Top 4 Đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt nhất huyện Đông Anh, Hà Nội

  1. Top 1 Đại lý sơn Kansai Alphanam
  2. Top 2 Sơn nhà Nam Thắng
  3. Top 3 NPP Dũng Thịnh
  4. Top 4 Đại lý sơn Lan Anh

Top 4 Đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt nhất huyện Đông Anh, Hà Nội

Sơn như một chiếc áo khoác ngoài không thể thiếu của một ngôi nhà. Muốn ngôi nhà được đẹp, bền thì phải có lớp sơn thật chắc chắn. Cùng Toplist điểm qua những ... xem thêm...

  1. Top 1

    Đại lý sơn Kansai Alphanam

    Gọi điện

    Đại lý sơn Kansai Alphanam là một trong những đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt nhất tại huyện Đông Anh, Hà Nội. Các loại sơn đại lý đang kinh doanh bao gồm sơn nước, sơn dầu, sơn epoxy, sơn chống thấm và nhiều sản phẩm khác. Sản phẩm sơn Kansai được đánh giá cao bởi sự thân thiện với môi trường và an toàn cho người sử dụng.


    Đại lý cung cấp đa dạng các màu sơn khác nhau giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn. Giá thành đều được niêm yết công khai, giá cả cạnh tranh với thị trường. Các nhân viên tại Đại lý sơn Kansai Alphanam sẽ tư vấn cho khách hàng đối với những ai chưa chọn được màu sơn phù hợp hay đưa ra gợi ý màu sơn hợp với phong thủy ngôi nhà. Đại lý còn có nhiều chương trình khuyến mãi và ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng thân thiết đã từng đến mua nhiều lần tại cửa hàng.


    Đại lý sơn Kansai Alphanam nói không với sơn hàng giả, kém chất lượng, cam kết mang đến cho khách hàng những loại sơn chuẩn hàng chính hãng, độ bền cao. Đừng bỏ qua Đại lý sơn Kansai Alphanam nếu bạn đang có nhu cầu mua sơn tại quận Hai Bà Trưng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 91 Cao Lỗ, Uy Nỗ, Đông Anh, Hà Nội
    Điện thoại: 0922 216 149
    Website: https://dailysonkansaiohanoi.business.site
    Giờ mở cửa: 05:00 – 22:30

    Gọi điện
    Đại lý sơn Kansai Alphanam
    Đại lý sơn Kansai Alphanam
    Đại lý sơn Kansai Alphanam
    Đại lý sơn Kansai Alphanam

  2. Top 2

    Sơn nhà Nam Thắng

    Gọi điện

    Sơn nhà Nam Thắng chuyên phân phối và cung cấp các loại sơn của hãng sơn nổi tiếng như Oexpo Cody, Expo. Cả hai hãng sơn đều có thể đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng từ giá thành đến chất lượng của sản phẩm. Nam Thắng kinh doanh các loại sơn nội thất, ngoại thất, sơn lót,...

    Ưu điểm của các dòng sơn tại Sơn nhà Nam Thắng:

    • Độ che phủ tốt, độ bền màu cao.
    • Khả năng chống các tác nhân gây hại từ bên ngoài môi trường tốt.
    • An toàn, thân thiện với môi trường và con người.
    • Bề mặt sau khi sơn láng mịn, giúp quá trình vệ sinh trở nên dễ dàng hơn.

    Sơn nhà Nam Thắng luôn cam kết cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chính hãng do công ty phân phối mà không cần qua trung gian. Đến trực tiếp cửa hàng, khách hàng sẽ được nhân viên tư vấn từng loại để có thể chọn ra loại sơn phù hợp nhất. Các loại sơn trước khi đến tay khách hàng đều được Nam Thắng kiểm tra kĩ càng, tránh bán hàng kém chất lượng, đảm bảo quyền lợi mua hàng cùa khách hàng lên hàng đầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngõ 260 Đường, Liên Hà, Đông Anh, Hà Nội
    Điện thoại: 0977 876 960
    Website: https://sonnhanamthang.business.site/
    Giờ mở cửa: 07:30 – 17:00

    Gọi điện
    Sơn nhà Nam Thắng
    Sơn nhà Nam Thắng
    Sơn nhà Nam Thắng
    Sơn nhà Nam Thắng
  3. Top 3

    NPP Dũng Thịnh

    Gọi điện

    Nếu bạn đang tìm kiếm một đại lý cung cấp sơn chính hãng thì không thể bỏ qua NPP Dũng Thịnh. Đại lý chuyên phân phối cung cấp sơn của hãng sơn Oexpo với nhiều sự lựa chọn đa dạng về màu sắc cũng như chủng loại. Sơn Oexpo tại Dũng Thịnh luôn đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe của khách hàng, đặc biệt là mang lại chế độ bảo hành cao nhất cùng dịch vụ hậu mãi chu đáo cho người tiêu dùng.


    NPP Dũng Thịnh có các loại sơn Oexpo như:

    • Sơn ngoại thất có độ bóng cao, có khả năng chống thấm cao, chống bám bẩn, ngăn chặn sự hình thành của rong rêu và nấm mốc giúp công trình luôn tươi mới theo thời gian.
    • Sơn chống thấm tường pha xi măng được hình thành sẽ bảo vệ tường ngăn chặn sự thấm nước từ bên ngoài thấm vào, cũng như ngăn ngừa sự phát triển của rêu mốc.
    • Sơn nội thất,...

    Tất cả sơn tại NPP Dũng Thịnh luôn được đảm bảo hàng chính hãng, nói không với hàng giả, uy tín đi đôi với chất lượng. Giá sản phẩm đều được công khai minh bạch, giá cả phù hợp với nhiều điều kiện khách hàng đưa ra. Hãy đến cửa hàng của Dũng Thịnh để chọn được loại sơn ưu ý nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Chợ Bắc Hồng, Đông Anh, Hà Nội
    Điện thoại: 0971 994 663 & 0977 732 994
    Email: giakhangoexpo@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063255818619
    Giờ mở cửa: 06:30 – 20:00

    Gọi điện
    NPP Dũng Thịnh
    NPP Dũng Thịnh
    NPP Dũng Thịnh
    NPP Dũng Thịnh
  4. Xuất hiện và phát triển trên thị trường với 10 năm kinh nghiệm, sơn Mykolor Touch đã được rất nhiều khách hàng tin dùng. Đại lý sơn Lan Anh là một trong những công ty phân phối sơn Mykolor Touch chính hãng với giá cả tốt nhất tại huyện Đông Anh. Sơn có đa dạng màu sắc được chia làm hai loại chính với hai công dụng khác nhau.


    Ưu điểm của hãng sơn Mykolor Touch mà Lan Anh đang phân phối:

    • Đối với sơn trong nhà: Che phủ cao, bám dính tốt, tạo thành bề mặt hoàn thiện mịn, sáng bóng, dễ lau chùi, hạn chế rêu mốc, màu sắc phong phú phù hợp với mọi nội thất trong nhà.
    • Đối với sơn ngoài trời: Độ bám dính tốt, chống bám bụi, chống thấm nước, chống rêu mốc, khả năng chịu lực tốt, tạo bề mặt hoàn thiện mịn màng, dễ dàng lau chùi, chống chọi được với thời tiết xấu.

    Nếu lo lắng về việc không tìm được màu có sẵn ưng ý, Đại lý sơn Lan Anh sẽ tư vấn và phối màu theo ý mà khách hàng mong muốn. Lan Anh cam kết sản phẩm tại của hàng đều được kiểm tra chặt chẽ trước khi bán cho người tiêu dùng. Nếu xảy ra lỗi đại lý sẽ bảo hành cho khách hàng khi mua sơn tại cửa hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 69 Đường số 3, thôn Sáp Mai, Võng La, Đông Anh, Hà Nội
      Điện thoại: 0989 162 288 & 0975 382 866
      Giờ mở cửa: 07:00 – 18:00

      Gọi điện
      Đại lý sơn Lan Anh
      Đại lý sơn Lan Anh
      Đại lý sơn Lan Anh
      Đại lý sơn Lan Anh




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy