Top 7 shop bán giầy cao gót đẹp nhất tại Hải Phòng

Huyên Huyênn 4443 0 Báo lỗi

Giầy là một phụ kiện rất quan trọng và không thể thiếu của chị em phụ nữ, đặc biệt là những đôi giầy cao gót chắc hẳn trong tủ giầy của chị em sẽ không thể ... xem thêm...

  1. Tại Hải Phòng bạn muốn tìm một shop giầy nữ vừa chất lượng mà giá cả lại phải chăng? Giầy Xuyến Chi là một trong những shop giầy nữ tại Hải Phòng có thể đáp ứng được yêu cầu của bạn. Shop chuyên cung cấp giầy sport, slip - on, sneaker, dancesport - khiêu vũ, giầy cao gót nữ đẹp. Mẫu mã đa dạng, kiểu dáng phong phú và sự nhiệt tình phục vụ của đội ngũ nhân viên, shop đã không ngừng mở rộng thị trường kinh doanh nội và ngoại tỉnh. Khi đặt chân tới shop, nhất định bạn sẽ bị choáng ngợp bởi số lượng giầy của shop, giầy quá nhiều mà quá đẹp làm bạn không biết chọn cái nào đấy.


    Nếu như bạn yêu thích những đôi giầy cao gót hãy tìm đến nhé đây. Với đội ngũ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp, nhiệt tình, bạn sẽ được nhân viên tư vấn để chọn một đôi giầy phù hợp nhất về màu sắc kiểu dáng với đôi chân của mình. Giá rất mềm để có một đôi giầy đẹp, theo dõi shop các bạn có thể sắn các chương trình đồng giá, khuyến mãi rất lớn đấy nhé. Đặc biệt, shop sẽ cho phép khách đổi trả hàng khi giày bị lỗi từ nhà sản xuất đấy nhé. Ngoài ra, nắm bắt nhu cầu của chị em, shop còn triển khai các chương trình khuyến mại để tạo điều kiện tốt nhất cho chị em khi mua hàng. Hãy đến với giầy Xuyến Chi để được phục vụ tốt nhất.



    Thông tin liên hệ:


    Địa chỉ:15/23 Nguyễn Đức Cảnh, An Biên, Lê Chân, Hải Phòng

    Điện thoại: 0225 3511 735

    Mở cửa: 08:00 - 22:00

    Email: shoes.xuyenchi@yahoo.com

    Facebook: https://www.facebook.com/giayxuyenchi.vn/

      Giầy Xuyến Chi
      Giầy Xuyến Chi
      Giầy Xuyến Chi
      Giầy Xuyến Chi

    • Gemmy shop là sự kết hợp của Quà Tặng Bảo Lợi và Gemmy Shop với một mong muốn mang tới khách hàng những sản phẩm giầy dép đẹp nhất, mẫu mã đa dạng, phong phú và giúp cho khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn phục vụ cho nhiều mục đích sử dụng của mình. Với phương châm của shop là “Hướng vào thị trường và hướng vào khách hàng”, với phương châm này, shop đã luôn nỗ lực để có thể đáp ứng được sự mong đợi của khách hàng về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ sau bán hàng. Từ đó tạo nên “Kando” nghĩa là “Rung động trái tim khách hàng”.


      Những mẫu giầy cao gót của shop luôn những mẫu được lựa chọn tỷ mỉ và được nhiều khách hàng yêu thích. Với nhiều mẫu mã và màu sắc khác nhau các bạn có thể tha hồ lựa chọn cho mình những đôi giầy cao gót đẹp nhất, chất lượng nhất mà phù hợp nhất đối với mình. Với chất lượng giầy bền đẹp, giá cả lại hợp lý các bạn còn chần chừ gì nữa hãy đến ngay shop để lựa chọn giầy đi nào.



      Thông tin liên hệ:


      Địa chỉ: 28 Nguyễn Đức Cảnh, An Biên, Lê Chân, Hải Phòng

      Điện thoại: 0888 885 658

      Mở cửa: 08:00 - 22:00

      Email: thoitrangnhanyen@gmail.com

      Website: https://gemmy.vn/

      Facebook: https://www.facebook.com/gemmy.com.vn/

        Gọi điện
        GEMMY SHOP
        GEMMY SHOP
        GEMMY SHOP
        GEMMY SHOP
      • Địa chỉ tiếp theo toplist muốn giới thiệu đến các bạn đó chính là Pisces St10 Chu Văn An - một trong những địa chỉ bán giầy trong đó có giầy cao gót rất uy tín và chất lượng hàng đầu tại Hải Phòng. Với những mẫu giầy bền, đẹp, giá cả rất sinh viên nên shop phù hợp với tất cả các đối tượng khách hàng từ các cô nàng dân văn phòng muốn những đôi giầy cao gót tinh tế hay những cô nàng sinh viên với những đôi giầy thể thao năng động, những đôi sandal cá tính shop đều đáp ứng được.


        Các cô nàng đang muốn tìm kiếm những đôi giầy cao gót bền, đẹp, chất lượng nhất hãy đến ngay shop để khám phá, ngắm nghía, thử những đôi giầy mình yêu thích nhé.


        Thông tin liên hệ:


        Địa chỉ: 10 Chu Văn An, Hải Phòng

        Điện thoại: 0936 919 384

        Mở cửa: 08:00 - 22:00

        Email: ken_tran193@yahoo.com.vn

        Facebook: https://www.facebook.com/pisces8492

          Gọi điện
          Pisces St10 Chu Văn An.
          Pisces St10 Chu Văn An.
          Pisces St10 Chu Văn An.
          Pisces St10 Chu Văn An.
        • Thật không phải khi trong list này mà chúng ta thiếu mất Vina giầy đúng không nào. Vina Giầy được thành lập vào ngày 06 tháng 6 năm 1990, có trụ sở chính đặt tại Thành phố Hồ Chí Minh và có các chi nhánh tại Thủ đô Hà Nội cùng các thành phố lớn khắp Việt Nam. Vina Giầy là nhà sản xuất, kinh doanh và cung cấp giày dép lớn nhất cho thị trường nội địa và nước ngoài.


          Sản phẩm của Công ty đã đạt được danh hiệu danh dự "Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao" trong nhiều năm. Sản phẩm của Vina Giầy được bày bán ở nhiều cửa hàng tại thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài ra, Công ty cũng có các chi nhánh tại Hà Nội, Ðà Nẵng, Hải Phòng, Thái Nguyên, Vũng Tàu... và các tỉnh miền Ðông Nam Bộ.


          Đến với Vina giầy tại Hải Phòng các set giầy chất lượng cao sẽ làm bạn yêu thích không muốn buông tay, đặc biệt những đôi giầy cao gót sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho các cô nàng. Những set giầy đẹp, chất lượng nhất tại shop sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Cùng đến ngay shop để mua sắm nhé.


          Thông tin liên hệ:


          Địa chỉ: 190 Cầu Đất, Lê Chân, Hải Phòng

          Điện thoại: 0938 660 180

          Email: vinagiayonline@gmail.com

          Mở cửa: 09:00 - 22:00

          Website: http://vinagiay.vn/

          Facebook: https://www.facebook.com/vinagiaytuixachgiaydep

            Gọi điện
            Vina Giầy
            Vina Giầy
            Vina Giầy
            Vina Giầy
          • Thêm một địa chỉ mua giày cao gót đẹp và chất lượng cho chị em tại Hải Phòng, đó là Luong Le Shop - cửa hàng giày dép chuyên các loại giày cao gót, sandal, giày đế vuông, giày đế xuồng, boots các loại... Shop luôn tự hào là địa chỉ đáng tin cậy cho khách bởi những mẫu giầy đẹp, uy tín, chất lượng đáp ứng thị yếu của mọi tầng lớp đến mua đồ. Đến với shop giày thời trang Luong Le Shop tại Hải Phòng, quý khách hàng sẽ được tư vấn để chọn lựa một đôi giầy cao gót phù hợp, giá cả phải chăng để set thời trang đang mặc của bạn trở nên hoàn thiện hơn.


            Ngoài ra, Luong Le Shop còn có thế mạnh về kênh bán hàng online, khách hàng muốn mua sản phẩm chỉ cần gửi ảnh hoặc mã số sản phẩm, màu và kích thước vào hộp thư tin nhắn của Luong Le Shop. Nhân viên của shop sẽ check tin nhắn sớm nhất có thể, sau đó sẽ cung cấp thêm thông tin về sản phẩm, các chính sách và phí vận chuyển để khách hàng hiểu rõ hơn về sản phẩm mình định mua. Khách hàng cung cấp tên, địa chỉ và số điện thoại để nhân viên lưu thông tin. Thời gian chờ nhận hàng khoảng 10-14 ngày kể từ ngày đơn hàng xác nhận được đặt thành công. Khi có hàng shop sẽ lập tức thông báo với quý khách hàng qua tin nhắn facebook/fanpage và gửi hàng cho khách.


            Thông tin liên hệ:


            Địa chỉ: Đường 352, Kiền Bái, Thủy Nguyên, Hải Phòng.

            Điện thoại: 0355 344 582

            Email: leluonglovely0110@gmail.com

            Mở cửa: 09:00 - 22:00

            Facebook: https://www.facebook.com/luongleshop.ChuyenGiayDepNu.ReDepBen/

              Gọi điện
              Luong Le Shop
              Luong Le Shop
              Luong Le Shop
              Luong Le Shop
            • Ngọc Nguyễn Shoes cũng là một trong những shop giày dành cho các nàng bởi shop có đầy đủ các loại giày từ các mẫu sandal, búp bê, cao gót... Đến với shop các bạn sẽ được đắm chìm trong thế giới giày cao gót đầy màu sắc đấy vì vậy đừng bỏ lỡ. Còn các nàng có thể tha hồ săn lùng các mẫu giày cao gót mũi nhọn hay đế vuông thanh lịch, là phụ kiện không thể thiếu làm nên set đồ chuyên nghiệp và phong cách.

              Ngọc Nguyễn Shoes
              liên tục cập nhật những mẫu mới nhất trên thị trường để giới thiệu đến cho các nàng siêu phẩm giày cao gót để thu hút mọi ánh nhìn. Bạn sẽ tha hồ lựa chọn những mẫu giày cao gót sành điệu với kiểu dáng và số size chuẩn. Với mục tiêu đem lại cho khách hàng cảm giác êm ái, thoải mái, tự tin shop đảm bảo cung cấp cho bạn những sản phẩm chất lượng, uy tín nhất.


              Thông tin liên hệ:


              Địa chỉ: 88 Cát Cụt, Lê Chân, Hải Phòng

              Điện thoại: 0826 966 665

              Mở cửa: 08:30 - 22:00

              Facebook: https://www.facebook.com/NgocNguyenShoes/

                Gọi điện
                Ngọc Nguyễn Shoes
                Ngọc Nguyễn Shoes
                Ngọc Nguyễn Shoes
                Ngọc Nguyễn Shoes
              • Nếu bạn muốn sở hữu một đôi giày cao gót với phong cách ấn tượng, cá tính hay dịu dàng dễ thương, giá hợp túi tiền thì Destiny Shoes & Bags chính là một thiên đường cho bạn. Đây luôn là nơi mang đến cho các cô nàng tại Hà Nội những mẫu giày cao gót tốt nhất, đẹp nhất, ấn tượng nhất với giá thành rẻ nhất trên thị trường.


                Trong suốt thời gian qua, Destiny Shoes & Bags vẫn luôn lấy chất lượng sản phẩm làm mục tiêu hoạt động, các chính sách ưu đãi mua hàng, đổi trả hợp lý, để từ đó giúp người mua cảm thấy yên tâm hơn khi mua sắm tại shop. Bên cạnh đó, những mẫu mã mới nhất trên thị trường luôn được shop cập nhật hàng ngày.


                Với những mẫu giày đa dạng, phong phú, hợp thời trang và ở mức giá cả tốt nhất trên thị trường, đảm bảo bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn khi đến với Destiny Shoes & Bags.


                Thông tin liên hệ:

                Địa chỉ:
                30 Quang Trung, Hải Phòng
                Số điện thoại:
                0904 262 238
                Facebook:
                https://www.facebook.com/Destinyshoesandbags/
                Email:
                lth.nhung0608@gmail.com
                Giờ hoạt động:
                09:00 - 22:00

                Gọi điện
                Destiny Shoes & Bags
                Destiny Shoes & Bags
                Destiny Shoes & Bags
                Destiny Shoes & Bags



              Công Ty cổ Phần Toplist
              Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
              Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
              Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
              Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
              Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy