Top 12 cung đạo và số mối tình sẽ trải qua để đến với tình yêu đích thực

Nguyễn Thu Uyên 1564 0 Báo lỗi

Để có được tình yêu đích thực phải có va vấp thì mới nhận ra được giá trị thật sự của những vết thương, phải có những lần yêu lầm thì ta mới biết được chân ... xem thêm...

  1. Người có cung Bạch Dương rất phóng khoáng, thẳng thắn dù việc gì đi nữa họ cũng muốn nhanh chóng cho xong. Chuyện yêu và hận cũng vậy. Họ luôn cho rằng yêu một lần là đã đủ, càng nhiều càng lãng phí thời gian và thêm đau thương. Cho nên tình yêu đích thực của Bạch Dương chỉ duy nhất là 1 lần.
    Han Hyo Joo
    Han Hyo Joo
    Kim Tae Hee
    Kim Tae Hee

  2. Là cung hoàng đạo luôn mơ mộng. Tâm hồn các Song Ngư tưởng rất mong manh nhưng lại rất kiên cường. Song Ngư không ngần ngại đối mặt với khó khăn. Nhưng họ cũng thất vọng quá nhiều vào tình yêu, họ chẳng chịu nổi hai lần đau thương vì tình. Nên tình yêu đích thực giày vò tâm can đối với Song Ngư chỉ hơn một lần mà thôi.
    Taeyeon
    Taeyeon
    Ji yeon
    Ji yeon
  3. Những người cung Sư Tử vô cùng nóng tính, luôn nhiệt thành và cũng rất dễ bị tổn thương trong tình cảm. Họ luôn có những quy tắc riêng của mình trong tình yêu, dù người đó là ai nhất định phải tuân theo được quy tắc đó theo họ như vậy tình cảm mới bền lâu được. Điều đó chỉ vì để tránh tổn thương và chọn không đúng đối tượng.
    Marima rivera
    Marima rivera
    Khả Ngân
    Khả Ngân
  4. Cung Ma Kết rất cứng đầu. Là cung Hoàng đạo sống có quy tắc, trong tình yêu cũng là người như vậy. Cho nên tình yêu đầu tiên hay những rung động của Ma Kết đều là chân thành thật thà. Nhưng nếu từ lần thứ hai Ma Kết bắt đầu sẽ giữ lại chút gì đó cho riêng mình thì tình yêu của họ mới có thể đem lại kết quả.
    Seolhyun
    Seolhyun
    Khởi My
    Khởi My
  5. Trong tình yêu Bảo Bình rất coi trọng cảm xúc, chỉ cần cảm xúc không còn thì tình yêu cũng hết. Việc để Bảo Bình rung động là vô cùng khó khăn, nên Bảo Bình cũng cố gắng để tình yêu của mình dài lâu thêm một chút. Tình đầu là cảm giác mơ hồ, tình thứ hai là tình yêu, thứ ba là tình đời. Luôn có khái niệm "quá tang 3 bận".
    Thu Thảo
    Thu Thảo
  6. Cũng giống như Bảo Bình, Xử Nữ cũng chỉ 3 lần. Lần thất bại tình yêu đầu tiên, họ dường như đã quên mất đau thương từ đầu đến nên Xử Nữ vẫn tiếp tục mắc sai lầm ngay lần sau. Nhưng rồi rút cuộc cũng nhận ra được vấn đề, rút ra bài học và biết bình tĩnh lạnh lùng hơn như đúng bản chất họ vốn có, để tìm đến tình yêu đích thực.
    Hyoyeon
    Hyoyeon
  7. Thiên Bình là cung hoàng đạo khá thiếu quyết đoán trong tình cảm. Họ thường khó đưa ra quyết định rõ ràng nên dẫn đến việc yêu lầm, yêu lại, lại yêu lầm. Qua hai lần thấu hiểu, hai lần trải nghiệm họ mới dần dần nhận ra, và hiểu hơn. Và hai lần sau nữa mới đủ để Thiên Bình hiểu họ cần gì, muốn gì. Những lần yêu sau có thể vẫn vui và đẹp, nhưng kết quả với họ đã chẳng còn quan trọng nữa. Bởi trái tim họ giờ đã quá nhiều vết xước.
    Suzy
    Suzy
  8. Sáu chính là số lần yêu chân thành mà các Kim Ngưu trải qua. Đi qua nhiều đau khổ, phải khóc nhiều lần, tổn thương nhiều lần nhưng Kim Ngưu luôn muốn giữ lại người bên cạnh. Tuy nhiên, sau khi đã trải qua quá nhiều đau thương, sự chịu đựng cũng như tính trầm ổn của Kim Ngưu ngày càng giảm sút, nếu 3 lần đầu họ vẫn bình tĩnh thì từ lần thứ 4 trở đi chỉ cần vài trận cãi vã bạn sẽ phát hiện Kim Ngưu chẳng còn ở bên mình nữa đâu.
    Tóc tiên
    Tóc tiên
  9. Tình yêu của Bọ Cạp là bất diệt, họ có khả năng nhẫn nhịn tuyệt vời trong tình cảm, cho dù thiệt thòi thế nào cũng vẫn có thể vì tình yêu mà nín nhịn được. Nhưng đừng quên rằng nếu khi đã tuyệt tình sẽ cực kỳ đáng sợ. Sẽ coi như tất cả chưa từng xảy ra, ngược lại hoàn toàn với dáng vẻ yêu đến quặn thắt cả tâm can khi tình còn dang dở.
    Dara
    Dara
    Krystal
    Krystal
  10. Tình yêu của Cự Giải thuộc tuýp nhẫn nại. Cho dù đối phương có là người thế nào Cự Giải cũng là những người sẽ kiên trì và nhẫn nhịn đến tận cùng. Nên khi yêu, thường thì chỉ có người ta phụ Cự Giải thôi, còn thì luôn dành tình cảm chân thành cho đối phương. Tình yêu của Cự Giải chỉ biến mất vì bị lãng quên và vì cô đơn.
    Minh Hằng
    Minh Hằng
  11. Song Tử thường chịu điều tiếng là lăng nhăng. Tuy nhiên, bởi vì trong tình yêu họ không câu nệ quá khứ, một khi đã yêu là dốc hết lòng, họ chỉ biết mỗi người ấy mà thôi, nhưng khi tình cảm phai nhạt, họ vẫn sẵn sàng dừng lại mối quan hệ. Đó là lý do tại sao dân nhà Song yêu nhiều nhưng lại yêu chân thành.
    Thuỷ Tiên
    Thuỷ Tiên
  12. Nhân Mã là một trong những cung hoàng đạo khó nắm bắt được nhất. Với họ, chỉ có tự do là ý muốn mà họ cảm nhận rõ ràng nhất. Dù vậy, trong đời họ vẫn sẽ có lần họ trút hết vốn liếng trái tim để yêu và đau thương. Nhưng không ai rõ đó là khi nào, với ai, điều kiện gì và như thế nào để có được tình cảm đó.
    Chi Pu
    Chi Pu



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy