gỗ cao cấp. Ngoài ra, ánh sáng được trang trí khắp quán làm tôn thêm sự sang trọng cho quán ốc này. Menu ốc của quán khá đa dạng, những ai đã từng ăn ốc ở đây đều mê mẩn hương vị đặc trưng. Con ốc to ăn lại đã miệng, khi chấm cùng với nước sốt hoặc nước chấm có công thức riêng thì ăn hoài không thấy ngán.


    Trứng cút lộn tại đây được rim với nước sốt me chua chua, thanh ngọt đậm đà, ăn hoài mà không ngán. Cút lộn ngấm quyện sốt me, thêm da heo chiên giòn và hành phi thơm. Chấm một miếng bánh mì, kẹp thêm đĩa rau răm xanh tươi và đậu phộng giòn tan thì còn gì tuyệt vời hơn nữa. Ngoài trứng cút, quán còn phục vụ thêm cả trứng vịt lộn cho thực khách có nhu cầu. Đặc biệt, món ăn luôn được chế biến nóng hổi ngay tại quán càng làm tăng thêm độ hấp dẫn vốn có. Bên cạnh đó, Ốc Ken được đánh giá là một trong những quán trứng cút xào me TP. HCM ngon, chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0908 675 267
    Giờ mở cửa: 15:00 - 04:00
    Gọi điện
    Ốc Ken - Trần Hưng Đạo
    Ốc Ken - Trần Hưng Đạo
    Ốc Ken - Trần Hưng Đạo
    Ốc Ken - Trần Hưng Đạo




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy