Top 8 Địa chỉ ăn thắng cố ngon bậc nhất tại Hà Nội

Ngọc Linh 19698 0 Báo lỗi

Thắng cố là món ăn đặc trưng truyền thống của người H'mông, có nguồn gốc từ Vân Nam (Trung Quốc) về sau được du nhập sang các dân tộc Kinh, Dao, Tày. Đây là ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhà hàng Chợ Tình Sa Pa

    Gọi điện
    Nhà hàng Chợ Tình Sa Pa đã trở thành một điểm đến quen thuộc và được ưa chuộng bởi nhiều thực khách. Với khả năng chiều lòng khách hàng, nhà hàng biết cách tạo nên hương vị thắng cố thơm ngon từ nguyên liệu sạch và qua quá trình chế biến tỉ mỉ. Một điểm đáng khen ngợi của Nhà hàng Chợ Tình Sa Pa chính là thực đơn vô cùng đa dạng phong phú, từ các món cá: Lẩu cá lăng, lẩu cá tầm,...; cho đến các món thịt như: Thắng cố, lợn gác bếp,... và còn rất nhiều món ăn khác. Cái vị thắng cố tại Nhà hàng Chợ Tình Sa Pa mang đậm đặc tính riêng, rất độc đáo và được nấu mềm giúp thực khách dễ dàng thưởng thức.

    Mức giá của từng món ăn cũng rất hợp lý, tạo điều kiện lý tưởng cho du khách thưởng thức những món ăn ngon mà không lo về giá cả. Nhà hàng Chợ Tình Sa Pa mang đến không chỉ hương vị thắng cố độc đáo mà còn cả không gian thoáng đãng và yên bình và vô cùng đẹp. Đó thực sự là một trải nghiệm tuyệt vời và lý tưởng cho những ai yêu thích ẩm thực và khám phá văn hóa địa phương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 1 Quan Nhân, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0965 536 886
    Website: https://nhahangchotinhsapa.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangchotinhsapa
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00
    Gọi điện
    Nhà hàng Chợ Tình Sa Pa
    Nhà hàng Chợ Tình Sa Pa
    Nhà hàng Chợ Tình Sa Pa
    Nhà hàng Chợ Tình Sa Pa
  2. Top 2

    Pao Quán

    Gọi điện
    Đến với Pao Quán, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm không gian ẩm thực vô cùng sạch sẽ, ấm cúng và thân thiện như ở nhà. Không gian ăn uống thoáng rộng, thoải mái đảm bảo cho bạn sự thư giãn tuyệt nhất tại nhà hàng. Tại Pao Quán thực khách có thể lựa chọn và thưởng thức món thắng cố là đặc sản vùng Tây Bắc với vị bùi, vị ngọt của thịt được giữ nguyên cùng cách thêm thắt các gia vị tài tình tạo nên vị thắng cố đặc trưng. Ngoài đặc sản núi rừng với món thắng cố, nhà hàng còn phục vụ nhiều món ăn hải sản với nguyên liệu tươi sống.

    Hãy đến Pao Quán để thưởng thức vị thơm ngon quyến rũ của lẩu cá tầm tươi sống, gà bản dai ngon, các món bánh cổ truyền, vị thắng cố bùi ngậy… Các bạn nhân viên ở đây cũng rất nhiệt tình, vui tính và rất nhanh nhẹn, luôn giúp đỡ các bạn tận tình. Quán có mặt bằng rộng nên tiện cho việc đỗ xe ôtô, không gian thoáng mát. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chu đáo giúp thực khách có những bữa tiệc đúng nghĩa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    • Số 1 ngõ 62 Trần Thái Tông, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 0912 539 339 & 0243 7957 298
    • Số 1 ngã 5, Quận Hà Đông, Hà Nội - 0981 512 838 & 0243 2012 397
    • 78 Giảng Võ, Quận Đống Đa, Hà Nội - 0963 932 636 & 0982 558 946
    Email: INFO@PAOQUAN.VN
    Website: https://paoquan.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangpaoquan
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30
    Gọi điện
    Pao Quán
    Pao Quán
    Pao Quán
    Pao Quán
  3. Top 3

    Nhà Hàng Cao Nguyên Đá Hà Giang

    Đến với Nhà Hàng Cao Nguyên Đá Hà Giang là đến với ẩm thực đặc biệt của Hà Giang, của Tây Bắc. Do chủ quán là người vùng cao Hà Giang, các món ăn ở đây tất nhiên cũng toàn đặc sản Hà Giang. Quán nổi tiếng với xôi ngũ sắc, ngựa xào lá lá lồm, gà đen rồi đến món cá suối rán giòn, nộm rau rừng (rau dớn) và nhiều món ăn đặc biệt khác, thực khách có thể thưởng thức cùng với rượu quê ngô men lá đặc sản vùng cao.


    Tại Nhà Hàng Cao Nguyên Đá Hà Giang phục vụ món thắng cố là món đặc sản vùng cao. Thắng cố được chế biến từ thịt bò, thịt trâu, thịt ngựa và thịt lợn với các bộ phận như: Lòng, tim, gan, tiết, thịt, xương, được cho vào chảo nước đun nhừ, có thể cho thêm các loại rau. Khi ăn, thực khách sẽ cảm nhận được mùi thơm của thảo quả, hạt dổi, củ sả, lá chanh... Một hương vị đặc trưng của ẩm thực Tây Bắc. Vị béo ngậy cộng với vị ngọt bùi của thắng cố xua tan đi cái lạnh vùng cao, tạo cho món ăn một dư vị không thể nào quên. Nhà hàng thiết kế theo phong cách nhà gỗ Tây Bắc, không gian rộng rãi, thoáng mát. Nhân viên nhiệt tình và chu đáo tạo sự dễ chịu cho thực khách khi đến Nhà Hàng Cao Nguyên Đá Hà Giang.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số nhà 16, Ngõ 250, Đường Nguyễn Xiển, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0983 047 8 93

    Email: nongthihoa0405@gmail.com

    Facebook: https://www.facebook.com/nhahangcaonguyendahagiang/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Nhà Hàng Cao Nguyên Đá Hà Giang
    Nhà Hàng Cao Nguyên Đá Hà Giang
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
  4. Top 4

    Nhà Hàng Sơn Thiên - Ẩm thực Việt

    Gọi điện

    Nhà hàng Sơn Thiên là nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn về ngựa bạch và bò tơ Tây Ninh. Các món ăn tại đây mang đậm bản sắc dân tộc của vùng miền Tây Bắc được chế biến từ ngựa bạch cùng với đặc sản rượu Sơn Thiên, rượu cao ngựa bạch, giò ngựa bạch… do nhà hàng tự chế biến mang hương vị đặc trưng mà chỉ nhà hàng Sơn Thiên mới có. Thắng cố Ngựa Sơn Thiên, sự kết hợp hài hòa và độc đáo chỉ có tại nhà hàng Sơn Thiên khiến thực khách ăn một lần thì nhớ, muốn thử đến lần thứ 2.


    Không gian tại nhà hàng Sơn Thiên rộng rãi, mang hơi thở của rừng núi thể hiện sự chăm chút, tỉ mỉ trong cách thiết kế. Với diện tích mặt bằng rộng, thiết kế theo phong cách nghệ thuật truyền thống xen lẫn hiện đại, trang thiết bị nội thất cao cấp với các phòng có không gian khác nhau đảm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng như ăn nhanh, ăn cơm gia đình, tiếp khách, liên hoan, hội nghị, sinh nhật, tiệc cưới… Ngoài đặc sản núi rừng với món thắng cố, nhà hàng còn phục vụ nhiều món ăn hải sản với nguyên liệu tươi sống. Quán có mặt bằng rộng nên tiện cho việc đỗ xe ôtô, không gian thoáng mát. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chu đáo giúp thực khách có những bữa tiệc đúng nghĩa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 37 Trần Kim Xuyến, Quận Cầu giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0961 429 158

    Email: nhahangsonthien.37@gmail.com

    Website: https://nhahangsonthien.com/

    Facebook: https://www.facebook.com/sonthienrestaurant/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Gọi điện
    Món thắng cố đặc biệt
    Món thắng cố đặc biệt
    Không gian rộng rãi tại nhà hàng Sơn Thiên
    Không gian rộng rãi tại nhà hàng Sơn Thiên
  5. Top 5

    Mường Hoa Quán - Linh Đàm

    Gọi điện

    Đặc sản Tây Bắc từ lâu đã không còn xa lạ với nhiều người. Mang hơi thở của núi rừng hoang dã, ẩm thực Tây Bắc đã thổi vào trong lòng những người yêu thích ẩm thực một luồng gió mới. Người ta yêu thích ẩm thực Tây Bắc không chỉ bởi vì nó ngon, đặc sắc, được chế biến công phu, tỉ mỉ mà mỗi món ăn đều được gửi gắm tâm tình của những người làm ra nó và được xem là cách truyền tải hữu hiệu nhất nét văn hóa của từng dân tộc. Hiện nay, Mường Hoa Quán đã có cơ sở thứ hai tại Khu đô thị Tây Nam Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội với mong muốn mang hương vị Tây Bắc bay xa của những người sáng lập.


    Đến với Mường hoa quán có vô vàn các món ăn ngon bạn không thể bỏ lỡ như: Thắng cố, Pa pỉnh tộp, Gà nướng mắc khén, Mẹt lợn Mán đủ món, Măng rừng các loại, Rau rừng các loại theo mùa, Đậu Mường Hoa, Dê chao, Cá suối chiên, Set gà bản Tây Bắc đủ món, … Trong đó Thắng Cố - một món đặc sản của người vùng cao là cũng là một trong những món ăn không nên bỏ lỡ tại Mường Hoa Quán. Tất cả đều khiến thực khách như lạc vào một thế giới khác, khác xa với nền ẩm thực hiện đại - thế giới của ẩm thực Tây Bắc đặc sắc, mộc mạc, giản gị thôi mà thấm đượm tình người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 9, Lô TT3C, KĐT Tây Nam Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội

    Điện thoại: 0975 329 395

    Fanpage: https://www.facebook.com/muonghoaquan

    Gọi điện
    Thắng cố tại Mường Hoa Quán - Linh Đàm
    Thắng cố tại Mường Hoa Quán - Linh Đàm
    Mẹt lợn Mán đủ món
    Mẹt lợn Mán đủ món
  6. Top 6

    Thắng Cố Quành

    Gọi điện
    Đến với nhà hàng Thắng Cố Quành là đến với ẩm thực đặc biệt của Sapa, của Tây Bắc. Do chủ quán là người vùng cao Sapa, các món ăn ở đây tất nhiên cũng toàn đặc sản Sapa. Quán nổi tiếng với xôi ngũ sắc, ngựa xào lá lá lồm, gà đen rồi đến món cá suối rán giòn, nộm rau rừng (rau dớn) và nhiều món ăn đặc biệt khác, thực khách có thể thưởng thức cùng với rượu quê ngô men lá đặc sản vùng cao.

    Tại nhà hàng Thắng Cố Quành phục vụ món thắng cố là món đặc sản vùng cao. Món thắng cố là món chính tại đây, thịt ngựa tươi ngon, không bị hôi, nước dùng ngon ngọt thì thịt được nêm nếm vừa phải kết hợp với hương thơm từ các loại gia vị Tây Bắc đã làm nên món ăn vô cùng ngon và hấp dẫn, đặc biệt nước chấm dành cho món thắng cố cũng mang đậm chất riêng của quán nữa đấy. Nhà hàng Thắng Cố Quành mang đến không gian ẩm thực đậm chất Tây Bắc, với các họa tiết thổ cẩm được trang trí trên bàn ăn, thực sự đem đến cho bạn một cảm giác mới lạ. Không gian thoáng mát, rộng rãi, tha hồ để bạn thưởng thức món ăn và trò chuyện, vô cùng ấm cúng và gần gũi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngã Tư Đa Tốn, Đường 379 Ecopark, Huyện Gia Lâm, Hà Nội
    Điện thoại: 0945 561 990
    Email: thangcoquanhsapa@gmail.com
    Website: https://thangcoquanh.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/thangcoquanh
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00
    Gọi điện
    Thắng Cố Quành
    Thắng Cố Quành
    Thắng Cố Quành
    Thắng Cố Quành
  7. Top 7

    Thắng Cố A Quỳnh 2

    Gọi điện

    Thắng cố A Quỳnh từ lâu đã được biết đến là một thương hiệu ẩm thực nổi tiếng tại Sa Pa và nay đã có mặt tại Hà Nội. Đây là nơi hội tụ các món ngon “Tuyệt Phẩm, Đặc Sản Vùng Cao” nổi tiếng như: Lẩu thắng cố, ngựa sốt tiêu màn thầu, ngựa chao riềng, ngựa hấp tương gừng… cùng hàng trăm các món ngon Tây Bắc khác nữa, tất cả đều được chế biến một cách tinh tế với nhiều gia vị thật độc đáo chỉ có ở vùng cao.


    Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng những nghiên cứu chuyên sâu về ẩm thực Tây Bắc, đội ngũ đầu bếp của Thắng cố A Quỳnh đã làm ra món Thắng Cố chuẩn vị, giữ trọn nét đặc trưng của Thắng Cố Sa Pa mà vẫn phù hợp với Thủ đô, đảm bảo sẽ làm hài lòng kể cả những thực khách khó tính nhất. Đó chính là mùi thơm của thảo quả, hạt dổi và củ sả, quyện với vị béo ngậy của thịt ngựa lại thêm ít rau bò khai nhúng kèm, tất cả như làm nên 1 dư vị "rất Tây Bắc" quyện tròn vị trong nồi thắng cố của A Quỳnh. Mặt khác, không gian của nhà hàng khá thoáng đãng, rộng rãi, thoải mái, rất phù hợp với những bữa tiệc công ty, tiệc liên hoan, tiệc kỷ niệm, tiệc sinh nhật, tiệc cuối năm... Chính vì thế, nếu bạn mong muốn tìm kiếm một địa chỉ tổ chức tiệc trong không gian rộng rãi nhưng vẫn gần gũi và thân thiện thì Thắng cố A Quỳnh 2 cũng là một lựa chọn không nên bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 15A - F Lô A 10 CD3 KĐT Nam Trung Yên, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

    Hotline: 0914 466 266

    Fanpage: https://www.facebook.com/thangcoaquynh2

    Gọi điện
    Set ăn phong phú với nhiều món đặc sản Tây Bắc được chế biên cầu kỳ
    Set ăn phong phú với nhiều món đặc sản Tây Bắc được chế biên cầu kỳ
    Không gian rộng rãi, sạch sẽ phù hợp tiệc tùng hội họp
    Không gian rộng rãi, sạch sẽ phù hợp tiệc tùng hội họp
  8. Top 8

    Bếp Mị

    Gọi điện

    Tây Bắc, mảnh đất cực Tây của Tổ quốc nổi tiếng bởi vẻ đẹp của thiên nhiên, núi rừng kỳ vĩ và nét văn hoá đậm đà bản sắc dân tộc của con người nơi đây là chất nghiện với bất kỳ ai từng đặt chân tới, Mị cũng không ngoại lệ. Bếp Mị không chỉ là thanh xuân của cá nhân Mị mà còn là thanh xuân của bất kỳ ai trót đem lòng yêu mảnh đất đại ngàn Tây Bắc. Đó là sự kết tinh của trí tuệ, sáng tạo, tình cảm trong từng không gian, ẩm thực và con người nơi đây.


    Đến với Bếp Mị mà không thưởng thức món lẩu trứ danh của ẩm thực Tây Bắc này chính là một thiếu sót lớn.

    Thắng cố được chiến biến với 12 loại gia vị truyền thống, hương thơm của thảo quả, hoa hồi và quế chi quyện với vị béo ngậy của những miếng thịt ngựa, rồi cứ thế ninh nhừ hàng tiếng đồng hồ cho ngấm đẫm gia vị, ăn kèm với các loại rau rừng đúng chuẩn dư vị Tây Bắc. Đặc biệt, thưởng lẩu Thắng Cố tại Bếp Mị thì phải nhâm nhi cùng những nậm rượu ngô lá men - nồng ấm, thơm phức, được kết tinh từ tinh hoa của núi rừng mới là chuẩn bài


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 59 Nguyễn Lương Bằng, Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0966 059 205
    Email: nhahangbepmi59@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangbepmi/
    Giờ mở cửa: 10:30 - 14:00 & 17:00 - 03:00

    Gọi điện
    Thắng cố tại Bếp Mị
    Thắng cố tại Bếp Mị
    Bếp Mị
    Bếp Mị



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy