Top 6 Cuốn sách hay nhất của tác giả Lư Tư Hạo

Thu Hoai 131 0 Báo lỗi

Lư Tư Hạo sinh năm 1991, tại tỉnh Giang Tô (Trung Quốc), từng là nghiên cứu sinh tại Melbourne, và góp mặt trong Top 3 Bảng xếp hạng các tác giả 9x nổi tiếng ... xem thêm...

  1. Những vấp ngã trên đường đời chính là bài học để con người tự hoàn thiện bản thân, ở tuổi trẻ ấy chúng ta đều mang trong mình những ước mơ khác nhau. Kẻ lựa chọn an nhàn, người lựa chọn đâm đầu vào thử thách, chúng ta đều có quyền lựa chọn cho bản thân một lối đi. Đến cuối cùng điều ai cũng mong muốn chính là sống một tuổi trẻ hết mình, nếu bạn đang băn khoăn giữa những thách thức của Tuổi trẻ thì đừng ngại cho bản thân một cơ hội thay đổi mình nhé. Bằng cách gì ư? Rất dễ dàng, nếu bạn sở hữu được cuốn sách “Dám mơ lớn đừng hoài phí tuổi trẻ” thì mọi khó khăn lập tức được gỡ rối.


    Cuốn sách Dám mơ lớn đừng hoài phí tuổi trẻ xuất bản lần đầu vào năm 2014, sau đó tạo nên một làn sóng mạnh mẽ đó là hơn 1 triệu bản được bán ra và nhanh chóng trở thành sách gối đầu giường của người trẻ Trung Quốc. Đến năm 2017 được chuyển thể thành phim truyền hình.


    Những ngày mười tám đôi mươi ta đều mơ những giấc mơ lớn, đều khao khát đạp tung tất cả để bay ra khỏi vòng tay của gia đình, mẹ cha. Những ngày hăm lăm nhìn lại hình như giấc mơ đã tiêu hao đi ít nhiều… Ta chậm lại, bớt kì vọng hơn, cũng bớt nỗ lực hơn. Hình như ta không còn trẻ nữa.

    Để rồi những bộn bề của cuộc sống cuốn giấc mơ của bạn đi như dòng nước hững hờ cuốn trôi chiếc lá. Cứ thế, bạn vội vã trưởng thành, vội vã yêu, vội vã sống, vội vã quên đi khát khao mình từng có. Ừ thì ta lớn rồi phải không?

    Nhưng bạn biết không: Bung mình ra sống một đời nhiệt huyết rực rỡ hay thu mình lại bình bình yên yên nơi góc nhà…lựa chọn là ở bạn?

    Tuổi trẻ của bạn chẳng phải tuổi tác hay số đếm, tuổi trẻ được định nghĩa bằng đam mê, bằng ngọn lửa bằng khao khát trong bạn. Một ngày bạn còn sống với những khát vọng, còn bản lĩnh dám chọn những thách thức chính là tuổi trẻ của bạn. Trẻ mà ngu ngốc cũng được nhưng đừng bỏ cuộc. Trẻ mà sai cũng được nhưng đừng gục ngã. Trẻ mà đi chậm cũng được đi nhanh cũng được nhưng đừng quên ước mơ đời mình. Nếu tuổi trẻ chẳng có gian truân, chỉ đơn giản là ngày dài tháng rộng lẳng lặng trôi qua, là sắp đặt của mẹ cha, là an ổn sống một đời tẻ nhạt… Vậy chẳng phải hoài phí lắm hay sao?

    Được chắp bút bởi một trong những tác giả trẻ tài năng nhất Trung Quốc – Lư Tư Hạo, “Dám mơ lớn, đừng hoài phí tuổi trẻ” gieo vào lòng bạn một ngọn lửa nhỏ âm ỉ mà sáng trong để nhen nhóm lại những giấc mơ mãnh liệt trong bạn.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Dám-Mơ-Lớn-Đừng-Hoài-Phí-Tuổi-Trẻ-(Tái-Bản-2022)-i.392838844.19020632431?

    Dám mơ lớn đừng hoài phí tuổi trẻ
    Dám mơ lớn đừng hoài phí tuổi trẻ
    Dám mơ lớn đừng hoài phí tuổi trẻ
    Dám mơ lớn đừng hoài phí tuổi trẻ

  2. “Đợi Đi... Vết Thương Nào Rồi Cũng Lành” lưu giữ những bài học ý nghĩa về tuổi trẻ, tình yêu và cuộc sống. Thời gian chính xác là liều thuốc tốt nhất để chữa trị vết thương của mỗi chúng ta, cho nên khi gặp khó khăn đau khổ đừng vội bi quan, rồi mọi thứ sẽ ổn.


    Cuốn sách là những điều giản dị về thanh xuân, là những tình cảm ta đã trải qua, những người mà ta đã gặp, những cảm xúc khó thể diễn tả thành lời... Có đôi lúc ta tự hỏi năm tháng ấy người có thương ta, năm tháng ấy người có xem ta là tất cả như ta đã từng. Có đôi lúc ta thương mình cũng bởi những vết xước vì một người, bởi thanh xuân vì ai đó mà phải rơi nước mắt, bởi yêu thương kia đi rồi sẽ không trở lại được nữa. Nhưng bạn biết phải không? Chỉ cần bạn kiên nhẫn, nỗi đau nào rồi cũng sẽ qua đi.

    “Đợi đi...vết thương nào rồi cùng lành” của tác giả Lư Tư Hạo sẽ là người đồng hành với thanh xuân của bạn, nơi mà những ký ức chỉ còn lại sự tiếc nuối.

    Thanh xuân ấy, những tình cảm ấy, những con người ấy, tuy không thể quay trở lại, nhưng thanh xuân của bạn, của tôi, của chúng ta sẽ được lưu giữ trong cuốn sách “Đợi đi... vết thương nào rồi cũng lành” của Lư Tư Hạo.


    Link mua: shopee.vn/-Mã-BMLTA35-giảm-đến-35K-đơn-99K-Sách-Tái-Bản-2023-Đợi-Đi...-Vết-Thương-Nào-Rồi-Cũng-Lành-Lư-Tư-Hạo-i.26003943.21778707332?

    Đợi đi… vết thương nào rồi cũng sẽ lành
    Đợi đi… vết thương nào rồi cũng sẽ lành
    Đợi đi… vết thương nào rồi cũng sẽ lành
    Đợi đi… vết thương nào rồi cũng sẽ lành
  3. Có những ngày bạn như rơi xuống đáy của nỗi buồn, bạn thất vọng vì cuộc sống luôn hà khắc với mình. Những lúc như vậy chúng ta luôn có xu hướng nghĩ về điểm tiêu cực của cuộc sống, nhưng bạn lại không hề biết rằng con người đều phải trải qua đau khổ như vậy mới có thể trưởng thành. Nếu bạn đang lạc đường giữa tháng năm tuổi trẻ cũng đừng sợ hãi nhé. Hãy để “Đừng cúi đầu mà khóc, hãy ngẩng đầu mà đi”


    Tiến về phía trước đi, thế giới này không quan tâm đến sự yếu đuối của bạn đâu!

    Bạn ăn cơm một mình, mỗi lần đều ăn ở cùng một quán, gọi cùng một món ăn. Bạn dạo phố một mình, bần thần nhìn một bộ quần áo trong tủ kính rất lâu, nhưng cuối cùng không thử. Bạn một mình âm thầm làm việc đến bán mạng, bụng đói thì ăn nốt mẩu bánh mì, uống nốt cốc sữa sót lại từ buổi sáng, để rồi sau đó lại một mình dẫm lên cái bóng của chính mình để về nhà.

    Nếu bạn nghĩ bản thân mình như vậy là tội nghiệp, là mệt mỏi, là đáng thương đến bật khóc… thì hãy dừng lại và suy nghĩ thử xem. Ở cái tuổi vẫn còn gập ghềnh chưa trải đủ sự đời, không nhà, không xe, đi làm vẫn phải chen chúc để kịp chuyến xe bus chật chội, làm việc vẫn phải nhìn sắc mặt của người khác, nói cười chẳng thể theo ý mình… Và tất cả những gì bạn làm được chỉ là khóc thôi sao?! Thế giới này vốn sẽ không vì nỗi buồn của bất kỳ ai mà dừng lại. Cuộc sống cũng sẽ không vì ai rơi nước mắt mà sẽ đối xử nhẹ nhàng hơn.

    Đừng cúi đầu nhìn xuống cái bóng dưới chân mình nữa, hãy thử ngẩng đầu lên mà xem! Bạn ăn cơm một mình… chính là để đợi một người thật lòng muốn dẫn bạn đi ăn mỗi ngày. Bạn không thể mua những thứ mình thích ngay lúc này… nhưng không có nghĩa là sau này cũng vậy. Bạn làm việc đến bán mạng… nhưng rồi sẽ có một ngày mọi nỗ lực của bạn được đền đáp mà thôi. Đúng vậy, chỉ cần tiếp tục ngẩng đầu kiêu hãnh bước đi, thì trên đời này chẳng có gì có thể làm khó được bạn mãi.

    Vẫn là chàng trai Lư Tư Hạo cùng giọng văn nhẹ nhàng nhưng sâu lắng đã chinh phục hàng triệu trái tim trong những tác phẩm trước, “Đừng cúi đầu mà khóc, hãy ngẩng đầu mà đi” dù chẳng thể khiến con đường bạn đang đi bớt gập ghềnh hơn, nhưng sẽ là cuốn sách tuyệt nhất để dẫn đường cho tuổi trẻ của bạn và tôi, những tuổi trẻ đang chênh vênh lạc lối chẳng biết đi về đâu.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Đừng-Cúi-Đầu-Mà-Khóc-Hãy-Ngẩng-Đầu-Mà-Đi-(Tái-Bản-2023)-i.392838844.21578529971?

    Đừng cúi đầu mà khóc. Hãy ngẩng đầu mà đi
    Đừng cúi đầu mà khóc. Hãy ngẩng đầu mà đi
    Đừng cúi đầu mà khóc. Hãy ngẩng đầu mà đi
    Đừng cúi đầu mà khóc. Hãy ngẩng đầu mà đi
  4. ĐÁP ÁN CỦA THỜI GIAN – Thời gian chưa một lần lên tiếng, nhưng lại là đáp án cho tất cả!

    Cuốn tiểu thuyết đầu tay của Lư Tư Hạo – Tác giả của hàng loạt những tựa sách triệu bản!

    Câu chuyện bắt đầu từ thời thơ ấu chẳng mấy vui vẻ của chàng trai tên Trần Dịch Dương, từ khi sinh ra cậu đã không được khỏe mạnh, phải lớn lên trong sự thờ ơ của cha mẹ, sự cô lập của bạn bè, chỉ biết bám víu vào tình yêu thương của bà nội. Trong những năm tháng niên thiếu đáng ra phải rực rỡ tươi đẹp ấy, Trần Dịch Dương mặc kẹt trong một chiếc lồng kiên cố được tạo ra bởi thành kiến và hiểu lầm, không một lối thoát.

    Bước vào cánh cửa đại học – một xã hội thu nhỏ, cậu cố gắng cười cười nói nói, cố gắng gia nhập vào những bữa tiệc không hồi kết, cố gắng đi tìm nơi mà bản thân thực sự thuộc về, nhưng cuối cùng vẫn cứ loay hoay lạc bước trong những tháng ngày đằng đẵng.

    Thế nhưng trên con đường tưởng như kéo dài vô tận đó, cậu chưa từng một lần dừng lại. Và rồi thời gian cũng cho cậu một đáp án.

    Đó chính là Đổng Tiểu Mãn – cô gái duy nhất vẫn luôn ngồi trên chuyến xe cuộc đời của Trần Dịch Dương, trải qua nhiều trạm dừng song chưa từng một lần bước xuống, một mực chờ đợi cậu nhìn về phía mình. Thời gian đã lấy mất thời niên thiếu rực rỡ của Trần Dịch Dương, để rồi trả lại cho cậu ‘một người có cùng nhịp bước’ mà cậu vẫn luôn kiếm tìm.

    Chúng ta ai cũng từng phải hứng chịu những trận mưa yên ắng trên biển rộng, phải lớn lên theo cách khắc nghiệt và đau lòng. Nhưng sau cùng, mọi điều xảy ra trong quá khứ sẽ tạo thành chúng ta của hiện tại. Chẳng một ai có quyền năng quay ngược thời gian, việc mà chúng ta làm chỉ có thể là cố gắng sống tốt và chờ đợi đáp án của nó. Bởi thời gian tuy chưa từng một lần lên tiếng, nhưng sẽ là đáp án cho tất cả.

    Với cách kể chuyện chậm rãi mà dịu dàng bằng những con chữ như chạm đến ngóc ngách trái tim độc giả, Lư Tư Hạo đã viết nên một cuốn tiểu thuyết đầy rung cảm về tuổi trẻ - “Đáp án của thời gian”.

    Đây không phải một cuốn sách bạn có thể đọc trong một buổi tối, cũng không phải loại tiểu thuyết bạn có thể đọc lướt cho xong. Hãy nhâm nhi cuốn sách này tựa một tách trà chiều, bởi sau chút đắng chát chính là vị ngọt nơi đầu lưỡi. Giống như sau khi kiên nhẫn chờ đợi, thời gian sẽ tìm mọi cách mang đến cho bạn một đáp án mà thôi.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Đáp-Án-Của-Thời-Gian-Lư-Tư-Hạo-AZ-i.329874075.22342417695?

    Đáp án của thời gian
    Đáp án của thời gian
    Đáp án của thời gian
    Đáp án của thời gian
  5. “Trời sinh vụng về hãy bù đắp bằng sự kiên trì” là cuốn sách dành tặng cho tất cả bạn trẻ đang lạc bước, chán nản giữa những vấp váp của tuổi thanh xuân.


    Cuộc sống này vốn dĩ đã không công bằng, thứ chúng ta nỗ lực hết mình để đạt được chưa chắc sẽ đạt được thế nhưng với một số người họ chỉ cần bước đi nhẹ nhàng thôi cũng đã thành công rồi. Khoảng cách để thành công của mỗi người là không giống nhau chính vì thế mà khi chúng ta đã vụng về và chậm chạp hơn người khác thì chắc chắn bạn phải nỗ lực hơn mọi người rất nhiều.


    “Trời sinh vụng về hãy bù đắp bằng sự kiên trì” gồm 38 câu chuyện nhỏ, lời tâm sự từ trải nghiệm thực tế về hành trình theo đuổi ước mơ, tình bạn, gia đình,…của Lư Tư Hạo. Cuộc sống này chưa từng dịu dàng với ai cả, khi mang trong mình bầu tâm sự thì là lúc bản thân chắc chắn mong muốn được dừng chân lại một chút. Lúc này, hãy đọc những trang sách của “Trời sinh vụng về hãy bù đắp bằng sự kiên trì” nhé, biết đâu bạn lại tìm được nguồn cảm hứng để tiếp tục cố gắng.


    Link mua: shopee.vn/-Mã-BMLTA35-giảm-đến-35K-đơn-99K-Sách-Trời-sinh-vụng-về-hãy-bù-đắp-bằng-sự-kiên-trì-Lư-Tư-Hạo-i.26003943.3656115817?

    Trời sinh vụng về, hãy bù đắp bằng sự kiên trì
    Trời sinh vụng về, hãy bù đắp bằng sự kiên trì
    Trời sinh vụng về, hãy bù đắp bằng sự kiên trì
    Trời sinh vụng về, hãy bù đắp bằng sự kiên trì
  6. Đêm trước bình minh – Chỉ khi vượt qua được buổi đêm tối tăm nhất, cuộc sống của bạn mới trở nên rực rỡ sắc màu.

    Tỉnh dậy vào buổi sáng sau đêm nhà cửa hỗn loạn vì bị khói thuốc hun đầy, Trương Vũ Ngang – một thanh niên công sở vừa bước sang tuổi ba mươi đột nhiên bị mất ngủ triền miên vì một giấc mơ kỳ lạ - nhận ra mình đang nằm ở một trung tâm trị liệu, bác sĩ xa lạ trước mắt chẩn đoán anh mắc chứng rối loạn cảm xúc giai đoạn hưng cảm.

    Trong thời gian sinh sống tại trung tâm điều trị, một người luôn sống lầm lũi, cô độc như Trương Vũ Ngang đã quen được vài người bạn mới: một thanh niên luôn theo đuổi chủ nghĩa lý tưởng nhưng bị hiện thực tàn khốc đánh bại, một đứa trẻ bị trói buộc bởi định kiến của gia đình và trường học, còn cả một cô gái từng mắc chứng rối loạn cuồng ăn.

    Kể từ ngày đặt chân tới nơi đây, Trương Vũ Ngang buộc phải đối diện với “căn bệnh rối loạn cảm xúc” và những ký ức đã qua, dần mở rộng trái tim khắc đầy những vết sẹo của bản thân, từ đó tìm ra cách thức để cuộc sống trở nên có ý nghĩa hơn. Cùng lúc ấy, tất cả những người mà anh gặp được cũng đang đứng trước sự lựa chọn của chính mình.

    “Từ tận đáy lòng có một giọng nói cứ mãi chất vấn sự lựa chọn của tôi, trước kia tôi luôn phớt lờ, nhưng bây giờ quyết định đón nhận nó.”

    Với cách kể chuyện chậm rãi mà dịu dàng, Lư Tư Hạo đã viết nên cuốn tiểu thuyết “Đêm trước bình minh” – một cuốn sách tâm lý nhưng nhẹ nhàng, đưa lối bạn thoát khỏi những trầm luân mỏi mệt. Chỉ khi vượt qua được buổi đêm tối tăm nhất, cuộc sống của bạn mới trở nên rực rỡ sắc màu.

    Có lẽ ngay lúc này bạn đang phải đối mặt với màn đêm tăm tối nhất, nhưng điều đó cũng đồng nghĩa rằng quãng đường về sau sẽ không còn tối tăm đến vậy nữa, mỗi phút mỗi giây kể từ giờ phút này trở đi chính là thời gian đếm ngược chờ bình minh tới. Hi vọng ánh ban mai sẽ chiếu rọi chặng hành trình tiếp theo của mỗi chúng ta.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Đêm-Trước-Bình-Minh-i.392838844.22001492006?

    Đêm trước bình minh
    Đêm trước bình minh
    Đêm trước bình minh
    Đêm trước bình minh



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy