Top 5 Cửa hàng vật tư điện lạnh uy tín nhất ở Hà Nội

Thanh Lương 47 0 Báo lỗi

Hà Nội là thành phố lớn nên có rất nhiều cửa hàng vật tư điện lạnh mà đôi khi bạn khó có thể lựa chọn được cửa hàng uy tín. Sau đây Toplist xin giới thiệu đến ... xem thêm...

  1. Siêu thị điện máy Bách Khoa thuộc sở hữu của Công ty Cổ phần siêu thị điện máy Bách Khoa. Tại đây chuyên cung cấp các sản phẩm điện máy, điện gia dụng và các sản phẩm vật tư điện lạnh.


    Các vật tư, dụng cụ điện lạnh mà cửa hàng cung cấp bao gồm: dụng cụ kim khí, vật tư bình nước nóng, máy giặt, điều hòa, gas lạnh, đồng hồ nạp ga, bơm tăng áp, bơm đẩy cao... Các sản phẩm được cung cấp bởi các thương hiệu uy tín như Supperlon, Tasco, Toshiba...Tất cả các mặt hàng tại đây đều được niêm yết giá công khai trên trang web của công ty để khách hàng có thể dễ dàng chọn lựa, tham khảo. Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, công ty đã có một hệ thống các cửa hàng ở Hà Nội và Quảng Ninh giúp khách hàng thuận tiện hơn trong việc mua sắm. Ngoài ra cửa hàng còn có chính sách bảo hành, đổi trả, vận chuyển, thanh toán rõ ràng nhằm đem lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.


    Sử dụng dịch vụ tại siêu thị điện máy Bách Khoa, khách hàng sẽ được trải nghiệm những dịch vụ uy tín nhất, chuyên nghiệp nhất với mức giá hợp lý nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 43 Đường Bưởi, Ba Đình, Hà Nội
    • 546 Đường Bưởi, Vĩnh Phúc, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3520 2020 & 0902 223 456
    Email: bachkhoa23nkt@gmail.com
    Website: https://dientudienlanhbachkhoa.vn/

    Gọi điện
    Siêu thị điện máy Bách Khoa
    Siêu thị điện máy Bách Khoa
    Siêu thị điện máy Bách Khoa
    Siêu thị điện máy Bách Khoa

  2. Công ty cổ phần Thương mại và dịch vụ kỹ thuật Quảng Hà đã có hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện lạnh, chuyên cung cấp và phân phối các thiết bị, linh kiện cho các dòng sản phẩm như: điều hoà, ô tô, tủ lạnh, lò vi sóng, bình nóng lạnh, máy giặt.


    Để trở thành một nhà cung cấp vật tư điện lạnh có thâm niên trên thị trường, được khách hàng tin tưởng là do Quảng Hà luôn trung thành với phương châm: "Xây dựng niềm tin - Tạo nên giá trị". Quảng Hà luôn cam kết cung cấp những sản phẩm tốt nhất với giá cả hợp lý nhất cho khách hàng và luôn hoàn thiện chất lượng dịch vụ theo hướng chuyên nghiệp nhằm trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho các khách hàng ở Việt Nam. Nhờ vậy, Quảng Hà đã được khách hàng lớn lựa chọn và tin tưởng cung cấp vật tư điện lạnh cho các công trình lớn như: siêu thị Pico, chung cư Paragon Tower, nhà khách Bộ Quốc Phòng, ngân hàng Vietcombank, nhà máy Samsung...


    Với những sản phẩm chất lượng và đội ngũ công nhân viên chuyên nghiệp, có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực điện lạnh, Quảng Hà đang dần chiếm được sự hài lòng và tin tưởng từ phía khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Phòng 15, nhà B3, phố Đào Duy Anh, phường Kim Liên, quận Đống Đa, TP. Hà Nội.
    • Số 8, tổ 22B, phường Phương Liên, quận Đống Đa, TP. Hà Nội.

    Điện thoại: 024 3577 0091 & 024 3577 1370 & 024 3572 0269
    Email: quanghahn@gmail.com
    Website: https://quangha.com.vn/

    Gọi điện
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  3. Công ty cổ phần cơ điện lạnh BKRE Bách Khoa được thành lập từ năm 1988 đến nay đã có hàng chục năm kinh nghiệm cung cấp vật tư điện lạnh và dần khẳng định vị thế đứng đầu trong lĩnh vực phân phối vật tư, thiết bị và linh kiện ngành điện lạnh tại Việt Nam


    Các sản phẩm mà công ty cung cấp bao gồm: ống đồng và phụ kiện ống đồng, bảo ôn, gas lạnh, dầu lạnh, máy nén khí lạnh, dàn trao đổi nhiệt...Với hệ thống các sản phẩm đa dạng, chất lượng cao và năng lực cung ứng ổn định, BKRE đã trở thành nhà phân phối các sản phẩm vật tư điện lạnh rộng khắp cả nước, luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho các chủ đầu tư nhà thầu và cả các khách hàng lẻ trên khắp cả nước. Phương châm hoạt động của công ty là: "Cam kết - Trách nhiệm" nên công ty luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm sứ mệnh của công ty. BKRE là nhà phân phối ủy quyền của các thương hiệu vật tư điện lạnh lớn như: Hailiang, HuaHong, Toàn Phát (Ruby Copper), Aeroflex, Dupont, Honeywell, Klea, Naron, SRF, LG, Danfoss, Copeland (Emerson), Wanbao, Dow, ….


    Không chỉ có năng lực cung ứng ổn định, BKRE luôn nỗ lực xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với các nhà cung cấp, xây dựng năng lực tài chính vững chắc và hệ thống quản lý chuyên nghiệp, nhờ vậy BKRE luôn có thể đáp ứng tốt nhu cầu của mọi khách hàng và nhận được sự hài lòng và tin tưởng từ khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 5 ngõ 21B đường Cát Linh, P. Cát Linh, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội
    • Showroom: 58 Tôn Đức Thắng, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 024 3758 5858
    Email: kinhdoanh@bkre.vn
    Website: http://bkre.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/bkre.vn

    Gọi điện
    Công ty cổ phần cơ điện lạnh BKRE Bách Khoa
    Công ty cổ phần cơ điện lạnh BKRE Bách Khoa
    Công ty cổ phần cơ điện lạnh BKRE Bách Khoa
    Công ty cổ phần cơ điện lạnh BKRE Bách Khoa
  4. Top 4

    Điện tử Đại Phong

    Gọi điện

    Điện tử Đại Phong chuyên cung cấp phụ kiện, vật tư điện lạnh chính hãng, giá rẻ và dịch vụ sửa điện lạnh uy tín số 1 tại Việt Nam.


    Điện tử Đại Phong là nhà cung cấp hàng đầu chuyên cung cấp các sản phẩm vật tư điện lạnh như phụ kiện máy giặt, điều hòa, tủ lạnh, bình nóng lạnh, lò vi sóng, phụ kiện ti vi và các gia dụng tiện ích. ĐIện tử Đại Phong luôn cam kết với khách hàng: với đội ngũ kỹ thuật viên giỏi, giàu kinh nghiệm, sẵn sàng hỗ trợ 24/7, đến ngay sau 30 phút. Ngoài ra, Đại Phong cam kết bảo hành từ 6 tháng trở lên với chính sách bảo hành minh bạch, linh kiện thay thế chính hãng. Điện tử Đại Phong đã có mặt ở một số thành phố lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh, Hải Dương, Hải Phòng để có thể tiếp cận và cung cấp sản phẩm, chất lượng dịch vụ cho khách hàng một cách tốt nhất. Chình vì vậy mà mỗi năm có hơn 1000 sản phẩm của Điện tử Đại Phong được bán ra, hơn 2000 khách hàng sử dụng dịch vụ mỗi năm và đều phần lớn đạt được sự hài lòng.


    Nếu bạn còn đang phân vân tìm mua các sản phẩm vật tư điện lạnh chất lượng thì hãy thêm Điện tử Đại Phong vào danh sách tham khảo của mình nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 6 Ngõ 205/118 Xuân Đỉnh, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    • Sảnh A N01-T8, Khu Ngoại giao đoàn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 0981 363 369
    Email: info@dientudaiphong.com
    Website: https://dientudaiphong.com/

    Gọi điện
    Điện tử Đại Phong
    Điện tử Đại Phong
    Điện tử Đại Phong
    Điện tử Đại Phong
  5. Công ty TNHH Dịch vụ Kỹ thuật Phương Thúy cũng là một địa chỉ cung cấp vật tư điện lạnh ở Hà Nội được nhiều khách hàng tin tưởng.


    Đến với website của Công ty TNHH Dịch vụ Kỹ thuật Phương Thúy bạn sẽ tìm được rất nhiều sản phẩm vật tư điện lạnh như: các loại ống đồng, vật liệu cách nhiệt, ga lạnh, dầu lạnh, ống gió điều hòa, que hàn, máy nén khí, các loại vật tư điện lạnh của điều hòa, tủ lạnh, tủ đông, máy giặt, bình nước nóng, lò vi sóng...Đến với Công ty TNHH Dịch vụ Kỹ thuật Phương Thúy, bạn không chỉ được tư vấn mua hàng mà còn được tư vấn hỗ trợ lắp đặt các sản phẩm vật tư điện lạnh. Lý do mà bạn nên chọn mua các sản phẩm vật tư điện lạnh tại Công ty TNHH Dịch vụ Kỹ thuật Phương Thúy đó là các sản phẩm tại đây có giá rẻ cạnh tranh nhất thị trường, có nhiều loại sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng và hỗ trợ bảo hành lâu dài.


    Đến với Công ty TNHH Dịch vụ Kỹ thuật Phương Thúy, bạn sẽ tìm được cho mình những sản phẩm vật tư điện lạnh chất lượng với giá cả phải chăng và dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 5 Nguyễn Xiển, Hà Nội
    Điện thoại: 0904 863 266
    Email: phuongcsp@gmail.com
    Website: http://vattudienlanhhanoi.com/

    Gọi điện
    Công ty TNHH Dịch vụ Kỹ thuật Phương Thúy
    Công ty TNHH Dịch vụ Kỹ thuật Phương Thúy
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy