Top 10 Công dụng tuyệt vời của Aspirin

Mai Ly 13 0 Báo lỗi

Bạn đã bao giờ tự hỏi liệu aspirin có thể được sử dụng cho bất cứ điều gì khác ngoài giảm đau và hạ sốt không? Loại thuốc không kê đơn phổ biến này có rất ... xem thêm...

  1. Aspirin cũng có thể giúp giảm sưng và làm dịu cảm giác ngứa do muỗi đốt. Hãy ngâm một viên aspirin không tráng vào một thìa nước và thoa hỗn hợp thu được lên vùng da bị côn trùng đốt trong vài phút. Bạn sẽ thấy ngay được kết quả.

    Giảm đau vết côn trùng cắn
    Giảm đau vết côn trùng cắn

  2. Aspirin chứa một thành phần hòa tan trong chất béo được sử dụng trong sản xuất kem làm sáng và sạch da. Trộn 7 viên aspirin không bọc với 3 thìa sữa chua và 1 thìa mật ong. Đắp lên da mặt đã rửa sạch và để mặt nạ trong 15 phút. Phương pháp điều trị da mặt này sẽ mang lại cho bạn một làn da rạng rỡ và mịn màng. Hỗn hợp này sẽ gây bong nhẹ da và giúp giảm sẹo, vết bẩn và ngăn ngừa lỗ chân lông bị tắc nghẽn.

    Giảm tình trạng nám da
    Giảm tình trạng nám da
  3. Aspirin là một chất tẩy tế bào chết tuyệt vời cho da mặt. Ngoài ra, nó cũng giúp bạn thoát khỏi tình trạng da bóng dầu quá mức và giảm kích thước lỗ chân lông mở rộng. Chỉ cần trộn một lượng vừa đủ aspirin với nước và để trong vài phút. Nếu bạn có làn da nhạy cảm, hãy thoa kỹ để tránh kích ứng da.

    Hoạt động như một chất tẩy tế bào chết
    Hoạt động như một chất tẩy tế bào chết
  4. Những viên thuốc aspirin này cũng giúp làm mềm da lòng bàn chân và loại bỏ da chết ở chân dễ dàng. Nghiền nhỏ 7 viên aspirin và thêm nửa thìa nước cốt chanh để tạo thành hỗn hợp sền sệt. Đắp hỗn hợp lên lòng bàn chân, dùng khăn ấm đắp lên. Để 10 phút, sau đó tẩy tế bào chết bằng đá bọt.

    Loại bỏ các vết chai trên bàn chân
    Loại bỏ các vết chai trên bàn chân
  5. Aspirin cũng có rất nhiều những lợi ích tuyệt vời đối với mái tóc bạn. Để có mái tóc bóng mượt và khỏe mạnh, hãy hòa tan một vỉ aspirin trong một cốc nước ấm và thoa lên mái tóc đã gội sạch. Để khoảng 15 phút, và sau đó gội lại sạch sẽ là được.

    Phục hồi tóc hư tổn
    Phục hồi tóc hư tổn
  6. Aspirin cũng mang lại sức sống mới cho những bộ quần áo của bạn. Thoa một viên aspirin hòa tan trong nước ấm lên vết mồ hôi và để qua đêm. Sau đó, hãy giặt quần áo của bạn như bình thường và tận hưởng thành quả.

    Loại bỏ vết mồ hôi trên quần áo
    Loại bỏ vết mồ hôi trên quần áo
  7. Nếu bạn không muốn váng xà phòng làm bồn tắm bị bẩn, hãy nghiền 5 viên aspirin và thêm chúng vào dung dịch tẩy rửa bồn tắm nhà bạn. Rắc toàn bộ khu vực bồn tắm, để trong 30 phút, và sau đó bạn có thể dễ dàng loại bỏ tất cả các vết bẩn hay chất cặn bã từ quần áo bạn chảy xuống nên nhà tắm hay bồn tắm.

    Loại bỏ váng xà phòng trong bồn tắm
    Loại bỏ váng xà phòng trong bồn tắm
  8. Để hoa tươi cắt được tươi lâu hơn trong bình, hãy thêm một viên aspirin nghiền nát vào nước. Cách này đặc biệt hiệu quả đối với hoa hồng, giúp hoa tươi lâu hơn và ở tình trạng tốt hơn.

    Giữ hoa tươi lâu hơn
    Giữ hoa tươi lâu hơn
  9. Gàu “bông tuyết” không chỉ khiến da đầu bạn ngứa ngáy mà còn trông rất khó nhìn. Để loại bỏ gàu, hãy gội đầu bằng 2 viên aspirin nghiền nhỏ trộn vào lượng dầu gội bình thường của bạn hàng ngày. Bạn sẽ thấy rõ kết quả sau một vài lần gội.

    Ngăn gàu nhanh chóng
    Ngăn gàu nhanh chóng
  10. Aspirin giúp làm dịu mụn do đặc tính chống viêm của nó. Nghiền 2-3 viên aspirin không bọc và trộn chúng với nước cốt chanh. Thoa hỗn hợp lên các nốt mụn và để yên trong vài phút trước khi rửa sạch. Tránh sử dụng hỗn hợp này trước khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.


    nguồn: BRIGHTSIDE

    Giúp giảm mụn trứng cá
    Giúp giảm mụn trứng cá




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy