Top 7 Địa chỉ thưởng thức Mochi ngon tại Sài Gòn

Ngọc Linh 13261 0 Báo lỗi

Mochi là loại bánh nổi tiếng của Nhật, không chỉ có hình thức bắt mắt mochi còn có nhiều hương vị ngon, đặc biệt khó quên. Mochi vốn là loại bánh truyền thống ... xem thêm...

  1. Top 1

    The Coffee House

    Gọi điện

    Nói đến The Coffee House chắc hẳn đã không còn quá xa lạ với tất cả mọi người dân Việt Nam. Ngoài đồ uống là cafe thì The Coffee House còn có nhiều loại bánh khác nhau, trong đó cũng có cả bánh Mochi. Bánh Mochi là một loại bánh truyền thống của Nhật Bản. Các đầu bếp của quán đã rất khéo léo làm ra loại bánh này với chuẩn hương vị của đất nước Hoa anh đào. The Coffee House sở hữu 3 loại mochi ngon khó cưỡng đó là Mochi kem phúc bồn tử, mocha kem xoài, mochi kim việt quất, mochi kem chocolate, mochi kem dừa dứa, mocha kem matcha.


    Đến với các cửa hàng của The Coffee House điểm giúp khách hàng hài lòng nhất chính là thức uống ngon, không gian thoải mái với nhiều vị trí view đẹp để khách hàng có thể lựa chọn nhưng giá cả lại vô cùng hợp lý. Điểm cộng tiếp theo cho The Coffee House chính là có một đội ngũ nhân viên có thái độ chuyên nghiệp, tận tình hướng dẫn và phục vụ khách hàng, luôn tươi cười chào khách vào và ra. Đội ngũ nhân viên cũng chính là một trong những yếu tố giúp cho thương hiệu này ngày một trở nên thành công hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 17 Út tịch, Quận Tân Bình, TP. HCM
    • 71 Hoàng Văn Thái, Quận 7, TP. HCM
    • 64A Lữ Gia, Quận 11, TP. HCM
    • Xem chi tiết tại: https://thecoffeehouse.com/pages/danh-sach-cua-hang

    Điện thoại: 1800 6936
    Email: hi@thecoffeehouse.vn
    Website: https://thecoffeehouse.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/The.Coffee.House.2014/

    Gọi điện
    The Coffee House
    The Coffee House
    The Coffee House
    The Coffee House

  2. Top 2

    Mochi Sweets

    Gọi điện

    Từ chiếc bánh mochi truyền thống của đất nước mặt trời mọc, Mochi Sweets, Japanese Luxury Sweets đã đưa món tráng miệng này lên một tầm cao mới với những sáng tạo vượt bậc trong việc chế biến chiếc bánh tuyệt phẩm 3 lớp thơm ngon gồm vỏ bánh, nhân và phần kem lạnh đã chiếm trọn tình cảm của thực khách ngay từ khi ngắm nhìn những chiếc bánh xinh xắn. Bánh mochi với nhận ngọt dịu và kem tươi bên trong, khi đưa vào miệng bạn sẽ cảm nhận được sự dai, dẻo của bột gạo và beo béo từ đậu trắng rồi cảm nhận được miếng bánh tan đều trong miệng, hòa quyện cùng lớp kem mịn màng, mát lạnh.


    Sự tuyệt hảo của Mochi Sweets, Japanese Luxury Sweets có thể cảm nhận ngay ở miếng đầu tiên. Bánh có phần vỏ mềm dai, nhân kem béo ngậy với vị có phô mai, đắng với chocolate, thơm ngọt dịu dàng pha chút đắng của trà xanh với nhân matcha hay mùi thơm ngọt ngào quyến rũ từ việt quất, khoai môn... Bạn có biết rằng những bí quyết riêng ẩn trong hương vị ngọt ngào quyến rũ ấy, điều khiến mochi thơm ngon đặc biệt chính là ở sự khéo léo và chỉnh chu đến từng chi tiết trong quá trình tạo ra chiếc bánh, chuẩn bị những nguyên liệu cao cấp và quy trình vệ sinh đảm bảo theo đúng tiêu chuẩn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 77 Hai Bà Trưng, Quận 1, TP. HCM - 028 6683 7431
    • Tầng B2, TTTM Saigon Centre, 65 Lê Lợi, Quận 1, TP. HCM - 028 6681 4982
    • Tầng B3, TTTM Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP. HCM - 028 6660 2374
    • Xem chi tiết tại: https://shop.mochisweets.com.vn/stores/

    Điện thoại: 1800 7274
    Email: info@mochisweets.com.vn
    Website: https://shop.mochisweets.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/MochiSweetsVN

    Gọi điện
    Mochi Sweets, Japanese Luxury Sweets
    Mochi Sweets, Japanese Luxury Sweets
    Mochi Sweets, Japanese Luxury Sweets
    Mochi Sweets, Japanese Luxury Sweets
  3. Top 3

    Ranchu Saigon

    Gọi điện

    Bánh mochi tại Ranchu Saigon được làm khá cầu kì tuy chỉ là một chiếc bánh nhỏ bé với lớp ngoài là bột gạo Mochi thượng hạng được chọn lọc. Nhân viên tại quán nhanh nhẹn, nhiệt tình. Mỗi lần ăn bánh mochi xong, lại cảm thấy thêm yêu đời và thoải mái hơn. Không những vậy, những lúc ngồi thư giãn một mình sau những giờ làm việc căng thẳng, một chiếc mochi với tách trà thảo mộc cũng làm vơi bớt đi phần nào sự mỏi mệt của cả ngày dài.


    Bánh được làm từ nếp dẻo, thơm, được chọn lọc từ nếp Nhật Bản. Phần sốt chấm kem tươi cũng được chuẩn bị từ nguyên liệu bơ Úc nhập khẩu 100%, ngọt thanh, vừa phải, để sốt kem thêm đặc sắc Ranchu Saigon cho thêm vụn bánh cookie, siêu thơm bơ do Ranchu Saigon sản xuất theo công thức riêng. Nguyên liệu làm bánh được Ranchu Saigon chọn lọc từ các thương hiệu uy tín. Quy trình làm bánh tại Ranchu Saigon đảm bảo chất lượng an toàn thực phẩm. Từng công đoạn làm bánh được làm cẩn thận và kỹ lưỡng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 278/28 Tô Hiến Thành, Quận 10, TP. HCM - 0931 899 439
    • 65 Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. HCM - 0935 082 565
    • 23 Hoa Cau, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    • 36/3 Nguyễn Gia Trí, Quận Bình Thạnh, TP. HCM - 0909 614 607

    Fanpage: https://www.facebook.com/ranchusaigon

    Gọi điện
    Ranchu Saigon
    Ranchu Saigon
    Ranchu Saigon
    Ranchu Saigon
  4. Top 4

    Japanit Coffee & Matcha House

    Gọi điện

    Japanit Coffee & Matcha House là cửa hàng chuyên bán các loại thức uống, bánh ngọt từ Nhật Bản, đặc biệt là matcha. Ra đời nhằm mục đích đem đến cho người việt những trải nghiệm về ẩm thực của Nhật Bản. Bánh Mochi đã có từ rất lâu đời và là một món ăn không thể thiếu trong các dịp lễ tết, sum họp gia đình của người Nhật Bản. Vào những ngày đầu năm mới, mochi là một vật cúng thần linh không thể thiếu trong mỗi gia đình. Nó tượng trưng cho ước nguyện một cuộc sống đầy may mắn, ấm no. Người ta cũng tin rằng, ăn bánh mochi vào những ngày đầu năm mới sẽ đem lại cho họ một năm dồi dào sức khỏe và trường thọ.


    Bánh mochi tại Japanit Coffee & Matcha House được làm khá cầu kì tuy chỉ là một chiếc bánh nhỏ bé với lớp ngoài là bột gạo Mochi thượng hạng được chọn lọc. Chính giữa là nhân xốp kem lạnh mềm và mịn, cắn một miếng thì nhân kem lạnh chảy ra như muốn tan trong miệng, thật khó để cưỡng lại. Khi thưởng thức bánh mochi tại nhà thì bạn nên để rã đông 10 phút thì ăn sẽ ngon hơn đấy. Ngoài mochi ra thì quán còn bán rất nhiều loại đồ uống, kem, bánh ngọt khác giúp khách hàng có nhiều lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 130 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0971 507 808
    Email: office@japanit.com.vn
    Website: https://japanit.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/japanese.com.vn/

    Gọi điện
    Japanit Coffee & Matcha House
    Japanit Coffee & Matcha House
    Japanit Coffee & Matcha House
    Japanit Coffee & Matcha House
  5. Top 5

    Holiz

    Gọi điện

    Holiz là cửa hàng bánh ngọt và trà sữa được nhiều thực khách yêu thích và tin tưởng. Ngoài bánh ngọt tại đây còn có nước trái cây, nước ngọt và còn khá nhiều loại nước uống kèm khác nữa, trà ở đây cũng rất đáng thử. Những chiếc bánh tại đây không những đa dạng, đẹp mắt mà chất lượng cũng không thể bàn cãi, luôn làm hài lòng những thực khách khó tính nhất. Đối với bánh mochi, khách hàng cũng rất ưu ái Holiz.


    Bạn có thể tìm thấy những chiếc bánh mochi Nhật Bản tại những cửa hàng của Holiz, với chất lượng tuyệt vời. Bánh mochi Nhật Bản do Holiz bán được đánh giá khá cao về chất lượng, được làm từ những nguyên liệu tốt, mỗi ngày một mẻ bánh mới nên bạn hãy yên tâm về độ an toàn của bánh tại địa chỉ này. Vỏ bánh dai và không quá dày, bên trong chứa nhân rất đầy đặn, phần kem lạnh khiến cho muốn bánh mochi của Holiz thêm phần cuốn hút. Thưởng thức bánh mochi khiến bạn đi từ vị ngọt đến cảm giác mát lạnh sảng khoát bất ngờ. Nếu như bạn chưa thử món bánh truyền thống đến từ nước Nhật xa xôi thì có thể trải nghiệm thử vị ngon của nó tại Holiz nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 97/6A Hưng Phú, Quận 8, TP. HCM
    Điện thoại: 0936 716 025
    Email: holiz34d.2016@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/holiz.34d

    Giờ mở cửa: 10:00 - 20:00

    Gọi điện
    Holiz
    Holiz
    Holiz
    Holiz
  6. Nhìn từ bên ngoài, Curry Shika như một ngôi nhà nhỏ trên núi ở Nhật Bản. Không gian tuy nhỏ nhắn nhưng được bài trí khéo léo và tỉ mỉ cùng những vật dụng trang trí dễ thương, tạo cho thực khách một sự yên bình, gần gũi thân quen. Toàn bộ không gian được thiết kế phong cách trẻ trung, khỏe khoắn với một màu vàng nhẹ nhàng của gỗ, những bộ bàn ghế thấp bằng gỗ mộc và mây đan được kê sát tường.


    Món bánh mochi tại Curry Shika rất được thực khách ưu ái. Mochi giọt nước (Mizu Shingen Mochi) trong veo, bánh khá mềm ăn cùng với nước sốt và bột đậu rang, nước sốt ở đây đặc, khi cho một miếng bánh vào miệng bạn sẽ có cảm giác tan ngay trong miệng, thanh mát, vị ngọt tự nhiên và thơm dịu. Mochi daifuku lại có phần vỏ mềm mại, hương vị nhân và vỏ hòa quyện hài hòa. Ngoài mochi, quán còn phục vụ nhiều món ăn khác và đặc biệt nổi tiếng với Kake Raisu có nghĩa là cơm cari. Điều đặc biệt của quán là cách sử dụng nước mía ép được nấu trong khoảng thời gian nhất định để tạo vị ngọt tự nhiên chứ không sử dụng đường kính trắng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1/4 Nguyễn Văn Tráng, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3925 6503
    Email: phuongyenio@yahoo.com
    Website: https://curryshikahcm.grupo.jp/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Curryshika/
    Giờ mở cửa: 11:30 - 15:00 | 18:00 - 21:00

    Gọi điện
    Curry Shika
    Curry Shika
    Curry Shika
    Curry Shika
  7. Top 7

    Tiệm Bánh Ngũ Phúc

    Gọi điện

    Tiệm Bánh Ngũ Phúc là một địa chỉ uy tín và thực sự đáng tin cậy cho khách hàng tìm đến nếu muốn được thưởng thức các loại bánh handmade ngon, đậm đà hương vị. Bánh của Tiệm Bánh Ngũ Phúc uy tín là luôn tươi mới, vị ngọt dịu thanh, size vừa miếng, nguyên liệu tự nhiên từ hoa quả tươi. Ăn một miếng xong lại muốn đưa tay nhón miếng thứ hai, thứ ba. Những chiếc bánh được làm tự sự tân tâm, cầu kì, khắt khe và kĩ tính của tiệm nên chất lượng hoàn hảo; mọi thứ đều vừa vặn. Khi ăn bánh ở đây có thể cảm thấy hương vị dường như đang len lỏi đánh thức mọi giác quan - một cảm giác rất tuyệt. nếu bạn chưa thử thì bạn nên nếm thử để cảm nhận sự tuyệt vời có một không hai này nhé.

    Bên cạnh bánh Mochi, Tiệm Bánh Ngũ Phúc còn làm những chiếc bánh quy với đủ hình dáng, màu sắc, hương vị và đóng gói theo từng set mix với nhau, vô cùng đẹp mắt và cũng lịch sự, tiện lợi cho những ai muốn mua làm quà. Những chiếc bánh quy hay bánh mochi nhỏ xinh mang theo một lời nhắn nhủ ngọt ngào, hay lời chúc đầy ý nghĩa hẳn sẽ là món quà mà mình tin rằng ai cũng thích, cũng muốn nhận. Nhân viên Tiệm Bánh Ngũ Phúc được đào tạo chuyên nghiệp, có thái độ nhã nhặn, chu đáo, nhiệt tình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 103 Gò Công, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 0934 081 879 & 0938 825 526
    Email: Tiembanhnguphuc103@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/NguPhuc5P
    Gọi điện
    Tiệm Bánh Ngũ Phúc
    Tiệm Bánh Ngũ Phúc
    Tiệm Bánh Ngũ Phúc
    Tiệm Bánh Ngũ Phúc




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy