Top 5 Nhà thuốc uy tín nhất quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Nguyễn Thu Hường 2221 0 Báo lỗi

Làm thế nào để có thể mua những loại thuốc đảm bảo an toàn về chất lượng trong khi có quá nhiều thuốc giả, thuốc kém chất lượng đang lan tràn trên thị trường ... xem thêm...

  1. Nhà thuốc Long Châu - Thành viên tập đoàn FPT là cái tên luôn được nêu lên hàng đầu khi nhắc đến những nhà thuốc uy tín nhất ở Nam Từ Liêm, Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung. Chuỗi nhà thuốc FPT Long Châu là thành viên của công ty FPT, trước đó đã nhận được những thành công lớn trong lĩnh vực công nghệ với hệ thống FPT Shop hay hệ thống cửa hàng mỹ phẩm chính hãng F.Beauty gặt hái được thành công nhất định và được rất nhiều người đón nhận.


    FPT Long Châu tự hào là một trong những chuỗi bán lẻ dược phẩm uy tín tại Việt Nam với kinh nghiệm 20 năm trong ngành và ngày càng phát triển, tính đến nay hệ thống nhà thuốc đã phủ khắp 63 tỉnh thành trên toàn quốc. Với định hướng và sứ mệnh chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho cộng đồng, FPT Long Châu được nhiều người tin tưởng, yêu mến và lựa chọn.


    Nhà thuốc FPT Long Châu cung cấp đa dạng các loại thuốc kê đơn, không kê đơn, thực phẩm chức năng, trang thiết bị y tế, dược mỹ phẩm và nhiều sản phẩm chăm sóc sức khoẻ, tiêu dùng hàng ngày... Đây cũng là chuỗi nhà thuốc có đủ thuốc điều trị ung thư theo đơn bệnh viện và dẫn đầu về thuốc kê đơn bệnh viện. FPT Long Châu thường xuyên có những chương trình khuyến mãi, voucher giảm giá hấp dẫn, giúp người tiêu dùng có thể chăm sóc sức khỏe với một mức giá hợp lý nhất có thể.


    FPT Long Châu đang ngày càng hiện đại hóa, bạn có thể dễ dàng nhận được những sự tư vấn, hay mua những sản phẩm cần thiết cực kỳ nhanh chóng với chính sách đặt hàng - giao hàng trực tuyến trên website của FPT Long Châu và ứng dụng Long Châu - Chuyên gia thuốc một cách dễ dàng. Hãy đến với nhà thuốc FPT Long Châu để được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm tư vấn những vấn đề về sức khỏe bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 33 Tây Mỗ, P. Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    • 2 Hàm Nghi, Tổ 5, Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    • 06 Đồng Me, TDP số 5 Mễ Trì Hạ, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    • 396 - 398 Đại Mỗ, Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    • 1D Khu TT Tổng Cục 2, Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    • Hệ thống cửa hàng: https://nhathuoclongchau.com/he-thong-cua-hang

    Điện thoại: 1800 6928
    Website: https://nhathuoclongchau.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Nhathuocfptlongchau

    Tải ứng dụng Long Châu - Chuyên gia thuốc: https://longchau.page.link/PR

    Gọi điện
    Nhà thuốc FPT Long Châu
    Nhà thuốc FPT Long Châu
    Nhà thuốc FPT Long Châu
    Nhà thuốc FPT Long Châu

  2. Nhà thuốc Pharmacity là chuỗi nhà thuốc bán lẻ hàng đầu tại Nam Từ Liêm, Hà Nội nói riêng và trải dài trên khắp các thành phố lớn tại Việt Nam nói chung.


    Tất cả nhà thuốc Pharmacity tại Nam Từ Liêm, Hà Nội đều được cấp phép hoạt động, Pharmacity cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Các danh mục sản phẩm của Pharmacity rất đa dạng và phong phú xứng tầm với một chuỗi nhà thuốc lớn, có tên tuổi.


    Nhà thuốc chuyên cung cấp thuốc kê theo toa của bác sĩ, hay thuốc không kê toa, thuốc kháng dị ứng, thuốc kháng viêm, thuốc ngừa thai, thuốc cảm lạnh, ho, các loại thuốc da liễu, thuốc giảm cân, thuốc Mắt/Tai/Mũi, thuốc tiêu hóa, thuốc thần kinh, giảm đau, hạ sốt, dầu gió, dầu cù là , thuốc dành cho phụ nữ, thuốc dành cho nam, thuốc cơ xương khớp, vitamin & khoáng chất,...ngoài ra Pharmacity cũng có những thực phẩm chức năng, dược mỹ phẩm, những danh mục tại đây luôn cập nhật những sản phẩm mới nhất, chính hãng cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Lô 44, Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    • 7 Hữu Hưng (Tổ dân phố Tháp), Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    • ...
    • https://www.pharmacity.vn/he-thong-cua-hang/

    Điện Thoại: 1800 6821

    Website: https://www.pharmacity.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/PharmacityVN/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:30

    Extracare: https://bit.ly/TaiAppExtraCare

    Gọi điện
    Pharmacity
    Pharmacity
    Pharmacity
    Pharmacity
  3. Được thành lập vào tháng 06/07/2016, Nhà thuốc Thục Anh là một trong những chuỗi nhà thuốc bán lẻ hiện đại đầu tiên tại thị trường Việt Nam, luôn luôn hướng đến mục tiêu nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe cho từng khách hàng. Hiện nay Nhà thuốc Thục Anh đã có hệ thống nhà thuốc trên toàn địa bàn Hà Nội và đã có mặt tại Nam Từ Liêm, Hà Nội.


    Tại Nhà thuốc Thục Anh, mỗi dược sĩ không chỉ có năng lực chuyên môn cao, luôn tận tâm với nghề mà còn được đào tạo và huấn luyện để hoàn thành xuất sắc những sứ mệnh được giao, luôn tích cực trau dồi , học hỏi thêm kiến thức về chuyên môn dược, y tế, sức khoẻ, không ngừng cố gắng để mỗi khách hàng đến với hệ thống nhà thuốc Thục Anh luôn được tư vấn tận tình và chu đáo nhất.


    Tư vấn đúng thuốc, đúng bệnh: Tuyệt đối không vì lợi nhuận mà tư vấn những loại thuốc không cần thiết là kim chỉ nam cho đội ngũ của nhà thuốc Thục Anh trong quá trình phục vụ khách hàng. Nhà Thuốc Thục Anh đã chính thức đưa dịch vụ ưu việt “ĐỔI TRẢ HÀNG TRONG VÒNG 3 NGÀY, HOÀN TIỀN NGAY LẬP TỨC” đi vào hoạt động tại toàn bộ các điểm bán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 276 Lương Thế Vinh, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội (cổng B Bệnh viện Y học cổ truyền)
    Điện thoại: 0988 828 002
    Email: nhathuocthucanh276@gmail.com
    Website: https://nhathuocthucanh.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhathuocthucanh

    Gọi điện
    Nhà thuốc Thục Anh
    Nhà thuốc Thục Anh
    Nhà thuốc Thục Anh
    Nhà thuốc Thục Anh
  4. Nhà thuốc Bình An là địa chỉ nhà thuốc uy tín tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn. Nhà thuốc Bình An có địa tại 166 phố Nguyễn Đổng Chi, Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội.


    Không gian tại nhà thuốc Bình An không quá lớn nhưng bù lại các bạn tư vấn tại đây cực kỳ dễ thương và nhiệt tình tư vấn cho khách hàng, có đầy đủ chuyên môn và kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, nhà thuốc Bình An cũng có đầy đủ những loại thuốc thành phẩm cơ bản, thuốc cắt liều, thuốc kê đơn, thực phẩm chức năng,... để phục vụ nhu cầu chăm sóc cho khách hàng. Nhà thuốc đã được ddieju tiêu GDP thực hành nhà thuốc tốt do sở y tế cấp phép hoạt động. Nếu bạn không thể ra cửa hàng vào mùa dịch bạn cũng có thể liên hệ với nhà thuốc Bình An qua điện thoại để được tư vấn onlline nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 166 phố Nguyễn Đổng Chi, Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 0975 275 762
    Website: nha-thuoc-binh-an-pharmacy.business.site/?utm_source=gmb&utm_medium=referral
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100023082080482

    Gọi điện
    Nhà Thuốc Bình An 166
    Nhà Thuốc Bình An 166
    Nhà Thuốc Bình An 166
    Nhà Thuốc Bình An 166
  5. Nhà thuốc Quang Minh là nơi chuyên cung cấp Dược phẩm, Mỹ phẩm, Thực phẩm chức năng và Vật tư y tế đạt các tiêu chuẩn GPP. Được thành lập từ năm 2010, nhà thuốc Quang Minh đến nay đã có nhiều năm kinh nghiệm chăm sóc khách hàng từ trực tiếp đến online với đội ngũ nhân viên có chuyên môn và dày dặn kinh nghiệm.

    Cung cấp hàng nghìn mặt hàng đảm bảo chất lượng, giá cả hợp lý, đặt khách hàng và đạo đức ngành y dược lên hàng đầu, nhà thuốc Quang Minh luôn nỗ lực mang tới giá trị cốt lõi tới người dân. Quang Minh cam kết mọi sản phẩm đều rõ nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, sản phẩm chất lượng cao và đạt chuẩn, danh mục hàng đa dạng, bao gồm cả sản phẩm trong và ngoài nước, đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, thân thiện, tư vấn nhiệt tình, giao hàng tận nơi nhanh chóng giúp khách hàng tiết kiệm thời gian. Hãy liên hệ ngay với nhà thước Quang Minh để được hỗ trợ nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 9 lô 6, KĐT Xuân Phương Residence, Xuân Phương, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0906 282 115
    Email: qm.pharma68@gmail.com
    Website: http://www.nhathuocquangminh.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Quangminhpharma

    Gọi điện
    Nhà thuốc Quang Minh
    Nhà thuốc Quang Minh
    Nhà thuốc Quang Minh
    Nhà thuốc Quang Minh


Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy