Top 5 Con đường trà sữa ngon nhất Sài Gòn

Hà Nguyễn 544 0 Báo lỗi

Hiện nay, trà sữa đã vượt qua giới hạn của một trào lưu nhất thời và trở thành một phần không thể thiếu trong đời sống ẩm thực của giới trẻ. Chính từ nhu cầu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Phố đi bộ Nguyễn Huệ

    Dường như cái tên phố đi bộ không còn được nhớ nhiều như trước mà thay vào đó, người ta hay gọi khu phố đi bộ Nguyễn Huệ là “thủ phủ trà sữa”. Chỉ cần đi một vòng, bạn sẽ chóng mặt với vô vàn thương hiệu đến từ khắp nơi đang hiện hữu ở nơi đây. Ban đầu chỉ có duy nhất cửa hàng Gong Cha “một mình một cõi” thống trị. Nhưng hiện nay, không thể nào đếm xuể số lượng cửa hàng trà sữa trong khu này.


    Đông đúc nhất có lẽ là Koi Thé với tận 4 cửa hàng đóng đô, chỗ nào cũng là những hàng dài thực khách xếp hàng đợi mua. Phúc Long thì khỏi phải bàn về độ hot, thương hiệu này cũng không kém cạnh với 3 – 4 địa điểm gần kề. Ngoài ra, phố Nguyễn Huệ luôn nằm trong lựa chọn đầu tiên của các thương hiệu khi mới gia nhập vào Việt Nam. Có thể kể đến Share Tea, Britea, Onezo, Hebes, Maku, R&B… tiệm nào cũng đông đúc, không khi nào vơi khách.


    Với vô vàn sự lựa chọn như thế, phố đi bộ đã trở thành cái tên được giới trẻ nhắc đến đầu tiên mỗi khi cần “bơm trà sữa”. Và chắc rằng, dù bạn có ghé đến mỗi ngày thì chẳng thể nào thử hết tất cả các món trà sữa ở đây đâu. Các thương hiệu trà sữa có mặt tại quận 1: Koi Thé, Phúc Long, Gongcha, Nesno, Onezo, Britea, R&B, TeaWan, Share Tea, Maku, Hebes, Heekcaa, Royal Tea, Cha Cha Go, Tian Cha, Bobapop, Cueicha, The Alley đều nằm tại khu phố đi bộ Nguyễn Huệ

    Những tiệm trà sữa nằm trên Phố đi bộ Nguyễn Huệ
    Những tiệm trà sữa nằm trên Phố đi bộ Nguyễn Huệ
    "Thủ phủ trà sữa"

  2. Top 2

    Phan Xích Long

    Được ví von như San Fransico của Sài Gòn, con đường Phan Xích Long chắc chắn không thể vắng mặt trong danh sách này. Kể sơ thôi cũng tầm 10 thương hiệu có tiếng đặt chi nhánh tại đây, như Royal Tea, Gongcha, Cha Cha Go, Koi Thé, 4T… và mới nhất là hai cái tên ComeBuy, Too Cha và Hey Long Tea cũng “nhập hội” cho thêm náo nhiệt.


    Không chỉ sang chảnh với những thương hiệu lớn, con đường này cũng vẫn đáp ứng những nhu cầu cho mọi chiếc ví nhỏ. Nếu như Gongcha, ComeBuy không món nào dưới 40k thì bạn vẫn có thể lựa chọn thay thế bằng Bobapop, Lavida với mức giá dễ chịu hơn. Ngoài ra, dọc hai vỉa hè cũng đầy ắp những quán trà sữa takeaway luôn là lựa chọn của những bạn học sinh, sinh viên vào những ngày “xẹp túi”. Cuối tuần này hãy đến con đường Phan Xích Long để trải nghiệm bạn nhé!

    Những quán trà sữa nối đuôi nhau ở trên đường Phan Xích Long
    Những quán trà sữa nối đuôi nhau ở trên đường Phan Xích Long
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  3. Top 3

    Vòng xoay ngã 6 Phù Đổng

    Giới trẻ vẫn hay đùa nhau rằng ở vòng xoay ngã 6 Phù Đổng thì nhìn Bắc, Nam, Tây, Đông đều là các tiệm trà sữa. Những cái tên đình đám đều có mặt tại đây. Đó là Sharetea, Phúc Long, Royal Tea, Mr Wish, Toco Toco, Starbuck,... Tiệm trà sữa tại đây được đầu tư hơn hẳn về mặt bằng với không gian rộng rãi, thoáng đãng và nhiều góc để sống ảo. Bên cạnh đó, hầu hết các tiệm đều giữ xe miễn phí ở các con hẻm bên cạnh. Cuối tuần, chọn một tiệm trà sữa xinh xắn rồi trò chuyện, thưởng thức và đặc biệt là ngắm phố phường sôi động, hối hả hẳn là một lựa chọn tuyệt vời dành cho giới trẻ!

    Với sự đầu tư vượt bậc về không gian, "con đường trà sữa" này cũng đã trở thành điểm đến quen thuộc của giới trẻ. Các bạn trẻ đến đây không chỉ để thưởng thức thức uống yêu thích mà còn để "sống ảo", lưu giữ lại những khoảnh khắc, kỉ niệm của mình trên con đường vòng xoay ngã 6 Phù Đổng

    Rất nhiều thương hiệu trà sữa có mặt tại vòng xoay Ngã 6 Phù Đổng
    Rất nhiều thương hiệu trà sữa có mặt tại vòng xoay Ngã 6 Phù Đổng
    Các tiệm ở đây có không gian rộng rãi và có khu vực để xe ở hẻm kế bên
    Các tiệm ở đây có không gian rộng rãi và có khu vực để xe ở hẻm kế bên
  4. Top 4

    Đường Sư Vạn Hạnh

    Trước đây con đường nhỏ ở trung tâm quận 10 chỉ được biết đến với những quán cà phê san sát nhau. Nhưng cơn sốt trà sữa khiến cho đường Sư Vạn Hạnh bỗng chốc được “thay màu áo mới” với vô số cửa hàng mọc lên như “nấm sau mưa”.


    Tuy vẫn chưa phong phú như hai con đường còn lại nhưng đến đây, bạn sẽ thấy không bao giờ là đủ để thử hết tất cả các món trà sữa. Không phải bỗng dưng mà ComeBuy chọn đường Sư Vạn Hạnh là nơi đóng đô đầu tiên, bởi nơi đây tập trung các trường Đại học, khu đông dân nên nhu cầu ăn uống khá cao. Rồi lần lượt Uncle Tea, Maku, R&B cũng có mặt. Vạn Hạnh Mall khai trương cũng là lúc Phúc Long tham gia vào thị trường trà sữa ở quận 10.


    Và vô vàn những quán coffee khác cũng không thiếu trà sữa trong menu, đơn cử như món trà sữa nguyên lá của Cheese Coffee rất được lòng các bạn trẻ. Nếu như muốn hồi tưởng một chút lại thời cấp hai, cấp ba thì hãy ghé thăm Chattime, âm 100 độ. Đến đây thì, bạn đã cảm thấy hoa mắt với đa dạng sự lựa chọn cho các món trà sữa ở đây chưa nào?


    Các thương hiệu có mặt tại quận 10 bao gồm: Phúc Long, R&B, Maku, Bobapop, Uncle Tea, Chat time, âm 100 độ, ComeBuy, Toco Toco đều nằm trên đường Sư Vạn Hạnh

    Trà sữa tại Đường Sư Vạn Hạnh
    Trà sữa tại Đường Sư Vạn Hạnh
    Trà sữa tại Đường Sư Vạn Hạnh
    Trà sữa tại Đường Sư Vạn Hạnh
  5. Top 5

    Đường Phan Văn Trị

    Những con đường phía trên đều thuộc khu trung tâm thì mấy bạn dân “ngoại ô” như Gò Vấp, Bình Thạnh thì biết đi đâu đây. Mách nhỏ, chỉ cần chạy một mạch đến khu đường Phan Văn Trị sẽ thấy ngạc nhiên khi con đường lúc trước vô cùng thưa thớt giờ lại nhộn nhịp với hàng tá các quán coffee, trà sữa đấy.


    Dãy biệt thự gần Emart là nơi trú ngụ của nào là Royal Tea, Heekcaa và chuẩn bị chào đón cửa hàng Koi Thé sắp khai trương tại đây. Nhìn ngang bên đường thì các đối thủ khác không kém cạnh, Toco Toco, GongCha, Trà Tiên Hưởng, Bobapop cũng nhộn nhịp tham gia. Tuy các cửa hàng trà sữa không san sát, liền kề nhau nhưng nếu chịu khó bạn cũng tìm được nhiều lựa chọn cho một buổi tụ tập bạn bè.


    Và hiện nay, danh sách những thương hiệu trà sữa trên đường Phan Văn Trị đang dần được cập nhật bởi vì khu này đang trở nên nhộn nhịp với các khu thương mại, trường học.

    Trà sữa Onezo trên đường Phan Văn Trị
    Trà sữa Onezo trên đường Phan Văn Trị
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy