Top 3 Cửa hàng bán thiết bị vệ sinh uy tín nhất TP Việt Trì, Phú Thọ

  1. Top 1 S.Home Solution
  2. Top 2 Gạch ốp lát - thiết bị vệ sinh Toàn Phát
  3. Top 3 Showroom Tuấn Hồng 1

Top 3 Cửa hàng bán thiết bị vệ sinh uy tín nhất TP Việt Trì, Phú Thọ

Phương Trinh 383 0 Báo lỗi

Lựa chọn thiết bị vệ sinh phù hợp sẽ giúp cho không gian sống của bạn trở nên hoàn hảo hơn. Để đáp ứng nhu cầu mua sắm của khách hàng, số lượng các cửa hàng ... xem thêm...

  1. Top 1

    S.Home Solution

    Gọi điện

    Tọa lạc tại số 2871 Đại lộ Hùng Vương, P. Vân Cơ, Tp. Việt Trì, Phú Thọ, S.Home Việt Trì là một trong những showroom trực thuộc hệ thống S.Home Solution - thương hiệu cung cấp thiết bị vệ sinh và thiết bị nhà bếp hàng đầu Việt Nam hiện nay.


    Với các mặt hàng sản phẩm chất lượng cao, tiêu chuẩn quốc tế của các thương hiệu nổi tiếng như: GROHE, TOTO, INAX, BOSCH, DEMUHLER, ZEMMER, EUROSUN... cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, S.Home đảm bảo sẽ mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho tất cả khách hàng.


    Ở S.Home các thiết bị vệ sinh đều tích hợp công nghệ tiên tiến, sử dụng lớp men sáng, mịn, láng bóng, hạn chế tối đa sự bám bẩn của chất bẩn, vi khuẩn vào sản phẩm và dễ dàng vệ sinh, các hãng đều có công nghệ chống bám bẩn, độ trắng sáng cao và dễ dàng vệ sinh trong suốt quá trình sử dụng. Đối với sản phẩm bằng kim loại như vòi rửa, sen cây, sen tắm đứng,.. thì lựa chọn tối ưu là các sản phẩm làm từ đồng thau. Sử dụng bền bỉ với thời gian và hạn chế tối đa hoen gỉ, oxy hóa.


    Cùng với đó là những sản phẩm ngành bếp luôn đi đầu công nghệ, sở hữu tính năng thông minh, mẫu mã đẹp, thịnh hành và hot nhất hiện nay. Các sản phẩm tại S.Home từ lavabo, bếp từ, lò vi sóng, lò nướng, máy rửa bát đến hút mùi... đều là những thiết kế cao cấp, tiện nghi và sang trọng đến từ những thương hiệu nổi tiếng.


    Tại S.Home, giá cả của sản phẩm luôn được niêm yết trên bao bì nên bạn có thể dễ dàng theo dõi tổng giá trị hàng hóa cần mua. Bên cạnh đó, S.Home luôn có nhiều ưu đãi, khuyến mãi, quà tặng cho khách hàng. Đây cũng là một trong nhiều yếu tố khiến người tiêu dùng thích mua sắm tại S.Home.


    Vì sao bạn nên lựa chọn các sản phẩm tại S.Home Solution?

    • Sản phẩm chất lượng cao, uy tín, giá thành hợp lý và đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp
    • Dịch vụ bảo hành tại nhà tốt nhất
    • Trải nghiệm dịch vụ thực tế, sự phục vụ nhiệt tình nhất
    • Miễn phí vận chuyển (Áp dụng theo đơn hàng)
    • Nhận giao hàng và thanh toán tại nhà
    • Hệ thống cửa hàng trên toàn quốc

    Đến với S.Home Solution, khách hàng không chỉ được trải nghiệm không gian tuyệt vời khi lựa chọn và sử dụng các thiết bị phòng tắm và nhà bếp mà còn được đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình, giúp lựa chọn các sản phẩm phù hợp phong thủy cũng như tướng mệnh gia chủ. Với tiêu chí bán hàng tận tâm, S.Home Solution đảm bảo sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm độc đáo và hài lòng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 2871 Đại lộ Hùng Vương, P. Vân Cơ, TP. Việt Trì, Phú Thọ

    Điện thoại: 0824 882 992

    Hotline chăm sóc khách hàng: 19000 55536

    Email: shomesolution@gmail.com

    Mở cửa: 7:00 – 23:00 (7 ngày/ tuần)

    Website: https://shome.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/KhoTongGiaDungVietTri

    Gọi điện
    S.Home Solution
    S.Home Solution
    S.Home Solution
    S.Home Solution
  2. Cuộc sống hiện đại, thiết bị vệ sinh ngày càng dần được khẳng định nhờ những tính năng tiện ích mà nó mang lại, không chỉ đóng vai trò quan trọng trong việc bảo vệ sức khỏe, nâng cao chất lượng cuộc sống con người mà còn là nơi để chăm sóc và làm đẹp cơ thể. Nếu bạn đang có ý định trang bị thiết bị vệ sinh cho ngôi nhà của mình nhưng chưa biết cách lựa chọn, hãy đến với Showroom Gạch ốp lát - thiết bị vệ sinh Toàn Phát, một trong những cái tên nổi bật mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này.

    Tại Toàn Phát, không chỉ có sự đa dạng về sản phẩm mà còn về các dịch vụ và cam kết chất lượng. Khách hàng được tham quan và khám phá các sản phẩm trong không gian trưng bày thoải mái, để có thể lựa chọn sản phẩm phản ánh đúng phong cách và nhu cầu sử dụng của mình. Toàn Phát cung cấp một loạt các sản phẩm từ thiết bị vệ sinh đến gạch ốp lát, ngói lợp nhà, bình nóng lạnh và nhiều sản phẩm khác. Sự đa dạng này giúp đáp ứng đầy đủ các yêu cầu thiết kế và sở thích của khách hàng. Cam kết cung cấp hàng chính hãng, Toàn Phát đảm bảo sự tin cậy và chất lượng của mỗi sản phẩm. Điều này đảm bảo rằng khách hàng sẽ nhận được những sản phẩm tốt nhất, đúng như mong đợi của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 2715 Hùng Vương, Nông Trang, TP. Việt Trì, Phú Thọ

    Điện thoại: 0835 879 777

    Email: congtytoanphat2020@gmail.com

    Website: https://toanphatceramic.com/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Gạch ốp lát - thiết bị vệ sinh Toàn Phát
    Gạch ốp lát - thiết bị vệ sinh Toàn Phát
    Gạch ốp lát - thiết bị vệ sinh Toàn Phát
    Gạch ốp lát - thiết bị vệ sinh Toàn Phát
  3. Top 3

    Showroom Tuấn Hồng 1

    Gọi điện

    Showroom Tuấn Hồng 1 là một trong những cửa hàng nổi tiếng phân phối các sản phẩm gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà bếp uy tín tại thị trường Việt Trì, Phú Thọ bởi chất lượng tối ưu. Với tiêu chí sang trọng, đa dạng, mang đậm những xu hướng mới, mỗi sản phẩm của Showroom Tuấn Hồng 1 đều đem đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.


    Đến với Showroom Tuấn Hồng 1, bạn sẽ thấy được không gian trưng bày thoáng mát, sạch đẹp, chuyên nghiệp cùng với đội ngũ nhân viên bán hàng, kinh doanh tư vấn tận tình, trình độ chuyên môn cao, cam kết mang tới cho bạn những sản phẩm với chất lượng tốt với giá cả ưu đãi và dịch vụ hậu mãi chu đáo.


    Nếu bạn mong muốn ngôi nhà của mình có những sản phẩm, thiết bị vệ sinh thực sự Đẳng Cấp, Chất Lượng, Sang Trọng, Tiện Nghi thì đừng chần chừ hãy đến ngay với Showroom Tuấn Hồng 1. Nơi đây có đầy đủ đa dạng các mẫu mã, kiểu dáng phong phú cho bạn thỏa sức lực chọn theo phong cách, ý thích của mỗi người cùng diện tích trưng bày hiện đại và rộng rãi cùng phong cách phục vụ nhiệt tình, cửa hàng chắc chắn sẽ đem đến cho bạn một trải nghiệm mua sắm tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tổ 11B, Anh Dũng, Tiên Cát , TP. Việt Trì, Phú Thọ
    • Hương Trầm, Dữu Lâu, TP. Việt Trì, Phú Thọ

    Điện thoại: 0913 704 334 & 021 0363 4666

    Email: chungnt2507@gmail.com

    Website: https://tuanhongceramic.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/gachoplatthietbivesinhtuanhong

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Showroom Tuấn Hồng 1
    Showroom Tuấn Hồng 1
    Showroom Tuấn Hồng 1
    Showroom Tuấn Hồng 1



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy