Top 6 Cửa hàng bán giày dép nam nữ đẹp và chất lượng nhất tỉnh Vĩnh Phúc

  1. Top 1 Mai Giày Xuất
  2. Top 2 Vans Vĩnh Yên
  3. Top 3 Biti's 26 - 28 Hùng Vương - Vĩnh Yên
  4. Top 4 One Shop
  5. Top 5 BRUNO Homme
  6. Top 6 Giày Hoàng Thủy Thảo

Top 6 Cửa hàng bán giày dép nam nữ đẹp và chất lượng nhất tỉnh Vĩnh Phúc

Ban Mai 10202 0 Báo lỗi

Các bạn muốn tự tin bước đi trên con đường đi đến thành công, các bạn phải cần có một đôi giày hay đôi dép sang trọng lịch sự và vững chắc. Vậy làm sao để có ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mai Giày Xuất

    Gọi điện

    Shop Mai Giày Xuất là một trong những cửa hàng bán giày dép nữ đẹp và chất lượng nhất trên toàn địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc. Đến với Mai Giày Xuất các bạn có thể thoải mái lựa chọn cho mình những đôi giày, đôi dép phù hợp nhất về cả chất lượng, tuổi tác cũng như là giá cả. Với kiểu dáng trẻ trung, lịch lãm và sang trọng, cửa hàng có thể đáp ứng nhu cầu của nhiều lứa tuổi như người già, trung niên, học sinh, sinh viên... đặc biệt là các kiểu dáng phù hợp với môi trường làm việc nơi công sở.


    Bên cạnh chất lượng giày tốt, đến với Shop Mai Giày Xuất các bạn còn được sở hữu cho mình những sản phẩm với giá ưu đãi nhất, hợp lý nhất và đặc biệt hơn là có chế độ bảo hành giày với thời hạn dài. Chính điều đó đã tạo được niềm tin tưởng của nhiều khách hàng và trở thành một trong những cơ sở bán giày uy tín nhất tỉnh Vĩnh Phúc này. Đến với cửa hàng giày, các bạn sẽ được đội ngũ nhân viên nhiệt tình phục vụ và giúp đỡ cho các bạn để các bạn lựa chọn được cho mình những đôi giày, đôi dép đẹp và thích hợp nhất. Đặc biệt trong những dịp lễ, ngày kỉ niệm thì cửa hàng còn có những chính sách ưu đãi cho khách hàng ghé mua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 173 Nguyễn Viết Xuân, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 0902 619 199
    Email: maigiayxuat.madeinvn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/mai.giayxuat
    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:30

    Gọi điện
    Cửa hàng giầy dép chất lượng nhất
    Cửa hàng giầy dép chất lượng nhất
    Giầy công sở đẹp
    Giầy công sở đẹp

  2. Giày Vans là một trong những thưong hiệu giày nổi tiếng, phổ biến với mọi người đặc biệt là giới trẻ hiện được phân phối ở khắp các tỉnh thành trong cả nước. Vans Vĩnh Yên là một trong những shop chuyên về giày dép tại Vĩnh Phúc thu hút đông đảo luợng khách trong đó phần lớn là học sinh, sinh viên... bởi mức giá cả phù hợp cũng như chất lượng, độ đa dạng mẫu mã các loại giày Vans.


    Thiết kế kiểu dáng năng động, tính bền bỉ chất luợng của những chiếc giày đã tạo sự ưa chuộng trên thị truờng. Đến với cửa hàng Vans Vĩnh Yên các bạn sẽ đựơc đội ngũ nhân viên, phục vụ cửa hàng tư vấn nhiệt tình, khách hàng ghé thăm chắc chắn sẽ lựa chọn được những đôi giày mới mẻ, hiện đại, chất lượng nhất và giá cả hợp lý với túi tiền. Ngoài ra, cửa hàng Vans Vĩnh Yên luôn luôn cập nhật những xu hướng mới nhất để đáp ứng thị hiếu của khách hàng ngày một tốt hơn. Hiện tại shop là một trong những cửa hàng phân phối lớn của Newbox Việt Nam, một trong những hệ thống phân phối giày Vans chính hãng, chất lượng. Cửa hàng cũng có dịch vụ giao hàng tại nhà trên toàn quốc phù hợp cho sự tiện lợi, nhu cầu của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 93 Mê Linh, Liên Bảo, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 024 3919 3555
    Email: conversevinhyen01@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/VansVinhyen.vn/
    Giờ mở cửa: 8:30 - 22:00

    Gọi điện
    Vans Vĩnh Yên
    Vans Vĩnh Yên
    Thưong hiệu giầy nổi tiếng
    Thưong hiệu giầy nổi tiếng
  3. Biti's là một trong những thương hiệu giày lớn và được nhiều người yêu mến tại Việt Nam, Khi nhắc đến Biti's thì đa số mọi người sẽ hiểu là đây là thương hiệu của Việt Nam với đối tượng khách hàng chính là người Việt Nam. "Nâng niu bàn chân Việt" đó chính là câu slogan mà chắc đa phần khi nhắc đến đều biết là của Biti's. Tại Vĩnh Phúc cũng có một cửa hàng giày dép chính hãng của Biti's nhằm cung cấp sản phẩm chất lượng nhất cho mọi người ở đây.


    Cửa hàng tọa lạc tại 26-28 Hùng Vương, Vĩnh Yên. Tại đây có nhiều loại giày dép như sandal, giày da, giày thể thao, giầy búp bê, ...dành cho cả nam và nữ kể cả trẻ con cũng đều có thể mua giày tại Biti's. Chất lượng, bền bỉ, phù hợp với nhu cầu khách hàng là một trong những tiêu chí hàng đầu của Biti's 26 - 28 Hùng Vương - Vĩnh Yên. Cửa hàng luôn cam kết sẽ nỗ lực đổi mới, hoàn thiện hơn để đem tới cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất hiện có. Bên cạnh đó, đội ngũ tư vấn viên tại Biti's cũng sẽ khiến bạn hài lòng bởi chuyên môn sự chuyên nghiệp cũng như sự nhiệt tình và vui vẻ của họ đối khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26-28 Hùng Vương, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 021 1625 5588
    Email: chtt2628hungvuong@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/bitistichson/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:30

    Gọi điện
    Biti's 26 - 28 Hùng Vương - Vĩnh Yên
    Biti's 26 - 28 Hùng Vương - Vĩnh Yên
    Biti's 26 - 28 Hùng Vương - Vĩnh Yên
    Biti's 26 - 28 Hùng Vương - Vĩnh Yên
  4. Top 4

    One Shop

    Gọi điện

    One Shop làn một trong những của hàng giày dép được nhiều người tại Vĩnh Phúc biết đến và yêu thích. Khi đến với cửa hàng, cảm nhân đầu tiên của các bạn sẽ là thoải mái bởi không gian rộng rãi, cao và thoáng mát. Tiếp đến quý khách hàng sẽ ấn tượng bởi cách bài trí cửa hàng một cách gọn gàng, dễ nhìn thấy và số lượng cũng như chủng loại giày dép tại One Shop. Các loại giày dép của cửa hàng là những sản phẩm chính hãng, đa dạng về mẫu mã, chất lượng ổn định, phù hợp với nhiều lứa tuổi, mức giá khác nhau


    Khi đến với One Shop bạn sẽ nhân được sự tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên bán hàng của Shop và chắc chắn bạn sẽ hài lòng vì nhân viên ở đây khôngnhững nhiệt tình mà còn vui vẻ và rất chuyên nghiệp, hiểu biết về nhu cầu cũng như sở thích của khách hàng, các mẫu giày thịnh hành hiện thời. Ngoài ra, One Shop cũng thường xuyên cập nhật những mẫu giày trên thị trường theo xu hướng và thị hiếu của phần đông khách hàng, đặc biệt là nhóm khách hàng trẻ tuổi. Cửa hàng chắc chắn sẽ đem đến những sản phẩm chất lượng, phù hợp làm hài lòng khách hàng khi ghé thăm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: SN 619 Hùng Vương, Đồng Tâm, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 0983 580 222
    Email: thanhhuyen.oneshop@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/oneshop.shoes/

    Gọi điện
    One Shop
    One Shop
    Không gian trưng bày tạiONE SHOP
    Không gian trưng bày tạiONE SHOP
  5. Top 5

    BRUNO Homme

    Gọi điện

    Nếu bạn cần tìm một shop giày nam ở Vĩnh Phúc đẹp, chất lượng thì BRUNO Homme là một trong những địa điểm mà bạn và bạn bè của bạn có thể đến để lựa cho mình những mẫu giầy phù hợp với sở thích. BRUNO Homme là shop đang sở hữu những đôi giày chất lượng và ưu đãi nhất. Chính vì vậy, cửa hàng luôn thu hút đông đảo khách hàng bởi vì sở hữu những mẫu mã đẹp, đa dạng kiểu dáng thay đổi liên tục phù hợp với xu hướng thời trang ở Việt Nam và thế giới. Cứ mỗi tuần đều có mẫu mã mới, bộ sưu tập mới được thiết kế theo mùa.


    Những đôi giày được thiết kế với những chất liệu tốt nhất, mang đến cho bạn cảm giác cực kì thoải mái, êm chân, bền và đẹp nhất. Do đó, không có gì khó hiểu khi BRUNO Homme lọt top shop giày nam ở Vĩnh Phúc uy tín, chất lượng hiện nay. Ngoài ra, cửa hàng còn bán những sản phẩm quần áo phong cách phù hợp với các bạn trẻ thời hiện nay. Bên cạnh đó đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, luôn sẵn sàng giúp đỡ quý khách hàng trong việc chọn giày và cách kết hợp của những đôi giày nam đẹp với trang phục sao cho phù hợp nhất với phong cách thời trang của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 131 Hùng Vương, Tích Sơn, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 0857 275 678 & 0338 333 662
    Email: nguyenvanthao140191@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/brunohomme
    Giờ mở cửa: 7:30 - 22:00

    Gọi điện
    BRUNO Homme
    BRUNO Homme
    BRUNO Homme
    BRUNO Homme
  6. Giày Hoàng Thủy Thảo là một trong những địa điểm về giày dẹp của nam và nữ tại Vĩnh Phúc. Tại đây, cửa hàng chuyên về các loại giày thể thao, giày sneaker thịnh hành theo thị hiếu hiện đại của các bạn trẻ. Cập nhật thường xuyên các mẫu giày đang hot nhất trên thị trường và xu hướng hiện tại giúp cho Giày Hoàng Thủy Thảo được đông đảo quý khách hàng yêu mến về chất lượng, mẫu mã cũng như về thái độ, phục vụ, cung cách làm việc chuyên nghiệp của cửa hàng.


    Giày Hoàng Thủy Thảo thích hợp với đông đảo học sinh, sinh viên, và các bạn trẻ tuổi bởi các thiết kế đều mang sự tươi trẻ,và năng động của độ tuổi thanh xuân cùng với những mức giá, ưu đãi hấp dẫn, phù hợp. Chi phí để sở hữu một đôi giày xinh xắn, thịnh hành cũng rất là phù hợp với các bạn trẻ. Cửa hàng luôn đem đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất cùng với đó là phục vụ nhiệt tình, tận tụy của đội ngũ nhân viên.


    Nếu khách hàng đang cần những đôi giày thể thao xinh nhưng không kém phần năng động, hiện đại cập nhật theo xu hướng của giới trẻ bây giờ thì cửa hàng Giày Hoàng Thủy Thảo là một lựa chọn không nên bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 213 Mê Linh, Liên Bảo, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 0865 963 696

    Shopee: https://shopee.vn/hoang_thuy_thao_store Gọi điện
    Giày Hoàng Thủy Thảo
    Giày Hoàng Thủy Thảo
    Giày Hoàng Thủy Thảo
    Giày Hoàng Thủy Thảo




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy