Top 8 Cửa hàng bán bánh kẹo Hàn Quốc uy tín, chất lượng tại Hà Nội

Thanh Lê 3807 0 Báo lỗi

Hàn Quốc là một miền đất hẹn đối với những ai ưa thích du lịch với nhiều món ăn hấp dẫn. Không chỉ có vậy, bánh kẹo ở đất nước này đang rất phổ biến và được ưa ... xem thêm...

  1. Sở hữu cho mình 3 cơ sở tại Hà Nội, Cửa Hàng Bách Linh đã và đang được nhiều người tiêu dùng ưu ái. Khách hàng đến đây đều rất hài lòng, trước tiên là chất lượng sản phẩm tốt, sau là phong thái phục vụ rất nhiệt tình. Đến với cửa hàng, bạn có thể tìm thấy được nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thị trường như Hàn Quốc, Pháp, Ý, Thụy Sỹ…


    Một trong những sản phẩm bán chạy nhất tại Cửa Hàng Bách Linh là bánh kẹo Hàn Quốc, bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn khi đặt chân tới đây. Cửa hàng có phân thành từng khu bánh, kẹo và các sản phẩm khác riêng biệt nên khách hàng rất dễ để tìm thấy những gì mình muốn. Hơn nữa, giá cả ở đây cũng rất phải chăng, thích hợp cho nhiều đối tượng. Với phương châm lấy sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu hoạt động, Bách Linh cam kết mang đến cho khách hàng những giá trị tốt đẹp nhất. Nếu bạn đang muốn tìm một cửa hàng để mua quà tặng cho người thân, bạn bè, đồng nghiệp thì đây là gợi ý tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 271 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội - 024 6270 0553
    • 33 Thợ Nhuộm, Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 024 3938 7606
    • 57 Đường Thành, Cửa Đông, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 024 3938 1703

    Email: Duyenkd.bachlinh@gmail.com

    Website: https://bachlinhco.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100067149128876
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

    Gọi điện
    Cửa Hàng Bách Linh
    Cửa Hàng Bách Linh
    Cửa Hàng Bách Linh
    Cửa Hàng Bách Linh

  2. Chắc hẳn nhiều tín đồ ăn vặt quá quen thuộc với cửa hàng Agami nhỉ? Không gian các cửa hàng thoáng mát, sạch sẽ rất phù hợp cho bạn dẫn bạn bè mình đến đây thưởng thức các món ăn vặt ngon và bắt mắt. Agami là chuỗi cửa hàng tiện lợi 24h nên bạn có thể tìm thấy nhiều thứ hay ho khi đặt chân đến đây. Khi đến đây bạn có thể thưởng thức những chiếc kẹo Hàn Quốc thơm ngon, kẹo play lọ.


    Bên cạnh đó, còn có nhiều món ngon như chân gà, cơm cháy chà bông, heo khô cháy tỏi và còn nhiều món ngon mà bạn có thể thoải mái lựa chọn. Giá cả cực kỳ hợp lý nên đây được xem là địa điểm lý tưởng mà nhiều bạn sinh viên thường ghé đây. Bên cạnh đó, Agami còn nhiều chương trình khuyến mãi nên hãy nhanh chân ghé quán để có những món ăn vặt ngon - bổ - rẻ để nhâm nhi nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 7/69A Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, Hà Nội
    • 227 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội
    • 87 Trần Đại Nghĩa, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/agamivn

    Điện thoại: 0981 090 002
    Email: tuyendungagami@gmail.com
    Website: https://agami.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/agamivn
    Giờ mở cửa: 00:00 - 23:59

    Gọi điện
    Agami
    Agami
    Agami
    Agami
  3. Top 3

    Winmart

    Gọi điện

    Winmart là chuỗi cửa hàng bán lẻ nổi tiếng tại Việt Nam. Tại đây, tất cả các mặt hàng đều là hàng nhập khẩu, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Hơn nữa, khi mua sắm tại Vinmart, bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn với mức giá từ bình dân đến cao cấp. Hệ thống này đã phát triển và có hơn 131 siêu thị WinMart và gần 3000 cửa hàng WinMart+ trên toàn quốc. WinMart & WinMart+ mang đến cho khách hàng sự lựa chọn đa dạng về hàng hóa và dịch vụ từ bình dân đến cao cấp. Khách hàng mua sắm tại đây không chỉ được trải nghiệm không gian tiện ích mà còn nhận được nhiều ưu đãi và khuyến mãi hấp dẫn.

    Mục tiêu của WinMart & WinMart+ là trở thành hệ thống bán lẻ hàng đầu tại Việt Nam và cung cấp sản phẩm và dịch vụ chất lượng cho người Việt. WinMart cũng chú trọng xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, sáng tạo và nhân văn, đồng thời đóng góp vào các hoạt động xã hội. WinMart đã và đang nỗ lực không ngừng để hoàn thành sứ mệnh của mình “Nơi an tâm mua sắm” cho mọi nhà, đáp ứng đầy đủ yêu cầu khách hàng, mang đến sự thuận tiện, chất lượng đảm bảo sử dụng sản phẩm, gia tăng giá trị, nâng cao chất lượng cuộc sống người tiêu dùng trong bối cảnh thị trường hiện đại, phát triển và nâng tầm ngành bán lẻ rộng khắp Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 104C Ngọc Hà, Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
    • T1, Tòa 170 La Thành, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
    • Chi tiết tại: https://winmart.vn/info/danh-sach-cua-hang/thanh-pho-ha-noi
    Điện thoại: 024 7106 6866
    Email: cskh@winmart.masangroup.com
    Website: https://vincom.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/sieuthiwinmart
    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (31 đánh giá trên Google)
    Gọi điện
    Winmart
    Winmart
    Winmart
    Winmart
  4. Top 4

    K-market

    Gọi điện

    K-Market xuất hiện lần đầu tại Hà Nội vào năm 2006 với những đặc trưng Hàn Quốc nổi trội, K-Market nhắm vào đối tượng chính là cộng đồng người Hàn Quốc đang sinh sống, làm việc tại Việt Nam. Dù chỉ cần tra cụm từ K-Market thì kết quả đi kèm cũng gồm dòng chữ "Siêu thị Hàn Quốc". Song, không như nhiều người lầm tưởng, đây là thương hiệu thuần Việt, thuộc sở hữu của Công ty TNHH Thương mại K&K Toàn cầu, một doanh nghiệp Việt Nam. Dấu ấn Hàn có thể là sự hậu thuẫn của ông Ko Sang Goo, Chủ tịch Hội người Hàn Quốc tại Hà Nội, là tư vấn sáng lập Công ty.


    “Mục tiêu đầu tiên của K-Market là trở thành điểm đến tin cậy cho cộng đồng người Hàn Quốc tại Việt Nam. Mô hình lựa chọn là cửa hàng bán lẻ tiện lợi. Nhưng K-Market cũng là nhà cung cấp hàng hóa cho các đối tác bán lẻ lớn như Aeon, BigC, Lotte,... chứ không chỉ là một cửa hàng bán lẻ”, bà Nguyễn Thúy Hà, Giám đốc Công ty TNHH K&K Toàn Cầu cho biết. K&K là đơn vị nhập khẩu hàng hóa Hàn Quốc về Việt Nam, phân phối cho các siêu thị và trực tiếp bán nội bộ trong chuỗi K- Market, với khoảng 3.000 mặt hàng. Tại K-Market, bạn có thể tìm mua bánh kẹo Hàn Quốc uy tín, chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Vinhomes Metropolis, 29 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3780 5210

    Email: yes@k-market.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/kmarketvietnam/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 00:00

    Đỉa điểm chất lượng: 3.9/5 (21 đánh giá Google)

    Gọi điện
    K-market
    K-market
    K-market
    K-market
  5. Top 5

    Shop Hàng Nga

    Gọi điện

    Nếu bạn đang mê mẩn bánh kẹo của đất nước Nga xinh đẹp thì hãy đến ngay shop Hằng Nga ở số 25 ngõ 268 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội. Hằng Nga là cơ sở chuyên kinh doanh bánh kẹo, sản phẩm gia dụng và quà lưu niệm được nhập trực tiếp từ Nga. Shop Hàng Nga là người bạn đồng hành cho những ai yêu thích hàng ngoại nhập tại Hà Nội. Các sản phẩm tại đây đều được nhập khẩu chính hãng, đảm bảo an toàn và chất lượng cho người sử dụng. Hơn nữa, bánh kẹo của Hằng Nga không chỉ ngon mà giá cả phải chăng.


    Khi đến Shop Hàng Nga, bạn có thể chọn mua cho mình những loại bánh kẹo Hàn Quốc yêu thích hoặc thưởng thức thêm: Kẹo bò sữa, Sô cô la châu Âu, Sô cô la đen màu cam. Tại đây, có vô vàn các sản phẩm cho khách hàng lựa chọn. Những sản phẩm đều được cung cấp đủ thông tin nên khách hàng có thể yên tâm về chất lượng. Đặc biệt, shop Hằng Nga còn hỗ trợ vận chuyển, giao hàng tận nơi cho khách hàng mua online nữa nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 25 Ngõ 268 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0962 796 898 - 024 6680 0970
    Email: Thailinhnga90@gmail.com
    Website: https://shophangnga.com.vn/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:30
    Gọi điện
    Shop Hằng Nga
    Shop Hằng Nga
    Shop Hằng Nga
    Shop Hằng Nga
  6. Top 6

    Occident Mart

    Gọi điện

    Bạn đang muốn mua cho mình những loại bánh kẹo Hàn Quốc thơm ngon, chất lượng nhất nhưng bạn chưa biết mua ở đâu. Vậy thì Occident Mart là một trong những địa chỉ uy tín mà bạn có thể note lại và ghé qua nhé. Cửa hàng phục vụ khách yêu rất nhiều loại mặt hàng nhập khẩu nổi tiếng và được ưa chuộng nhất vẫn là các loại hàng bánh kẹo nhập từ Hàn Quốc.


    Nhắc đến Hàn Quốc thì không chỉ có kim chi, thịt nướng là hấp dẫn mà bánh kẹo của xứ sở này cũng không kém phần đâu nhé. Hiểu được mong muốn của khách hàng, Occident Mart luôn chú trọng đến chất lượng của từng sản phẩm. Giá cả cũng khá hợp lý, nhân viên phục vụ nhiệt tình là điểm cộng cho địa chỉ này nhé. Hãy rủ bạn bè, người thân, đến tham quan một vòng siêu thị và rinh về những loại bánh kẹo thơm ngon, bổ dưỡng này nhé! Còn chần chờ gì mà các bạn không ghé cửa hàng để rinh về một chút quà Hàn Quốc cho người thân, gia đình, bạn bè thôi nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: SO - 05A T11 Times City, 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0949 684 858 - 0328 137 099

    Email: sieuthichauau.vn@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/occidentmart/

    Địa điểm chất lượng: 4.4/5 (18 đánh giá)

    Gọi điện
    Occident Mart
    Occident Mart
    Occident Mart
    Occident Mart
  7. Một địa chỉ uy tín cho khách yêu khi muốn mang một chút bánh kẹo Hàn Quốc dành tặng cho những người thân yêu của mình đó là Bánh Kẹo Hàn Quốc Nhập Khẩu. Nằm ngay trên đường Phạm Văn Đồng với một diện tích khá rộng rãi với nhiều loại mặt hàng bánh kẹo ngoại nhập, đây chính xác là nơi bạn cần đến.


    Bánh Kẹo Hàn Quốc Nhập Khẩu nhiều loại bánh kẹo mang nhiều thương hiệu nổi tiếng, được nhiều người ưa chuộng trên thị trường. Đến với cửa hàng, bạn gần như có thể tìm thấy tất cả những thứ bạn muốn, có cả hàng Ý, Mỹ, Pháp… bánh kẹo Hàn Quốc thì khỏi phải bàn nhé! Mỗi sản phẩm nơi đây đều được kiểm tra rất kỹ lưỡng về nguồn gốc cũng như chất lượng, chính vì vậy, khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. Một điểm đặc biệt của cửa hàng chính là sản phẩm đa dạng, chất lượng và giá cả cực lì hợp lý nên phù hợp mua ăn và tặng làm quà. Nếu bạn đang muốn tìm một cửa hàng để mua quà tặng cho người thân, bạn bè, đồng nghiệp thì đây là gợi ý tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 643 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3748 0805 - 024 3755 4575 - 0987 658 971

    Email: amisuvietnam@gmail.com

    Website: http://amisu.com.vn/home

    Fanpage: https://www.facebook.com/banhkeohanquocnhapkhau/

    Gọi điện
    Bánh Kẹo Hàn Quốc Nhập Khẩu
    Bánh Kẹo Hàn Quốc Nhập Khẩu
    Bánh Kẹo Hàn Quốc Nhập Khẩu
    Bánh Kẹo Hàn Quốc Nhập Khẩu
  8. Cửa Hàng Tự Chọn Hải Yến là địa chỉ là địa chỉ chuyên kinh doanh bánh kẹo nhập khẩu Châu Âu, được rất nhiều người tiêu dùng tại Hà Nội tin chọn. Tại đây, bạn có thể tìm mua được nhiều loại bánh kẹo nhập khẩu từ Châu Âu với mẫu mã đa dạng, phong phú về chủng loại như Leibniz, Bahlsen, Bruggen, Laroshell, ChaCheer, Hamlet, Kluth… Bẹn cạnh bánh kẹo châu Âu, tại đây bạn cũng có thể tìm thấy bánh kẹo Hàn Quốc chính hãng, chất lượng.


    Với mẫu mã vô cùng đa dạng, phong phú về chủng loại, các sản phẩm bánh kẹo tại Cửa Hàng Hải Yến vô cùng chất lượng nhưng giá cả vẫn khá hợp lý vừa với nhu cầu của khách hàng. Nhân viên bán hàng tại shop thân thiện, tư vấn nhiệt tình nên có lẽ khách vì thế đến mua hàng ngày một đông. Các sản phẩm tại cửa hàng này được đánh giá là vô cùng chất lượng và có giá cả hợp lý. Đây sẽ là địa chỉ uy tín cho những ai đang muốn mua các loại bánh kẹo nhập khẩu để thưởng thức hay làm quà tặng đấy! Chắc chắn bạn sẽ rất ấn tượng với các món đồ ở đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 128 A10 Nghĩa Tân, Cầu Giấy, TP. Hà Nội
    Điện thoại:
    0983 474 113

    Email: haiyenqh113@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/banhkeonhapkhauchauau

    Giờ mở cửa: 06:45 - 22:00

    Gọi điện
    Cửa Hàng Tự Chọn Hải Yến
    Cửa Hàng Tự Chọn Hải Yến
    Cửa Hàng Tự Chọn Hải Yến
    Cửa Hàng Tự Chọn Hải Yến



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy