Top 4 Địa chỉ bán buôn hàng tạp hóa giá sỉ tại Hà Nội

Kiều Vui Nguyễn 4026 0 Báo lỗi

Địa điểm bán hàng tạp hóa tại Hà Nội các bạn có thể tìm thấy ở mọi nơi nhưng để chọn được cho mình một địa điểm nhập hàng tạp hóa với giá sỉ tại Hà Nội thì số ... xem thêm...

  1. Chợ Đồng Xuân có lẽ là một cái tên không hề xa lạ với người Hà Nội nói riêng và trên cả nước nói chung, đây chính là nơi tập trung vô số hàng tạp hóa với muôn vàn mặt hàng khác nhau. Đặc biệt khi bạn là một người buôn bán thì địa điểm này là một chợ đầu mối tuyệt vời cho sự lựa chọn của bạn. Chợ Đồng Xuân là một khu chợ sỉ lẻ lâu năm, không chỉ buôn bán cho các cửa hàng trong khu vực Hà Nội, mà các tiểu thương từ các tỉnh thành lân cận như Bắc Ninh, Bắc Giang, Hải Dương,... cũng thường xuyên chọn nơi đây là chợ đầu mối cho mình.


    Chợ Đồng Xuân có quy mô khá rộng:

    • Từ cửa chính đi vào: sẽ bao gồm các cửa hàng kính, đồng hồ, dây lưng, ví da, balo, giày dép, đồ điện tử…
    • Tầng 2, tầng 3: tập trung các mặt hàng quần áo, vài cắt may… đủ cho mọi lứa tuổi

    Ưu điểm của chợ Đông Xuân đó chính là giá thành sản phẩm thấp, thấp hơn so với các chợ và cửa hàng, càng mua số lượng lớn thì càng được giá rẻ. Ngoài ra khu chợ này cũng cũng có rất nhiều các mặt hàng khác nhau để lựa chọn. Nhưng để có mức giá tốt nhất thì các chủ kinh doanh nên tham khảo mức giá mặt bằng chung tại đây để có thể thương lượng và mua những mặt hàng tốt cùng chi phí nhỏ nhé!


    Địa chỉ: Đồng Xuân, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Chợ Đồng Xuân, quận Hoàn Kiếm
    Chợ Đồng Xuân, quận Hoàn Kiếm
    Chợ Đồng Xuân
    Chợ Đồng Xuân

  2. Phố Mạc Thị Bưởi là một trong những con phố ở Hà Nội đã trở thành địa điểm chuyên cung cấp hàng tạp hóa giá sỉ, lẻ cho chủ buôn, khách hàng lâu năm. Nơi đây cung cấp rất đa dạng các loại mặt hàng khác nhau từ các mặt hàng thiết yếu phổ thông nội địa, cho đến các hàng hóa nhập khẩu từ nước ngoài. Con phố này đã tồn tại như một trong những chợ đầu mối lâu năm nhờ chất lượng đảm bảo, lấy uy tín làm kim chỉ nam trong hoạt động buôn bán từ bao lâu nay.


    Phố Mạc Thị Bưởi dài 360m, rộng 8m, tập trung nhiều dãy của hàng tạp hóa, cùng nhau thúc đẩy hoạt động buôn bán của mình theo phố theo phường, tạo thành một con phố thu hút mọi người với những món hàng tạp hóa giá sỉ giống như chợ đầu mối tại Hà Nội.


    Đây là nơi hội tụ đông đảo các chủ buôn lâu năm uy tín, khách hàng từ mọi miền về đây để lấy được nguồn hàng đảm bảo chất lượng, đảm bảo an toàn, mức phí phù hợp, cùng nhiều ưu đãi cho mối sỉ lớn. Không những bán buôn bán lẻ cho các cửa hàng tạp hóa khác trong khu vực Hà Nội, mà còn có các khách hàng từ các tỉnh khác như Hải Phòng, Hải Dương, Bắc Giang,...


    Địa chỉ: Phố Mạc Thị Bưởi, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Phố Mạc Thị Bưởi, quận Hai Bà Trưng
    Phố Mạc Thị Bưởi, quận Hai Bà Trưng
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  3. Phố chợ Hàng Buồm là địa chỉ lấy hàng tạp hóa giá rẻ, chất lượng của nhiều chủ cửa hàng trên địa bàn Hà Nội. Đây là phố chợ, với những cửa hàng khác nhau tập trung lại tạo thành một khu phố buôn bán tấp nập.


    Phố nằm theo hướng Đông - Tây, trải dài gần 0,3 Km. Đầu phía Đông là ngã tư giao cắt với các phố Đào Duy Từ và Mã Mây. Đầu phía Tây giao cắt với các phố Hàng Ngang, Hàng Đường và Lãn Ông. Hàng Buồm cách hồ Gươm về phía Bắc khoảng 400m và cách chợ Đồng Xuân về phía Nam khoảng 300m.


    Trên phố chợ Hàng Buồm có nhiều cửa hàng bán bánh kẹo, hạt dưa hạt bí các loại, phong phú đa dạng cùng với đó là các loại rượu bia, nước giải khát. Mỗi cửa hàng tại khu phố chợ này với nhiều mặt hàng khác nhau, đây cũng chính là một ưu điểm tạo nên một địa điểm cung cấp hàng hóa đa dạng cho khách hàng cũng như thu hút thêm nhiều nhóm khách hàng tới đây vì mặt hàng đa dạng.


    Các chủ hàng muốn lấy hàng hóa với giá sỉ cũng cần phải đến từng cửa hàng để hỏi giá, thương lượng lấy mức giá tốt nhất để nhập hàng về cho cửa hàng mình. Bạn có thể đi quanh phố và tham khảo các cửa hàng khác nhau để chọn được những mặt hàng với mức giá cả phù hợp cho cửa hàng của mình. Ngoài ra trên phố chợ Hàng Buồm cũng có nhiều quán bán đồ ăn rất ngon như thịt quay, bún, nộm... để bạn có thể thưởng thức.


    Địa chỉ: Phường Hàng Buồm, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Phố chợ Hàng Buồm, quận Hoàn Kiếm
    Phố chợ Hàng Buồm, quận Hoàn Kiếm
    Phố Hàng Buồm
    Phố Hàng Buồm
  4. Một gợi ý nữa dành cho các bạn muốn tìm địa chỉ uy tín để nhập sỉ hàng tạp hóa đó chính là Các siêu thị lớn tại Hà Nội, nơi đây là nơi tập trung một lượng lớn hàng hóa như, có thể kể đến một số cái tên như: Co.opmart, Tops Market, MM Mega Market, GO!,... Đây đều là các siêu thị, đại siêu thị có đa dạng các mặt hàng tạp hóa khác nhau mà mức giá rất phải chăng. Các siêu thị này nhập nguồn hàng trực tiếp từ các nhà phân phối chính hãng nên cam kết hàng hóa chất lượng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng cùng mức giá hợp lý nhất.


    Do sự uy tín chất lượng trên thị trường nên các siêu thị này cũng rất được các tiểu thương tin tưởng và lựa chọn để nhập hàng tạp hóa về cho cửa hàng của mình.


    Để có cho mình những mặt hàng tốt với giá cả thích hợp nhất thì các bạn nên tham khảo giá mọi mặt hàng từ tất cả các siêu thị lớn khác nhau, từ đó có cho mình kế hoạch mua hàng hóa thông minh mà lại tiết kiệm chi phí hơn. Thay vì mua hàng hóa từ một siêu thị duy nhất, thì bạn có thể lựa chọn mặt hàng với chi phí thấp mình có thể trả từ mỗi siêu thị mình đã tham khảo giá để giỏ hàng của mình đa dạng và tối ưu chi phí nhất nhé


    Địa chỉ Tops Market tại Hà Nội xem tại đây: https://brand.topsmarket.vn/vn/our-stores/

    Địa chỉ Co.opmart tại Hà Nội xem tại đây: http://www.co-opmart.com.vn/trangchu/danhsachcacdiembanhang.aspx

    Địa chỉ MM Mega Market tại Hà Nội xem tại đây: https://mmvietnam.com/danh-sach-he-thong/

    Địa chỉ siêu thị GO! tại Hà Nội xem tại đây: https://go-vietnam.vn/store.html

    Siêu thị MM Mega Market tại Hà Nội
    Siêu thị MM Mega Market tại Hà Nội
    Siêu thị GO! tại Hà Nội
    Siêu thị GO! tại Hà Nội




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy