Top 3 Đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt nhất tỉnh Ninh Bình

  1. Top 1 Dulux Dương Tâm
  2. Top 2 Siêu thị Nội thất Xây dựng Hải Hà
  3. Top 3 Vật liệu xây dựng Đức Chính

Top 3 Đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt nhất tỉnh Ninh Bình

Một trong những vật liệu quan trọng để công trình xây dựng được hoàn thiện là các sản phẩm sơn chất lượng. Để bền màu, chống thấm tốt bạn phải chọn mua được ... xem thêm...

  1. Tại Ninh Bình, Dulux Dương Tâm là một trong những địa chỉ chuyên cung cấp các dòng sơn chính hãng Dulux với giá thành hợp lý. Cửa hàng có không gian bày trí khang trang, thường xuyên cập nhật đa dạng tông màu để khách hàng mua sắm dễ dàng cũng như tìm được loại sơn, màu sơn phù hợp. Sơn Dulux có bảng màu rất phong phú, tại cửa hàng cũng có công nghệ pha màu để khách hàng quan sát và đánh giá trước khi quyết định mua. Số lượng hàng mới được nhập về thường xuyên nên cũng hạn chế tình trạng thiếu hàng, thiếu màu.


    Dulux Dương Tâm có chính sách rõ ràng, chiết khấu cao cho những đơn hàng lớn. Dịch vụ giao hàng chuyên nghiệp, đảm bảo vận chuyển sơn đến công trình nhanh chóng, không gây đổ, bung nắp trước khi đến tay khách. Không chỉ làm tốt việc bán hàng trực tiếp, bộ phận hỗ trợ qua fanpage của cửa hàng cũng tư vấn rất nhanh chóng, hotline đặt hàng online làm việc rất nhiệt tình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Xóm 4 Kim Mỹ, Kim Sơn, Ninh Bình
    Điện thoại: 0985 603 853
    Email: thuy3mc@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/sonduluxkimmykimson

    Gọi điện
    DULUX Dương Tâm
    DULUX Dương Tâm
    DULUX Dương Tâm
    DULUX Dương Tâm

  2. Siêu thị Nội thất Xây dựng Hải Hà là đơn vị hoạt động lâu năm trong lĩnh vực kinh doanh vật liệu xây dựng tại Ninh Bình để phục vụ người dân. Đối với mặt hàng nước sơn, địa chỉ này cũng mang đến những sản phẩm chất lượng cao, giá thành tốt. Siêu thị Nội thất Xây dựng Hải Hà nói không với hàng giả, hàng kém chất lượng, hàng trôi nổi trên thị trường nên bạn có thể yên tâm chọn lựa.


    Bạn có thể tìm thấy nhiều chủng loại như sơn phủ ngoại thất, sơn phủ nội thất sơn lót nội thất, sơn lót ngoại thất, sơn chống thấm ngoài trời... khi chọn đơn vị này. Đối với mỗi khách hàng khi đến với Siêu thị Nội thất Xây dựng Hải Hà đều được nhân viên giải đáp mọi thắc mắc, cung cấp thông tin chi tiết về các dòng sơn sao cho đảm bảo tiết kiệm và màu sắc bền đẹp theo thời gian. Ngoài ra, Siêu thị Nội thất Xây dựng Hải Hà cũng có dịch vụ giao hàng nhanh chóng, đúng màu sơn và cam kết giữ nguyên chất lượng sơn trong quá trình vận chuyển.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 470 Thiên Quan, Phố Tiên Lạo, Nho Quan, Ninh Bình
    Điện thoại: 0963 776 065 & 0961 194 361
    Email: npptiensy2016@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064254364649

    Gọi điện
    Siêu thị Nội thất Xây dựng Hải Hà
    Siêu thị Nội thất Xây dựng Hải Hà
    Siêu thị Nội thất Xây dựng Hải Hà
    Siêu thị Nội thất Xây dựng Hải Hà
  3. Tiếp theo, bạn cũng có thể tham khảo Vật liệu xây dựng Đức Chính để mua được những dòng sơn chính hãng, giá tốt tại Ninh Bình. Vật liệu xây dựng Đức Chính bán đa dạng sản phẩm như gạch ốp lát, ngói lợp, bình nước nóng, thiết bị vệ sinh, sắt thép, xi măng, sơn. Trong đó, cửa hàng chủ yếu bán nhiều nhất là sơn Dulux. Bảng màu sơn được cập nhật liên tục để khách hàng có thêm nhiều lựa chọn để thi công, tân trang cho công trình của mình.


    Sản phẩm sơn chính hãng, có dịch vụ vận chuyển chuyên nghiệp và mức giá hợp lý cũng là yếu tố giúp cửa hàng Đức Chính được người dân tin tưởng. Đồng thời, đội ngũ nhân viên của Vật liệu xây dựng Đức Chính cũng được đào tạo bài bản, nắm đủ thông tin về thương hiệu và sản phẩm sơn nhằm tư vấn cho khách hàng một cách chính xác, phù hợp và hữu ích nhất. Hiện tại, Vật liệu xây dựng Đức Chính có hai chi nhánh tại Ninh Bình để đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 104 Phố Me, thị trấn Me, Gia Viễn, Ninh Bình
    • Phố Tiến Yết, thị trấn Me, Gia Viễn, Ninh Bình

    Điện thoại: 0349 807 792 & 0975 375 378
    Fanpage: www.facebook.com/VLXDducchinh/

    Gọi điện
    Vật liệu xây dựng Đức Chính
    Vật liệu xây dựng Đức Chính
    Vật liệu xây dựng Đức Chính
    Vật liệu xây dựng Đức Chính




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy