Top 12 Địa chỉ ăn buffet ngon nhất TP. Thủ Đức, TP. HCM

Khánh Ly Nguyễn 21585 0 Báo lỗi

Hình thức ăn buffet không còn xa lại với người Việt Nam, đặc biệt là người thành phố. Loại hình ăn uống này từ khi du nhập vào Việt Nam nhận được sự hưởng ứng ... xem thêm...

  1. Một quán buffet ngon không thể không nhắc đến chính là Nhóp Nhép Buffet. Với đời 8 năm, không quá lâu nhưng đủ để khách hàng nhận ra sự chất lượng của quán. Chóp Chép luôn nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của các thực khách về chất lượng dịch vụ tốt và phong cách phục vụ hoàn hảo. Với hơn 40 món được chế biến chuẩn vị và thơm ngon, khách hàng sẽ được thưởng thức thả ga các món ăn đầy dinh dưỡng, đến khi nào no căng bụng Tại đây đồ ăn ngon và không gian thoáng mát, có hệ thống hút khói khiến bạn có thể ăn uống không giới hạn và vô cùng thoải mái.


    Chóp Chép Buffet Nướng & Lẩu ra có Ngoài các món nướng, lẩu hấp dẫn được tẩm ướp gia vị, địa chỉ này còn phục vụ line tráng miệng trái cây tươi ngon và đa dạng. Chóp Chép Buffet Nướng & Lẩu làm hài lòng mọi thực khách kể cả những khách hàng khó tính nhất. Để thấy rõ hơn những ưu điểm cũng như điều tuyệt vời từ ẩm thực tại đây bạn hãy đến quán để thưởng thức những món ăn ngon nhé. Quán luôn hân hạnh và nhiệt tình phục vụ quý khách và đem đến niềm vui mỗi ngày cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 107 Hoàng Diệu 2, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 635 989
    Email: bbqchopchep2012@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/ChopChepSiu
    Giờ mở cửa: 15:30 - 22:30

    Gọi điện
    Chóp Chép Buffet Nướng & Lẩu
    Chóp Chép Buffet Nướng & Lẩu
    Chóp Chép Buffet Nướng & Lẩu
    Chóp Chép Buffet Nướng & Lẩu

  2. Top 2

    Hotpot Story

    Gọi điện

    Hotpot Story là nhà hàng buffet lẩu tụ hợp tinh túy ẩm thực châu Á khắp các nước: Hàn Quốc, Trung Quốc, Thái Lan, Nhật Bản, phong phú cho bạn lựa chọn. Không gian nhà hàng không quá rộng, nhưng gợi ngay cho khách hàng cảm giác ấm cúng bởi thiết kế mang đậm chất phương Đông: từ họa hình treo tường, cách sắp xếp bàn ghế gỗ trầm khéo léo, bát đũa được để gọn gàng, lịch sự. Đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhanh nhẹn, nhiệt tình chắc chắn là một ưu điểm lớn khi bạn dùng bữa tại đây.


    Menu Hotpot Story khá đa dạng nhưng đặc sắc nhất phải kể đến 3 hương vị lẩu quốc tế: Tomyum (Thái Lan), Bulgogi (Hàn Quốc), Tứ Xuyên (Trung Quốc),… mỗi nước lẩu đều có vị ngon riêng sẵn sàng làm xiêu lòng bất kì ai thưởng thức ngay từ lần đầu tiên. Đồ nhúng khá đa dạng: Nạm cổ bò Mỹ; Chả cá Nhật; Mực nút; Lõi cổ bò Mỹ; Nạm cổ bò Mỹ… được nhập khẩu trực tiếp, rau ở đây luôn tươi ngon. Hiện nay, nhà hàng có 3 set lẩu chủ yếu 169.000 đồng, 199.000 đồng, 229.000 đồng. Như vậy, với giá thành ổn định, phải chăng, bạn đã có thể cùng bạn bè thưởng thức một bữa no nê rồi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng 4 Vincom Thủ Đức 216 Võ Văn Ngân, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • Tầng 5 Gigamall, 242 Phạm Văn Đồng, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 234 546

    Email: marketing.hn@goldsunfood.vn

    Website: http://hotpotstory.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/HotpotStory.VN
    Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

    Gọi điện
    Hotpot Story
    Hotpot Story
    Hotpot Story
    Hotpot Story
  3. Top 3

    Aka House

    Gọi điện

    Aka House là một trong những chuỗi nhà hàng thịt nướng được nhiều tín đồ ẩm thực Sài thành yêu thích. Bàn ghế tại đây được kê và bài trí khá thoải mái nên đi lại rất dễ dàng, hệ thống bếp nướng hiện đại không ám mùi khói, chín nhanh. Tại đây an toàn thực phẩm được đặt lên hàng đầu với quy trình kiểm tra chất lượng và vệ sinh nghiêm ngặt. Mọi khâu trong việc chế biến và phục vụ khách hàng đều được giám sát chặt chẽ.


    Nhà hàng mang đến cơ hội thỏa sức nướng với hơn 20 vị thịt ướp đậm đà thơm ngon mềm mọng, chọn mỏi mắt các loại rau xanh, salad tươi mát, panchan ăn kèm bạt ngàn. Cách tẩm ướp của Aka House tạo nên hương vị tuyệt vời thách thức khẩu vị của cả những khách hàng khó tính nhất. Các loại thịt ở đây sẽ được bày sẵn theo từng khay để bạn lựa chọn theo ý muốn mà không phải đợi chờ nhân viên mang món đến bàn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 2 Gigamall, 240 - 242 Kha Vạn Cân, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 028 7301 8680

    Email: akacustomerservice@qsrvietnam.com

    Website: https://akahouse.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/AkaHouse.QuanNuongNhatBan

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Aka House
    Aka House
    Aka House
    Aka House
  4. Top 4

    Grill & Cheer

    Đã là tín đồ ẩm thực thì phải một lần ghé qua Grill & Cheer để thưởng thức hương vị đồ ăn ở đây. Nhà hàng chuyên phục vụ đồ ăn có phong cách Hàn, Nhật với thực đơn phong phú: salad, sushi, bào ngư, tôm hùm... Trong đó đặc biệt phải kể đến món sườn bò sốt Grill & Cheer – món ăn luôn được thực khách lựa chọn khi đến với Grill & Cheer. Với sự kết hợp hoàn hảo của hai loại thịt sườn cùng với nước sốt đặc biệt của nhà hàng đã tạo nên món ăn hấp dẫn, miếng sườn được nướng chín tới trên bếp than, thịt mềm, hương thơm đánh thức mọi giác quan của thực khách.


    Điểm ấn tượng của Grill & Cheer chính là nước chấm được pha chế từ hoa quả thiên nhiên nên tạo nên cảm giác cực kì mới lạ. Nhà hàng phục vụ luôn cả buffet cả lẩu và nướng nên bạn có thể thoải mái lựa chọn cho bữa ăn của mình. Điểm cộng cho nhà hàng là cách bài trí đẹp mắt, kèm thêm thái độ phục vụ chuyên nghiệp, nhanh nhẹn của đội ngũ nhân viên nên rất được lòng khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 3 Giga Mall, 242 Phạm Văn Đồng, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3636 3338

    Website: http://grillandcheer.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/grillandcheer

    Buffet nướng
    Buffet nướng
    Buffet lẩu
    Buffet lẩu
  5. Nếu bạn đang tìm kiếm một nhà hàng mang được trọn vẹn hương vị ẩm thực lẩu Đài Loan trên đất quận Thủ Đức thì Toplist giới thiệu cho bạn một địa chỉ khiến bạn “ăn là nghiền” - Manwah - Taiwanese Hotpot. Lẩu của Đài Loan luôn được thực khách đánh giá cao bởi cách nấu nước lẩu khác biệt: hương vị tầng tầng, lớp lớp có sự hòa quyện hoàn hảo từ vì ngọt của xương hầm trong nhiều giờ với vị ngọt thanh của thảo mộc.


    Nồi lẩu được chia thành hai ngăn với hương vị khác nhau cho bạn trải nghiệm đúng chuẩn kiểu ăn lầu nhúng Đài Loan. Thực đơn ở đây khá phong phú, bạn có thể tìm thấy: Há cảo heo, Phá lấu, Mỳ tươi, Ba chỉ bò Mỹ, Ba chỉ cừu, Gầu hoa bò Mỹ. Không gian Manwah - Taiwanese Hotpot được thiết kế mang đậm màu sắc phương Đông, vừa ấm cúng vừa lịch sự với tông màu chủ yếu là nâu trầm và trắng, đỏ. Thêm vào đó là đội ngũ phục vụ nhiệt tình, nhanh nhẹn, chuyên nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • TTTM Giga Mall, 240 Phạm Văn Đồng, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • Tầng 5, 216 Võ Văn Ngân, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • Lô L5-08, TTTM Vincom Megamall, 161 Xa lộ Hà Nội, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 6622

    Email: support.hn@ggg.com.vn

    Website: https://manwah.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Manwah.Taiwanese.Hotpot.GoldenGateGroup

    Gọi điện
    Manwah - Taiwanese Hotpot
    Manwah - Taiwanese Hotpot
    Manwah - Taiwanese Hotpot
    Manwah - Taiwanese Hotpot
  6. Top 6

    Spicy Box

    Gọi điện

    Thêm một gợi ý dành cho team mê lẩu Hàn Quốc, đặc biệt là lẩu tokbokki chính là Spicy Box. Ở quận Thủ Đức, quán ăn này nằm trong khu trung tâm thương mại, khá lý tưởng để bạn đến để kết hợp mua sắm và ăn uống và cuối tuần. Khi đến Spicy Box, bạn sẽ được trải nghiệm lẩu trong không gian mang đậm phong cách Hàn Quốc từ cách trang trí cho đến bàn ăn, vật dụng. Giá vé buffet chỉ 129k/ suất (chưa gồm VAT), đã bao gồm nước ngọt uống thoải mái và không giới hạn thời gian dùng bữa.


    Các topping ăn cùng lẩu gồm đủ loại cá viên, thịt viên, gà, bò mỹ, ba chỉ heo, các loại tokboki. Nước sốt 4 loại đậm đà, vị ngon tùy thuộc vào cách pha chế của bạn. Đặc biệt, Spicy Box còn thường xuyên triển khai rất nhiều chương trình ưu đãi cho các khách hàng thân thiết, những dịp đặc biệt. Nếu đang có dự định thay đổi không khí cho hội nhóm, bạn có thể đến Spicy Box, đồ ăn chất lượng và phục vụ chu đáo, tận tình chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Lầu 5 GigaMall, 242 Phạm Văn Đồng, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • Lầu 4 Vincom Megamall, 161 Xa lộ Hà Nội, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 028 2211 1461

    Email: spicyboxvn@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/spicyboxvn/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gọi điện
    Spicy Box
    Spicy Box
    Spicy Box
    Spicy Box
  7. Top 7

    Kunimoto buffet

    Gọi điện

    Nhà hàng buffet Sushi Kunimoto được ra đời vào ngày 27 tháng 10 năm 2019 trong lúc sự phát triển và bùng nổ của nghành F&B. Ra đời với sứ mệnh phục vụ khách hàng với dịch vụ tốt nhất, giúp khách hàng trải nghiệm ngoài Sushi truyền thống ra và các món ăn đặc trưng của nhà hàng. Kunimoto đã tự lựa chọn cho mình con đường đi lên lấy chất lượng và uy tín hàng đầu. Năm 2020 cũng là năm thương hiệu Buffet Sushi Kunimoto chính thức được ra đời. Nơi đây gây ấn tượng đầu tiên cho thực khách bởi không gian sang trọng và được trang trí đẹp mắt. Nhà hàng được thiết kế đúng với phong cách của đất nước hoa anh đào.


    Bạn sẽ được đắm mình trong thế giới sushi đa dạng vô cùng hấp dẫn, từ sushi cá hồi, sushi cá hồi ngâm tương đến sushi cá ngừ, sushi cuộn rau củ. Với những vị đầu bếp tài ba chuyên nghiệp sẽ tạo nên những món ăn độc đáo nhất, bạn không cần phải đi du lịch đến đất nước xứ sở hoa anh đào, chỉ cần bạn đến với Nhà Hàng Buffet Sushi Kunimoto sẽ được thưởng thức các món ăn hấp dẫn đậm chất hương vị Nhật Bản. Với ẩm thực được trang trí rất tỉ mỉ, công phu., chắc chắn Nhà hàng buffet Sushi Kunimoto không thể làm bạn thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 65 Trần Não, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • 107 Dân Chủ, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 028 6650 0195

    Email: kunimotogroup@gmail.com

    Website: https://kunimoto.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/buffetsushi.kunimoto/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 l 17:00 - 21:30

    Gọi điện
    Kunimoto buffet
    Kunimoto buffet
    Kunimoto buffet
    Kunimoto buffet
  8. Top 8

    Subin BBQ

    Gọi điện

    Subin BBQ Vincom Thủ Đức tọa lạc tại tầng 4 tòa nhà Vincom Thủ Đức chuyên về các món nướng và lẩu. Nằm ngay cạnh khu vui chơi giải trí nhộn nhịp, Subin BBQ bố trí không gian quán đơn giản và nhẹ nhàng. Phù hợp dành cho bạn vào những ngày cuối tuần cùng gia đình và bạn bè ghé thăm. Đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm một bữa tiệc thú vị với những món ăn đậm đà, những ly rượu soju thanh ngọt trong không gian rất đơn giản mà hiện đại.


    Tín đồ đam mê nướng lẩu khi đến với Subin BBQ có cơ hội khám phá và thưởng thức bữa tiệc buffet nướng lẩu đặc sắc, được thỏa sức lựa chọn các suất buffet theo sở thích cũng như gọi không giới hạn các nguyên liệu hấp dẫn như: bò Úc, bò Mỹ, các loại hải sản, tương ứng với mức phí bạn bỏ ra. Được chế biến từ nguồn nguyên liệu gần gũi, quen thuộc nhưng rất đảm bảo chất lượng do khâu chọn lựa kĩ càng. Phục vụ tại Subin BBQ rất nhiệt tình và chu đáo sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 4, TTTM Vincom Thủ Đức, 216 Võ Văn Ngân, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 028 6650 3356

    Email: phuongvietgroup.info@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Subinvincomthuduc

    Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00

    Gọi điện
    Subin BBQ
    Subin BBQ
    Subin BBQ
    Subin BBQ
  9. Top 9

    Buffet Béo

    Gọi điện

    Địa chỉ tiếp theo mà bạn không thể bỏ lỡ tại quận Thủ Đức chính là Buffet Béo. Giống với tên buffet béo, ăn bufet ở đây chỉ có "béo", vì một phần ăn quá là nhiều trong tầm giá tiền, bạn có thể ăn no nê và thỏa thích. Với gần 70 món ăn hấp dẫn bao gồm cả lẩu và nướng và thoải mãn với niềm vui ăn uống, đặc biệt với những người đam mê ẩm thực. Bạn sẽ được ăn những món vô cùng hấp dẫn chế biến từ sò ốc, món nóng quầy line và tráng miệng bằng các loại hoa quả tươi ngon tráng miệng.


    Quán có rất rất nhiều những món ăn ngon và không gian tại đây rất rộng rãi, thoáng mát và hợp vệ sinh. Đến với Buffet Béo, quý khách sẽ được phục vụ tận tình và chuyên nghiệp. Các món ăn vừa mang tính đặc trưng vừa có sự bình dân và gần gũi. Để có những phút giây thực sự thư giãn và thưởng thức những món ăn ngon tại không gian của Buffet Béo cùng bạn bè và người thân thì bạn hãy trực tiếp trải nghiệm và đánh giá nhé. Buffet Béo luôn sẵn sàng đồng hành cũng bạn với những món ăn ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 34 Thống Nhất, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0898 985 610

    Fanpage: https://www.facebook.com/buffetbeothuduc

    Giờ mở cửa: 17:00 - 22:30

    Gọi điện
    Buffet Béo
    Buffet Béo
    Buffet Béo
    Buffet Béo
  10. Với "format" mới lạ, nội dung hấp dẫn đến "chảy nước miếng", menu The New Buffet đang Liên tục được săn đón bởi các thực thần sành ăn. Vẫn chỉ 199K/người cùng thiên đường 30+ món Hàn thơm ngon đặc sắc như: Heo 6 vị độc đáo, Ba chỉ bò Mỹ mọng mềm, Cơm trộn nóng hổi, Lẩu hàn xuýt xoa,... The New Buffet đích thực là "the one" homies đang tìm kiếm bấy lâu. Đặc biệt, K-Pub Đăng Văn Bi còn tặng thêm 01 bạch tuộc đại dương tươi ngon (trị giá 219K) khi sử dụng The New Buffet, cho thực thần chén càng thêm hăng. Mỗi vé Buffet được lựa chọn 01 trong 03 Dĩa Mời: Thịt Bò - Thịt Heo - Thịt Gà - Hải Sản.


    Món nóng được sử dụng thỏa thích với: miến trộn, tokbokki, đồ chiên, canh rong biển, chả cá oden... Quầy buffet line vô tận với hơn 30+ panchan cùng tráng miệng thay đổi theo ngày. Nắng chang chang ăn nướng tưởng không hợp lý mà lại hợp lý không tưởng. Tới K-Pub Đăng Văn Bi "bắt cặp" quầy line bạt ngàn món ngon xanh mát, thêm quầy buffet kem, buffet nước 10+ loại thả ga. "Ực" một ngụm nước mát lịm, cuốn thêm thịt nướng, kim chi, củ cải đỏ ngon số dzách,... Ngày oi bức chỉ cần đến thế thôi cũng đủ thiên đường. Nướng thả ga chẳng lo đau ví với menu Krazy Buffet chỉ 199k/người, thỏa thích 20+ loại thịt ngọt mềm, chưa kể các loại lẩu bò, lẩu kim chi, cơm bát đá chuẩn Hàn cùng tráng miệng ngọt thơm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 128 Đặng Văn Bi, Bình Thọ, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 028 7300 6919
    Email: support.hn@ggg.com.vn
    Website: https://kpub.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/KPub.NuongDuongPhoHanQuoc
    Giờ mở cửa: 10:00 – 21:00
    Gọi điện
    K-Pub Đăng Văn Bi
    K-Pub Đăng Văn Bi
    K-Pub Đăng Văn Bi
    K-Pub Đăng Văn Bi
  11. Buffet Tê tê Hải Sản chính là một sự lựa chọn tốt nhất nếu các mom muốn đưa con đi ăn. Đến Tê Tê bé sẽ được ăn hơn 80 món bao gồm hải sản các loại, thịt các loại, gỏi các loại, các loại đồ ăn ưa thích của trẻ như đùi gà chiên giòn,... Tê Tê đều sẵn sàng và đầy đủ. Quầy line tự phục vụ đa dạng các món nướng từ xiên que, heo khối, bò khối, bắp hoa bò nướng, lẩu. Giá 199k mà 40+ món, topping, tráng miệng.. Khai vị đậu hủ phì phà, cánh gà teriyaki...nóng hổi, tráng miệng panna cotta, bánh flan.. được phục vụ tận bàn. Còn chờ gì mà không đặt bàn ngay đi.


    Quầy Buffet chắc chắn không thể thiếu Sốt chấm đa dạng như sốt phô mai, sốt ngũ vị, sốt thái,... để bữa ăn được cân bằng nhất. Ngoài sốt chấm đa dạng, thực khách được tự tay lựa chọn nhiều loại sốt ướp thịt theo khẩu vị tại quầy buffet. Vị ngọt của xiên heo Satay ăn cùng với nước chấm sền sệt đặc biệt của món khiến cho độ cay trở nên vừa phải, chắc chắn team không ăn cay có thể yên tâm chấm mút thưởng thức nè. Cà Ri Đỏ Vịt Quay dù có màu đỏ đẹp mắt nhưng không hề khiến bạn chảy nước mắt, vì Buffet Tê tê Hải Sản đã khiến cho vị chua cay của nước dùng trở nên thanh thuần phù hợp cho tất cả mọi người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 77 Đỗ Xuân Hợp, Phước Long B, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0568 000 100
    Email: buffetteteq9@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/buffetteteq9
    Giờ mở cửa: 17:00 – 22:00
    Gọi điện
    Buffet Tê tê Hải Sản
    Buffet Tê tê Hải Sản
    Buffet Tê tê Hải Sản
    Buffet Tê tê Hải Sản
  12. Bắt nhịp cùng sự phát triển của nền ẩm thực đa quốc gia và vùng miền tại Sài Gòn, OLOGY Buffet Nướng, nổi bật lên với tiêu chí “hoà nhập chứ không hoà tan”. Thực đơn của nhà hàng thường xuyên được cập nhật và làm mới, và nổi bật lên với nhiều cái tên ấn tượng. Lòng mỡ - Lòng bò nướng luôn là món ăn làm đốn tim hàng triệu người, từng miếng lòng nướng chín vàng bóng mỡ, thơm lừng khiến bất cứ ai cũng đều không thể chối từ. Nghe tên món ăn có vẻ đơn giản và hết sức dân dã đời thường. Tuy nhiên, giá trị dinh dưỡng mà lòng bò nướng mang lại cực kỳ nhiều. Nếu biết chế biến đúng vị và ăn chế độ vừa phải, không quá nhiều sẽ cực kỳ tốt cho sức khỏe.


    Chỉ từ 139k phá đảo toàn bộ menu hơn 40 món OLOGY Buffet Nướng từ ba chỉ bò, dẻ sườn bò, lòng bò béo ngậy cho đến các loại hải sản như cua biển, tôm càng, mực, hàu .v.v… chưa kể đến các loại khai vị thơm lừng. View xịn check in không gian thoải mái. Nhân viên hết mình, giá cả yêu thương thả ga đánh chén vô số món ăn hấp dẫn. Các loại sốt: Phô mai, trứng muối, sốt tắc, sốt me, bơ, sốt chanh leo. Menu 40+ món ăn tẹt ga, đầy đủ từ món khai vị, món chính (bò tảng, ba chỉ, vú heo, lòng bò, tôm càng,...vvv) cùng các món phụ cho tới tráng miệng. Thả ga gắp nướng lẩu với bộ sưu tập 40+ món ăn, đầy đủ từ món khai vị, món chính, món phụ cho tới tráng miệng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Bác Ái, Bình Thọ, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0989 728 021
    Fanpage: https://www.facebook.com/ologybbq
    Giờ mở cửa: 16:00 – 23:00
    Gọi điện
    OLOGY Buffet Nướng
    OLOGY Buffet Nướng
    OLOGY Buffet Nướng
    OLOGY Buffet Nướng



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy