Top 8 Địa chỉ ăn đồ Âu ngon, sang chảnh bậc nhất Hải Phòng

Hồng Ngọc 3342 1 Báo lỗi

Những năm gần đây nhà hàng phục vụ món ăn Tây mở ra nhiều. Thực khách cũng thích ứng với phong cách ăn uống kiểu Âu này. Món ăn Tây gợi ra sự trang trọng, hiện ... xem thêm...

  1. Top 1

    Texas BBQ

    Texas BBQ Hải Phòng nằm trong chuỗi nhà hàng Texas BBQ Việt Nam. Đến Texas thực khách đến với ẩm thực trời Tây với các món ăn ngon của Mexico, Mỹ, Úc,…Mỗi ngày quầy buffet hơn 30 món Âu tại Texgrill Aeon mall đều có những bất ngờ thú vị. Bạn không chỉ được trải nghiệm những món ăn đã trở thành thương hiệu của Texgrill mà còn được trải nghiệm rất nhiều món ăn khác mà chúng mình đều yêu thích. Chẳng cần lặn lội đến miền đất Châu Âu xa xôi, tại Hải Phòng bạn có thể thả mình vào không gian sang trọng tận hưởng những món ăn ngon mang phong cách phương Tây của những đầu bếp tài ba. Bạn có thể tha hồ lựa chọn món ăn ngon cho mình với một menu phong phú.


    Có thể thưởng thức món sườn nướng Jumbo sốt BBQ tuyệt hảo, mê mẩn với từng thớ thịt mềm ngọt của Beefsteak bò Úc, Mỹ thơm lừng. Có thể thử miếng Pizza nóng hổi với phomai thơm dẻo, cùng với phần đế bánh giòn độ dày vừa đủ. Hãy thử đồng hành với người bạn Spaghetti béo ngậy với các loại sốt bò băm, hải sản, gà nấm,…Mỗi món ăn sẽ đem đến một trải nghiệm khám phá thế giới ẩm thực tuyệt vời. Hôm nay bạn hãy thử món Quesadillas nhà TexGrill nhé! Món Quesadilla có lớp vỏ bánh làm từ bột ngô, nhân bên trong làm từ thịt bò hoặc gà tùy theo lựa chọn của bạn và dùng kèm 3 loại xốt. Bánh có lớp vỏ vàng giòn và phô mai tan chảy hoà quyện nên món ăn hấp dẫn bùi bùi beo béo có vị cay the nhẹ. Ở Mexico, Quesadilla rất được ưa chuộng bởi không chỉ ngon mà còn đảm bảo dinh dưỡng cho người thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 27 Minh Khai, Phường Hoàng Văn Thụ, Quận Hồng Bàng, TP. Hải Phòng - 0225 3822 689
    • 111C Văn Cao, Phường Đằng Giang, Quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng - 0225 3653 450
    Email: tex-grill@3ae.vn
    Website: https://texgrill.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Texgrill.vn
    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:30
    Texas BBQ
    Texas BBQ
    Texas BBQ
    Texas BBQ

  2. Đến Hải Phòng mà muốn thưởng thức các món đồ ăn chuẩn Âu thì Chicago's Pizza & Grill là một sự lựa chọn không thể bỏ lỡ. Với không gian rộng rãi, sang trọng, ấm cũng Chicago's Pizza & Grill chuyên phục vu các món ăn ăm thực phương tây chuyên nghiệp với giá thành phải chăng, phong cách phục vu chu đáo, đặt chât lương món ăn lên hàng đâu, phù hơp với mọi lứa tuổi. Đặc biệt với thương hiệu pizza chicago riêng biệt,quý khách sẽ được thưởng thức các món ăn phong cách ẩm thực thành phố chicago nước mỹ. Dành cho những fan ưu thích cheese (pho mai) .Món ăn là đặc sản của thành phố chicago nước mỹ với phong cách riêng biệt so với pizza truyền thống ý.


    Các fan có thể thưởng thức với nhiều vị bánh khác nhau ( xúc xích.thịt bò.jambong.gà bbq. Thịt xong khói .hải sản ..vv) nhưng điều đặc biệt trong chiếc bánh là khối phomai mozzarela khổng lồ đang tan chảy & kéo sợi mê mắt người ăn. Menu đa dạng chiều lòng hầu hết thực khách đã đến với nhà hàng với các món ăn như pizza, bò bít tết, humberger, sườn nướng, mỳ ý, cá hồi sốt phô mai,...Còn chần chờ gì nữa mà không đến Chicago's Pizza & Grill để thưởng thức món ăn chuẩn Âu ngay chính tại thành phố Hải Phòng xinh đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 184 Hai Bà Trưng, Phường An Biên, Quận Lê Chân, TP. Hải Phòng
    Điện thoại: 0979 757 694
    Email: chicagopizzahp@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/chicagopizza.hp
    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00
    Gọi điện
    Pizza chicago’s & Grill
    Pizza chicago’s & Grill
    Pizza chicago’s & Grill
    Pizza chicago’s & Grill
  3. Nhà hàng Bonne Vie Steak là một phần của khách sạn Manoir Des Arts toạ lạc tại số 64 Điện Biên Phủ – trung tâm Hải Phòng. Tại thành phố Hải Phòng, hiếm một khách sạn nào có được thiết kế độc đáo, ấn tượng như Manoir Des Arts. Nhìn từ bên ngoài, khách sạn như một toà nhà có lối kiến trúc cổ của Pháp vào thập niên 40 của thế kỉ XX. Nằm trong tổng thể thiết kế đầy tiện nghi và sang trọng đó, Bonne Vie Steak House cũng thừa hưởng những nét kiến trúc bắt mắt, tạo ra không gian ấm cúng, lịch sự cho những thực khách ghé thăm. Lấy cảm hứng từ phong cách fine dining ra đời từ chính kinh đô Pháp tráng lệ. Cùng với đó là sự kết hợp nhuần nhuyễn món Âu và Á để làm hài lòng vị giác của người Việt, Bonne Vie Steak Restaurant hứa hẹn sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm khó quên.


    Hoà chung không khí rộn ràng của lễ hội Hoa phượng đỏ và nhân dịp kỉ niệm 68 năm ngày giải phóng Hải Phòng, Bonne Vie hân hạnh giới thiệu tới người dân thành phố hành trình ẩm thực tinh tế được chuẩn bị kỹ lưỡng bởi đội ngũ đầu bếp tài ba. Trong guồng quay của cuộc sống, chúng ta đều bận rộn với công việc và quỹ thời gian ít ỏi mỗi ngày. Bởi vậy, những bữa tiệc gia đình sẽ càng trở nên đáng quý biết bao khi các thành viên có dịp được cùng ngồi lại quây quần bên nhau, sẻ chia và trò chuyện. Với không gian ấm cúng cùng những món ăn ngon đậm chất Châu Âu. Bonne Vie sẽ là chất xúc tác giúp gắn kết tình thân thêm khăng khít. Cuối tuần này, hãy dành cho gia đình một ngày trọn vẹn để tận hưởng những khoảnh khắc êm đềm bên nhau bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 64 Điện Biên Phủ, Phường Minh Khai, Quận Hồng Bàng, TP. Hải Phòng
    Điện thoại: 0225 8831 522
    Email: booking@manoirdesartshotel.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/bonnevierestauranthaiphong
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
    Bonne Vie Steak House Restaurant
    Bonne Vie Steak House Restaurant
    Bonne Vie Steak House Restaurant
    Bonne Vie Steak House Restaurant
  4. Top 4

    TexRock - Steak House

    Một tuần chăm chỉ làm việc đã qua, hãy để TexRock - Steakhouse đón bạn và những người thân thương bằng bữa ăn thật thư giãn vào dịp cuối tuần nhé! Những phần steak đỏ hồng mềm mọng, dậy mùi thơm, ngọt vị thịt tự nhiên có thể làm bạn hài lòng. Nhâm nhi một chút vang trong tiếng nhạc du dương, không gian trong nhà lãng mạn, không gian ngoài trời tươi mới chắc chắn sẽ nạp thêm nhiều năng lượng cho bạn đón chào tuần mới. Thăn lưng bò Mỹ (Rib Eye) là phần thịt nằm trên sườn của Bò. Thăn lưng có lượng vân mỡ cao nhất, thịt mềm, giữ nguyên độ ẩm, thơm ngon của thịt. Rib Eye còn được mệnh danh là "Vua Steak" do đây là phần có tỷ lệ vân mỡ đều nhất và phổ biến nhất cho món Steak.


    Đặc điểm của Rib Eye là những mắt mỡ và vân mỡ xen giữa phần thịt mềm. Khi chế biến ở nhiệt độ cao phần mỡ đó sẽ tan biến và thấm đẫm vào trong từng thớ thịt, tạo nên một hương thơm không thể nào chê vào đâu được. Sở dĩ được gọi là “eye” vì có hai mắt mỡ xen giữa cây thăn. Rib Eye cho lên nướng ở nhiệt độ và thời gian chuẩn không cần chỉnh là xong cho một miếng Steak thơm, mềm, mọng nước… làm nóng sốt rồi rưới lên trên Steak và thưởng thức. Ngon tuyệt! TexRock - Steakhouse mang đến một phong cách thanh lịch, điềm tĩnh của một nhà hàng Steak kiểu Mỹ giữa lòng thành phố Hải Phòng. Tại TexRock, chú trọng vào chất lượng và hương vị của mỗi món steak, từ nguyên liệu đến cách chế biến để khách hàng được thưởng thức trọn vẹn vị ngon của những phần Bò thượng hạng. Nếu bạn đang tìm kiếm một nhà hàng phục vụ Steak chuyên nghiệp, TexRock luôn sẵn sàng phục vụ Quý khách!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 178 Văn Cao, Phường Đằng Giang, Quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng
    Điện thoại: 0225 3261 969
    Email: info@3ae.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/TexRock.HP
    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:00 - 23:00
    TexRock - Steak House
    TexRock - Steak House
    TexRock - Steak House
    TexRock - Steak House
  5. Top 5

    F. Beer Club

    Gọi điện

    Với menu phong phú và đa dạng các món ăn Á- Âu, F. Beer Club luôn sẵn sàng phục vụ quý khách. Gác lại những âu lo bộn bề, hãy hẹn hò cùng người thân, bạn bè để cùng đắm chìm trong hương vị tuyệt vời của những món ăn tại F.Beer nhé. Bữa tiệc sẽ trọn vẹn hơn khi bạn thưởng thức cùng với các đồ uống chuẩn gu đấy. Những dẻ sườn cừu dày thịt, gân mỡ mỏng khi chế biến tan chảy thấm đượm vào từng thớ thịt cho món ngon còn nguyên độ ẩm, mềm mọng hấp dẫn. Không gian riêng biệt, yên tĩnh nhưng vẫn mạng đậm nét F1 Beer club. Phục vụ nhu cầu tiếp khách, hội họp, gia đình...menu với các món ăn đặc sản rừng biển.


    Nhắc đến ẩm thực phương Tây không thể không nhắc đến các loại phô mai và thịt nguội. Tại F. Beer Club đây là những món khai vị phổ biến và yêu thích trong các bữa tiệc bởi hương vị thơm ngon và giá trị dinh dưỡng cao. Tận hưởng những món ăn chuẩn Âu cao cấp được các đầu bếp kỳ công chế biến như beefsteak thượng hạng, cá hồi sashimi tươi ngon, sườn cừu nường ngọt mềm,...Chìm đắm trong hương vị ngọt ngào từ những món tráng miệng độc đáo. Thưởng thức những ly bia nhập khẩu đầy đắm say đủ để bạn thăng hoa quên lối về.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Minh Khai, Phường Minh Khai, Quận Hồng Bàng, TP. Hải Phòng
    Điện thoại: 0902 029 068
    Fanpage: https://www.facebook.com/fbeerclub
    Giờ mở cửa: 06:30 - 01:00
    Gọi điện
    F. Beer Club
    F. Beer Club
    F. Beer Club
    F. Beer Club
  6. Top 6

    Bull Steak House

    Gọi điện

    Món ngon nổi tiếng là Gan ngỗng tươi áp chảo. Đây là một món ăn tinh tế hoàn toàn nhờ hương vị tự nhiên mà trở nên độc đáo. Vì vậy mà tay nghề chế biến của đầu bếp cũng được đòi hỏi cao. Khi thưởng thức gan ngỗng phải từ tốn để cảm nhận vị béo và mùi thơm của gan như tan dần trên đầu lưỡi một cách nhẹ nhàng, quyến rũ đến lạ lùng. Một vị béo nhẹ phảng phất, không gắt, không hăng, trôi lững lờ xuống cổ mà không có cảm giác ngậy. Cùng với nước xốt thơm thoang thoảng, điểm chua nhẹ và the the ẩn chứa từ húng quế, húng lủi, miếng gan ngỗng bỗng trở nên nồng nàn, xóa tan được dư vị tanh đặc trưng của gan động vật còn vương lại. Bull Steak House mang tới những món ăn mang hương vị Âu Mỹ đặc trưng từ các món Steak, Mỳ Ý, Cá hồi... vô cùng hấp dẫn. Nhâm nhi các món ăn được chế biến kì công, khéo léo cùng rượu vang hảo hạng, bữa tiệc họp lớp sẽ trở nên ý nghĩa hơn bao giờ.


    Với tông mầu nâu đỏ trầm ấm,Tại Bull Steak House bạn có thể chọn bàn trong không gian chung hoặc phòng VIP riêng tư. Bên cạnh đó, mỳ Spaghetti đem tới phong vị truyền thống vừa quen thuộc nhưng lại rất mới lạ kết hợp cùng với các loại nước sốt đặc biệt. Vì thế nó là một trong những món ăn được ưa chuộng nhất tại đây. Món ăn chuẩn vị Âu. Đa dạng từ Beef Steak, Cá Hồi Phile, Thịt cừu đến Spaghetti, Salad, siêu thích hợp cho bữa tối hẹn hò. Hãy dành thời gian cho gia đình bằng một bữa tối thân mật. Đó chính là thời điểm thích hợp để dành cho những người thương yêu & cùng nhau trò chuyện, hàn huyên sau những giờ làm việc căng thẳng. Hãy ghé qua Bull với những món ăn Âu ngon miệng trong không gian đầm ấm không kém phần sang trọng, giúp bạn có cảm giác thư giãn, tận hưởng bữa tối tinh tế,với mức giá không thể hợp lý hơn ngay giữa trung tâm thành phố.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 267 Nguyễn Công Hòa, Phường An Dương, Quận Lê Chân, TP. Hải Phòng
    Điện thoại: 0979 644 644
    Fanpage: https://www.facebook.com/Bull267nguyenconghoa
    Giờ mở cửa: 10:30 - 14:00 | 17:30 - 22:00
    Gọi điện
    Bull Steak House
    Bull Steak House
    Bull Steak House
    Bull Steak House
  7. Hàu bỏ lò phô mai hầu như ai cũng đã từng ăn; nhưng tại Talata, bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt bởi hàu phô mai của Talata Seafood Restaurant được chế biến kết hợp giữa ẩm thực Á và Âu. Hàu làm sạch, sau đó được phết lên một lớp sốt phô mai béo ngậy, thêm chút rượu sake Nhật rồi đem bỏ lò nướng đến khi phô mai tan chảy vàng óng. Phô mai cùng rượu sake hoà quyện với nhau tạo nên món hàu phô mai đặc biệt rất riêng của Talata. Đến với Talata bạn không chỉ được lựa chọn cho mình không gian riêng tư ấm cúng từ các phòng Vip mà còn được lựa chọn khu vực sảnh chung vui vẻ, sôi động nhưng không kém phần hiện đại sang trọng và đầy ấn tượng.


    Tại Talata Hải Phòng, khu sảnh chung được đặt ở 2 tầng cao nhất với thiết kế thông tầng độc đáo, kết hợp khá nhiều cây xanh mang đến cảm giác rất thú vị cho khách hàng. Bên cạnh đó, chúng tôi còn có những phòng Vip lớn phục vụ từ 50 đến 100 khách. Mỗi phòng đều có sân khấu riêng, được trang bị hiện đại và các bạn có thể vui tới bến với những ca khúc yêu thích được cập nhật liên tục sau mỗi bữa ăn hay liên hoan tràn ngập niềm vui. Sò huyết vốn là một loại hải sản giàu dinh dưỡng, mang hương vị đậm đà của biển cả. Để vừa giữ được giá trị dinh dưỡng đồng thời không làm mất đi hương vị tự nhiên của món ăn, các đầu bếp của Talata đã tỉ mỉ từ khâu lựa chọn nguyên liệu, sơ chế và chế biến cho đến khi hoàn thiện món ăn. Điều đặc biệt của Sò huyết sốt chua cay chính là vị nước sốt chỉ có tại Talata.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20 Minh Khai, Phường Hoàng Văn Thụ, Quận Hồng Bàng, TP. Hải Phòng
    Điện thoại: 0986 711 719
    Website: https://talataseafood.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/TalataSeafoodRestaurant
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00
    Gọi điện
    Talata Seafood Restaurant
    Talata Seafood Restaurant
    Talata Seafood Restaurant
    Talata Seafood Restaurant
  8. Trải nghiệm một buổi ăn tối lãng mạng tại nhà hàng bia thủ công T-Pub - Hai Phong Craft Beer -Tại sao không? Không gian ấm áp, ánh sáng dịu nhẹ, âm nhạc sâu lắng và chỗ ngồi thoải mái, tất cả kết hợp với nhau để tạo nên một khung cảnh thân mật, mang đến bối cảnh hoàn hảo cho trải nghiệm ăn uống độc đáo với thực đơn gồm các món ăn Âu Á đương đại. Trong bữa tối, bạn tiếp tục trải nghiệm buổi tối đặc biệt với lựa chọn một trong nhiều loại bia thủ công, rượu và cocktail pha chế thủ công một cách tỉ mỉ. Một ly cocktail nền rum được wash với sữa đậu và các loại rượu đắng, với dứa và chanh. Phục vụ kèm với một miếng kẹo mashmallow. Hương vị mạnh mẽ kết hợp giữa phong cách nhiệt đới và sự lịch lãm Âu châu. Một trong những món khó chế biến nhất trong thực đơn Âu chính là cá ngừ” và “sò điệp”.


    Làm thế nào để vị cá vẫn tươi ngon, không bị vỡ đồng thời hương vị thấm vào từng thớ cá được giữ nguyên vẹn? Còn vị của Sò Điệp vẫn ngọt và thịt vẫn săn? Điều này đòi hỏi người đầu bếp phải thật tài ba, vì để thưởng thức trọn vị của thực phẩm trên bạn chắc hẳn phải là người đam mê về ẩm thực. Tại T-Pub - Hai Phong Craft Beer muốn mỗi một vị tan trong miệng của bạn sẽ để lại một cảm giác khó quên hay đôi khi sẽ là khó tả vì bạn chưa từng thử qua món ăn nào như vậy ở bất kỳ nơi đâu. Bí thuật là gì? Mọi thứ đều nằm sau các món ăn. Điều T-Pub - Hai Phong Craft Beer mong muốn nhất chính là biến nơi đây trở thành một nơi mà ai cũng có thể dễ dàng tìm thấy những niềm vui, tìm thấy một không gian "đậm chất riêng" nhưng luôn gần gũi. Một nơi để chúng ta được cùng nâng ly bia thủ công, thưởng thức những món ăn ngon, hoà mình vào những giai điệu đầy cảm xúc quên đi lo âu thường nhật.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: BH03-05, Manhattan 10, Vinhomes Imperia, Phường Thượng Lý, Quận Hồng Bàng, TP. Hải Phòng
    Điện thoại: 0906 799 000
    Email: quanghungw@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/HaiphongCraftBeer
    Giờ mở cửa: 17:00 - 23:00
    Gọi điện
    T-Pub - Hai Phong Craft Beer
    T-Pub - Hai Phong Craft Beer
    T-Pub - Hai Phong Craft Beer
    T-Pub - Hai Phong Craft Beer




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy