Top 10 Cửa hàng bán bánh Trung thu nổi tiếng nhất Hà Nội

Dieu Anh 80 0 Báo lỗi

Bánh trung thu là một loại bánh không thể thiếu khi mỗi dịp tết trung thu đến gần. Hôm nay, hãy cùng Toplist tổng hợp những cửa hàng bán bánh Trung thu nổi ... xem thêm...

  1. Luôn nằm trong top những thương hiệu bánh trung thu hàng đầu ở nước ta, bánh trung thu Kinh Đô chính là sự lựa chọn quen thuộc của người tiêu dùng trong mỗi dịp trung thu. Cửa hàng bánh trung thu Kinh Đô chắc chắn sẽ là điểm đến lý tưởng để bạn có thể tìm kiếm những chiếc bánh trung thu yêu thích và làm quà tặng cho những người thân yêu.


    Hằng năm cứ đến dịp lễ tết thì chuỗi cửa hàng bánh kẹo của Kinh Đô luôn nhộn nhịp và tấp nập người qua. Tại đây có rất nhiều loại bánh trung thu để bạn lựa chọn. Bên cạnh những chiếc bánh với hương vị truyền thống thì Kinh Đô cũng có cả những chiếc bánh mang đậm phong cách phương Tây, nhân bánh Trung thu ở đây đa dạng từ nhân chay, nhân mặn mang đến hương vị đặc trưng và khó quên cho thực khách khi thưởng thức. Ngoài ra, Kinh Đô còn có bộ sưu tập bánh trung thu mini đủ rực rỡ sắc màu.


    Hương vị của bánh trung thu Kinh Đô dường như đã trở nên quen thuộc đối với nhiều gia đình Việt trong mỗi mùa tết đoàn viên. Với giá thành phù hợp với đại đa số gia đình, Kinh Đô được lựa chọn bởi chất lượng tốt trong tầm giá. Ngoài những cửa hàng bán bánh của công ty, bạn cũng có thể dễ dàng mua bánh tại các đại lý ủy quyền hoặc các quầy tạp hóa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Kiot 43 Cụm Công Nghiệp Bát Tràng, ĐT378, Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội
    Điện thoại: 0901 698 910 & 028 3827 0838
    Email: Customercare.MKD@mdlz.com
    Website: banhkinhdo.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/kinhdo.fanpage

    Shopee Mall: shopee.vn/kinhdo_official_store

    Lazada Mall: www.lazada.vn/shop/mondelez-kinh-do/?path=promotion-39236-0.htm&tab=promotion

    Gọi điện
    Bánh trung thu Kinh Đô
    Bánh trung thu Kinh Đô
    Bánh trung thu Kinh Đô
    Bánh trung thu Kinh Đô

  2. Top 2

    Thu Hương Bakery

    Gọi điện

    Thu Hương Bakery ra đời từ năm 1996, trong suốt hơn 25 năm hình thành và phát triển, với sự nỗ lực không ngừng nghỉ Thu Hương Bakery đã mang lại những dấu ấn khó phai trong lòng người dân Thủ Đô. Thu Hương Bakery luôn nằm trong top 10 thương hiệu bánh trung thu nổi tiếng nhất ở Hà Nội do tạp chí Thương hiệu Thăng Long “Vì người tiêu dùng Việt” bình chọn. Với 25 năm phát triển, bánh trung thu Thu Hương Bakery luôn cam kết đưa những sản phẩm tốt nhất đến cho khách hàng với giá cả hợp lý bởi những nghệ nhân làm bánh chuyên nghiệp. Cửa hàng không chỉ bán lẻ để sử dụng ngay mà còn làm quà biếu cho người thân, bạn bè, đối tác.


    Mùa Trăng này, Thu Hương Bakery ra mắt bộ sưu tập Trung Thu 2023 mới nhất với thiết kế công phu và tinh tế, kết hợp cùng các hương vị bánh nướng, bánh dẻo đa dạng được tuyển chọn kỹ càng. Mỗi hộp quà đại diện cho một vẻ đẹp cổ truyền xưa của dân tộc, một tinh hoa của đất và trời, song được biến hóa đầy cá tính theo xu hướng thiết kế hiện đại. Những set quà bánh sang trọng được chuẩn bị tâm huyết sẽ thay khách hàng bày tỏ tình yêu thương và tấm lòng chân thành tới bạn bè, người thân hay các đối tác kinh doanh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 149 Phố Huế, Ngô Thì Nhậm, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 024 3633 0435
    • 5 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội - 024 3152 4123
    • 14B Lý Nam Đế, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 024 3358 1555

    Điện thoại: 0907 546 668 & 0969 386 611
    Email: sales@thuhuongbakery.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/thuhuongbakery.1996/
    Giờ mở cửa: 06:30 – 21:00

    Gọi điện
    Thu Hương Bakery
    Thu Hương Bakery
    Thu Hương Bakery
    Thu Hương Bakery
  3. Top 3

    Bánh Trung thu Madame Hương

    Gọi điện

    Bánh Trung thu Madame Hương thương hiệu bánh trung thu hàng đầu với các loại sản phẩm đa dạng để phục vụ khách hàng với nhiều mẫu mã đa dạng và các mức giá khác nhau nhưng chủ yếu vẫn hướng đến tập trung phân khúc khách hàng với mức giá khá cao. Xuất thân từ gia đình có truyền thống làm bánh nướng, bánh dẻo cùng với niềm yêu thích làm bánh, Madame Hương có cơ hội trở thành nhân viên làm bánh ở một khách sạn 5 sao. Sau nhiều năm không ngừng học hỏi, bà đã xây dựng được một thương hiệu bánh ngọt uy tín và nổi tiếng ở Hà Nội và các tỉnh lân cận. Nổi bật hơn cả là các dòng bánh Trung thu.


    Bánh Trung thu Madame Hương sẽ là món quà đặc biệt và ý nghĩa dành tặng cho những người thân yêu và đối tác:

    • Nhân bánh với hương vị độc đáo, mang lại cảm giác mới lạ cho vị giác.
    • Vỏ bánh vừa chín tới, tạo màu sắc bắt mắt.
    • Bánh được làm tỉ mỉ, tính thẩm mỹ cao, giữ vẹn nguyên giá trị cho từng sản phẩm.
    • Hương vị bánh hòa quyện giữa vị ngọt thanh và vị ngọt tự nhiên từ các nguyên liệu.
    • Mang lại sự tươi mới, hương vị quen thuộc mà vẫn đầy sức hút và ấn tượng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Trụ sở chính: 39 Lý Thường Kiệt, Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • Vincom Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
    • ...
    • https://banhtrungthu-madamehuong.com/

    Điện thoại: 0868 876 363 & 0868 871 313
    Email: nguyentu.tmdt@gmail.com
    Website:

    • banhtrungthu-madamehuong.com/
    • madamehuong.vn/
    • www.madamehuong.net/

    Fanpage: www.facebook.com/MadameHuongHN
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:3

    Gọi điện
    Bánh Trung thu Madame Hương
    Bánh Trung thu Madame Hương
    Bánh Trung thu Madame Hương
    Bánh Trung thu Madame Hương
  4. Top 4

    Bánh Trung thu Bảo Phương

    Gọi điện

    Tiệm bánh Trung thu Bảo Phương đã tồn tại hơn sáu chục năm nay và được xem là một trong những tiệm bánh cổ truyền, lâu đời nhất Hà Thành. Trải qua nhiều thập kỷ, bánh trung thu Bảo Phương vẫn được nhiều người cho là tinh túy và giữ được "hương vị cổ xưa" của Hà Thành. Bánh trung thu hương vị truyền thống như nhân thập cẩm ( hạt dưa, lạp xưởng, thịt, mè, đậu,...), đậu xanh, đậu đỏ, đậu đen, hạt sen, dừa...được phối hợp lớp vỏ bột bánh dẻo hay lớp vỏ bánh nướng mềm mại xốp xộp. Bánh đây không sử dụng chất bảo quản hay phụ gia nên thời gian sử dụng ngắn tầm 7 – 10 ngày, nếu không dùng bánh ngay bạn có thể cho bánh vào tủ lạnh khi ăn đem ra trước 20 phút.


    Cửa hàng này đã ra đời vào năm 1954, khá lâu đời từ đời này sang đời khác, đến đây khách hàng cũng có thể chứng kiến tận mắt về cách làm bánh trung thu qua mỗi công đoạn từ nhào nặng bột đến khi ra thành sản phẩm. Nếu bạn có thời gian chờ đợi kiên nhẫn sẽ lựa chọn cho mình những chiếc bánh trung thu mới ra lò nóng hổi. Bánh Trung thu Bảo Phương không sử dụng chất bảo quản nên người dân luôn đảm bảo an tâm khi sử dụng bánh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 201A Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội - 024 3847 0899 & 0931 999 982 & 0931 336 996
    • 183 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội - 0978 792 070 & 024 3823 0797 & 0979 419 092

    Email:

    • vuthuthuy9982@gmail.com
    • pbv0402@gmail.com

    Website:

    • banhtrungthubaophuong.com/
    • baophuong.com.vn/

    Fanpage:

    • www.facebook.com/baophuong183TK
    • www.facebook.com/baophuong201Athuykhue

    Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00

    Gọi điện
    Bánh Trung thu Bảo Phương
    Bánh Trung thu Bảo Phương
    Bánh Trung thu Bảo Phương
    Bánh Trung thu Bảo Phương
  5. Một trong những nơi bán những chiếc bánh trung thu hiện đại, chất lượng không thể không kể đến Bánh Trung thu khách sạn Daewoo. Đây là một trong những địa điểm mua bánh trung thu quen thuộc của người Hà Nội mỗi khi ngày rằm tháng Tám cận kề. Bánh trung thu bán tại Khách sạn Daewoo có mẫu mã vô cùng đẹp mắt và tinh tế với nhiều loại bánh có hương bị độc đáo, hội tụ từ nguyên liệu thượng hạng, hương vị tinh tế, thiết kế sang trọng cùng ý nghĩa sâu sắc, bộ sưu tập bánh trung thu đến từ khách sạn Hà Nội Daewoo sẽ là món quà lý tưởng dành cho gia đình, bạn bè tâm giao hay đối tác, như một lời chúc chân thành dành cho người trân quý.


    Mỗi chiếc bánh một hương vị, mỗi hương vị một cá tính - nhưng tất cả đều tuân thủ những chuẩn mực khắt khe về chất lượng, sự cẩn trọng trong quá trình lựa chọn nguyên liệu và sự cầu kỳ trong kỹ thuật làm bánh được khách sạn lưu giữ trong gần ba thập kỷ định danh trên thị trường.


    Điều đặc biệt của từng chiếc bánh Trung thu khách sạn Daewoo là đằng sau đó cả một câu chuyện dài và những thông điệp ý nghĩa mã từng người thợ đã gửi gắm vào trong đó, tỉ mỉ và trau chuốt từ màu sắc, họa tiết, hình ảnh trên hộp bánh cho đến từng chiếc bánh bên trong. Giá cả được chia làm nhiều mức khác nhau nhưng dao động từ 800.000 đến 2.000.000.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 360 Kim Mã, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội
    • 70 Trần Quang Diệu, Chợ Dừa, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0974 851 298 & 024 3873 0880 & 0971 424 828
    Email: banhkhachsandaewoo@gmail.com
    Website:

    • banhtrungthudaewoo.vn/
    • www.banhtrungthukhachsandaewoo.com/

    Fanpage: www.facebook.com/banhtrungthukhachsanhanoidaewoo

    Gọi điện
    Bánh Trung thu khách sạn Daewoo
    Bánh Trung thu khách sạn Daewoo
    Bánh Trung thu khách sạn Daewoo
    Bánh Trung thu khách sạn Daewoo
  6. Top 6

    HAN Mooncake

    Gọi điện

    Ra mắt từ năm 2017, các dòng bánh Trung thu Han Mooncake được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, quy chuẩn nghiêm ngặt, đảm bảo chất lượng tốt nhất đến tay người dùng. Giá thành dù khá cao nhưng vẫn được đông đảo người mua bởi chất lượng của bánh. Hộp bánh Han Mooncake được đóng gói tỉ mỉ, nhân bánh đậm đà, thơm ngon, là món quà gửi trao bao tâm tình của người tặng.


    Tìm đến những nghệ nhân làm bánh lâu đời, HAN Mooncake đã tuyển chọn được những vị bánh thơm ngon và mát lành nhất. Bên cạnh những vị bánh truyền thống trứ danh, khách hàng có thể được thưởng thức những món bánh bổ dưỡng làm từ những nguyên liệu hảo hạng như yến sào, vi cá,...Dòng bánh nướng cốt cà phê đặc biệt vốn làm nên thương hiệu HAN Mooncake cũng hiện diện đủ đầy. Đặc biệt, bánh Trung thu HAN Mooncake được làm theo công thức giảm ngọt, phù hợp cả với những người đang ăn kiêng, sợ béo mà vẫn thèm ăn bánh.


    Bánh Trung thu HAN Mooncake cam kết:

    • Nhân bánh đa dạng, hương vị tuyệt hảo
    • Vỏ bánh mềm - nhân bánh dẻo
    • 100% không chất bảo quản, không phụ gia
    • Quy trình khép kín, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm
    • Làm mới hàng ngày
    • Bao bì thiết kế đẹp, đa dạng theo yêu cầu
    • Xuất xứ rõ ràng, nguyên liệu cao cấp
    • Nói không với nhân công nghiệp, nước đường công nghiệp, 100% nước đường và nhân được nấu, sên thủ công bằng các nguyên liệu tự nhiên

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 14, 63 Lê Văn Lương, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0375 812 362 & 0896 465 588 & 024 3854 2888
    Email: hanmooncake@hancoffee.vn
    Website:

    • banhtrungthu.hanmooncake.com/
    • www.hanmooncake.com/

    Fanpage: www.facebook.com/hanmooncake2022/
    Shopee Mall: shopee.vn/hancoffee.com.vn

    Lazada: www.lazada.vn/shop/hancoffee/
    Tiki:
    tiki.vn/cua-hang/hancoffee

    Gọi điện
    HAN Mooncake
    HAN Mooncake
    HAN Mooncake
    HAN Mooncake
  7. Khi xu hướng ăn xanh, thực dưỡng lành mạnh đang nổi lên, người dân Hà Nội bắt đầu quan tâm đến những chiếc bánh tươi, chế biến thủ công. Hiểu được tâm lý người dùng, bánh Trung thu Búp Tâm An luôn sử dụng nguồn thực phẩm sạch và hữu cơ như đậu xanh hữu cơ, bột mì hữu cơ, hoa quả hữu cơ. Bao bì mộc mạc, tinh tế, gìn giữ được nét đẹp làng nghề truyền thống dân tộc.


    Bánh Trung thu Búp Tâm An được nhiều khách hàng yêu mến và lựa chọn bởi những chiếc bánh trung thu tươi, thủ công, được làm ra từ nguồn nguyên liệu đảm bảo chất lượng nhất, do chính nhà Búp chọn lọc và chế biến. Đặc biệt, Búp không bao giờ sử dụng chất bảo quản trong sản phẩm của mình, nên khách hàng có thể yên tâm về sức khỏe khi lựa chọn sản phẩm.


    Búp luôn chú trọng tới yếu tố cổ truyền để vừa phát huy, giữ gìn nét đẹp văn hóa dân tộc. Vì vậy Búp lựa chọn đựng bánh trong những chiếc hộp mây tre đan từ làng nghề thủ công truyền thống của Việt Nam. Bên trong bánh trung thu của Búp không chỉ là đậu xanh, là mè đen hay là hạt macca, mà mỗi chiếc bánh còn gói cả tình cảm, tâm tình của người làm bánh được truyền qua đôi bàn tay. Đây là một điều khác biệt của bánh trung thu Búp so với đa số những chiếc bánh "công nghiệp" ngoài kia.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20/10 Phương Canh, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0981 546 969 & 0398 624 823
    Fanpage: www.facebook.com/buptaman.vn/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:30

    Gọi điện
    Búp Tâm An - Thực Phẩm Dưỡng Sinh
    Búp Tâm An - Thực Phẩm Dưỡng Sinh
    BÚP TÂM AN - Thực phẩm dưỡng sinhBúp Tâm An - Thực Phẩm Dưỡng Sinh
    BÚP TÂM AN - Thực phẩm dưỡng sinhBúp Tâm An - Thực Phẩm Dưỡng Sinh
  8. Bánh Trung thu bà Dần là một trong những nơi bán bánh trung thu nổi tiếng Hà Nội, thương hiệu từ rất xưa đến nay mang nét cổ điển mộc mạc truyền thống đã lưu một dấu ấn khó phai trong lòng những người con Hà thành hơn được 30 năm. Bản thân con cháu bà Dần - những người kế tục sự nghiệp của bà cũng tự hào cho biết: ngày xưa, khi nào có dịp lễ tết thì bà Dần mới làm bánh nướng bánh dẻo cho người thân trong nhà thưởng thức hoặc đem đi biếu. Nhưng sau đó nhiều bạn bè, xóm giềng khen ngon rồi khích lệ, nhờ vậy bà Dần mới quyết định bán rộng rãi, đến nay thì đã thành thương hiệu mà hầu như ai cũng biết tiếng, và thứ bánh được mọi người yêu thích nhất tại đây là bánh dẻo đậu xanh trứng mặn.


    Bao bì bánh Trung thu bà Dần mang lại vẻ đẹp bình dị đơn giản thân thuộc không quá phá cách hiện đại như bây giờ, vẫn mang nét cổ điển mà vẫn được thu hút bởi bao người. Tại cửa hàng đang bán các vị bánh truyền thống như bánh nướng, bánh dẻo, bánh đậu xanh, bánh dẻo chay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 126 Ngõ 554, Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội - 0961 240 383 & 024 3853 1106
    • 64 Hàng Bè, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 0949 406 862 & 0946 971 989

    Email: Lechi1081983@yahoo.com
    Website: banhtrungthubadan.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/BanhTrungThuBaDan/

    Gọi điện
    Bánh Trung thu bà Dần
    Bánh Trung thu bà Dần
    Bánh Trung thu bà Dần
    Bánh Trung thu bà Dần
  9. Nếu là người Hà Nội hoặc sinh sống tại Hà Nội thì chắc chắn bạn đã nghe tới thương hiệu Bánh Trung thu mứt kẹo Bình Chung. Dường như đã quá quen thuộc, cứ đến mùa Trung thu là mọi người lại tấp nập xếp hàng dài để mua cho được hộp bánh Bình Chung ưng ý làm quà tặng gia đình và bạn bè.


    Xuất xứ từ làng nghề bánh mứt kẹo truyền thống Xuân Đỉnh, cửa hàng vừa là nơi sản xuất, vừa là nơi kinh doanh. Khách hàng tới đây gần ngày Rằm tháng 8 luôn phải chờ đợi một lúc mới tới lượt. Cửa hàng có nhiều lựa chọn: thập cẩm, xá xíu, giăm bông, gà quay, long nhãn, khoai môn, hạt dưa, matcha, cốm non, sen nhuyễn, đậu xanh, yến, vi cá...


    Bánh Trung thu Bình Chung cam kết luôn sử dụng nguồn nguyên liệu bánh chất lượng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, mang đến hương vị bánh thơm ngon, ấn tượng đối với khách hàng. Hệ thống dây chuyền làm bánh được khép kín với sự kết hợp giữa phương thức làm thủ công truyền thống với máy móc hiện đại, đảm bảo đáp ứng được nhu cầu của đông đảo khách hàng. Ngoài ra, mẫu mã bánh và bao bì đẹp, để khách hàng có được nhiều sự lựa chọn, làm quà tặng cho người thân, đối tác với giá thành hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 103 Xuân Đỉnh, Xuân Tảo, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0983 966 585 & 0973 505 090
    Email: Banhbinhchung@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/binhchung.vn
    Shopee:
    https://shopee.vn/binhchunghanoi
    Gọi điện
    Bánh Trung thu mứt kẹo Bình Chung
    Bánh Trung thu mứt kẹo Bình Chung
    Bánh Trung thu mứt kẹo Bình Chung
    Bánh Trung thu mứt kẹo Bình Chung
  10. Top 10

    Bánh trung thu Ninh Hương

    Gọi điện

    Là tiệm chuyên bán mứt sen, trà ướp hương sen, hương nhài nhưng cứ đến sát rằm tháng 8 thì nơi đây cũng trở thành địa chỉ bán bánh Trung thu được nhiều dân phố cổ yêu thích. Đa số khách đã từng mua hàng ở đây đều có cùng một ý kiến: Bánh Trung thu Ninh Hương đúng chất truyền thống, vỏ thơm, nhân ngọt nhưng vừa phải, khiến người già hay cả những ai khó tính đều cảm thấy hài lòng.


    Bánh Trung Thu Ninh Hương truyền thống được làm từ loại các loại nông sản được tuyển chọn kỹ lưỡng. Quy trình làm bánh đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Bánh nướng có vỏ làm từ bột mì, trứng gà...Vỏ bánh dẻo làm bằng bột nếp cái hoa vàng đã rang chín được ngào kỹ với nước đường và nước hoa bưởi chưng cất; Nhân bánh dẻo làm từ hạt sen hay đậu xanh tán nhuyễn, thêm chút hạt dưa bùi béo đặt trong lớp bột mềm mịn trắng trong, ngan ngát hương hoa bưởi. Không sử dụng thuốc bảo quản nên bánh ở đây chỉ bảo quản được từ 7-10 ngày.


    Không phải thương hiệu cao cấp, Ninh Hương là một tiệm bánh khá bình dân, mỗi chiếc bánh dao động từ từ 50.000/chiếc trở lên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 22 Hàng Điếu, Cửa Đông, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0936 373 422 & 0397 629 422 & 024 3825 1148
    Email: ninhhuonghanoi@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/ninhhuongHN/
    Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00

    Gọi điện
    Bánh Trung thu Ninh Hương
    Bánh Trung thu Ninh Hương
    Bánh Trung thu Ninh Hương
    Bánh Trung thu Ninh Hương




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy