Top 5 Địa chỉ bán bánh bánh mochi kem sữa được yêu thích nhất TP.HCM

  1. Top 1 Ranchu Saigon
  2. Top 2 Eagle Bakery
  3. Top 3 Mlem Food
  4. Top 4 KaTee Dessert
  5. Top 5 Thích Ăn Bánh

Top 5 Địa chỉ bán bánh bánh mochi kem sữa được yêu thích nhất TP.HCM

Thuý Vy 2471 0 Báo lỗi

Mochi kem sữa là loại bánh được rất nhiều người ưa thích và gây bão thời gian qua. Hiện tại, ở TP.HCM có rất nhiều địa chỉ bánh loại bánh này. Tuy nhiên, thật ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ranchu Saigon

    Gọi điện

    Ranchu Saigon là cửa hàng bánh có 3 chi nhánh tại TP.HCM được các bạn trẻ yêu thích vì luôn cho ra mắt những chiếc bánh thơm ngon và bắt kịp xu hướng. Đối với món bánh mochi kem sữa, Ranchu Saigon cũng bán rất chạy nhận được nhiều phản hồi tích cực. Một hộp mochi sẽ gồm 10 viên đủ 3 vị và chọn 2 sốt chấm 45.000, hộp 1 sốt chỉ 39.0000. Ranchu Saigon chinh phục khách hàng bởi lớp mochi rất dẻo bọc lại viên kem tươi -15 độ mát lạnh, quyện với sốt kem và bánh quy thơm bơ nhà làm đảm bảo một hương vị nhất phẩm.


    Bánh được làm từ nếp dẻo, thơm, được chọn lọc từ nếp Nhật Bản. Phần sốt chấm kem tươi cũng được chuẩn bị từ nguyên liệu bơ Úc nhập khẩu 100%, ngọt thanh, vừa phải, để sốt kem thêm đặc sắc Ranchu cho thêm vụn bánh cookie, siêu thơm bơ do Ranchu Saigon sản xuất theo công thức riêng. Ngoài ra, cửa hàng này còn gây ấn tượng bởi các loại sốt chấm: phô mai chocolate, phô mai vani và phô mai matcha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 278/28 Tô Hiến Thành, phường 15, Quận 10, TP.HCM
    • 130 đường 65, phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM.
    • 65 Nguyễn Cư Trinh, phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP.HCM

    Điện thoại: 0931 899 439
    Fanpage: https://www.facebook.com/ranchusaigon/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gọi điện
    Ranchu Saigon
    Ranchu Saigon
    Ranchu Saigon
    Ranchu Saigon

  2. Top 2

    Eagle Bakery

    Gọi điện

    Eagle Bakery là một tiệm bánh lâu năm ở TP.HCM chủ yếu bán online, với đa dạng loại bánh thơm ngon từ bánh Việt đến bánh Âu được khách hàng đánh giá cao về hương vị. Eagle Bakery nhận được nhiều sự ủng hộ, quan tâm của thực khách không chỉ vì hương vị bánh ngon mà còn nhờ vào phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm của đội ngũ nhân viên tại đây.

    Khi thưởng thức các loại bánh của cửa hàng này, khách hàng dù ở độ tuổi nào cũng không tiếc lời khen ngợi. Về bánh mochi, Eagle Bakery có 4 vị mochi để khách hàng trải nghiệm gồm đậu nành, trà xanh, socola, khoai môn. Khách hàng sẽ thưởng thức chiếc bánh dẻo dẻo, mịn màng cùng kem chấm kết hợp đa dạng topping: chà bông, vụn bánh quy, vụn bánh redvelvet. Kem không phải là kem tươi, không có độ ngọt nhiều nhờ vậy nên không gây ngán, sẽ phù hợp với những tín đồ ẩm thực thích béo và thơm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Điện thoại: 0938 050 570
    Fanpage: https://www.facebook.com/eaglebakery

    Gọi điện
    Eagle Bakery
    Eagle Bakery
    Eagle Bakery
    Eagle Bakery
  3. Top 3

    Mlem Food

    Gọi điện

    Mlem Food là một tiệm bánh nổi tiếng tại TP.HCM với rất nhiều loại bánh mặn, ngọt, bánh sinh nhật,... Nếu như bạn đang tìm địa chỉ bán bánh mochi kem sữa làm mưa làm gió thì có thể cân nhắc Mlem Food. Bạn sẽ cảm nhận được vị kem sữa béo thơm hoà quyện cùng mochi dẻo mịn, tất cả kết hợp tạo nên món tráng miệng mà ai cũng yêu thích ngay lần đầu nếm thử. Nếu không thích đồ ngọt thì mochi vị mặn ở đây sẽ chiều lòng bạn.


    Mlem Food mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng, gồm 3 vị mochi ngọt giá 50.000 nghìn: matcha, cacao, đậu nành. Đặc biệt cửa hàng còn sáng tạo thêm với 2 vị mochi mặn giá 60.000 nghìn: Mochi truyền thống + sốt bơ trứng + chà bông gà cay và Mochi vị phômai + hộp sốt kem mặn + hộp trứng muối nhuyễn. Giá tiền gồm 10 viên mochi cùng 1 hộp sốt chấm có kèm topping, không những đẹp mắt mà còn thơm ngon nên khá hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 52/17 Trần Văn Cẩn, phường Tân Thới Hoà, quận Tân Phú, TP.HCM
    Điện thoại: 0834 052 053
    Website: https://mlemfood.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/mlemfoodsg
    Giờ mở cửa: 9:00 - 19:30

    Gọi điện
    Mlem Food
    Mlem Food
    Mlem Food
    Mlem Food
  4. Top 4

    KaTee Dessert

    Tại TP.HCM, để thưởng thức bánh mochi kem sữa thơm ngon, bạn có thể ghé qua cửa hàng bánh nho nhỏ trên đường Vạn Kiếp có tên KaTee Dessert. Trước đây KaTee Dessert chủ yếu được biết đến bởi bánh donut, nhưng khi cơn bão mochi kem sữa xuất hiện, cửa hàng cũng không quên nhập cuộc và được khách hàng đón nhận nồng nhiệt.


    Những hương vị mochi đang có tại KaTee Dessert là cacao, oreo, trà xanh, đậu nành. Khi ăn bạn sẽ cảm nhận rõ lớp bánh mềm dẻo, đặc dày không quá to. Bánh sẽ ăn cùng phần kem chấm đặc thiên về vị ngọt, béo có thêm lớp dừa nướng bên trên giòn giòn rất vui miệng, ngoài kem sữa thì còn có kem oreo, kem mặn để khách thay đổi khẩu vị. Bên cạnh đó, với giá 40.000 nghìn/phần, bạn sẽ nhận được một hộp bánh được đựng trong hộp giấy chỉn chu và đẹp mắt, đảm bảo vệ sinh và thân thiện với môi trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 124 Vạn Kiếp, phường 3, quận Bình Thạnh, TP.HCM
    Fanpage: https://www.facebook.com/ktskitchen1604/
    Giờ mở cửa: Từ 16:00

    KaTee Dessert
    KaTee Dessert
    KaTee Dessert
    KaTee Dessert
  5. Tiếp theo, một địa chỉ bán bánh ngon, thu hút sự quan tâm của người dân TP.HCM đặc biệt là giới trẻ mà Toplist muốn gợi ý đến bạn chính là tiệm Thích Ăn Bánh. Những chiếc bánh tại đây không những đa dạng, đẹp mắt mà chất lượng cũng không thể bàn cãi, luôn làm hài lòng những thực khách khó tính nhất. Đối với bánh mochi kem sữa, khách hàng cũng rất ưu ái Thích Ăn Bánh.


    Bánh mochi kem sữa của Thích Ăn Bánh được khách hàng nhận xét có lớp vỏ dẻo thơm chấm cùng lớp kem sữa béo ngậy, ngon nhưng một người ăn sẽ hơi ngán một chút. Viên bánh khá to, vì là homemade nên không quá đồng đều, một hộp sẽ có khoảng 10 viên. Một phần sẽ kết hợp đủ ba vị gồm đậu nành, matcha, socola giá chỉ 50.000 nghìn, có thể dùng cho 2 người ăn. Vì tất cả các sản phẩm của Thích Ăn Bánh đều đảm bảo là bánh nhà làm nên bạn sẽ có thể an tâm hơn về vấn đề vệ sinh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 107/5 Ba Tháng Hai, phường 11, Quận 10, TP.HCM
    Điện thoại: 0947 666 766 & 0972 781 728
    Website: https://thichanbanh.myharavan.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/thichanbanh.net
    Giờ mở cửa:

    • 9:00 - 20:00 Thứ 2 - Thứ 7
    • 9:00 - 18:00 Chủ Nhật
    Gọi điện
    Thích Ăn Bánh
    Thích Ăn Bánh
    Thích Ăn Bánh
    Thích Ăn Bánh



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy