Top 8 Địa chỉ lắp đặt, thi công chuông cửa màn hình uy tín nhất Đà Nẵng

Trần Minh Phương 53 0 Báo lỗi

Chuông cửa có hình là hệ thống chuông cửa sử dụng camera để quan sát người ở bên ngoài từ trong nhà. Đây là thiết bị có tính bảo mật cao và tính năng tiện dụng ... xem thêm...

  1. Công Ty Cổ Phần Nhà An Toàn là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ thi công lắp đặt chuông cửa màn hình hàng đầu tại Đà Nẵng. Công Ty Cổ Phần Nhà An Toàn cung cấp các sản phẩm và dịch vụ thiết yếu cho hệ thống an ninh nhà ở và văn phòng.

    Dịch vụ thi công lắp đặt chuông cửa màn hình của Công Ty Cổ Phần Nhà An Toàn được thực hiện bởi đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Công Ty Cổ Phần Nhà An Toàn sử dụng các sản phẩm có chất lượng tốt nhất, đảm bảo sự an toàn và độ bền của thiết bị. Chuông cửa màn hình của công ty được trang bị các tính năng như: camera HD, màn hình LCD màu sắc rõ nét, kết nối wifi để dễ dàng giám sát từ xa, tính năng lưu trữ và phát lại video, và hệ thống âm thanh chất lượng cao. Đây là một giải pháp an ninh hiệu quả cho nhà ở, văn phòng, khách sạn, nhà hàng, siêu thị, và các tòa nhà cao tầng.

    Ngoài ra, Công Ty Cổ Phần Nhà An Toàn còn cung cấp các dịch vụ khác như thiết kế và lắp đặt hệ thống camera giám sát, báo động chống trộm, cài đặt hệ thống điều khiển truy cập, và nhiều dịch vụ khác liên quan đến an ninh nhà ở và văn phòng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 206 Nguyễn Hữu Thọ, Hoà Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6730 0206
    Email: thao@nhaantoan.com
    Website: https://nhaantoan.com/
    Fanpage: www.facebook.com/nhaantoan
    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:30
    Gọi điện
    Công Ty Cổ Phần Nhà An Toàn
    Công Ty Cổ Phần Nhà An Toàn
    Công Ty Cổ Phần Nhà An Toàn
    Công Ty Cổ Phần Nhà An Toàn

  2. Chuông cửa màn hình là một trong những sản phẩm đang được ưa chuộng trong việc nâng cấp hệ thống an ninh và tiện nghi cho ngôi nhà của bạn. Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị uy tín và chất lượng để lắp đặt chuông cửa màn hình tại Đà Nẵng, thì AZ Smart Home - AZ Nhà thông minh Đà Nẵng có thể là một lựa chọn tuyệt vời.


    Chuông cửa màn hình tại AZ Smart Home - AZ Nhà thông minh Đà Nẵng cho phép bạn xem và nói chuyện với khách hàng hoặc khách vãng lai trước khi mở cửa. Với màn hình cảm ứng, bạn có thể xem được hình ảnh chất lượng cao và nghe được âm thanh rõ ràng từ bên ngoài. Bạn cũng có thể chụp ảnh và quay video để ghi lại những người ghé thăm.


    AZ Smart Home - AZ Nhà thông minh Đà Nẵng cung cấp các thiết bị chuông cửa màn hình chất lượng cao từ các thương hiệu uy tín trên thị trường. Công ty cũng cung cấp dịch vụ tư vấn và thiết kế sao cho phù hợp nhất với nhu cầu, yêu cầu của mọi khách hàng. Nếu bạn đang phân vân địa chỉ nào uy tín thì có thể ghé ngay đến AZ Smart Home - AZ Nhà thông minh Đà Nẵng để biết thêm nhiều thông tin khác nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 29 Hóa Mỹ, Khuê Trung, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
    • 135 Nguyễn Hoàng, Nam Dương, Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0905 631 338
    Email: Tienhai.phan126@gmail.com
    Website: https://azsmarthome.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/nhathongminhAZ.DaNang

    Gọi điện
    AZ Smart Home - AZ Nhà thông minh Đà Nẵng
    AZ Smart Home - AZ Nhà thông minh Đà Nẵng
    AZ Smart Home - AZ Nhà thông minh Đà Nẵng
    AZ Smart Home - AZ Nhà thông minh Đà Nẵng
  3. Top 3

    Đại Hữu Nghị

    Gọi điện

    Chuông cửa màn hình (hay còn gọi là video door phone) là một thiết bị an ninh được sử dụng để giám sát và giao tiếp với khách đến nhà bạn thông qua một màn hình hiển thị. Tại Đại Hữu Nghị, có nhiều loại chuông cửa màn hình được cung cấp với đa dạng tính năng và chức năng. Đại Hữu Nghị là công ty chuyên tư vấn lắp đặt thiết bị an ninh giám sát, chuông cửa có hình,... cho nhà riêng, doanh nghiệp. Đại Hữu Nghị có đội ngũ kĩ sư, kĩ thuật viên được đào tạo chuyên sâu, luôn tự tin mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.


    Đại Hữu Nghị chuyên tư vấn, lắp đặt chuông cửa màn hình tại Đà Nẵng với nhiều năm cung cấp giải pháp chuông cửa có hình cho các chung cư cao cấp, tòa nhà, cao ốc, biệt thự, villa. Đại Hữu Nghị mong muốn mang đến cho khách hàng những giải pháp tối ưu nhất, những sản phẩm chất lượng cao hiện đại nhất, nhằm đáp ứng đầy đủ những yêu cầu khách hàng đề ra. Nếu bạn có nhu cầu tư vấn, mua, lắp đặt chuông cửa có màn hình tại Đà Nẵng thì hãy nhanh tay liên hệ công ti Đại Hữu Nghị để được hỗ trợ tư vấn giải pháp tốt nhất cho nhu cầu của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lô số 5 đường 30/4, Hòa Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0931 926 117

    Email: daihuunghi.vn@gmail.com

    Website: https://daihuunghi.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/LapdatcameraquansatchatluongtaiDaNang

    Giờ mở cửa: 07:00–18:00

    Gọi điện
    Đại Hữu Nghị
    Đại Hữu Nghị
    Đại Hữu Nghị
    Đại Hữu Nghị
  4. Siêu thị điện thông minh là nhà cung cấp sản phẩm thiết bị điện thông minh và giải pháp hoàn thiện cho hệ thống nhà thông minh. Ngoài ra, công ty còn là đơn vị chuyên phân phối các sản phẩm công nghệ cao hữu ích cho cuộc sống như: các hệ thống an ninh, chống trộm cho căn hộ, văn phòng, kho xưởng, trường học, chuông cửa màn hình chất lượng cao,...


    Chuông cửa có hình được Siêu thị điện thông minh cung cấp không chỉ có chức năng như một chiếc chuông cửa thông thường mà còn kiêm chức năng của một chiếc camera quan sát, giúp chủ nhân biết được vị khách bên ngoài là ai thông qua màn hình đặt trong nhà. Nếu bạn đang lo lắng chưa biết chọn loại chuông cửa nào phù hợp với ngôi nhà của mình hoặc không biết lắp đặt ra sao thì hãy đến với Siêu thị điện thông minh. Nơi đây cam kết sẽ luôn cung cấp sản phẩm chất lượng, chính hãng với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường. Ngoài ra, đội ngũ kĩ thuật viên tại đây cũng là một điểm cộng lớn bởi tay nghề cao, kĩ thuật tốt, cho nên việc tiến hành thi công, lắp đặt, sửa chữa cho khách hàng sẽ luôn uy tín, cho ra kết quả vượt trội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 114 Triệu Nữ Vương, Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0919 088 900

    Email: sieuthidienthongminh@gmail.com

    Website: http://sieuthidienthongminh.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/sieuthidienthongminh.vn/

    Gọi điện
    Siêu thị điện thông minh
    Siêu thị điện thông minh
    Siêu thị điện thông minh
    Siêu thị điện thông minh
  5. Nhà thông minh SmartTechs Đà Nẵng là một công ty chuyên cung cấp các giải pháp công nghệ tiên tiến cho ngôi nhà thông minh của bạn. Một trong những dịch vụ mà Nhà thông minh SmartTechs Đà Nẵng cung cấp là thi công lắp đặt chuông cửa màn hình.


    Chuông cửa màn hình là một thiết bị quan trọng trong hệ thống nhà thông minh, nó cho phép người sử dụng có thể xem và liên lạc trực tiếp với khách đến thăm mà không cần mở cửa. Điều này mang lại sự an toàn và tiện lợi cho gia đình bạn. Với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, SmartTechs cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ lắp đặt chuông cửa màn hình chất lượng cao, đảm bảo đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của khách hàng. Công ty sẽ tư vấn cho bạn về các sản phẩm chuông cửa màn hình có sẵn trên thị trường và đề xuất giải pháp phù hợp với yêu cầu của khách hàng. Ngoài ra, SmartTechs còn cung cấp các dịch vụ liên quan đến nhà thông minh như thiết kế và lắp đặt hệ thống điều khiển ánh sáng, điều khiển nhiệt độ, camera an ninh, hệ thống âm thanh thông báo, và các thiết bị khác. Nhà thông minh SmartTechs Đà Nẵng cam kết mang đến cho khách hàng những giải pháp tối ưu và hiệu quả nhất cho ngôi nhà của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 397 Đ. 29 Tháng 3, Hoà Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0906 252 257
    Email: smarttechsdanang@gmail.com
    Website: https://smarttechsdanang.com/
    Fanpage: www.facebook.com/NhathongminhSmartTechsDaNang
    Giờ mở cửa: 07:30–17:00
    Gọi điện
    Nhà thông minh SmartTechs Đà Nẵng
    Nhà thông minh SmartTechs Đà Nẵng
    Nhà thông minh SmartTechs Đà Nẵng
    Nhà thông minh SmartTechs Đà Nẵng
  6. Top 6

    HighMark Security

    HighMark Security là nhà cung cấp giải pháp an ninh chuyên nghiệp chuyên sâu tư vấn và triển khai giải pháp an ninh đến đúng nhu cầu của mỗi cá nhân. HighMark Security chuyên sâu lĩnh vực camera an ninh, báo động, chống trộm, định vị GPS, mạng, tổng đài, kiểm soát ra vào, chuông cửa màn hình,… tại khu vực Đà Nẵng.


    Những lí do khiến HighMark Security trở thành sự lựa chọn hàng đầu của bạn:

    • Hoàn tiền toàn bộ nếu khách hàng không hài lòng.
    • Sản phẩm 100% chính hãng, ủy quyền trực tiếp từ các hãng camera hàng đầu thế giới đến người tiêu dùng.
    • Bảo hành chuông cửa tại Đà Nẵng 01 năm theo tiêu chuẩn từ hãng sản xuất.
    • Đổi mới sản phẩm trong vòng 30 ngày nếu phát sinh lỗi.
    • Lắp đặt chuông cửa tại Đà Nẵng, cài đặt chuông cửa tại Đà Nẵng tận nơi miễn phí.
    • Tặng gói thuê bao 365 cài đặt hệ thống xem từ xa miễn phí trong quá trình sử dụng.
    • Bảo hành tận nơi 1 năm.
    • Xử lí sự cố trong vòng 4 giờ làm việc.

    HighMark Security luôn sẵn sàng tư vấn cho bạn miễn phí khi bạn có nhu cầu. Với nhiều sản phẩm và những mức ưu đãi không kém hấp dẫn, bạn đừng chần chừ mà hãy nhấc máy và gọi ngay cho HighMark Security để được tư vấn và thi công, lắp đặt chuông cửa màn hình một cách tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 7 Hàm Nghi, Vĩnh Trung, Thanh Khê, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0236 3690 089 & 0935 690 089

    Email: highmarksecurity@gmail.com

    Website: https://highmarksecurity.com/

    Fanpage: www.facebook.com/cctvsupplierinvietnam

    Giờ mở cửa: 07:30–17:00

    HighMark Security
    HighMark Security
    HighMark Security
    HighMark Security
  7. Khoa Duy SmartHome Đà Nẵng là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ lắp đặt chuông cửa màn hình hàng đầu tại Đà Nẵng và các vùng lân cận. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp giải pháp an ninh, an toàn cho gia đình và công ty, Khoa Duy SmartHome cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và dịch vụ hoàn hảo.

    Chuông cửa màn hình là một giải pháp an ninh hiện đại, giúp người dùng quan sát và giao tiếp với khách hàng một cách an toàn và tiện lợi. Khoa Duy SmartHome Đà Nẵng cung cấp chuông cửa màn hình với nhiều tính năng thông minh như hình ảnh sắc nét, âm thanh rõ ràng, tích hợp camera quan sát, ghi âm, lưu trữ và hỗ trợ kết nối internet. Với đội ngũ kỹ thuật viên có kinh nghiệm và tay nghề cao, Công ty Khoa Duy SmartHome Đà Nẵng cam kết cung cấp cho khách hàng sản phẩm và dịch vụ chất lượng nhất, hoàn hảo nhất. Nếu bạn quan tâm đến chuông cửa màn hình của công ty hãy liên hệ theo những thông tin bên dưới để được tư vấn một cách chi tiết nhất và báo giá nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 232 Phạm Xuân Ẩn, Hoà Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0917 796 022
    Email: smarthomedanangvn@gmail.com
    Website: https://smarthomedanang.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/smarthomedanangvn
    Giờ mở cửa: 07:00–21:00
    Gọi điện
    Công ty Khoa Duy SmartHome Đà Nẵng
    Công ty Khoa Duy SmartHome Đà Nẵng
    Công ty Khoa Duy SmartHome Đà Nẵng
    Công ty Khoa Duy SmartHome Đà Nẵng
  8. Dịch vụ thi công lắp đặt chuông cửa màn hình tại Nhà Thông Minh Lumi tại Đà Nẵng là một trong những dịch vụ tiên tiến nhất hiện nay về công nghệ nhà thông minh. Với sự kết hợp giữa thiết bị chuông cửa màn hình và hệ thống nhà thông minh, bạn có thể kiểm soát, quản lý và giám sát nhà của mình một cách thông minh, dễ dàng và tiện lợi.

    Được thiết kế và sản xuất bởi các chuyên gia hàng đầu, chuông cửa màn hình tại Nhà Thông Minh Lumi tại Đà Nẵng có thể kết nối với hệ thống nhà thông minh để đem lại những tính năng vượt trội như: xem hình ảnh, nghe âm thanh, trò chuyện hai chiều, mở khóa cửa từ xa và nhiều tính năng khác. Đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên tại Nhà Thông Minh Lumi tại Đà Nẵng sẽ tư vấn cho bạn những loại chuông cửa màn hình thích hợp nhất, phù hợp nhất với nhu cầu, mong muốn của khách hàng. Bạn đừng phân vân hay ngần ngại gì nữa nhé, hãy đến với Nhà Thông Minh Lumi tại Đà Nẵng để trải nghiệm những dịch vụ và thiết bị chuông cửa cao cấp nhất, hiện đại nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Bàu Tràm 1, Khuê Trung, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0915 369 448
    Email: info@danggiahung.com
    Website: https://danggiahung.com/
    Fanpage: www.facebook.com/congtaclumidanang
    Gọi điện
    Nhà Thông Minh Lumi Tại Đà Nẵng
    Nhà Thông Minh Lumi Tại Đà Nẵng
    Nhà Thông Minh Lumi Tại Đà Nẵng
    Nhà Thông Minh Lumi Tại Đà Nẵng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy