Top 4 Công ty cung cấp và lắp đặt thang máy uy tín nhất tại tỉnh Gia Lai

Nguyễn Thế‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍â 122 0 Báo lỗi

Gia Lai trong bối cảnh hạ tầng đô thị đang có xu hướng phát triển mạnh mẽ, các tòa nhà cao tầng mọc lên đi cùng với nhu cầu lắp đặt sửa chữa, thi công, bảo trì ... xem thêm...

  1. Trải qua 1 chặng đường dài xây dựng và không ngừng phát triển, Công ty cổ phần thang máy Hoàng Triều tự hào là thương hiệu đang nhận được sự tin tưởng và yêu thương của quý khách hàng. Đây là động lực mà Hoàng Triều ngày càng phát triển, nâng cao chất lượng sản phẩm và cải thiện dịch vụ để luôn là sự lựa chọn số hàng đầu của quý khách hàng. Công ty tự hào với những mốc số ấn tượng trên thị trường minh chứng cho thương hiệu Hoàng Triều.


    Lý do nên chọn thang máy Hoàng Triều:

    • Thang máy Phát Đạt có sự đa dạng về sản phẩm - dịch vụ
    • Đội ngũ kỹ thuật chuyên môn kỹ thuật tốt, tay nghề cao, sẵn sàng xử lý các tình huống nhanh chóng và chuyên nghiệp nhất
    • Chất lượng sản phẩm vượt trội, thang máy nhập khẩu nguyên đai nguyên kiện từ các nhà sản xuất hàng đầu trên thế giới
    • Luôn hướng tới các giá trị tốt đẹp, mang đến lợi ích cao nhất cho các khách hàng

    Công ty luôn nỗ lực để đáp ứng một cách đầy đủ nhất những nhu cầu của khách hàng bằng cách cung cấp các thiết bị thang máy với tính năng kỹ thuật ưu việt, an toàn, kinh tế, cùng với thiết kế độc đáo, sang trọng, tinh tế đến từng chi tiết. Công ty cổ phần thang máy Hoàng Triều tự tin sẽ mang đến cho khách hàng những chiếc thang máy được lắp ráp đảm bảo tính an toàn tuyệt đối với tính thẩm mỹ cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 4 Lê Anh Xuân, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0917 446 776 & 0915 797 176
    Email: thangmayhoangtrieu.info@gmail.com
    Website: thangmayhoangtrieu.com.vn

    Gọi điện
    Công ty cổ phần thang máy Hoàng Triều
    Công ty cổ phần thang máy Hoàng Triều
    Công ty cổ phần thang máy Hoàng Triều
    Công ty cổ phần thang máy Hoàng Triều

  2. Thang máy Fuji là công ty nhập khẩu và phân phối thương hiệu Fuji tại Việt Nam. Được thành lập vào năm 2015, thang máy Fuji đồng hành cùng hàng trăm gia đình và doanh nghiệp lớn nhỏ trong các công trình xây dựng nhà ở, tòa nhà, văn phòng… Với hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thang máy, Fuji Việt Nam đã nghiên cứu và đưa vào thị trường nhiều dòng sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng, đặc thù ngành xây dựng trong nước.


    Để đáp ứng nhu cầu phát triển, Fuji Việt Nam tiếp tục nâng cao năng lực của toàn thể nhân viên, nhất là đội ngũ chuyên gia, kỹ sư. Được tuyển chọn khắt khe, theo đúng tiêu chuẩn của ngành các chuyên gia, kỹ sư không những giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao mà còn tận tâm trong tư vấn, hỗ trợ thi công, kỹ thuật…

    Lấy niềm tin, sự an toàn và sự tiện lợi trong việc di chuyển, vận chuyển làm nền tảng cho sự phát triển của ngành thang máy, Công ty cổ phần thiết bị thang máy Fuji Việt Nam mong muốn mang đến cho khách hàng sản phẩm tốt nhất, giá trị thực sự. Triết lý kinh doanh đúng đắn chính là động lực để phát triển và niềm tin tuyệt đối của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 27 Hoàng Hoa Thám, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 028 6295 5664 & 0976 585 331
    Email: info@thangmayfujivietnam.com
    Website: thangmayfujivietnam.com
    Fanpage: facebook.com/thangmayfujichinhhang

    Gọi điện
    Công ty cổ phần thiết bị tháng máy Fuji Việt Nam
    Công ty cổ phần thiết bị tháng máy Fuji Việt Nam
    Công ty cổ phần thiết bị tháng máy Fuji Việt Nam
    Công ty cổ phần thiết bị tháng máy Fuji Việt Nam
  3. Thang Máy Phát Thành là một công ty TNHH với hơn 15 năm kinh nghiệm trong việc xây dựng và phát triển các giải pháp thang máy chất lượng. Công ty đã nhanh chóng trở thành một địa chỉ uy tín trong lĩnh vực thiết kế, chế tạo, lắp đặt và bảo trì các loại thang máy đồng bộ Mitsubishi made in Japan tại Việt Nam. Bên cạnh đó, Phát Thành Elevator cũng là đại diện độc quyền của hãng thang máy Nippon (Korea), một trong những nhà sản xuất hàng đầu thế giới về thang máy và thang cuốn.


    Phát Thành Elevator hiểu rằng thang máy đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Với sự phát triển của các trung tâm thương mại tại Phát Thành, nhu cầu tìm mua và lắp đặt thang máy gia đình và thang máy tại các trung tâm thương mại đang ngày càng tăng cao. Thang máy không chỉ mang lại tiện ích và sự tiện lợi cho người sử dụng mà còn tạo điểm nhấn và tăng giá trị cho các khu trung tâm thương mại.


    Hơn hết, Phát Thành Elevator đã đạt được chứng chỉ ISO 9001:2008, đảm bảo rằng sản phẩm và dịch vụ mà đơn vị cung cấp là đáng tin cậy. Với sự chuyên nghiệp, kỹ thuật cao và sự đam mê trong lĩnh vực thang máy, Phát Thành Elevator tự tin mang đến cho khách hàng những giải pháp thang máy tối ưu, đảm bảo hiệu suất hoạt động ổn định, an toàn và tiết kiệm năng lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 364A, Đường Phạm Văn Đồng, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 1900 565 669 & 0935 204 668
    Email: thangmayphatthanh@gmail.com
    Website: https://phatthanhelevator.com/
    Gọi điện
    Phát Thành Elevator
    Phát Thành Elevator
    Phát Thành Elevator
    Phát Thành Elevator
  4. Công ty TNHH TMDV SX Toàn Phát là đơn vị cung cấp dịch vụ lắp đặt thang máy gia đình và thang máy tải hàng tại Gia Lai. Công ty tự hào quy tụ đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thang máy. Bên cạnh đó, công ty sở hữu tập thể công nhân viên trẻ trung, nhiệt huyết, tận tụy và luôn đặt tinh thần làm việc trách nhiệm cao. Đơn vị nhận lắp đặt thang máy gia đình - thang máy tải hàng với độ tin cậy cao, đảm bảo an toàn và hiệu suất hoạt động tối ưu.


    Công ty TNHH TMDV SX Toàn Phát cung cấp các dịch vụ như:

    • Tư vấn – thiết kế và sản xuất – lắp đặt các loại thang máy dân dụng, công nghiệp và chuyên dụng.
    • Bảo trì- sửa chữa và nâng cấp tất cả các loại thang máy.
    • Các dịch vụ về kiểm tra và kiểm định an toàn thang máy.

    Công ty luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng và bảo trì thang máy, đảm bảo rằng hệ thống luôn hoạt động ổn định và an toàn. Hãy để công ty thang máy Toàn Phát đồng hành cùng bạn trong việc lắp đặt thang máy gia đình và thang máy tải hàng, mang đến cho bạn không chỉ sự tiện lợi mà còn an tâm về chất lượng và sự an toàn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 62 Nguyễn Nhạc, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0899 488 222
    Email: thangmayvn.com@gmail.com
    Website: https://thangmayvn.com/
    Gọi điện
    Công ty TNHH TMDV SX Toàn Phát
    Công ty TNHH TMDV SX Toàn Phát
    Công ty TNHH TMDV SX Toàn Phát
    Công ty TNHH TMDV SX Toàn Phát




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy