Top 10 Cửa hàng cho thuê trang phục biểu diễn nghệ thuật đẹp nhất Đà Nẵng

Tín Mai 1005 0 Báo lỗi

Trang phục biểu diễn là nhu cầu của rất nhiều người chuẩn bị trình diễn các tiết mục trên sân khấu. Để đáp ứng nhu cầu này, đã có rất nhiều địa chỉ cho thuê ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bụt Studio

    Gọi điện

    Bụt Studio là một cửa hàng cho thuê trang phục biểu diễn vô cùng độc đáo và là một nơi được giới trẻ Đà Nẵng cực kỳ thích. Đến với Bụt Studio, các bạn sẽ có thể dễ dàng tìm kiếm được cho mình những bộ đồ đẹp nhất, độc nhất và phù hợp nhất với mình, đặc biệt là những tín đồ theo đuổi phong cách cổ trang, truyền thống.

    Đặc biệt, hiện nay những bài hát cổ trang Trung Quốc đang rất thịnh hành và được nhiều bạn trẻ lựa chọn làm tiết mục biểu diễn trong những hội thi, sự kiện... Chính vì thế, nhằm đáp ứng nhu cầu cho những bạn trẻ có đam mê biểu diễn những tiết mục cổ trang, truyền thống, Bụt Studio luôn cho ra mắt rất nhiều bộ sưu tập trang phục biểu diễn mới lạ, đầy đủ size, đảm bảo sẽ khiến các bạn hài lòng.


    Nếu bạn đang băn khoăn chưa tìm được địa chỉ để thuê trang phục biểu diễn thì hãy đến ngay Bụt Studio để tham khảo và lựa chọn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 33 Phan Châu Trinh, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 019 083
    Email: butkorea@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Soom.vn/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00
    Gọi điện
    Trang phục biểu diễn cở Bụt Studio
    Trang phục biểu diễn cở Bụt Studio
    Trang phục cho thuê ở Bụt Studio
    Trang phục cho thuê ở Bụt Studio

  2. Top 2

    Cho thuê đầm Đà Nẵng

    Gọi điện

    Toplist muốn giới thiệu cho bạn đó là cửa hàng Cho thuê đầm Đà Nẵng. Đây là một địa chỉ luôn được khách hàng tin tưởng lựa chọn bởi sự phục vụ chu đáo, tỉ mỉ cùng chất lượng sản phẩm tốt. Đặc biệt, giá cả ở Cho thuê đầm Đà Nẵng cạnh tranh trên thị trường.


    Với phương châm hoạt động đó là đặt chữ tín lên trên hàng đầu. Những sản phẩm mà shop Cho thuê đầm Đà Nẵng cung cấp chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng cùng với một mức giá thật sự rất hợp lý.

    Ngoài việc cung cấp trang phục biểu diễn, cửa hàng còn cung cấp dịch vụ cho thuê đầm, váy để đi sự kiện, dự tiệc, đồ để chụp ảnh, đảm bảo diện đồ ở cửa hàng bạn sẽ có những bộ ảnh siêu xinh siêu lung linh luôn đấy. Nếu bạn chưa tìm được địa chỉ thuê đồ ưng ý, hãy tham khảo địa chỉ dưới đây để lựa chọn cho mình nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: K27A/2 Thái Phiên, Phước Ninh, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0356 604 784 & 0799 016 038
    Email: tesla.coinbase@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Trucsdress/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
    Gọi điện
    Cho thuê đầm Đà Nẵng
    Cho thuê đầm Đà Nẵng
    Cho thuê đầm Đà Nẵng
    Cho thuê đầm Đà Nẵng
  3. Top 3

    Hồ Nguyệt Quán

    Gọi điện

    Hồ Nguyệt Quán một trong những địa điểm chuyên cho thuê trang phục biểu diễn và đạo cụ diễn cầu kì, đẹp mắt tại Đà Nẵng. Tại đây bạn có thể tìm thấy mọi thể loại trang phục biểu diễn từ trong nước cho đến quốc tế. Ưu điểm của cửa hàng chính là cập nhật mẫu mã liên tục và luôn có sẵn số lượng lớn hàng ngay tại quầy. Với mức cho thuê hợp lý bạn có thể tiết kiệm được kha khá chi phí cũng như thời gian chuẩn bị dành cho trang phục.


    Hồ Nguyệt Quán tự hào là shop cho thuê trang phục uy tín mang đến chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất ở các loại trang phục như: Áo dài truyền thống, áo dài cách tân; Trang phục biểu diễn; Trang phục kỷ yếu; Trang phục chụp ảnh và Trang phục lễ hội...


    Trải qua thời gian hoạt động nhiều năm, cùng với những ưu điểm vượt trội, không có gì ngạc nhiên khi Hồ Nguyệt Quán trở thành một trong những địa chỉ cho thuê trang phục chất lượng và uy tín hàng đầu tại Đà Nẵng và nhận được sự ủng hộ rất lớn từ phía khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 29 Nguyễn Đổng Chi, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0338 439 932
    Email: honguyetquan@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/honguyetquan.danang
    Gọi điện
    Hồ Nguyệt Quán
    Hồ Nguyệt Quán
    Hồ Nguyệt Quán
    Hồ Nguyệt Quán
  4. Không nằm ngoài danh sách này, Cho Thuê Trang Phục Biểu Diễn Uyên Nhi cũng được đánh giá là dịch vụ cho thuê trang phục biểu diễn uy tín, chất lượng nhất tại Đà Nẵng hiện nay. Nơi đây chuyên cung cấp, cho thuê các loại trang phục biểu diễn, đạo cụ sân khấu,… theo yêu cầu của khách hàng và tất cả luôn được đảm bảo 100% về tính thẩm mỹ, phối màu đẹp, luôn mới và sạch sẽ, đa dạng các chủng loại dành cho đầy đủ các loại sự kiện văn hóa nghệ thuật.


    Với phương châm "Chất lượng là yếu tố hàng đầu", từ khi bắt đầu hoạt động đến nay, Cho Thuê Trang Phục Biểu Diễn Uyên Nhi luôn nỗ lực đầu tư vào trang phục áo dài và trang phục biểu diễn tinh xảo từ thiết kế cho tới đường may, may và chọn mua những sản phẩm cao cấp, ngoại nhập và không ngừng nâng cao, cải thiện chất lượng dịch vụ, tạo dựng uy tín vững chắc, ngày càng phục vụ khách hàng tốt hơn nữa. Ưu điểm của Cho Thuê Trang Phục Biểu Diễn Uyên Nhi chính là nhanh chóng trong khâu dịch vụ, nhiệt tình trong việc tư vấn bán hàng, giới thiệu mẫu mã trang phục cho thuê. Giá cả phải chăng cũng là điểm cộng lớn của cửa hàng. Với những ai đang có nhu cầu lựa chọn những mẫu trang phục độc đáo, lộng lẫy xinh đẹp thì không thể nào bỏ qua cửa hàng này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 07 Lê Quang Định, P. Hoà Xuân, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0935 252 499 & 0935 512 896
    Email: Bichuyen130597@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100076846786126
    Gọi điện
    Cho Thuê Trang Phục Biểu Diễn Uyên Nhi
    Cho Thuê Trang Phục Biểu Diễn Uyên Nhi
    Cho Thuê Trang Phục Biểu Diễn Uyên Nhi
    Cho Thuê Trang Phục Biểu Diễn Uyên Nhi
  5. Trang phục biểu diễn Phương Trần sẽ là cái tên đầu tiên được nhắc đến trong danh sách này. Tại Trang phục biểu diễn Phương Trần danh mục cho thuê trang phục khá đa dạng và phong phú, bao gồm: áo dài, thú rối, trang phục các nước, đồ hóa trang, trang phục hiện đại, trang phục dân tộc, trang phục thiếu nhi, cùng một số loại phụ kiện đạo cụ biểu diễn khác. Và tất cả đều được đảm bảo về chất lượng, mẫu mã cũng như kiểu dáng, hoàn toàn có thể đáp ứng được bất cứ nhu cầu nào của khách hàng dù là người khó tính nhất.


    Theo thời gian, số lượng khách hàng tìm đến nơi này ngày càng tăng lên cho ta thấy được rằng sự uy tín trong lĩnh vực cho thuê trang phục biểu diễn của Phương Trần là một điều không thể phủ nhận. Chính vì thế, nếu bạn đang ở Đà Nẵng và còn đang băn khoăn hay muốn biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, cách đặt thuê trang phục biểu diễn như thế nào thì hãy ngay lập tức liên hệ với Phương Trần để được tư vấn và hỗ trợ một cách tốt nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 130 Quang Trung, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0943 554 549
    Email: info@phuongtran.net.vn
    Website: phuongtran.net.vn
    Fanpage: www.facebook.com/phuongtran.net.vn/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 12:00 & 14:00 - 20:00
      Gọi điện
      Trang phục biểu diễn Phương Trần
      Trang phục biểu diễn Phương Trần
      Trang phục biểu diễn Phương Trần
      Trang phục biểu diễn Phương Trần
    • Trang phục biểu diễn Kim Thoa là một địa chỉ cho thuê trang phục tại Đà nẵng cmà hắc chắn bạn sẽ không muốn bỏ lỡ. Không chỉ đa dạng về các loại trang phục mà các sản phẩm của shop luôn đảm bảo về chất vải, tuyệt đối thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt. Về các sản phẩm váy múa hay áo dài được thêu tay tỉ mỉ, kỹ càng, đảm bảo không bao giờ sợ thua kém bất kỳ đơn vị nổi tiếng nào.

      Cửa hàng Trang phục biểu diễn Kim Thoa hướng đến rất nhiều đối tượng khách hàng, từ các bé học sinh đến những người trưởng thành. Với mỗi đối tượng, cửa hàng lại chia ra những bộ trang phục riêng sao cho thật phù hợp, đối với những bé học sinh hay các bạn học trung học, cửa hàng sẽ hướng tới những bộ trang phục phù hợp để các bạn biểu diễn trong những chương trình ở trường... Còn với những người trưởng thành, với quy mô biểu diễn cũng được đầu tư hơn nên lượng trang phục cũng đa dạng và độc đáo hơn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Kiệt 27/20 Nguyễn Lương Bằng, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 0935 982 737
      Email: vodanghoaian@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100054613951933
      Gọi điện
      Cho thuê trang phục ở Kim Thoa
      Cho thuê trang phục ở Kim Thoa
      Trang phục biểu diễn Kim Thoa
      Trang phục biểu diễn Kim Thoa
    • Trang phục biểu diễn XUÂN HOÀ chuyên cho thuê trang phục biểu diễn cùng thiết bị sự kiện đẹp và độc nhất uy tín lâu năm tại Đà Nẵng. Với phương châm luôn mang lại nhiều sản phẩm đẹp và độc đáo với giá thành rẻ, dịch vụ uy tín, phục vụ cho hoạt náo hay biểu diễn của các chương trình sự kiện lớn nhỏ. Với số lượng trang phục và đạo cụ có sẵn, có thể đáp ứng nhu cầu của tập thể và các tổ chức cơ quan với thời gian nhanh nhất, trang phục đẹp và chất lượng nhất.


      Trang phục biểu diễn XUÂN HOÀ với rất nhiều bộ trang phục đẹp từ trang phục truyền thống tới hiện đại, dịch vụ chăm sóc chu đáo. Cửa hàng gồm nhiều loại trang phục biểu diễn và đạo cụ với mẫu mã đa dạng, luôn cập nhật xu hướng mới nhất, hiện đại nhất. Cửa hàng đã hợp tác thành công với nhiều đơn vị cơ quan và trường học tại Đà Nẵng. Nhân viên luôn chu đáo nhiệt tình với tất cả niềm đam mê và yêu nghề. Đến với Trang phục biểu diễn XUÂN HOÀ chắc chắn sẽ khiến các bạn hài lòng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 85 Nguyễn Bỉnh Khiêm, TP. Đà Nẵng

      Điện thoại: 0777 911 415

      Fanpage: www.facebook.com/tpbieudienxuanhoa

      Gọi điện
      Trang phục biểu diễn XUÂN HOÀ
      Trang phục biểu diễn XUÂN HOÀ
      Trang phục biểu diễn XUÂN HOÀ
      Trang phục biểu diễn XUÂN HOÀ
    • Tiếp nối những thành công đạt được, Công ty TNHH MTV Tổ chức sự kiện Hồng Hạc Bay đã chuyên nghiệp hóa bộ phận tổ chức biểu diễn với thương hiệu VŨ ĐOÀN FLY – chuyên cung cấp vũ công trẻ đẹp cùng kỹ thuật biểu diễn điêu luyện sẽ mang đến cho bạn những tiết mục ấn tượng mới lạ, hấp dẫn...


      Bên cạnh việc cung cấp nhân sự, vũ đạo cho các sự kiện, VŨ ĐOÀN FLY còn được biết đến khá nhiều với vai trò của một đơn vị cho thuê trang phục đẹp tại Đà Nẵng. Nhờ sự trải nghiệm thực tế cũng như sự thấu hiểu đối với người biểu diễn, vũ đoàn Fly có khả năng tư vấn và đáp ứng rất nhanh nhu cầu về trang phục biểu diễn của khách hàng.


      Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những trang phục biểu diễn từ hiện đại, truyền thống, dân tộc hay vô số đạo cụ biểu diễn khác tại VŨ ĐOÀN FLY. Ngoài việc cam kết cao về chất lượng, nơi đây còn thường xuyên cập nhật những mẫu mã bắt kịp xu hướng. Tuy nhiên, để thuê đồ, bạn sẽ phải đặt cọc cả tiền và chứng minh nhân dân.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 18/32 Đào Duy Từ, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 0901 952 126 & 0779 467 951
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063752460215
      Gọi điện
      Vũ đoàn Fly
      Vũ đoàn Fly
      Vũ đoàn Fly
      Vũ đoàn Fly
    • Luôn tự hào là đơn vị uy tín chuyên cung cấp và cho thuê trang phục, đạo cụ biểu diễn ở Đà Nẵng và các tỉnh thành Miền Trung, Trang Phục Khánh Quỳnh sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này. Nơi đây chuyên cung cấp, cho thuê tất cả các loại trang phục, đạo cụ biểu diễn nghệ thuật, sân khấu,… theo yêu cầu của khách hàng.


      Tại cửa hàng Trang Phục Khánh Quỳnh, chất lượng trang phục luôn được đảm bảo 100% về tính thẩm mỹ, phối màu nghệ thuật, luôn mới và sạch sẽ, đa dạng các chủng loại dành cho đầy đủ các loại sự kiện văn hóa nghệ thuật chẳng hạn như: dance sport, dân tộc, hiện đại…


      Ngoài ra, sự tư vấn nhiệt tình của đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm để khách hàng có thể đưa ra lựa chọn phù hợp cùng một mức giá thuê phải chăng luôn khiến Trang Phục Khánh Quỳnh trở thành một trong những gợi ý đầu tiên mỗi khi có ai đó đang băn khoăn nên thuê trang phục biểu diễn ở đâu tại Đà Nẵng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 78 Nguyễn Chí Thanh, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 0236 3656 268
      Facebook: www.facebook.com/letrieu.tuanh
        Trang Phục Khánh Quỳnh
        Trang Phục Khánh Quỳnh
        Trang Phục Khánh Quỳnh
        Trang Phục Khánh Quỳnh
      • Top 10

        CÁNH SEN HỒNG

        Gọi điện

        Cánh Sen Hồng là một cửa hàng cho thuê trang phục biểu diễn vô cùng uy tín và chất lượng ở Đà Nẵng. Với sự đa dạng về mẫu mã, sản phẩm, chắc chắn bạn sẽ tìm được một bộ trang phục biểu diễn ưng ý khi đến với cửa hàng. Các trang phục có thể kể đến như áo dài, áo cách tân, áo bà ba... Mỗi trang phục đểu được shop cập nhật sao cho bắt kịp xu hướng phát triển nghệ thuật và thị hiếu của khách hàng. Chính vì thế, các trang phục ở Cánh sen hồng luôn mới và đa dạng.

        Giá thành thuê trang phục ở cửa hàng Cánh Sen Hồng vô cùng phải chăng. Các bạn hãy cứ an tâm đặt niềm tin vào Cánh Sen Hồng. Bạn chỉ cần vận dụng sức sáng tạo của mình thật tốt để có một tiết mục xuất sắc còn đồ đẹp, đạo cụ chất lượng cứ để Cánh Sen Hồng lo. Nếu chưa tìm được địa chỉ thuê trang phục biểu diễn thì Cánh sen hồng là lựa chọn đáng tin cậy mà Toplist muốn gửi đến bạn đọc!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 183 Nguyễn Xí Hòa Minh, TP. Đà Nẵng
        Điện thoại: 0919 260 007
        Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057654811482&ref=page_internal
        Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
        Gọi điện
        Cánh Sen Hồng
        Cánh Sen Hồng
        Cánh Sen Hồng
        Cánh Sen Hồng




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy