Top 8 Công ty phun thuốc khử trùng uy tín nhất Đà Nẵng

Kiều Kiều 122 0 Báo lỗi

Để phòng tránh cách loại vi khuẩn, mầm bệnh có hại trong môi trường các gia đình, cơ quan đoàn thể tìm đến dịch vụ khử trùng, diệt khuẩn từ các công ty trên ... xem thêm...

  1. Diệt mối và côn trùng Trung Đà Thành VN chuyên cung cấp dịch vụ phun khử trùng, diệt khuẩn. Là đơn vị có hệ thống mạng lưới lớn. Diệt mối và côn trùng Trung Đà Thành VN cung cấp đến mọi khách hàng với dịch vụ chuyên nghiệp và hiệu quả nhất. Nếu bạn đang có nhu cầu thuê một đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ phun khử trùng, diệt khuẩn uy tín, đừng ngần ngại liên hệ trực tiếp với Diệt mối và côn trùng Trung Đà Thành VN.


    Tùy theo không gian xử lý, nhân viên kỹ thuật sẽ sử dụng các thiết bị chuyên dụng phù hợp: Sử dụng máy STIHL, máy phun sương hoặc máy phun ULV có thể điều chỉnh lượng hóa chất phun và kích cỡ hạt phun. Thuốc phun khử trùng, diệt khuẩn được phun ướt đẫm bề mặt theo thứ tự: trần, tường, vách ngăn theo chiều từ trên xuống. Phun ướt đẫm bề mặt nền, khu vực cần xử lý, khu vực cửa ra vào. Sau khi xử lý 3 – 4 giờ, mở các hệ thống quạt, thông thoáng môi trường & có thể hoạt động lại bình thường. Khách hàng có thể liên hệ với Diệt mối và côn trùng Trung Đà Thành VN, đội ngũ nhân viên khử trùng sẽ làm sạch không gian nhà của quý khách một cách nhanh nhất, tiết kiệm nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 82 Nguyễn Lương Bằng, Liên Chiểu, Đà Nẵng
    • 02 Thích Thiện Chiểu, Sơn Trà, Đà Nẵng
    • 32 Đào Tấn, Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0906 497 924
    Email: nguyenthanhtrung17791@gmail.com
    Website: http://Anticontrung.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/anticontrung.vn

    Diệt mối và côn trùng Trung Đà Thành VN
    Diệt mối và côn trùng Trung Đà Thành VN
    Diệt mối và côn trùng Trung Đà Thành VN
    Diệt mối và côn trùng Trung Đà Thành VN

  2. Công ty TNHH kiểm soát côn trùng Châu Á phun thuốc khử trùng tại các khu vực của khách hàng, bảo vệ môi trường sống trong lành bằng thuốc khử trùng Cloramin B 25%, có tác dụng tiêu diệt vi khuẩn & virus cực mạnh. Nhằm hạn chế sự xâm nhập, lan truyền của các bệnh lây nhiễm hoặc viêm đường hô hấp do chủng của virus, vi khẩun và các dịch bệnh khác gây ra.


    Công ty TNHH kiểm soát côn trùng Châu Á sử dụng phương pháp khử trùng bằng thuốc ChloraminB 25%. Phun cao áp, phun sương các khu vực cống rãnh và khu vực bên trong của quý khách hàng. Chống dịch bệnh viêm đường hô hấp do chủng mới của virus Corona gây ra và phòng các dịch bệnh khác…


    Cán bộ, nhân viên kỹ thuật công ty kiểm soát côn trùng Châu Á được đào tạo cơ bản tại trung tâm phòng chống côn trùng trung ương và đại học Nông Lâm, có kiến thức chuyên môn về an toàn trong sử dụng thiết bị, hóa chất tại nơi thực hiện dịch vụ. Đủ khả năng tác nghiệp tại mọi điều kiện làm việc, đem lại sự an toàn tuyệt đối vì sự hợp tác lâu dài vì sự hài lòng của quý khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 25 Hàm Trung 5, Liên Chiểu, Đà Nẵng
    • Số 02 Thích Thiện Chiểu, Sơn Trà, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0934 743 007 & 0987 715 777
    Email: asiapestcontrol.dn@gmail.com
    Website: https://kiemsoatcontrungchaua.com

    Công ty TNHH kiểm soát côn trùng Châu Á
    Công ty TNHH kiểm soát côn trùng Châu Á
    Công ty TNHH kiểm soát côn trùng Châu Á
    Công ty TNHH kiểm soát côn trùng Châu Á
  3. Phun thuốc khử trùng là một trong những biện pháp có thể giúp tiêu diệt và ngăn ngừa vi khuẩn, virus, mầm bệnh phát triển, lây lan và tái phát. Việc phun thuốc khử trùng sẽ mang đến một môi trường sạch sẽ, đảm bảo sức khỏe cho mọi người. Trung Tâm Chống Mối - Côn Trùng Và Dịch Hại là một trong những đơn vị hàng đầu trong dịch vụ khử trùng tại Đà Nẵng. Với kinh nghiệm của đội ngũ nhân viên, mọi công tác tiến hành thực hiện đều được chuẩn bị kỹ từ khâu pha thuốc, trang bị đồ bảo hộ cho nhân viên, xử lý các đồ dùng vật dụng trước khi phun xịt, chuẩn bị máy móc từ đó mang lại hiệu quả tối ưu cho khách hàng.


    Bằng kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, Trung Tâm Chống Mối - Côn Trùng Và Dịch Hại thời gian qua cũng đã nhận được một số hợp đồng thuê dịch vụ phun thuốc sát trùng tại Đà Nẵng, Bình Dương, Đồng Nai và nhận được những phản hồi vô cùng tích cực. Là đơn vị có thâm niên trong ngành khử trùng, Trung Tâm Chống Mối - Côn Trùng Và Dịch Hại tích lũy được nhiều kinh nghiệm khi thi công dịch vụ, với những kinh nghiệm đó giúp Trung Tâm Chống Mối - Côn Trùng Và Dịch Hại rút ngắn được thời gian thi công cũng như công đoạn vì vậy giá thành luôn được đảm bảo tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 144 Đinh Đức Thiện, Liên Chiểu, Đà Nẵng
    • 02 Thích Thiện Chiểu, Sơn Trà, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0934 743 007 & 0899 865 820
    Email: asiapestcontrol.dn@gmail.com
    Website: https://sites.google.com/view/dietmoidanang/
    Fanpage: www.facebook.com/congtydietmoidanang

    Trung Tâm Chống Mối - Côn Trùng Và Dịch Hại
    Trung Tâm Chống Mối - Côn Trùng Và Dịch Hại
    Trung Tâm Chống Mối - Côn Trùng Và Dịch Hại
    Trung Tâm Chống Mối - Côn Trùng Và Dịch Hại
  4. Công ty khử trùng Đà Nẵng được thành lập từ 2010, công ty tập trung xuyên suốt vào công tác phun thuốc khử trùng, diệt khuẩn, phòng dịch cho các công ty, xí nghiệp, văn phòng, nhà dân tại thành phố Đà Nẵng và các tỉnh lân cận. Công ty khử trùng Đà Nẵng sử dụng máy phun mù giúp giữ cho phòng được an toàn tiệt trùng trong vòng 7 ngày trừ khi có ai đó bước chân vào lại phòng mà người đó đã có dấu hiệu bị bệnh. Phun hóa chất khử trùng diệt khuẩn dạng sương mù là giả pháp có hiệu quả cao nhất và có phổ phun rông nhất, có thể áp dụng được cho mọi hóa chất khử khuẩn có mặt trên thị trường như Cloramin B.


    Công ty khử trùng Đà Nẵng cung cấp dịch vụ 24/7 với các chuyên gia vệ sinh diệt trùng và dịch vụ phun khử khuẩn bằng máy phun sương mù, tập trung vào diệt khuẩn trên các bề mặt có nguy cơ nhiễm virus, nhiexm khuẩn cao. Khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ của công ty khử trùng Đà Nẵng như: Vietinbank, Agribank, Vietcombank, SHB, đường sắt Việt Nam, BigC, SeaRee, VNPT, Công ty Hoa Tiêu Hàng Hải, sân vận động Hòa Xuân, các trung tâm gym, fitnest, spa,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 64 Giang Văn Minh, Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0946 038 728

    Website: https://congtykhutrungdanang.com/

    Fanpage: www.facebook.com/phunthuockhutrungdanang/

    Gọi điện
    Công ty khử trùng Đà Nẵng
    Công ty khử trùng Đà Nẵng
    Công ty khử trùng Đà Nẵng
    Công ty khử trùng Đà Nẵng
  5. Công Ty TNHH Trừ Mối Đại Việt là một công ty hoạt động lâu năm trong lĩnh vực kiểm soát côn trùng dịch hại, khử trùng không gian. Công ty Đại Việt mang đến những giải pháp kiểm soát côn trùng dịch hại hiệu quả nhằm nâng cao chất lượng hàng hóa nông sản Việt Nam trên thị trường thế giới, giảm những tổn thất do côn trùng dịch hại gây ra, nâng cao và bảo vệ các công trình xây dựng bằng các giải pháp phòng chống mối mọt, ngăn ngừa và phòng trừ các loại côn trùng dịch hại như: ruồi, muỗi, kiến, gián, chuột, để góp phần bảo vệ môi trường và sức khỏe cộng đồng.


    Biết được nhu cầu sử dụng dịch vụ khử trùng của người dân hiện nay, Công Ty TNHH Trừ Mối Đại Việt đã nhanh chóng tìm ra các phương pháp xử lý chuyên nghiệp nhất. Đồng thời, sử dụng máy móc, thiết bị và hóa chất hiện đại nhất nhằm cung cấp cho khách hàng một dịch vụ xử lý chuyên nghiệp và an toàn. Công ty Đại Việt tổ chức khảo sát và tư vấn miễn phí cho quý khách 24/24h. Đề xuất những giải pháp xử lý tối ưu, áp dụng những phương pháp kỹ thuật tiên tiến nhất, trang thiết bị hiện đại và chuyên dùng, cộng với đội ngũ nhân viên kỹ thuật có tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm sẽ kịp thời phục vụ khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 196/1 Nguyễn Phước Nguyên, Thanh Khê, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0931 247 815

    Email: vuadietmoi@gmail.com

    Website: https://vuadietmoi.com/

    Gọi điện
    Công Ty TNHH Trừ Mối Đại Việt
    Công Ty TNHH Trừ Mối Đại Việt
    Công Ty TNHH Trừ Mối Đại Việt
    Công Ty TNHH Trừ Mối Đại Việt
  6. Phòng chống dịch bệnh, chống sự xâm nhập của virus, vi sinh vật gây bệnh như virus, vi khuẩn, nấm, meo móc, protoroa, khử mùi trong gia đình, bênh viện, trường học, cơ sở chế biến thức phẩm, sân bay, nhà xưởng là vấn đề cấp bách hàng đầu trong đảm bảo sức khỏe con người. Dịch vụ kiểm soát côn trùng, khử khuẩn phòng dịch Phạm Gia chuyên cung cấp dịch vụ phun khử trùng, diệt khuẩn, phòng chống dịch bệnh Covid theo tiêu chuẩn Bộ Y Tế.


    Là đơn vị có hệ thống mạng lưới trên toàn quốc, Dịch vụ kiểm soát côn trùng, khử khuẩn phòng dịch Phạm Gia cung cấp đến mọi khách hàng với dịch vụ chuyên nghiệp và hiệu quả nhất. Dịch vụ phun thuốc khử khuẩn của Dịch vụ kiểm soát côn trùng, khử khuẩn phòng dịch Phạm Gia làm sạch môi trường xung quanh, bảo vệ gia đình, người thân, bạn bè, trước nguy cơ dịch hại. Bên cạnh đó còn khử khuẩn kho hàng, xưởng sản xuất nhằm tiêu diệt hoặc ức chế sự phát triển của sinh vật, nấm mốc. Quý khách hàng sẽ luôn cảm nhận được sự nhiệt tình cùng với chất lượng dịch vụ tốt nhất tại Dịch vụ kiểm soát côn trùng, khử khuẩn phòng dịch Phạm Gia mà không thể tìm thấy ở bất kỳ đơn vị nào khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 199 Nguyễn Văn Thoại, Sơn Trà, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0931 979 248
    Email: vuong.pham@phgco.com.vn
    Website: http://pestsolutionphg.com/
    Fanpage: www.facebook.com/kiemsoatcontrungPhamGia/

    Dịch vụ kiểm soát côn trùng, khử khuẩn phòng dịch Phạm Gia
    Dịch vụ kiểm soát côn trùng, khử khuẩn phòng dịch Phạm Gia
    Dịch vụ kiểm soát côn trùng, khử khuẩn phòng dịch Phạm Gia
    Dịch vụ kiểm soát côn trùng, khử khuẩn phòng dịch Phạm Gia
  7. Đứng trước thời kỳ dịch bệnh hoành hành, chúng ta không thể lơ là đặc biệt là môi trường công sở. Bởi vì sức khỏe nhân viên tốt thì công việc mới đảm bảo được hiệu quả. Hiểu được điều đó, Diệt Mối Và Côn Trùng Sao Nam đã mang lại những dịch vụ khử trùng nhà, văn phòng, công ty chất lượng bảo vệ môi trường sống của bạn khỏi sự tấn công của các loài vi khuẩn gây hại. Diệt Mối Và Côn Trùng Sao Nam cung cấp dịch vụ với một quy trình phun thuốc khử trùng Cloramin B được xây dựng một cách khoa học theo tiêu chuẩn ISO9001:2008.


    Khách hàng tại các quận huyện trên địa bàn Đà Nẵng và cả các vùng lân cận có thể liên hệ với dịch vụ 24/24h, ngoài ra còn phục vụ bạn kể cả các ngày lễ và chủ nhật. Diệt Mối Và Côn Trùng Sao Nam là top ít những công ty có chứng nhận “Phun phòng chống dịch bệnh" chuẩn của Bộ Y Tế trong kĩ năng phòng chống dịch bệnh an toàn. Đa phần những công ty Phun khử trùng mùa dịch hiện nay được chứng nhận của Bộ Y Tế rất ít, không chuyên nghiệp vì không được đào tạo kĩ năng. Diệt Mối Và Côn Trùng Sao Nam trở thành đơn vị tiên phong về uy tín trong lĩnh vực phun phòng chống dịch bệnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11 An Thượng 27, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0903 341 391
    Email: info@dietcontrungsaonam.com
    Website: https://dietcontrungsaonam.com/
    Fanpage: www.facebook.com/dietcontrungsaonam

    Diệt Mối Và Côn Trùng Sao Nam
    Diệt Mối Và Côn Trùng Sao Nam
    Diệt Mối Và Côn Trùng Sao Nam
    Diệt Mối Và Côn Trùng Sao Nam
  8. Diệt mối Đà Nẵng được biết đến là một đơn vị uy tín chuyên cung cấp dịch vụ phun diệt khuẩn, khử trùng tại TP. Đà Nẵng với phương châm nhanh chóng - Hiệu quả - An toàn - Giá cả hợp lý. Với nhiều năm kinh nghiệm đã phục vụ hàng trăm khách hàng tạo được niềm tin và uy tín trên thị trường tại TP. Đà Nẵng, cùng đội ngũ nhân viên với hơn 150 thành viên dày dặn kinh nghiệm, được đào tạo nghiệp vụ tốt, Diệt mối Đà Nẵng đảm bảo việc phun khử trùng diễn ra an toàn và đúng quy trình.


    Tính đến thời điểm hiện tại, Diệt mối Đà Nẵng đã có hơn 15 năm cung cấp dịch vụ phun thuốc khử trùng diệt khuẩn Cloramin B. Công ty đã thực hiện sát khuẩn cho hàng ngàn hộ gia đình, văn phòng, xí nghiệp, kho bãi, công ty, cùng các nơi công cộng như công viên, đường phố cũng đều được xử lý hiệu quả. Diệt mối Đà Nẵng cam kết sử dụng thuốc khử khuẩn Cloramin B theo đúng quy định của Bộ Y tế với liều lượng và quy cách phun thuốc theo quy định. Đảm bảo an toàn cho sức khỏe con người và vật nuôi trong quá trình sinh hoạt. Ngoài ra, thuốc hoàn toàn lành tính với trẻ nhỏ, người già.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 21 Bá Giáng 3, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 868 405
    Email: dietmoivacontrunggayhai@gmail.com
    Website: http://dietmoitangocdanang.com/
    Fanpage: www.facebook.com/dietmoitangoctaidanang

    Diệt mối Đà Nẵng
    Diệt mối Đà Nẵng
    Diệt mối Đà Nẵng
    Diệt mối Đà Nẵng



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy