Top 10 Phòng Gym tốt nhất tại quận Tân Bình, TP.HCM

Nguyên Nguyên 5236 0 Báo lỗi

Ngày nay, cùng với sự phát triển nhanh chóng của kinh tế, xã hội nhu cầu làm đẹp, tăng cường sức khỏe được nhiều người chú trọng hơn. Gym là bộ môn thể thao ... xem thêm...

  1. Top 1

    California Fitness & Yoga Center

    Gọi điện

    Nhắc đến những câu lạc bộ gym, yoga chất lượng tốt, chúng ta không thể không nhắc đến California Fitness & Yoga Center. Đây là một trong những câu lạc bộ yoga, fitness lớn nhất hiện đã có mặt trên 7 thành phố lớn tại Việt Nam. Nếu bạn sống ở quận Tân Bình, TP.HCM thì có thể đến câu lạc bộ nằm trong trung tâm thương mại Pico sầm uất. Điểm cộng của chi nhánh này chính là nằm trong trung tâm thương mại nên thuận tiện cho việc di chuyển, dễ tìm. Hơn nữa đối với team bận rộn thì đến Pico kết hợp ăn uống và tập gym sau giờ làm cũng rất hợp lý.


    Các bạn có thể thay đổi cơ thể với trải nghiệm dịch vụ 5 sao trên tầng 3 Pico Plaza với các lớp Group X, Yoga, Dance, Kickfit, đạp xe.... Hơn nữa, không gian của California Fitness & Yoga Center khá rộng rãi, phòng tập thể hình có những trang thiết bị đáp ứng các bộ môn đặc thù để khách hàng có được cảm giác chân thật nhất khi luyện tập. Bên cạnh đó còn có khu vực Centuryon sang trọng dành riêng cho những thành viên Centuryon với những trang thiết bị đẳng cấp thế giới. California Fitness & Yoga Center thường xuyên có chương trình tập thử 30 ngày để khách hàng tập luyện cùng huấn luyện viên, trải nghiệm dịch vụ trước khi quyết định.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Tầng 3 Pico Plaza, 20 Cộng Hòa, phường 12, quận Tân Bình, TP.HCM
    Điện thoại:
    1800 6995 & 0287 109 1899
    Email:
    info@cfyc.com.vn
    Website:
    https://cali.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/cfycvn
    Giờ mở cửa:
    Thứ 2 - Thứ 6: 6:00 - 23:00 | Thứ 7, CN: 8:00 - 22:00

    Gọi điện
    California Fitness & Yoga Center
    California Fitness & Yoga Center
    California Fitness & Yoga Center
    California Fitness & Yoga Center

  2. Top 2

    Fit24 - Fitness And Yoga Center

    Gọi điện

    Năm 2012 là năm đánh dấu sự ra đời của Fit24 tại Việt Nam, với diện tích hơn 2500 m2 nằm ở Lầu 2 Thiên Sơn plaza, 800 Nguyễn Văn Linh, quận 7, TPHCM. Kể từ đây, khởi đầu 1 chặng đường mới, kế thừa những gì mà EuroFit đã đạt được, phát huy những giá trị mới phù hợp với thị trường Việt Nam. Hiện tại, Fit24 - Fitness And Yoga Center đã có chi nhánh ở nhiều quận, đến với quận Tân Bình, trung tâm cũng nhận được sự tin tưởng của khách hàng nhiều độ tuổi.


    Fit24 - Fitness And Yoga Center luôn chú trọng sự thoải mái và sự đảm bảo sức khoẻ cho Hội viên từ tổng thể đến chi tiết. Từ thiết kế theo không gian mở rộng rãi với trang thiết bị nhập khẩu từ nước ngoài, cho đến những lựa chọn yếu phẩm chi tiết từ những thương hiệu lớn như Lavie, Sunsilk... Trước hết khách hàng sẽ được kiểm tra về tỉ lệ cơ thể, lắng nghe nhu cầu, mục tiêu để nhận được lời tư vấn gói tập phù hợp nhất. Sau đó các bạn có thể chọn lớp tập cùng huấn luyện viên hoặc đăng ký tập tự do, đối với lớp có PT theo dõi bạn sẽ được đảm bảo đạt được kết quả nhanh chóng hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    91 Phạm Văn Hai, phường 3, quận Tân Bình, TP.HCM
    Điện thoại:
    1900 2624 & 0287 307 2424
    Email:
    info@fit24.vn
    Website:
    http://www.fit24.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/Fit24.vn/

    Gọi điện
    Fit24 - Fitness And Yoga Center
    Fit24 - Fitness And Yoga Center
    Fit24 - Fitness And Yoga Center
    Fit24 - Fitness And Yoga Center
  3. Top 3

    S’Life Gym

    Gọi điện

    S'Life Gym là hệ thống phòng tập Xanh lớn nhất TP.Hồ Chí Minh với nhiều chi nhánh phủ sống các quận. Trung tâm cá nhân hóa cùng huấn luận viên chuyên nghiệp, với câu Slogan độc đáo:” Stronger For Life”, CLB đã và đang thực hiện các chương trình tập luyện, nhằm mong muốn khách hàng có được sức khỏe và tích cực hơn trong cuộc sống. Trước khi tập luyện, học viên sẽ được tư vấn và kiểm tra kỹ càng lượng mỡ trong cơ thể với máy Inbody. Từ đó giúp khách hàng hiểu rõ về cơ thể của bản thân và thúc đẩy quá trình tập luyện được rút ngắn hơn.


    Vì sao bạn nên chọn S'Life Gym:

    • S'Life cam kết 100% hiệu quả tập luyện cho bạn.
    • Được hướng dẫn tận tình từ bài tập, chế độ dinh dưỡng cho từng hội viên.
    • Giáo án tập luyện riêng biệt, dựa theo chỉ số cơ thể và nhu cầu tập luyện.
    • Giúp bạn thay đổi vóc dáng, sức khỏe trong thời gian ngắn nhất.
    • Thỏa sức trải nghiệm tất cả bộ môn: Gym, Yoga, Kickfit, Dance, Group X, Múa Cổ Trang, Belly Dance, Zumba,...
    • Trang bị đầy đủ trang thiết bị, thảm tập yoga, khăn, nước Detox, xông hơi... miễn phí cho bạn sử dụng.
    • Chỉ với một gói tập, bạn sẽ được tập luyện tất cả các bộ môn: Gym, Yoga, Kickfit, Dance, Zumba, Belly Dance, Sexy Dance, Múa Cổ Trang, Les Mills, Yoga Bay,...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 141B Đồng Đen, phường 11, quận Tân Bình, TP.HCM
    • 126 Hoàng Hoa Thám, phường 12, quận Tân Bình, TP.HCM
    • 686/20 Cách mạng tháng 8, phường 5, quận Tân Bình, TP.HCM
    Điện thoại: 0902 635 124
    Website:
    https://slifegym.vn/
    Fanpage
    : https://www.facebook.com/slifegym/
    Giờ mở cửa:
    6:00 - 22:00 Gọi điện
    S’Life Gym
    S’Life Gym
    S’Life Gym
    S’Life Gym
  4. Top 4

    The New Gym

    Gọi điện

    The New Gym là nơi cung cấp dịch vụ phòng gym với các thiết bị chất lượng cao ở một mức phí hợp lí nhất đến tất cả mọi tầng lớp - từ người chưa bao giờ đi gym đến những vận động viên chuyên nghiệp. The New Gym là một địa chỉ tập luyện quen thuộc của nhiều bạn trẻ. Đây là phòng tập đạt chuẩn với nhiều bộ môn cho bạn lựa chọn như Gym, Yoga, Zumba, Kickfit, Body Pump...


    The New Gym mở cửa 24/7 bất kể lễ tết với các thiết bị tập luyện chất lượng cao nhưng có một mức phí phù hợp cho tất cả mọi người. Phòng tập được trang bị đầy đủ dụng cụ tập luyện cho từng nhóm cơ. The New Gym cung cấp đầy đủ dụng cụ tập luyện, dụng cụ hỗ trợ thể lực... giúp các bạn thỏa đam mê, tăng sức khỏe, sức bền hay chỉ đơn giản là giúp các bạn xả stress sau giờ làm việc căng thẳng. Với tiêu chí “sạch sẽ - thoáng mát - thoải mái”, phòng tập mang đến không gian tập luyện chuyên nghiệp cho các học viên cũng như khách hàng. Đến với The New Gym bạn không những có được những giờ phút tập luyện hăng say, mà đến đây bạn còn cảm nhận được không gian thư giãn thú vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Lầu 5, 431A Hoàng Văn Thụ, phường 4, quận Tân Bình, TP.HCM
    Điện thoại:
    1900 636 920
    Email:
    cskh@thenewgym.vn
    Website:
    https://thenewgym.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/thenewgymvietnam/

    Gọi điện
    The New Gym
    The New Gym
    The New Gym
    The New Gym
  5. Diamond Fitness Center là một trong những phòng tập gym có môi trường tập luyện hiện đại, đẳng cấp tại quận Tân Bình - TP. HCM. Trung tâm này cung cấp nhiều lớp học đa dạng các bộ môn: Yoga, PT, Gym, Kick boxing, Dance, Zumba, Pilates, Swimming... linh hoạt khung giờ, thích hợp cho cả nam và nữ, có cả lớp cho trẻ em. Không gian luyện tập xanh, sạch, hiện đại được trang bị nhiều dụng cụ, máy tập hiện đại, số lượng lớn nên đáp ứng tốt nhu cầu tập luyện của khách hàng.


    Khi đến Diamond Fitness Center các bạn có thể chọn lớp tập tự do hoặc tham gia tập luyện 1:1 cùng huấn luyện viên. Lúc này, khách hàng sẽ nhận được sự hướng dẫn chu đáo, có trách nhiệm của các huấn luyện viên có kiến thức chuyên môn, nhiều năm kinh nghiệm. Một lý do khác khiến Diamond Fitness Center nhận được sự tin tưởng của nhiều khách hàng quận Tân Bình chính là có hai chi nhánh và nơi nào cũng có vị trí rất dễ tìm, có khu vực giữ xe an toàn, khách hàng có thể yên tâm khi tập dù ở khung giờ nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 58 Âu Cơ, phường 9, quận Tân Bình, TP.HCM
    • 741 Lý Thường Kiệt, phường 11, quận Tân Bình, TP.HCM

    Điện thoại: 1900 633 810

    Website: https://diamondfitness.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/DiamondFitnessVietnam/

    Gọi điện
    Diamond Fitness Center
    Diamond Fitness Center
    Diamond Fitness Center
    Diamond Fitness Center
  6. Top 6

    Rocky Fitness Center

    Gọi điện

    Rocky Fitness Center là câu lạc bộ thể thao có đầy đủ các dịch vụ và loại hình tập chuyên nghiệp nhất cho tất cả hội viên kể cả người lớn và trẻ em như: kick boxing, fitness, yoga, earobic,... Phong cách phục vụ chuyên nghiệp, quá trình tập luyện khoa học và hiệu quả là lý do khiến khách hàng quận Tân Bình ưu ái địa chỉ này. Đến với Rocky Fitness Center bạn sẽ được tập cùng các huấn luyện viên trong nước và quốc tế, đã được đào tạo qua các cá lớp nghiệp vụ chuyên sâu và có nhiều năm kinh nghiệm.


    Nếu không đặt nặng vấn đề về hiệu quả nhanh chóng, bạn cũng có thể đăng ký tập tự do với khung giờ linh hoạt, rảnh lúc nào tập lúc đó. Rocky Fitness Center có không gian rộng và thoáng, trang bị dụng cụ, máy móc hiện đại để bạn tập luyện các động tác để cải thiện nhiều bộ phận trên cơ thể. Đồng thời, Rocky Fitness Center cũng rất "siêng năng" trong việc xây dựng các chương trình khuyến mãi, các gói ưa đãi trong tháng trong năm giúp khách hàng có thể tiết kiệm được chi phí nhưng vẫn đảm bảo được hiệu quả. Phòng tập của Rocky Fitness Center nằm trên đường Cộng Hòa, quận Tân Bình rất thoáng mát và sạch sẽ, bạn hãy đến và trải nghiệm nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    276 Cộng Hoà, phường 13, quận Tân Bình, TP.HCM
    Điện thoại:
    0283 812 4658
    Website
    : http://rockyfitnesscenter.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/rocky276conghoa/

    Gọi điện
    Rocky Fitness Center
    Rocky Fitness Center
    Rocky Fitness Center
    Rocky Fitness Center
  7. Top 7

    NowFit Yoga & Fitness Center

    Gọi điện

    Tại quận Tân Bình, bạn cũng có thể đến NowFit Yoga & Fitness Center để rèn luyện sức khỏe, nâng cấp vóc dáng. Điểm cộng đầu tiên của NowFit Yoga & Fitness Center đến từ không gian không quá rộng lớn nhưng thoáng, dụng cụ tập cũng khá đầy đủ và mới đáp ứng được nhiều động tác của học viên. Hiện tại NowFit Yoga & Fitness Center có hai chi nhánh tại quận Tân Bình để khách hàng thuận tiện cho việc di chuyển, bạn có thể yên tâm vì chất lượng dịch vụ luôn được đảm bảo.


    Đặc biệt, NowFit Yoga & Fitness Center luôn mở những chương trình khuyến mại, ưu đãi lớn cho những học viên mới đăng ký. Học viên có thể đóng phí linh hoạt theo tháng, tùy theo điều kiện tài chính của mỗi người. Khi chọn gói tập cùng huấn luyện viên, bạn sẽ được đội ngũ huấn luận viên nhiệt tình hướng dẫn để bạn có thể tập luyện đúng cách, đi theo lộ trình khoa học. Đồng thời trong suốt thời gian luyện tập cũng sẽ kiểm tra chỉ số cơ thể thường xuyên để theo dõi tiến độ cũng như điều chỉnh lộ trình, động tác hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 20 Cộng Hoà, phường 4, quậnTân Bình, TP. HCM
    • 767 Lạc Long Quân, phường 10, quận Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 0289 999 2626 & 0289 999 6886 & 0289 999 5588
    Website: https://nowfit.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/nowfityfcenter/

    Gọi điện
    NowFit Yoga & Fitness Center
    NowFit Yoga & Fitness Center
    NowFit Yoga & Fitness Center
    NowFit Yoga & Fitness Center
  8. Top 8

    Gym Garden

    Gọi điện

    Nếu như bạn đang quyết tâm thay đổi vóc dáng, có yêu cầu cao đối với kết quả luyện tập thì đừng nên bỏ qua Gym Garden. Gym Garden là địa chỉ chuyên cung cấp gói tập 1 kèm 1 cùng huấn luyện viên, cam kết trải nghiệm dịch vụ PT 1 kèm 1 đáng giá nhất hiện nay với bộ môn Gym đi kèm với mức giá vô cùng hấp dẫn. Tùy theo vóc dáng và tình trạng sức khỏe mà đội ngũ huấn luận viên tại Gym Garden sẽ tư vấn cho bạn một bộ môn tập luyện phù hợp.

    Gym Garden được nhiều khách hàng lựa chọn vì có thể rèn luyện sức khỏe một cách thoải mái do có không gian phòng tập được trang bị máy móc, thiết bị đầy đủ, hiện đại. Huấn luyện viên có chuyên môn cao, hỗ trợ quá trình tập luyện bài bản, tạo cảm giác thoải mái cho người tập kiên trì để nhanh chóng đạt được mục tiêu của mình. Thêm vào đó, chi phí tập gym tại phòng tập Gym Garden cũng được đánh giá khá phù hợp, dễ chịu, vì có chi phí theo giờ nên khách hàng cũng không gặp áp lực tài chính khi chăm chút cho sức khỏe.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 37 Lưu Nhân Chú, phường 5, quận Tân Bình, TP.HCM
    Điện thoại: 0968 362 462
    Fanpage: https://www.facebook.com/gymgarden.privatefitness/
    Giờ mở cửa: 7:00 - 23:00

    Gọi điện
    Gym Garden
    Gym Garden
    Gym Garden
    Gym Garden
  9. Top 9

    Leo's Gym & Yoga

    Gọi điện

    Leo's Gym & Yoga là một trong những địa chỉ phòng tập với các loại hình: Gym - Yoga - Zumba - Boxing - Muay Thái – GroupX. Với hai chi nhánh tại quận Tân Bình, TP.HCM, Gym Garden có không gian đạt chuẩn 5 sao với diện tích hơn 1200m2, thiết kế sang trọng. Trước hết khách hàng sẽ được sử dụng máy đo Inbody để kiểm tra thể chất, sức khỏe, sau đó là lắng nghe tư vấn để chọn gói tập và lộ trình phù hợp.


    Tùy vào mục tiêu của khách hàng, Leo's Gym & Yoga có đa dạng bài tập được thiết kế riêng biệt, điều chỉnh linh hoạt theo từng giai đoạn để phù hợp với thể chất của học viên, từ đó đem lại hiệu quả tối ưu. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể đăng ký những gói tập tự do, bạn vẫn có thể sử dụng trang thiết bị có tại phòng tập và đến tập vào khung giờ rảnh của mình. Tại Leo's Gym & Yoga, trang thiết bị sẽ được kiểm tra định kỳ nhằm đảm bảo an toàn cũng như hỗ trợ quá trình luyện tập của bạn một cách tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 136 Bạch Đằng, phường 2, quận Tân Bình, TP.HCM
    • 183 Bạch Đằng, phường 2, quận Tân Bình, TP.HCM

    Điện thoại: 0836 799 889

    Email: leogym.info@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/LeoGymYoga/

    Gọi điện
    Leo's Gym & Yoga
    Leo's Gym & Yoga
    Leo's Gym & Yoga
    Leo's Gym & Yoga
  10. Top 10

    Gym Tài Nguyên

    Gọi điện

    Gym Tài Nguyên là một trong những phòng tập gym chất lượng tốt tại quận Tân Bình với hơn 10 năm kinh nghiệm. Không gian phòng tập không quá lớn nhưng vẫn đảm bảo sạch sẽ, thoáng và có nhiều dụng cụ tập an toàn, tiện nghi nhằm tạo sự dễ dàng trong quá trình luyện tập của học viên. Trong phòng tập có lắp gương đầy đủ, giúp học viên quan sát và điều chỉnh lại tư thế.

    Tại Gym Tài Nguyên, khách hàng có thể đăng ký tập gym tự do theo các khung giờ hoặc đăng ký học cùng PT. Thời gian tập luyện linh động, sẽ thuận tiện cho việc sắp xếp để luyện tập của các học viên, từ đó đem lại sự vô cùng hứng thú luyện tập cho các bạn. Chi phí tập gym ở Gym Tài Nguyên đảm bảo công khai, minh mạch về chi phí tập luyện, linh hoạt phương thức thanh toán giúp bạn không bị chèo kéo, mặc cả khi sử dụng dịch vụ. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng tại đây luôn rất tận tình và chu đáo, sẵn sàng tư vấn cho bạn một cách cẩn thận nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 296 - 298 Hồng Lạc, phường 11, quận Tân Bình, TP.HCM

    Điện thoại: 0909 244 080

    Email: gymtainguyenhonglac@gmail.com

    Website: http://gymtainguyentanbinh.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/GymTaiNguyenHongLac/

    Gọi điện
    Gym Tài Nguyên
    Gym Tài Nguyên
    Gym Tài Nguyên
    Gym Tài Nguyên




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy