Top 5 Đơn vị thiết kế, thi công hàng rào sắt chất lượng nhất tại Tp.HCM

  1. Top 1 Cơ khí Nguyễn Hoàng
  2. Top 2 Cơ khí An Nguyên
  3. Top 3 Công ty cơ khí Thái Thịnh Phát
  4. Top 4 Cơ Khí Nguyễn Du
  5. Top 5 Cơ khí xây dựng CAS

Top 5 Đơn vị thiết kế, thi công hàng rào sắt chất lượng nhất tại Tp.HCM

Phương Kem 56 0 Báo lỗi

Hàng rào sắt không chỉ có vai trò bảo vệ ngôi nhà khỏi những kẻ xấu và các luồng khí, năng lượng không tốt vào nhà mà còn góp phần tăng tính thẩm mỹ cho ngôi ... xem thêm...

  1. Cơ khí Nguyễn Hoàng là cơ sở đã hoạt động trên 10 năm trong lĩnh vực cơ khí xây dựng đã có rất nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công hàng rào sắt, sẽ giúp bạn có một hàng rào sắt đẹp vừa có tính an toàn và độ thẫm mỹ cao, vừa phù hợp với phong thủy của ngôi nhà.


    Những lợi ích khi bạn đến với dịch vụ làm hàng rào sắt tại Cơ khí Nguyễn Hoàng:

    • Cơ khí Nguyễn Hoàng luôn tư vấn và thiết kế những mẫu hàng rào sắt hợp với kiến trúc ngôi nhà bạn, đưa ra những mẫu đẹp, đa dạng để quý khách tha hồ lựa chọn, sau đó sẽ báo giá và thi công.
    • Xây dựng hoàn thiện hàng rào sắt một cách nhanh chóng, đúng tiến độ, sản phẩm chất lượng, mọi chi phí vận chuyển, lắp đặt tại công trình là hoàn toàn miễn phí.
    • Sản phẩm hàng rào sắt của Cơ khí Nguyễn Hoàng tạo ra luôn bền đẹp, chắc chắn, thẫm mỹ, đa dạng phong cách, luôn mang đến sự khác biệt và mới mẻ cho người dùng.
    • Công ty Cơ khí Nguyễn Hoàng sỡ hữu đội kỹ thuật có trình độ cao, sáng tạo trong công việc. Thợ thi công có tay nghề giỏi, làm việc chăm chỉ, nhiệt tình và có kinh nghiệm lâu năm trong nghề.
    • Giá thi công hàng rào sắt tại Cơ Khí Nguyễn Hoàng luôn cạnh tranh nhất so với thị trường, đặc biệt không có thêm các khoản phụ phát sinh trong quá trình thi công.
    • Hàng rào sắt của Cơ khí Nguyễn Hoàng được gia công bằng các thiết bị máy móc hiện đại như máy uốn, máy cắt CNC, tạo ra những mẫu hàng rào mỹ thuật, mỹ nghệ cổ điển, cao cấp.
    • Với phương châm là việc khách hàng là thượng đế, chúng tôi làm việc một cách cẩn thận, tỷ mỹ, có trách nhiệm, đáp ứng đầy đủ mọi yêu cầu của khách hàng đề ra dù là những chi tiết nhỏ
    • Luôn luôn lắng nghe, sẵn sàng chia sẻ và tiếp thu mọi ý kiến đóng góp của khách hàng để đưa ra phương pháp thi công hiệu quả, đạt chất lượng tốt nhất.
    • Cơ khí Nguyễn Hoàng sẵn sàng tư vấn, phục vụ khách hàng mọi lúc mọi nơi một cách tận tình và chu đáo. Không từ chối các công trình xa, công trình nhỏ hay khó.
    • Sản phẩm hàng rào sắt được bảo hành 1 năm theo thời gian quy định của công trình. Nếu có sự cố hỏng hóc cần sửa chữa, Cơ khí Nguyễn Hoàng sẽ có mặt nhanh chóng để khắc phục miễn phí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1230 tỉnh lộ 43. Bình Chiểu, Q. Thủ Đức, Tp.HCM

    Điện thoại: 0933 414 355 (A Hoàng)

    Email: cokhinguyenhoangna90@gmail.com

    Website: cokhinguyenhoang.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057592053267

    Gọi điện
    Cơ khí Nguyễn Hoàng
    Cơ khí Nguyễn Hoàng
    Cơ khí Nguyễn Hoàng
    Cơ khí Nguyễn Hoàng

  2. Cơ khí An Nguyên chuyên nhận thi công thiết kế và sản xuất các sản phẩm về hàng rào sắt, cửa sắt, cổng sắt,…Cơ khí An Nguyên là một trong những đơn vị hàng đầu về thiết kế, tư vấn, sản xuất và thi công lắp đặt hàng rào tại TPHCM, Bình Dương, Đồng Nai.


    Dịch vụ làm hàng rào sắt nghệ thuật như:

    • Thi công làm hàng rào sắt nghệ thuật giá rẻ, làm hàng rào sắt nghệ thuật trọn gói, dịch vụ làm hàng rào sắt chất lượng cao.
    • Công ty thiết kế và thi công hàng rào sắt chống trộm, lắp đặt các loại hàng rào sắt bảo vệ, làm hàng rào sắt chất lượng cao, dịch vụ làm hàng rào sắt trọn gói.
    • Chuyên nhận làm các loại hàng rào sắt nghệ thuật trọn gói, nhận làm hàng rào sắt giả gỗ cao cấp, làm hàng rào sắt giả gỗ đẹp, làm hàng rào sắt hoa văn CnC.
    • Dịch vụ làm hàng rào cho các nhà biệt thự, tư vấn lắp đặt hàng rào sắt cho các khu biệt thự hiện đại, lắp đặt hàng rào bảo vệ nhà xe cho các trung tâm thương mại, siêu thị lớn, hay các nhà xưởng, dịch vụ làm hàng rào sắt đẹp tại TPHCM giá rẻ.

    Với đội ngũ kỹ thuật, công nhân lành nghề nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực cơ khí xây dựng thi công lắp đặt hàng rào sắt. Cơ khí An Nguyên cam kết mang lại sự tươi mới, hiện đại và hoàn mỹ hơn với công trình của quý khách hàng.


    Quý khách hàng đang tìm đơn vị thi công hàng rào sắt, lắp đặt các loại hàng rào bảo vệ, hàng rào chống trộm, hãy liên hệ với Cơ khí An Nguyên để được tư vấn lắp đặt tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36, hẻm 2384 Song Hành, QL 22P. Trung Mỹ Tây, Quận 12, Tp.HCM

    Điện thoại: 0898 526 516
    Email:
    hotro@cokhiannguyen.com
    Website:
    https://cokhiannguyen.com/dich-vu/thi-cong-hang-rao-sat/
      Gọi điện
      Cơ khí An Nguyên
      Cơ khí An Nguyên
      Cơ khí An Nguyên
      Cơ khí An Nguyên
    • Công ty cơ khí Thái Thịnh Phát, chuyên nhận tư vấn, thiết kế, thi công tất cả các hạng mục cơ khí giá rẻ cho các công trình xây dựng tại TPHCM. Dịch vụ làm hàng rào sắt tại TPHCM, nhận làm cửa sắt, thi công mái tôn, làm mái poly lấy sáng. Nhận sửa chửa cửa sắt đẹp, chống dột mái tôn chuyên nghiệp.


      Công ty cơ khí Thái Thịnh Phát chuyên nhận thi công các dịch vụ làm hàng rào sắt trọn gói trên toàn khu vực TPHCM, thi công hàng rào sắt giá rẻ, các dịch vụ bao gồm như:

      • Thi công hàng rào sắt chống trộm, làm hàng rào sắt bảo vệ giúp cho căn nhà của bạn an toàn hơn, chống lại sự xâm nhập của người ngoài, giúp cho căn nhà của bạn được bảo vệ với mức tối đa.
      • Thi công các loại hàng rào sắt đơn giản như hàng rào sắt hộp, hàng rào được thiết kế từ các loại thép hộp, thi công lắp đặt hàng rào sắt có chông trên đầu, hàng rào sắt có mũi giáo.
      • Thi công hàng rào sắt lưới, cung cấp và lắp đặt lưới sắt làm hàng rào bảo vệ tại các nhà biệt thự, nhà kho xưởng, hay các công trình dân dụng đang được xây dựng.
      • Nhận gia công các công trình cơ khi về hàng rào, lắp đặt hàng rào cao cấp, thiết kế hàng rào trọn gói, thi công hàng rào sắt trên toàn khu vực TPHCM, cơ sở làm hàng rào sắt tphcm giá rẻ nhất.

      Đến và sử dụng dịch vụ thiết kế và thi công hàng rào sắt của Công ty cơ khí Thái Thịnh Phát chắc chắn bạn sẽ hài lòng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 496 Dương Quảng Hàm, P.6, Q.Gò Vấp, Tp.HCM
      Điện thoại:
      0978 467 225 & 0937 501 556.
      Email: cokhithaithinhphat.com@gmail.com

      Website: www.cokhithaithinhphat.com

      Gọi điện
      Công ty cơ khí Thái Thịnh Phát
      Công ty cơ khí Thái Thịnh Phát
      Công ty cơ khí Thái Thịnh Phát
      Công ty cơ khí Thái Thịnh Phát
    • Tự hào là đơn vị thi công hàng rào sắt hàng đầu hiện nay, đã trực tiếp thi công hàng trăm nghìn công trình lớn nhỏ trên khắp địa bàn TPHCM, với một dàn kỹ sư chất lượng, có trình độ chuyên môn cao, đội thợ thi công nhiệt tình, cẩn thận, có trách nhiệm đã tạo nên những công trình hoàn hảo về mặt thiết kế, an toàn kiên cố, thẫm mỹ cao, giá cả hợp lý nên rất được khách hàng tin dùng.


      Dịch vụ làm hàng rào sắt tại TPHCM uy tín:

      • Nhận thi công hàng rào sắt giá rẻ, chuyên nghiệp nhất cho các công trình nhà ở dân sinh, nhà phố, nhà dân, biệt thự, khu chung cư.
      • Tư vấn – thiết kế – thi công hàng rào sắt bền đẹp, chất lượng, an toàn, hợp phong thủy tốt, nhận thi công hàng rào sắt trọn gói theo yêu cầu, làm hàng rào sắt theo bản vẽ kỹ thuật.
      • Cung cấp dịch vụ làm hàng rào sắt cho các công trình xây dựng lớn nhỏ, các công ty, trường học, khách sạn, bệnh viện…báo giá hàng rào sắt hợp lý, thi công theo đúng mong muốn của quý khách.
      • Làm hàng rào sắt hộp pano đơn giản với những song sắt ngang dọc nhưng cũng không kém phần chắc chắn, sang trọng và rất hiện đại mà giá thành lại rất rẻ.
      • Làm hàng rào sắt đặc, hàng rào uốn hình hoa văn mỹ thuật cổ điển, hàng rào mỹ nghệ tinh xảo, hàng rào sắt nghệ thuật CNC cho các công trình biệt thự, nhà ở cao cấp.
      • Thi công hàng rào sắt mũi giáo chống trộm, hàng rào lưới B40, hàng rào tôn che chắn cho các công trình xây dựng, thi công hàng rào thép gai cuộn tròn chuyên nghiệp.
      • Thi công hàng rào sắt giả gỗ, hàng rào sắt sơn tĩnh điện, hàng rào sắt sơn mạ kẽm chống rỉ, Cơ Khí Nguyễn Du luôn lựa chọn cho quý khách những loại sơn chất lượng cao, có độ bám chắc, không bị phai màu.
      • Nhận thi công hàng rào inox, làm hàng rào sắt giá rẻ nhất, Cơ Khí Nguyễn Du sẽ cung cấp các mẫu hàng rào sắt kèm theo mức giá cho quý khách tham khảo và lựa chọn cho riêng mình.
      • Nhận làm cửa sắt 2 cánh – 4 cánh, làm cửa cổng sắt, cửa sắt kính, cửa sắt giả gỗ, đội thợ thi công cửa sắt của Cơ Khí Nguyễn Du có kinh nghiệm trên 10 năm chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách.
      • Nhận làm cầu thang sắt, lan can ban công sắt, khung sắt bảo vệ, mái tôn chuyên nghiệp, nhận gia công các mặt hàng cơ khí khác như bàn ghế, tủ giường, kệ trưng bày, xe đẩy hàng…

      Hàng rào sắt được Cơ Khí Nguyễn Du gia công cẩn thận, tỷ mỹ, đúng kỹ thuật, mỗi chi tiết hoa văn là một kiệt tác nghệ thuật thể hiện sâu sắc tình yêu nghề và có ý nghĩa với đời sống gia chủ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • Xưởng sản xuất chính: Thành Phố Hồ Chí Minh
      • Xưởng chi nhánh 1: Tỉnh Bình Dương
      • Xưởng chi nhánh 2: Tỉnh Đồng Nai Email: huuhoangna90@gmail.com

      Điện thoại: 0703 795 369
      Email: huuhoangna90@gmail.com
      Website: https://cokhinguyendu.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/cokhinguyendu/

      Gọi điện
      Cơ Khí Nguyễn Du
      Cơ Khí Nguyễn Du
      Cơ Khí Nguyễn Du
      Cơ Khí Nguyễn Du
    • Cơ khí xây dựng CAS là một trong những đơn vị thiết kế thi công hàng rào sắt đẹp hàng đầu tại TPHCM. Dịch vụ đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu thi công của khách hàng. Với dịch vụ trọn gói giá rẻ, quý khách sẽ có được công trình chất lượng, bền bỉ và thẩm mỹ nhất.


      Ưu điểm khi chọn Cơ khí xây dựng CAS thi công hàng rào sắt:


      Cơ khí xây dựng CAS với nhiều năm kinh nghiệm trong thiết kế, thi công hàng rào sắt sẽ mang đến cho bạn một công trình an toàn, chắc chắn và thẩm mỹ nhất. Cơ khí xây dựng CAS bạn sẽ tuyệt đối an tâm vì:

      • Cơ khí xây dựng CAS luôn tư vấn khách hàng chi tiết, tỉ mỉ, giúp khách hàng chọn được sản phẩm hàng rào sắt phù hợp với kiến trúc công trình. Ngoài ra, Cơ khí xây dựng CAS cũng sẽ giúp quý khách chọn được mẫu hàng rào phù hợp với khả năng tài chính của mình.
      • Đảm bảo thi công đúng mẫu thiết kế. Chọn lựa vật liệu sắt chất lượng nhất, độ dày sắt tuân thủ đúng các điều khoản cam kết trong hợp đồng.
      • Thi công tỉ mỉ, cẩn thận, chắc chắn và an toàn. Đội ngũ thi công hàng rào sắt TPHCM nhiều năm kinh nghiệm sẽ giúp bạn có được công trình chất lượng bền vững nhất với thời gian.
      • Hàng rào sắt được thi công đúng hạn, luôn có chính sách bảo hành tối ưu nhất.

      Một công trình hàng rào đẹp, kiên cố sẽ giúp bạn an tâm hơn, và cho thấy được gu thẩm mỹ tinh tế của gia chủ. Đội ngũ kiến trúc sư của Cơ khí xây dựng CAS sẽ luôn sát cánh để cùng khách hàng tìm ra giải pháp tốt nhất cho từng công trình cụ thể.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 31/3, đường Thạnh Lộc 31, P.Thạnh Lộc, Quận 12, TP.HCM.
      Điện thoại:
      0974 977 111
      Email:
      cokhixaydungcas.metal@gmail.com
      Website:
      casgroup.vn

      Facebook: https://www.facebook.com/cokhixaydungcas.metal/

      Gọi điện
      Sắt Mỹ Thuật Phục Hưng
      Sắt Mỹ Thuật Phục Hưng
      Sắt Mỹ Thuật Phục Hưng
      Sắt Mỹ Thuật Phục Hưng




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy