Top 10 Địa chỉ ăn mì Nhật bình dân và chất lượng nhất tại Hà Nội

Phuong Anh 3777 0 Báo lỗi

Một trong những món ăn truyền thống của Nhật Bản chính là mì. Các loại mì có cách chế biến vô cùng đa dạng và mang hương vị đặc trưng riêng từng loại. Một tô ... xem thêm...

  1. Marukame Udon Vietnam là một chuỗi cửa hàng chuyên về mì Udon có mặt ở nhiều tỉnh thành trên cả nước. Không gian quán sang trọng, rộng rãi và vô cùng mát mẻ nên dù có đi ăn trong ngày Hà Nội nắng nóng nhất bạn cũng vẫn cảm thấy hài lòng.


    Nhìn chung, chất lượng đồ được đánh giá tốt, nước mì thanh thanh, sợi mì ngon và có độ dai vừa phải. Menu đa dạng phong phú các vị mì, ngoài ra tempura cũng rất đặc sắc, nếu muốn “đổi gió” bạn có thể thử mì xào hoặc cơm. Giá cả hoàn toàn phù hợp với chất lượng đồ ăn. Ngoài ra, phong cách phục vụ của quán cũng là một dấu ấn trong lòng thực khách. Đến Marukame Udon Vietnam bạn sẽ được tự phục vụ cho mình và xếp hàng order đồ theo thứ tự xếp hàng. Vậy thì ngại gì mà không tự thưởng cho mình một bát mì tuyệt vời như thế cho bản thân!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng L2, Vincom Center Metropolis, 29 Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội
    • Tầng 1, TTTM Aeon Mall Hà Đông, Quận Hà Đông, Hà Nội
    • Tầng L5, TTTM Vincom Center Phạm Ngọc Thạch, 2 Phạm Ngọc Thạch, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • Tầng 3, TTTM Lotte Mall West Lake Hà Nội, 272 Võ Chí Công, P. Phú Thượng, Quận Tây Hồ, Hà Nội

    Điện thoại: 0908 535 066

    Email: marukameudonvn@toridollvlotus.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/MarukameUdonVN/

    Gọi điện
    Marukame Udon Vietnam
    Marukame Udon Vietnam
    Marukame Udon Vietnam
    Marukame Udon Vietnam

  2. Tokyo Tan - Tan Ramen là thương hiệu mì Ramen Nhật Bản được nhiều thực khách Hà Nội yêu thích. Quán có thiết kế khá tối giản với nội thất gỗ chủ đạo, trên tường gắn thực đơn mì Ramen cùng bản đồ thể hiện sự phát triển của thương hiệu trên thế giới. Không gian quán khá nhỏ nhưng không bí, ngược lại giúp toát lên vẻ ấm cúng đậm chất Nhật Bản.

    Mang tới thực khách phong cách phục vụ tận tâm; với các món ăn được đầu tư tỉ mỉ, kỹ lưỡng - thơm ngon, bổ dưỡng và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Mỗi tô mì của Tokyo Tan - Tan Ramen đều có phần nước dùng được chiết xuất từ xương tủy heo thơm béo, ngọt dịu, có màu trắng đục. Cùng với đó là có thịt xá xíu (chashu), trứng lòng đào, rong biển, và hành lá. Do được chế biến theo chuẩn khẩu vị Nhật Bản, bạn hoàn toàn có thể tự ý lựa chọn sợi mì to hoặc nhỏ, nhiều hành hoặc ít hành, mì trần mềm hoặc hơi mềm, vị cay hoặc không cay,… hoặc thay đổi độ mặn, nhạt cho tô mì của mình tuỳ thuộc vào khẩu vị.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 14/34 Hoàng Cầu, Quận Đống Đa, Hà Nội - 0964 069 799
    • 12 Nguyễn Thị Định, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 0983 932 394 & 0384 266 041
    • 148B Bùi Thị Xuân, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội - 0966 315 818
    • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/TokyoTanTanRamen

    Fanpage: https://www.facebook.com/TokyoTanTanRamen
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Tokyo Tan - Tan Ramen
    Tokyo Tan - Tan Ramen
    Tokyo Tan - Tan Ramen
    Tokyo Tan - Tan Ramen
  3. Nói về độ nổi tiếng thì Tonchan - Ẩm Thực Nhật Bản không hơn quán mì Ramen Hà Nội khác là bao. Nhưng thực khách khi tới đây không bao giờ quên được một bát mì đầy ắp thức ăn. Quán mì này có 3 loại mì cho bạn lựa chọn là Miso, Shoyu và Shio với ba size khác nhau. Sợi mì dai vừa, thấm đẫm vị nước hầm xương thanh, có chút beo béo và rất thơm. Nếu như ăn chút mì kèm thịt, trứng, rong biển thì thực sự vô cùng tuyệt vời luôn!


    Mỗi bát mì của Tonchan - Ẩm Thực Nhật Bản đều được làm bằng cả cái tâm và cả tài năng người làm bếp. Điểm cộng cho mì ở Tonchan chính là bởi hương vị và cách trình bày vô cùng bắt mắt. Bát mì vừa to, vừa ngon, đặc biệt là thịt rất nhiều nhưng mức giá lại cực bình dân. Tonchan - Ẩm Thực Nhật Bản mang đến tinh hoa ẩm thực Nhật Bản tại Hà Nội, trên hết là phong cách phục vụ bình dân và hiếu khách đội ngũ nhân viên khiến quán lúc nào cũng trong tình trạng đông khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 109 Triệu Việt Vương, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 76 Bùi Thị Xuân, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 120 Phan Kế Bính, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0969 134 200 & 0963 833 885
    Email: tonchanramen109@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/TonchanJapan
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 17:00 - 21:00

    Gọi điện
    Tonchan - Ẩm Thực Nhật Bản
    Tonchan - Ẩm Thực Nhật Bản
    Tonchan - Ẩm Thực Nhật Bản
    Tonchan - Ẩm Thực Nhật Bản
  4. Top 4

    Sio Sushi

    Gọi điện

    Fan đồ Nhật mà không ghé tới Sio Sushi đúng thực sự là uổng phí cả một đời người. Menu tại đây hội tụ đầy đủ tất cả món ăn điển hình tại Nhật Bản trong đó có cả mì Ramen, Udon,... Khác với quán mì khác tại Hà Nội khác sử dụng thịt heo thì Sio Sushi lại sử dụng thịt bò Úc. Chính điều này đã để lại ấn tượng trong tâm trí thực khách. Điều làm nên ấn tượng của mì Ramen chính là phần nhân bổ sung hấp dẫn không kém, Ramen được ăn kèm với thịt heo thái lát mỏng, rong biển, trứng, chả cá Nhật, ngô và bắp cải.


    Dưới bàn tay khéo léo của đầu bếp Sio Sushi với tay nghề cao, cùng nhiều năm kinh nghiệm. Từng món ăn đều được truyền cảm hứng bởi sự chăm chút, không những ngon mà còn rất đẹp. Thịt bò Úc luôn đặc đánh giá cao bởi sự mỏng và mềm. Nếu như kết hợp với sợi mì dai thì thực sự là một trải nghiệm rất kích thích vị giác. Sợi mì dai vừa đủ không quá mềm, nước thì thơm mùi vừng, ngọt xương, cảm giác không bị ngấy. Đó chính là điều làm lên món mì ngon như vậy đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 67 Hoàng Cầu, Quận Đống Đa, Hà Nội - 0392 128 668
    • 13 Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội - 0931 869 339

    Fanpage: https://www.facebook.com/Siosushi67

    Gọi điện
    Sio Sushi
    Sio Sushi
    Sio Sushi
    Sio Sushi
  5. Địa chỉ tiếp theo mà bạn nên ghé thăm là Nhà Hàng Nhật Bản Izakaya Yancha. Quán thiết kế theo kiểu Nhật, đề cao sự riêng tư của khách hàng khi thiết kế chỗ ngồi là các gian riêng, có cả rèm. Yancha có hàng loạt điểm cộng như phục vụ nhanh, nhân viên lẫn quản lí đều rất nhiệt tình, set ăn có giá mềm, thực đơn đa dạng phong phú đủ các loại đồ ăn của người Nhật. Song, ghi điểm nhiều nhất phải kể đến các món mì.

    Nhà Hàng Nhật Bản Izakaya Yancha có đủ các loại, từ Ramen, Udon đến Soba. Mì được chế biến rất vừa miệng, không mặn cũng không nhạt quá, nước mì, sợi mì cùng đồ ăn kèm hòa quyện vào nhau. Về giá cả thì khá vừa túi tiền. Vì thế những ai là fan hâm mộ của đồ Nhật, đặc biệt là mì thì nên đến đây để thưởng thức. Nếu muốn thấu hiểu phong vị ẩm thực Nhật Bản, theo cách thưởng thức của người Nhật, trong không gian đậm chất Nhật, thì đừng bỏ qua Nhà Hàng Nhật Bản Izakaya Yancha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 121 Triệu Việt Vương, QuậnHai Bà Trưng, Hà Nội - 024 3974 8437
    • 579 Kim Mã, Quận Ba Đình, Hà Nội - 024 3724 7008

    Website: http://nhahangnhatbanhanoi.blog.fc2.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/yancha.vietnam/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    Menu các món ăn của Yancha
    Menu các món ăn của Yancha
    Suất mì nóng hổi cho ngày đông
    Suất mì nóng hổi cho ngày đông
  6. Nhà Hàng Nhật Asahi là một trong những nơi các bạn trẻ Hà Thành rất hay ghé tới để thưởng thức sushi, sashimi, mì Udon vào các dịp cuối tuần, bởi đồ ăn ở đây không những ngon bổ rẻ mà không gian còn rất thoải mái nữa. Quán có không gian ấm cúng, phong cách kiến trúc độc đáo với quầy Sushi bar, bàn nướng Teppanyaki, nội thất vườn Nhật như Nhật Bản thu nhỏ tại Hà Nội vừa phù hợp ăn riêng tư, vừa phù hợp đông người. Phục vụ chuyên nghiệp và nhiệt tình.


    Thực đơn ở Nhà Hàng Nhật Asahi có thể nói là vô cùng phong phú, quán chuyên về các đồ tươi sống như sushi, sashimi, tempura,... nhưng mì cũng rất thu hút thực khách. Có cả mì lạnh lẫn mì nóng ở đây, nếu thích lạnh bạn gọi Soba lạnh, Udon lạnh, Chasoba lạnh còn nếu muốn ăn nóng hãy thử các loại mì Udon, Shiso nóng, Somen nóng. Chính vì thế có thể đánh giá đây đích thực là quán mang vị nhà hàng nhưng giá bình dân, rất phải chăng và hợp túi tiền từ sinh viên đến người đi làm phải không nào?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 288 Bà Triệu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0902 286 286

    Email: trieunhat@gmail.com

    Website: http://asahisushi.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/NhaHangNhatAsahi/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Nhật Asahi
    Nhà Hàng Nhật Asahi
    Nhà Hàng Nhật Asahi
    Nhà Hàng Nhật Asahi
  7. Top 7

    Hakata Kouryu

    Gọi điện

    Hakata Kouryu nổi tiếng với những tô mì Udon giữ nguyên hương vị truyền thống, với sợi mì dài và khá dày so với các loại mì khác, ăn dai dai rất vui miệng. Mì Udon được thưởng thức kèm với các món Tempura khác nhau (món rau củ, hải sản tẩm bột chiên) mang lại những hương vị rất riêng. Ở đây bạn còn được thoải mái lựa chọn món mì Udon theo ý thích của mình. Thân thiện và tạo cảm giác rất thư giãn, Hakata Kouryu mang đến những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời với những món ăn đạt chuẩn mực Nhật Bản được chế biến bằng những nguyên liệu tốt nhất.


    Với phong cách làm việc chuyên nghiệp, bề dày kinh nghiệm lẫn quá trình chọn lựa nguyên vật liệu, chế biến kĩ càng. Đội ngũ đầu bếp tại đây được đào tào theo tiêu chuẩn Nhật Bản, luôn sẵn sàng phục vụ các món sushi và sashimi đa dạng, tươi ngon hay những món mì chuẩn vị Nhật Bản với nguồn nguyên liệu được chắt lọc kĩ lưỡng, hầu hết nguồn hàng được lựa chọn từ những nguồn uy tín và chất lượng. Nhà hàng Hakata Kouryu hứa hẹn là nơi lí tưởng cho các thực khách đến cùng với bạn bè, gia đình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 25 Láng Hạ, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3519 1017

    Fanpage: https://www.facebook.com/hakata25langha/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 02:00

    Gọi điện
    Hakata Kouryu
    Hakata Kouryu
    Hakata Kouryu
    Hakata Kouryu
  8. Top 8

    Ramen2go

    Gọi điện

    Ramen2go luôn là điểm đến của những tín đồ Ramen nhiều nhất trong các quán mì Ramen Hà Nội bởi sự cuốn hút trong nhưng tô mỳ mang đậm phong cách Nhật. Có thể kể đến như: mì Miso Ramen, mì Shoyu Ramen, mì trộn chua cay, mì tương đen tươi,… Tô mì Ranem2go luôn được đánh giá thơm ngon là nhờ sợi mì tươi, làm trong ngày kết hợp với nước dùng được ninh từ xương ống và củ quả cho vị ngọt thanh, tự nhiên.


    Ramen2go cung cấp đủ từ các món chính cho đến tráng miệng với hương vị đậm chất Nhật Bản. Không gian tại quán cũng cuốn hút không kém. Chỉ vừa mới chạm ngõ thôi, thực khách đã ấn tượng với vẻ lịch sự, trang nhã tại nơi đây. Quán cũng thường chạy một số chương trình khuyến mại, giảm giá: mua mì tặng nước, mua mì tặng bánh,… vào những dịp đặc biệt. Quán luôn mang đến cho khách hàng sự thoải mái trong việc chọn loại mì mà mình thích, điều chỉnh nồng độ cay và mặn của nước dùng. Tất cả đều hướng đến một trải nghiệm khác biệt và rất riêng cho mỗi khách hàng. Nếu bạn vẫn còn băn khoăn thì hãy đến Ramen2go trải nghiệm ngay nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 94 Trần Tử Bình, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0914 646 012

    Email: ramen2go.vn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/ramen2go/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Ramen2go
    Ramen2go
    Ramen2go
    Ramen2go
  9. Top 9

    Machi Rame

    Gọi điện
    Có một địa chỉ bán mì Nhật với giá bình dân mà bạn không thể bỏ lỡ đó là Machi Rame. Thực đơn đa dạng phong phú, không gian rộng rãi thoáng mát với nhiều góc hình cực chill nhưng giá cả lại vô cùng bình dân khiến Machi Rame luôn được đánh giá rất cao. Quán Machi Rame được cái không gian decor khá giống mấy tiệm mì bên Nhật, từ bàn ghế cho tới cách set up.

    Từ hương vị đến cách bài trí đều được quán chăm chút kỹ lưỡng. Món ăn ở đây được chăm chút không chỉ ở hương vị mà còn ở phần bài trí. Không gian thiết kế đặc trưng, giản dị mang đậm phong cách Nhật Bản với tông màu ấm đem lại cảm giác gần gũi, ấm áp. Thực khách khi ghé qua đều phải công nhận rằng đồ ăn ngon, đâm vị, nhà hàng sạch sẽ, không gian ấm cúng. Đặc biệt, bạn có thể quan sát đầu bếp nấu ăn vì quầy ăn của khách bao quanh gian bếp. Đến ngay Machi Rame để có những trải nghiệm ẩm thực Nhật Bản thật tuyệt vời, chắc hẳn bạn sẽ hài lòng với chất lượng của quán.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26 Ngõ 267/2 Hoàng Hoa Thám, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0376 323 872
    Email: nguyenduyjp0506@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Machi.food/
    Giờ mở cửa: 10:30 - 21:00
    Gọi điện
    Machi Rame
    Machi Rame
    Machi Rame
    Machi Rame
  10. Top 10

    Kenko Ramen

    Gọi điện
    Địa điểm tiếp theo không thể bỏ qua khi muốn thưởng thức mì Nhật là Kenko Ramen. Quán chuyên phục vụ các món từ đơn giản đến cầu kì cho bữa ăn thường ngày hoặc thích hợp cho các buổi họp mặt gia đình và bạn bè. Các món ăn vừa giống với đồ ăn Việt nhưng vẫn giữ chất văn hóa Nhật, thu hút ngay cả những thực khách khó tính nhất.


    Một món ăn mà khi đến với Kenko Ramen bạn nhất định phải một lần là mì Udon chuẩn vị Nhật Bản. Nước dùng đậm đà, hương vị đặc trưng từ xương heo được ninh trong nhiều giờ, chứa nhiều chất dinh dưỡng và vị mặn - ngọt - béo tiết ra từ nước xương hầm. Sợi mì Ramen tươi được nhào nặn và làm thủ công hàng ngày bởi các đầu bếp của Kenko Ramen. Thịt mềm tan với tỉ lệ nạc mỡ cân bằng, hầm nhừ trong nhiều giờ cùng nước tương, mirin và hỗn hợp gia vị tạo nên thành phẩm là phần thịt xá xíu màu vàng nâu óng ả. Thưởng thức Ramen đúng chuẩn, một sự kết hợp hoàn hảo trên cả tuyệt vời sẽ len lỏi đánh thức vị giác của bạn ngay từ lần đầu thưởng thức.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 137 Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0866 555 630
    Fanpage: https://www.facebook.com/KenkoRamen.official/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00
    Gọi điện
    Kenko Ramen
    Kenko Ramen
    Kenko Ramen
    Kenko Ramen




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy