Top 7 Cửa hàng sườn nướng Hàn Quốc nổi tiếng nhất tại Sài Gòn

Laa Lee 2021 0 Báo lỗi

Không chỉ phim ảnh, ca nhạc mà ẩm thực xứ Hàn cũng đã trở nên quen thuộc với giới trẻ Việt. Món sườn nướng Hàn Quốc đã du nhập vào Sài Gòn vài năm qua và rất ... xem thêm...

  1. Top 1

    Seoul Galbi

    Gọi điện

    Seoul Galbi hội tụ nhiều món truyền thống Hàn Quốc. Không dừng lại ở đó, các set thịt nướng đẫm sốt của nhà hàng này cũng được đánh giá rất cao. Thịt nướng thơm lừng cùng nước sốt đậm đà mang vị cay nồng đặc trưng của Hàn Quốc ăn là say mê quên cả lối về. Thương hiệu Seoul Galbi kinh doanh đã lâu và vẫn luôn đuy trì chất lượng tuyệt vời như những ngày đầu đến với trái tim người dân Sài Gòn. Seoul Galbi với món Sườn nướng lửa rơm phong cách Hàn Quốc làm điên đảo dân tình vì độ ngon khó cưỡng được chính tay đầu bếp người Hàn chế biến. Dải sườn bò dài được nướng vàng giòn bên ngoài, cắn một miếng sẽ cảm nhận được sự mềm ngọt, mọng nước từ bên trong.


    Seoul Galbi còn hàng loạt món ngon khác như Canh sườn Bò, Mì lạnh, Trứng hấp núi lửa,... chờ bạn khám phá đó. Không gian sang trọng cũng là một ưu điểm lớn của nhà hàng kiểu Hàn này, quán vừa lyên tĩnh vừa ấm cúng, check in sống ảo đều dễ dàng. Về phục vụ thì các khách hàng đều rất hài lòng, chị chủ quán vô cùng vui vẻ và niềm nở, luôn hỏi han khác kỹ càng để tránh nhầm lẫn. Đồ ăn được chuẩn bị khá nhanh, bạn đỡ phải đợi lâu, đồ ăn kèm cũng nhiều.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 31B Lý Tự Trọng, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3620 2870

    Email: seoulgalbihcm@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/GalbiSeoull/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 21:00

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (277 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Seoul Galbi
    Seoul Galbi
    Seoul Galbi
    Seoul Galbi

  2. Top 2

    Chef Mamma's

    Gọi điện

    Với những tín đồ của sườn nướng hàn quốc, Chef Mamma's cũng sẽ không làm bạn thất vọng với sườn nướng phomai. Miếng sườn được tẩm ướp, nướng thơm lừng, quyện với lớp phomai dai dai béo ngậy, như một phép trung hòa vị giác, hấp dẫn biết bao thực khách ghé thăm thưởng thức trong suốt thời gian vừa qua. Không chỉ ghi dấu ấn bởi các món sườn, Chef Mamma's còn thu hút khách tứ phương nhờ thực đơn phong phú: xúc xích tuần lộc, lạp xưởng khổng lồ, bò Mỹ xông hơi đá cuội, mỳ Ý bò băm cùng nhiều món salad khác, với nhiều loại bia tươi ngon, mát lạnh: bia đen Budweiser, Corona, Heineken.


    Một điểm cộng của Chef Mamma's là không gian và cách bài trí quán ấn tượng, trẻ trung, đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình, phong cách phục vụ độc đáo mà không kém phần lịch sự. Đặc biệt, Chef Mamma's có khu nướng ngoài trời dành riêng cho những buổi sum họp gia đình hoặc tụ tập bạn bè. Với nhiều chi nhánh ở các vị trí đắc địa tại đất Sài thành, Chef Mamma's hứa hẹn là điểm đến hoàn hảo cho những ai có niềm đam mê với sườn, đặc biệt là sườn nướng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 25 Hậu Giang, Quận Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 0888 686 335

    Email: Chefmammas@gmail.com

    Website: chefmamma.vn

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (507 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Chef Mamma's
    Chef Mamma's
    Chef Mamma's
    Chef Mamma's
  3. Top 3

    GoGi House

    Gọi điện
    GoGi House là một trong những địa chỉ ăn buffet cực Hot, cực nổi tiếng tại quận 10 được dân tình yêu thích. Từ đồ ăn, không gian đến chất lượng phục vụ rất tốt. GoGi House được thiết kế nổi bật với tông màu sáng, tạo cho thực khách cảm giác tươi mới, hiện đại. Phần lớn đồ ăn tại đây được ướp rất đậm đà, hợp khẩu vị người Việt. Đặc biệt, những món ăn mang đậm hương vị ẩm thực Việt như phở cuốn, gỏi cuốn… cũng sẽ xuất hiện trong thực đơn tại GoGi House.

    GoGi House
    nói không với đồ đông lạnh nên đồ ăn ở đây chất lượng lúc nào cũng rất tươi ngon. Đồ nhúng lẩu siêu nhiều món khác nhau. Quán còn có các món ăn kèm được bày biện trên quầy line với đủ các món truyền thống của Hàn Quốc như kimbap, gà sốt tỏi, gà chiên, bánh mantu chiên, tokbokki, chả cá,… Còn thưởng thức lẩu tokbokki ở đây bạn sẽ có cơ hội thưởng thức đủ cả các loại tokbokki khác nhau đó. Điểm cộng cho quán còn là không gian rộng rãi, thoáng mát, bàn ghế được sắp xếp hợp lý tạo cho thực khách cảm giác ấm cúng, hiện đại.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 521 Nguyễn Tri Phương, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 6622 & 028 7300 7404
    Email:
    hn.support@ggg.com.vn
    Website: https://gogi.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc
    Giờ mở cửa: 11:00 - 21:00

    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (580 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House
  4. Top 4

    Mr.BBQ - Ẩm Thực Hàn Quốc

    Nằm nổi bật ở trung tâm thành phố với màu đỏ riêng biệt, Mr. BBQ - Ẩm Thực Hàn Quốc gây ấn tượng bởi không gian sang trọng, ấm cúng cùng đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp. Để bảo đảm chất lượng và hương vị mang đúng “chất” Hàn nên hầu hết các thực phẩm và gia vị tại đây đều nhập từ Hàn Quốc, nên đây chắc hẳn là địa điểm đáng để cho những ai yêu văn hóa ẩm thực xứ kim chi. Tại đây, bạn có thể tha hồ lựa chọn hơn 50 món ăn Hàn được chế biến đa dạng đầy màu sắc, hương vị, như gà chiên, cơm chiên kim chi, gà xào phô mai, soup tương đậu, cơm trộn, bánh gạo, sườn bò… nhưng đặc trưng nhất là các món nướng từ thịt bò hay thịt heo thơm lừng đầy hấp dẫn.


    Những miếng thịt được thái mỏng ướp với nhiều loại gia vị khác nhau đầy tinh tế, được cuốn tròn cùng dưa leo, cà rốt tươi, salad, ớt Hàn Quốc chấm với nước sốt đặc biệt, đem lại cảm giác vừa cay, vừa thơm, vừa chua, vừa ngọt lại giòn tan trong miệng. Bên cạnh các món nướng, bạn cũng có thể thưởng thức các món mì với hương vị thanh ngọt cay cay tại đây. Một chút thay đổi khẩu vị với mì nóng, mì lạnh hay thưởng thức vị ngọt mát từ mì Udon hải sản hay đơn giản muốn khám phá sự độc đáo trong món mì xào, bánh gạo chả cá vừa quen vừa lạ chắc hẳn Mr. BBQ - Ẩm Thực Hàn Quốc sẽ làm bạn thích mê.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 139 Tôn Dật Tiên, Quận 7, TP. HCM

    Điện thoại: 028 5410 7575

    Email: igoldenlotus6@gmail.com

    Website: https://hoangsen.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/MRBBQVN/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (164 đánh giá trên Google)

    Mr.BBQ - Ẩm Thực Hàn Quốc
    Mr.BBQ - Ẩm Thực Hàn Quốc
    Mr.BBQ - Ẩm Thực Hàn Quốc
    Mr.BBQ - Ẩm Thực Hàn Quốc
  5. Top 5

    Buffet JangWon Korean bbq

    Gọi điện

    Buffet JangWon Korean bbq là địa điểm món nướng chuẩn Hàn được nhiều người biết đến, cũng là nhà hàng quen thuộc của những ai mê đồ Hàn. Nếu bạn đang muốn tự thưởng cho bản thân một bữa tiệc nướng hấp dẫn thì đừng quên tìm đến Buffet JangWon Korean bbq để đắm chìm vào hương vị đậm đà. Miếng thịt dày, không tẩm ướp gì nhưng ăn có vị ngọt tự nhiên. Khi nhắc đến thịt nướng Hàn Quốc thì chúng ta không thể không kể đến món thịt nướng thơm ngon, hấp dẫn tại nhà hàng. Thịt được ướp với nước xốt đặc trưng, sau đó được nướng trên bếp than hồng để giữ nguyên hương vị đặc biệt của thịt và gia vị.


    Hãy đến ngay Buffet JangWon Korean bbq, cùng bạn bè và gia đình thưởng thức những món ăn ngon miệng, chia sẻ những câu chuyện thú vị, và tận hưởng không gian ấm cúng, thân thiện. Mỗi bữa ăn tại nhà hàng không chỉ là một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời, mà còn là một dịp để gắn kết, chia sẻ và tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ. Chúng tôi rất mong chào đón bạn! Nhà hàng có phục vụ món nướng lẻ và cả combo, buffet đa dạng món nướng, phong phú sốt ướp, để khách hàng chọn lựa tuỳ ý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 414 Nguyễn Thị Thập, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại:
    0786 661 060

    Email: jangwonkoreanbbq@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/JangwonKoreanBBQ/

    Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 3.9/5 (55 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Buffet JangWon Korean bbq
    Buffet JangWon Korean bbq
    Buffet JangWon Korean bbq
    Buffet JangWon Korean bbq
  6. Top 6

    HBBQ Buffet - Nướng Lẩu Hàn Quốc

    Gọi điện
    Nằm trên đường Sư Vạn Hạnh, HBBQ Buffet - Nướng Lẩu Hàn Quốc là một trong những địa chỉ thưởng thức buffet rất được ưa chuộng bởi thực khách sành ăn. Có thể nói đây là địa chỉ lẩu nướng được thực khách yêu thích bởi hương vị ẩm thực của xứ sở kim chi. Ở HBBQ Buffet - Nướng Lẩu Hàn Quốc nước sốt chính là linh hồn của bữa ăn, khiến cho bữa ăn của thực khách thêm đậm đà và mang hương vị đặc biệt rất riêng.


    Không gian nhà hàng HBBQ Buffet - Nướng Lẩu Hàn Quốc cũng mang đậm chất Hàn, mở cánh cửa ra là thực khách đã cảm nhận được điều đó qua mảng tường gạch nung nâu đỏ thân quen và ánh đèn vàng ấm cúng. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng phục vụ tốt nhất để mỗi thực khách đến đây đều ra về với sự hài lòng và thoải mái. Ngoài ra, quán HBBQ Buffet - Nướng Lẩu Hàn Quốc còn trang bị máy hút mùi hiện đại đến hệ thống điều hòa mát rượi,… nhằm mang đến cho thực khách những trải nghiệm thoải mái và dễ chịu khi dùng bữa tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3636 0116
    Email: marketinghbbqbuffet@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/hbbqvanhanhmallq10
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Địa điểm chất lượng: 3.8/5 (66 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    HBBQ Buffet - Nướng Lẩu Hàn Quốc
    HBBQ Buffet - Nướng Lẩu Hàn Quốc
    HBBQ Buffet - Nướng Lẩu Hàn Quốc
    HBBQ Buffet - Nướng Lẩu Hàn Quốc
  7. Top 7

    King BBQ

    Gọi điện

    Thịt bò ở King BBQ được nhập 100% từ Mỹ, các loại rau được tuyển chọn kỹ càng, gia vị tẩm ướp đặc trưng được nhập từ Hàn Quốc. Điểm đặc biệt là để thịt thơm ngon tự nhiên, nhà hàng đã sử dụng các loại nước ép hoa quả và nước sốt đặc biệt để tẩm ướp. Khi đĩa sườn bò đỏ au đã được tẩm ướp gia vị mang ra bàn, người phục vụ sẽ trải dài từng miếng sườn lên vỉ nướng, rồi cẩn thận lật trở sao cho từng mặt của miếng sườn được chín đều.


    Phần không thể thiếu của món sườn nướng này là đĩa rau tươi xanh. Sau cùng là chấm với một loại tương đặc biệt của Hàn Quốc. Bạn sẽ cảm nhận được mùi thơm nhè nhẹ của các loại gia vị, vị ngọt tự nhiên từ miếng bò trộn lẫn với vị hơi nồng của tỏi và rau cũng như vị cay cay của ớt. Bên cạnh món sườn nướng nổi tiếng, bạn đừng quên thưởng thức món lẩu bò Bulgogi và nấm của quán. Món lẩu bò này được chế biến rất cầu kỳ, nước dùng được hầm từ xương bò cùng các loại nguyên liệu đặc biệt nấu liên tục trong 24 tiếng, thịt bò dùng cho món lẩu này là loại thịt bò Mỹ thơm, ngon, mềm, ngọt và rất bổ dưỡng. Nhanh chân ghé King BBQ nào!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng B3, Vincom Center, 70 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP. HCM

    Điên thoại: 1900 234 546

    Email: marketing.hn@goldsunfood.vn

    Website: https://kingbbq.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/KingBBQ.VN/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Địa điểm chất lượng: 3.7/5 (247 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    King BBQ
    King BBQ
    King BBQ
    King BBQ



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy