Top 5 Cửa hàng bán giày bảo hộ chính hãng chất lượng nhất Hải Phòng

Diệu Hoài 89 0 Báo lỗi

Các nơi bán giày bảo hộ xuất hiện ngày càng nhiều, vậy làm thế nào để xác định được cửa hàng đó có chất lượng hay không? Đừng lo, hày cùng Toplist tìm hiểu một ... xem thêm...

  1. Công ty TNHH Sản Xuất – Thương Mại – Dịch Vụ Vĩnh Xuyên là đơn vị chuyên nghiên cứu ứng dụng và kinh doanh các sản phẩm thiết bị bảo hộ lao động, quần áo bảo hộ lao động, mũ, kính, giày, ủng, mặt nạ bảo hộ lao động, các thiết bị an toàn lao động, thiết bị phòng cháy chữa cháy,…


    Công ty Bảo hộ lao động TNHH SX-TM-DV Vĩnh Xuyên tự hào là đơn vị chuyên cung cấp dòng sản phẩm thiết bị bảo hộ, thiết bị phòng cháy chữa cháy, thiết bị an toàn giao thông. Cửa hàng hiện là một trong các thương hiệu đứng đầu trên thị trường. Vĩnh Xuyên là một doanh nghiệp có đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo, tận tình, chu đáo, giàu kinh nghiệm, đặc biệt luôn hết lòng vì khách hàng. Mục tiêu hướng đến của công ty đó chính là sự hài lòng của khách hàng. Chính vì vậy, cửa hàng luôn cố gắng mang đến sản phẩmBảo hộ lao động với chắt lượng cao, giá cạnh tranh.


    Nơi cung cấp các giầy bảo hộ sẽ có nhiều mẫu mã, thương hiệu cho bạn lựa chọn. Mỗi môi trường làm việc khác nhau sẽ có những loại sản phẩm với các tính năng, chất liệu phù hợp riêng. Nhiều mẫu mã giúp cho việc chọn lựa dễ dàng hợp với nhu cầu sử dụng. Người dùng luôn mong muốn đôi giày đó phải đảm bảo về mặt thiết kế, thoải mái trong quá trình hoạt động, không gây đau nhức. Ngoài ra, số lượng hàng hóa tại cửa hàng luôn trong mức độ ổn định, luôn duy trì đầy đủ. Hầu như lúc nào cũng trong tình trạng đủ size, mẫu mã để khách hàng lựa chọn. Tránh tình trạng khách hàng đến mua giày lại hết size hoặc hết mẫu họ ưng ý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Km 30+300 - Quốc lộ 10 - Trường Thành, An Lão, Hải Phòng
    Điện thoại: 0963 536 219 & 022 5391 1858

    Email: info@vinhxuyen.vn

    Website: https://baoholaodongvinhxuyen.com
    Fanpage: www.facebook.com/bhldhaiphong

    Gọi điện
    Công Ty Thiết bị bảo hộ lao động Vĩnh Xuyên
    Công Ty Thiết bị bảo hộ lao động Vĩnh Xuyên
    Công Ty Thiết bị bảo hộ lao động Vĩnh Xuyên
    Công Ty Thiết bị bảo hộ lao động Vĩnh Xuyên

  2. Top 2

    Bảo hộ Kiên Long

    Gọi điện

    Bảo hộ lao động Kiên Long là công ty hoạt động trong lĩnh vực bảo hộ lao động với nhiều năm góp mặt trên thị trường đã cung cấp các sản phẩm chất lượng, đặc biệt là giày bảo hộ chính hãng và đem đến niềm tin cho khách hàng của mình. Công ty liên tục cải tiến và phát triển để ngày càng cung cấp và hỗ trợ khách hàng tốt nhất. Trải qua thời gian dài đồng hành chia sẻ cùng các doanh nghiệp vừa và nhỏ cũng như các tập đoàn lớn trên toàn quốc, công ty thấu hiểu sự an toàn, thoải mái trong lao động sản xuất của người lao động chính là chìa khoá dẫn đến hiệu quả và năng suất lao động cho các doanh nghiệp.

    Khẩu hiệu kinh doanh của Bảo hộ lao động Kiên Long:

    • Chất lượng sản phẩm là cốt lõi
    • Giá cả cạnh tranh nhất.
    • Đặt sự tin tưởng làm động lực kinh doanh
    • Luôn nâng cao chất lượng sản phẩm
    • Trong kho hàng của công ty luôn có sẵn các mặt hàng sau: Áo, quần bảo hộ lao động, áo mưa, quần áo mưa các loại, găng tay bảo hộ các loại, giẻ lau các loại, khẩu trang các loại, mặt nạ phòng độc các loại, giầy, dép các loại, dây an toàn các loại, mũ bảo hộ lao động các loại, ủng bảo hộ lao động các loại, kính bảo hộ lao động các loại, hàng cứu hoả PCCC, đèn các loại.

    Công ty mong muốn được hợp tác cùng các doanh nghiệp với một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình nhất. Luôn hi vọng mang đến những đôi giày bảo hộ chất lượng, an toàn mà giá cả phải chăng. Sự hài lòng, tin tưởng của khách hàng là động lực phát triển kinh doanh của công ty.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 2B Bạch Đằng, Hạ Lý, Hồng Bàng, Hải Phòng
    Điện thoại: 0985 642 099 & 022 5353 3386
    Email: kienlongahp@gmail.com
    Website: baoholaodongkienlong.com

    Gọi điện
    Bảo hộ Kiên Long
    Bảo hộ Kiên Long
    Bảo hộ Kiên Long
    Bảo hộ Kiên Long
  3. Top 3

    Bảo hộ Thành Đạt

    Gọi điện

    Bảo hộ Thành Đạt là công ty sản xuất kinh doanh thiết bị bảo hộ lao động, luôn nỗ lực cung cấp những sản phẩm chất lượng cao, an toàn, thoái mái cho người lao động với giá thành hợp lý, đa dạng về chủng loại như găng tay, mũ, giày, kính, dây bảo hộ an toàn, mặt nạ phòng độc, khẩu trang và các loại đồng phục bảo hộ. Bên cạnh đó, bằng kinh nghiệm sản xuất và làm việc với nhiều đối tượng khách hàng, công ty còn tham gia tư vấn để giúp khách hàng có thể chọn lựa được những sản phẩm phù hợp nhất với điều kiện, môi trường và đặc thù công việc riêng.


    Phục vụ với tiêu chí: Chất lượng – An toàn – Hiệu quả, công ty không chỉ cung cấp những mẫu giày bảo hộ an toàn, đảm bảo về chất lượng, giá thành, thời gian giao hàng mà còn mong muốn sẽ có cơ hội được hợp tác, tồn tại, phát triển và cùng đồng hành với khách hàng trong việc tạo nên một môi trường lao động an toàn và thoải mái. Hãy đến với Bảo hộ Thành Đạt, khách hàng sẽ nhận được sự tư vấn trực tiếp cũng như giải quyết mọi băn khoăn trong an toàn lao động từ sự nhiệt tình của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp giúp khách hàng chọn được những sản phẩm phù hợp với điều kiện và môi trường làm việc hiện tại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 787 Tôn Đức Thắng, Sở Dầu, Hồng Bàng, Hải Phòng
    Điện thoại: 022 5385 7695
    Website: baohothanhdat.com

    Gọi điện
    Bảo hộ Thành Đạt
    Bảo hộ Thành Đạt
    Bảo hộ Thành Đạt
    Bảo hộ Thành Đạt
  4. Bảo hộ lao động Ba Miền chuyên sản xuất các sản phẩm may mặc về bảo hộ lao động cho cán bộ, công nhân, nhân viên của các loại hình doanh nghiệp trong mọi lĩnh vực ngành nghề như xây dựng, cơ khí, chế biến, khai thác...Và kinh doanh các sản phẩm khác phục vụ cho lao động và an toàn trong mọi ngành nghề. Đồng thời, công ty cũng cung cấp các loại giày bảo hộ đảm bảo chất lượng về kiểu dáng, chất lượng và giá thành, phù hợp với công năng sử dụng, an toàn cho người dùng.


    Là một trong những doanh nghiệp đi đầu về việc vừa sản xuất và cung cấp dịch vụ bán hàng đến tận tay các đơn vị sử dụng sản phẩm. Chính vì vậy mà giá cả, chất lượng, dịch vụ cung ứng các sản phẩm của Bảo hộ lao động Ba Miền luôn cạnh tranh tốt với các đơn vị khác trên thị trường. Trải qua những năm thành lập và phát triển, Bảo hộ lao động Ba Miền đang từng bước mở rộng và phát triển các sản phẩm bảo hộ và trang thiết bị an toàn cho người lao động để có cơ hội sở hữu những sản phẩm giày bảo hộ lao động chất lượng tốt nhất với đa dạng mẫu mã và kiểu dáng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Km 31 + 400 Quốc lộ 10, Cầu Trạm Bạc, Thôn Phương Chử Đông, Trường Thành, An Lão, Hải Phòng
    Điện thoại: 0987 368 588 & 0904 068 788 & 022 5367 2338 & 022 5367 2738
    Email: baoholaodong3m@gmail.com
    Website: http://baoholaodong3m.com.vn

    Gọi điện
    Bảo hộ lao động Ba Miền
    Bảo hộ lao động Ba Miền
    Bảo hộ lao động Ba Miền
    Bảo hộ lao động Ba Miền
  5. Bảo Hộ Lao Động Hải Phòng chuyên giày bảo hộ với chất liệu thường dùng của giày an toàn lao động này thường là những loại da thật hạng sang khác, bởi vật liệu từ da có độ bền cực kỳ cao, chống thấm nước tốt, độ đàn hồi tốt, khó bị sờn rách nát khi sử dụng trong một thời hạn dài. Do đặc thù việc làm của những thiên nhiên và môi trường này rất nguy khốn, luôn rình rập những tai nạn đáng tiếc nguy khốn hoàn toàn có thể ảnh hưởng tác động đến tính mạng con người của người lao động nên phần mũi giày và tấm lót được phong cách thiết kế khá đặc biệt quan trọng.


    Nhất định chất lượng giày tại Bảo Hộ Lao Động Hải Phòng sẽ khiến bạn hài lòng bởi:

    • Đế đệm khí đi siêu êm, siêu nhẹ
    • Mũi thép chống va đập, dập ngón chân
    • Đế lót thép chống đinh
    • Kiểu thời trang, phối hợp quần Bò Jean nhìn cực khỏe

    Của hàng phân phối tất cả các loại giày bảo hộ lao động khác nhau, chỉ cần khách hàng có nhu cầu, cửa hàng luôn sẵn sàng đáp ứng một cách nhanh nhất. Đến với Bảo Hộ Lao Động Hải Phòng, khách hàng sẽ lựa chọn được những đôi giày bảo hộ phù hợp với từng ngành nghề và môi trường làm việc của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2/1/89 Lê Lợi, Máy Tơ, Ngô Quyền, Hải Phòng
    Điện thoại: 0973 818 996
    Email: phamduykhanh1203@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/baoholaodonghaiphong12NHT

    Gọi điện
    Bảo Hộ Lao Động Hải Phòng
    Bảo Hộ Lao Động Hải Phòng
    Bảo Hộ Lao Động Hải Phòng
    Bảo Hộ Lao Động Hải Phòng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy