Top 8 Quán bánh cuốn ngon nhất TP. Thủ Đức, TP. HCM

Anh Thư Choco 1500 0 Báo lỗi

Bánh cuốn ăn kèm với chả lụa, chả cốm từ lâu đã trở thành một món ăn được nhiều người yêu thích, và trong bài viết dưới đây, Toplist sẽ giới thiệu tới các bạn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bánh cuốn nóng An Nhiên

    Toplist sẽ mách bạn quán Bánh cuốn nóng An Nhiên tại TP. Thủ Đức sẽ khiến các mems nhà mình phải “đổ gục”. Một đĩa bánh trắng muốt thơm mùi gạo mới cùng lớp mỡ thoa trên mặt nhìn đến mượt mà. Ẩn dưới lớp vỏ ấy là nhân thịt, mộc đầy đặn được bao chặt bởi lớp bánh mỏng, hành khô phi vàng, thơm có làm bạn thấy thèm. Bánh mang phục vụ khách được xếp gọn trên đĩa, ăn cùng chả lụa, nem chua, hành phi và rau sống. Nước chấm có vị chua hòa quyện vị ngọt của đường và cay nồng từ ớt, là gia vị không thể thiếu khi thưởng thức món ngon này.


    Điểm đặc biệt của quán Bánh cuốn nóng An Nhiên này là về độ mỏng, mịn và trắng, độ thơm của bánh và độ đậm đà của nước chấm. Bạn sẽ cảm nhận được vị thơm của gạo, của nấm, độ giòn của mộc nhĩ. Điểm thêm vài lá rau mùi, rau húng nữa thì đĩa bánh cuốn ấy lại càng trọn vị. Thực khách đến đây lúc nào cũng cảm thấy ngon miệng, một phần vì bánh được tráng rất đều tay, miếng nào miếng ấy đều tăm tắp, phần nhiều vì chủ quán thân thiện và hiếu khách. Dù quán rất đông nhưng chẳng bao giờ để khách phải chờ lâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 156A Hoàng Diệu 2, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 06:00 – 21:30

    Bánh cuốn nóng An Nhiên
    Bánh cuốn nóng An Nhiên
    Bánh cuốn nóng An Nhiên
    Bánh cuốn nóng An Nhiên

  2. Top 2

    Bánh Cuốn Hồ Tây

    Khác với những quán bánh cuốn đã được điều chỉnh hương vị để phù hợp hơn với khẩu vị người Sài Gòn, Bánh Cuốn Hồ Tây vẫn giữ nguyên hương vị bánh cuốn của đất Bắc với vỏ bánh được tráng hoàn toàn bằng bột gạo, mềm mềm, nóng hổi và nước mắm mặn mặn, nóng hổi cùng một viên thịt viên trong chén mắm. Điều này đã khiến quán khác biệt so với những quán bánh cuốn khác tại Sài Gòn.


    Bánh cuốn trứng với độ bùi của trứng khi ăn kèm nhân béo ngậy và hành phi giòn rụm hòa quyện cùng vị nước chấm tạo được vị ngon hài hòa khi thưởng thức. Quán được đánh giá là khá sạch sẽ bởi tất cả các món ăn, các nguyên vật liệu đều là tự tay làm. Bánh cuốn ở đây luôn nóng hổi vì khi khách đến thì quán mới tráng bánh. Quán Bánh Cuốn Hồ Tây tuy khá bình dân nhưng luôn tạo được ấn tượng tốt cho thực khách nhờ sự thoáng mát, sạch sẽ của quán, phục vụ nhiệt tình, không gian rộng rãi nên việc thưởng thức một đĩa bánh cuốn ở đây sẽ là khởi đầu tốt đẹp cho một ngày dài.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 7 Chu Mạnh Trinh, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 06:00 – 21:00

    Bánh Cuốn Hồ Tây
    Bánh Cuốn Hồ Tây
    Bánh Cuốn Hồ Tây
    Bánh Cuốn Hồ Tây
  3. Nếu bạn muốn thưởng thức món bánh cuốn thơm ngon ở TP. Thủ Đức thì đừng quên ghé thăm tiệm Bánh Cuốn Nóng Cô Hồng nhé. Quán nổi tiếng từ lâu đời chính vì thế hương vị vẫn giữ nguyên, không bị thay đổi. Khi thưởng thức bánh cuốn ở đây bạn sẽ thấy bánh cuốn được tráng mỏng, bột bánh mềm, mịn mà vẫn giữ được độ dai tự nhiên, không hề bị bở. Bên trong lớp vỏ bánh cuốn là nhân thịt bằm, mộc nhĩ. Đặc biệt không thể thiếu nước chấm thơm ngon, đậm đà được pha theo công thức riêng biệt, không giống bất cứ nơi nào.


    Ngoài ra, chả, nem và bánh tôm cũng rất thơm ngon, vừa ăn. Nhân bánh là thịt băm và nấm mèo được nêm vừa phải. Ăn kèm với bánh cuốn là các loại rau mùi, hành phi giòn rụm, chả lụa và nem. Ngoài bánh cuốn truyền thống, quán còn bán bánh cuốn trứng và bánh cuốn chay. Do giá cả rẻ phù hợp với túi tiền của học sinh, sinh viên nên Bánh Cuốn Nóng Cô Hồng khi nào cũng đông khách. Không gian quán nhỏ nhắn nhưng vệ sinh sạch sẽ, chủ quán lại phục vụ nhiệt tình, niềm nở. Buổi sáng, đến đây ăn sáng đảm bảo no căng bụng luôn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 51 Tam Hà, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0904 758 945
    Giờ mở cửa: 07:00 – 21:00

    Gọi điện
    Bánh Cuốn Nóng Cô Hồng
    Bánh Cuốn Nóng Cô Hồng
    Bánh Cuốn Nóng Cô Hồng
    Bánh Cuốn Nóng Cô Hồng
  4. Bánh cuốn Bà Năm ánh cuốn Hải Nam là một trong những quán bánh cuốn lâu đời nhất ở TP. Thủ Đức. Quán luôn thu hút đông đảo thực khách đến thưởng thức, đặc biệt vào buổi sáng. Bánh cuốn ở đây có lớp bột mỏng mịn, deo dẻo bọc ngoài 2 loại nhân đầy ắp là củ sắn, thịt hoặc tôm được xào qua và nêm nếm vừa vặn. Không giống các quán khác, rau ăn kèm tại Hải Nam là xà lách xắt sợi nhuyễn, không phải rau thơm. Hành phi tự làm vàng ruộm, thơm lừng và giòn tan ở đây cũng khiến nhiều người mê mẩn. Một cuốn bánh có nhân thịt bằm và nấm mèo nhuyễn béo ngậy, ăn kèm là ít rau giá, hành phi và ba loại chả lụa, chả quế, chả chiên tùy yêu cầu thực khách.


    An toàn vệ sinh thực phẩm cũng là một điểm cộng cho Bánh cuốn Bà Năm bởi tất cả các sản phẩm đều tuyệt đối không sử dụng hàn the, đường hóa học và các chất phụ gia độc hại. Điều đặc biệt nữa là thực khách có thể ăn bánh cuốn mà không cần nước chấm, chất bánh bùi ngậy, dẻo dai hoàn toàn có thể làm thực khách vừa miệng và “đưa đẩy”. Không gian quán Bánh cuốn Bà Năm được thiết kế thân thiện, sạch sẽ, thoáng mát và nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, hiếu khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 93 Trần Não, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0908 572 444
    Giờ mở cửa: 06:00 – 23:00

    Gọi điện
    Bánh cuốn Bà Năm
    Bánh cuốn Bà Năm
    Bánh cuốn Bà Năm
    Bánh cuốn Bà Năm
  5. Top 5

    Bánh Cuốn Gạo Lứt Sim Food

    Bạn đã thưởng thức món bánh cuốn truyền thống, bánh cuốn trứng rồi, vậy bạn có nghe qua Bánh cuốn gạo lức bao giờ chưa? Nếu chưa thì hãy đến Bánh Cuốn Gạo Lứt Sim Food để thử thưởng thức món ăn "tuy lạ mà quen" này nhé! Bánh cuốn gạo lức vỏ ngoài mềm mịn có mùi thơm nhẹ, vỏ ngoài có tí lợn cợn lẫn hạt nhỏ của gạo, phần nhân gồm có thịt bằm nhuyễn và nấm như bình thường. Qua một chặng đường dài tìm tòi, nghiên cứu.


    Bánh Cuốn Gạo Lứt Sim Food đã không ngừng mang đến quý khách hàng sản phẩm bánh cuốn ngon, đặc sắc và cùng với đó là không gian nhà hàng luôn sạch sẽ, ấm cúng thật thoải mái. Những suất ăn với những lá bánh thật mỏng, thật mềm, thật thơm ăn kèm với rất nhiều đồ ăn đặc trưng tuyệt ngon. Với tôn chỉ nam là mỗi suất ăn sẽ mang tới cho khách hàng những dư vị đặc biệt và không chỉ ăn lất no mà còn là một thức ăn tao nhã đạt đến tầm thưởng thức. Chính vì vậy mà Bánh Cuốn Gạo Lứt Sim Food luôn đông khách, đặc biệt là những khách hàng trung thành, sáng sáng, cứ ra đường theo một thói quen là đi đến Sim Food để thưởng thức món bánh này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 74 Vũ Tông Phan, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 06:30 – 21:00

    Bánh Cuốn Gạo Lứt Sim Food
    Bánh Cuốn Gạo Lứt Sim Food
    Bánh Cuốn Gạo Lứt Sim Food
    Bánh Cuốn Gạo Lứt Sim Food
  6. Bánh Cuốn - Bánh Ướt (Thảo Vy) là một quán ăn nhận được nhiều phản hồi tích cực từ tín đồ ẩm thực. Bánh cuốn tráng mỏng, mềm, thơm mùi bột gạo. Nhân bánh cuốn là thịt bằm và nấm mèo được nêm nếm vừa vặn. Hành phi vàng ươm, giòn rụm rắc lên trên khiến bánh cuốn thơm lừng. Mỗi suất ăn đi kèm 2 lát chả lụa dày dặn, phần giá đỗ khiến vị bánh cuốn thanh hơn và bớt ngấy. Nước chấm chua ngọt, hài hòa, thỉnh thoảng pha hơi mặn một xíu.


    Chủ quán vừa tráng bánh, vừa bán hàng vì thế bánh dọn ra còn nóng hổi, mỏng và dai. Bánh Cuốn - Bánh Ướt (Thảo Vy) giản dị, bình dân, hương vị ngon và chất lượng được rất nhiều thực khách yêu thích. Phần nhân thì lại đầy ụ với thịt bằm đậm đà. Đặc biệt là cô chủ rất nhiệt tình và biết chiều lòng khách hàng, nên người nào ăn rồi cũng ghé lại nhiều lần để thưởng thức món bánh cuốn cô làm. Thương hiệu Bánh Cuốn - Bánh Ướt (Thảo Vy) là địa chỉ quen thuộc đối với những thực khách yêu thích món bánh cuốn này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Trục Chính 10, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0868 809 679
    Giờ mở cửa: 06:00 - 11:00
    Gọi điện
    Bánh Cuốn - Bánh Ướt (Thảo Vy)
    Bánh Cuốn - Bánh Ướt (Thảo Vy)
    Bánh Cuốn - Bánh Ướt (Thảo Vy)
    Bánh Cuốn - Bánh Ướt (Thảo Vy)
  7. Top 7

    Bánh Cuốn Ngọc Mai

    Gọi điện

    Cũng như nhiều hàng bánh cuốn khác, Bánh Cuốn Ngọc Mai nức tiếng Sài thành lúc nào cũng đông khách đến thưởng thức một đĩa bánh cuốn nóng hổi mỗi ngày. Mọi người đều nhận xét rằng giá của quán khá "chát" thế nhưng đắt mới xắt ra miếng được đúng không nhỉ. Mỗi miếng bánh cuốn đều là công sức chăm chút tỉ mỉ của người thợ từ khâu đổ bánh đến bát nước chấm. Miếng bánh mềm mềm, ăn kèm chả quế, chả thịt nướng vàng thơm nức mũi lại chấm cùng bát mắm chua ngọt cay nồng vị ớt thì còn gì tuyệt bằng nhỉ. Quán khá rộng rãi, lại sạch sẽ, món ăn bày trí bắt mắt nên thực khách ai cũng hài lòng.


    Nếu bạn băn khoăn về thực phẩm không an toàn thì hãy yên tâm nhé bởi vì quán ăn siêu sạch sẽ nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của khách hàng. Bánh Cuốn Ngọc Mai bàn ghế sạch đẹp, bày trí thoáng mát lại hợp vệ sinh. Chủ quán thì siêu nhiệt tình sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực cực kì thú vị đấy. Chủ quán thì siêu nhiệt tình sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực cực kì thú vị đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 56 Đường Số 8, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0393 625 855
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00
    Gọi điện
    Bánh Cuốn Ngọc Mai
    Bánh Cuốn Ngọc Mai
    Bánh Cuốn Ngọc Mai
    Bánh Cuốn Ngọc Mai
  8. Một cái tên khác cũng khá quen thuộc với các bạn có niềm yêu thích với món bánh cuốn chính là Bánh cuốn Tây Sơn Bình Định - Hai Khôi Quán. Khi tới đây ăn các bạn sẽ được nhìn tận mắt bàn tay thoăn thoắt của chủ quán làm bánh rất cuốn mắt, nhanh, dứt khoát, không thừa một động tác. Bánh cuốn nhân thịt thái nhỏ xào với mộc nhĩ, không băm nhuyễn như các quán khác, ăn hơi nhiều mỡ nhưng ngon và vừa miệng.


    Vỏ bánh cuốn mịn màng, trắng thơm, thêm chút hành khô phi vàng thơm nức mũi và thêm một chút ruốc tôm mà ai ăn rồi cũng luôn nhớ về. Bánh gồm 1 bánh trứng tráng với 5 bánh cuốn nhân thịt khá đầy đặn cùng với bánh cuốn rất mềm, thơm mịn, nước mắm pha vừa phải không quá mặn ăn cùng chút rau sống đã giúp tạo nên cái tên Bánh cuốn Tây Sơn Bình Định - Hai Khôi Quán được yêu thích bởi các khách hàng đã thưởng thức tại đây. Và nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ chuẩn vị thì nhất định không thể bỏ qua Bánh cuốn Tây Sơn Bình Định - Hai Khôi Quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 01 Đường 41, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0975 458 403
    Giờ mở cửa: 15:00 - 22:00
    Gọi điện
    Bánh cuốn Tây Sơn Bình Định - Hai Khôi Quán
    Bánh cuốn Tây Sơn Bình Định - Hai Khôi Quán
    Bánh cuốn Tây Sơn Bình Định - Hai Khôi Quán
    Bánh cuốn Tây Sơn Bình Định - Hai Khôi Quán



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy