Top 8 Địa chỉ tập Kickfit, Boxing uy tín và chất lượng tốt nhất tại quận Tân Bình, TP.HCM

Thuý Vy 284 0 Báo lỗi

Boxing, Kickfit, Kick Boxing không phải là môn thể thao mới, nó đã được kiểm nghiệm và chứng nhận là có hiệu quả rèn luyện thể lực. Tại TP.HCM cũng có nhiều ... xem thêm...

  1. California Fitness & Yoga Centers Yoga là chuỗi hệ thống phòng tập cao cấp đầu tiên tại Việt Nam với chi nhánh phủ sóng rất nhiều tỉnh thành. Nếu như bạn đang tìm địa chỉ luyện tập thể hình ở quận Tân Bình thì chắc hẳn đã từng nghe qua cái tên này. California Fitness & Yoga Centers tổ chức rất nhiều bộ môn như Gym, Dance, Yoga, Đạp xe, Kickfit,... với khuôn viên phòng tập được thiết kế tinh tế, phân chia thành các khu vực tập luyện riêng biệt. Bộ môn Kickfit ở California nhận được rất nhiều sự quan tâm, ở đây cũng tổ chức nhiều lớp cho nam, nữ và cả trẻ em với số lượng học viên đông. Nhưng hãy yên tâm vì các học viên sẽ được phân lớp vừa đủ, để mọi khách hàng đều được theo dõi kỹ lưỡng và kỹ thuật cũng như lộ trình.


    Khi đến với California Fitness & Yoga Centers, khách hàng, hội viên sẽ được trải nghiệm những dịch vụ cao cấp của phòng tập đẳng cấp 5 Sao. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng tại đây luôn rất tận tình và chu đáo, sẵn sàng tư vấn cho bạn một cách cẩn thận nhất. Trung tâm này cũng thường xuyên có nhiều ưu đãi, tặng giờ tập thử miễn phí có huấn luyện viên hướng dẫn nên ngày càng ghi điểm trong lòng khách hàng TP.HCM.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 3 Pico Plaza, 20 Cộng Hòa, phường 12, quận Tân Bình, TP.HCM

    Điện thoại: 1800 6995 & 0287 109 1899

    Email: info@cfyc.com.vn

    Website: https://cali.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/cfycvn

    Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 6: 6:00 - 23:00 | Thứ 7, CN: 8:00 - 22:00

    Gọi điện
    California Fitness & Yoga Centers
    California Fitness & Yoga Centers
    California Fitness & Yoga Centers
    California Fitness & Yoga Centers

  2. Top 2

    Fit24 - Fitness And Yoga Center

    Gọi điện

    Fit24 - Fitness And Yoga Center cũng là địa chỉ tập Kickfit, Boxing, Kick Boxing sở hữu không gian trung tâm hiện đại, thoáng mát, sang trọng tại quận Tân Bình. Có mặt tại Việt Nam vào năm 2012, trải qua hơn 10 năm, Fit24 đã đồng hành cùng sức khỏe và vóc dáng của rất nhiều khách hàng với tiêu chuẩn quốc tế. Các lớp học tại Fit24 - Fitness And Yoga Center dù bất kì bộ môn nào cũng luôn giới hạn sĩ số để đảm bảo chất lượng tốt nhất dành cho tất cả Hội viên khi tham gia.


    Tại Fit24 - Fitness And Yoga Center, việc thực hành Kickfit, Boxing đều có những trang bị chất lượng và an toàn để hỗ trợ, bạn có thể thoải mái tập luyện mà không gặp bất kì trở ngại gì. Khu vực sàn tập Boxing cũng được thiết kế chuyên nghiệp, an toàn giúp khách hàng cảm thấy chân thật và hứng thú hơn trong việc tập luyện. Hơn nữa chi phí luyện tập tại trung tâm này cũng được đánh giá khá phù hợp với chất lượng, linh hoạt cách thanh toán nên khách hàng cũng không gặp áp lực tài chính khi chăm chút cho sức khỏe.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 91 Phạm Văn Hai, phường 3, quận Tân Bình, TP.HCM

    Điện thoại: 1900 2624 & 0287 307 2424

    Email: info@fit24.vn

    Website: http://www.fit24.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Fit24.vn/

    Gọi điện
    Fit24 - Fitness And Yoga Center
    Fit24 - Fitness And Yoga Center
    Fit24 - Fitness And Yoga Center
    Fit24 - Fitness And Yoga Center
  3. Top 3

    S' Life Gym

    Gọi điện

    S' Life Gym cũng là địa chỉ tập luyện uy tín để bạn tham gia các lớp tập Kickfit, Boxing hiệu quả với 3 chi nhánh tại quận Tân Bình. S'Life Gym mang đến đa dạng bộ môn từ nhảy múa, Gym, Yoga, Boxing hay các bộ môn GroupX đầy năng lượng. Chương trình tập luyện được cá nhân hóa và kết hợp chế độ dinh dưỡng khoa học là bí quyết để trung tâm này có được tỷ lệ hội viên đạt được kết quả tập luyện cao nhất Việt Nam. Không gian phòng tập rộng 4.000m2, có hệ thống lọc khí ion cùng trang thiết bị cao cấp nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, đem đến môi trường tập luyện tốt nhất.


    Đối với Kickfit, Boxing trung tâm cũng có lớp cho nam và nữ với lộ trình khoa học. Ở S' Life Gym, lớp học sẽ có lượng học viên vừa đủ, không quá đông nên ai cũng sẽ được chỉnh sửa các động tác, tư thế chưa chuẩn dễ chấn thương. Danh sách bài tập thay đổi liên tục sau mỗi tuần khi có kết quả in đo chỉ số cơ thể, đảm bảo hoàn thành mục tiêu theo từng lộ trình. Đồng thời, S' Life Gym cũng miễn phí xông hơi, phòng tắm, nước uống detox, khăn thêu tên cá nhân, phục vụ tốt nhất quá trình luyện tập của hội viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 141B Đồng Đen, phường 11, quận Tân Bình, TP.HCM
    • 126 Hoàng Hoa Thám, phường 12, quận Tân Bình, TP.HCM
    • 686/20 Cách mạng tháng 8, phường 5, quận Tân Bình, TP.HCM

    Điện thoại: 0902 635 124

    Website: https://slifegym.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/slifegym/

    Giờ mở cửa: 6:00 - 22:00

    Gọi điện
    S' Life Gym
    S' Life Gym
    S' Life Gym
    S' Life Gym
  4. Top 4

    Diamond Fitness Center

    Gọi điện

    Diamond Fitness Center là một trong những địa điểm sẽ mang đến cho bạn một môi trường tập luyện hiện đại, đẳng cấp. Trung tâm tổ chức nhiều lớp học với đa dạng bộ môn: Yoga, PT, Gym, Kick boxing, Dance, Zumba, Pilates, Swimming,... Diamond Fitness Center hiện tại có 2 chi nhánh tại quận Tân Bình để đáp ứng nhu cầu rèn luyện của khách hàng một cách tốt nhất. Hai chi nhánh đều nằm ở vị trí thuận tiện cho việc di chuyển, khâu bảo vệ, đỗ xe được đảm bảo an toàn giúp khách hàng an tâm tập luyện.


    Trong đó lớp Kick Boxing, Kick fit, Boxing tại Diamond Fitness đều sẽ được tổ chức dưới sự hướng dẫn trực tiếp của các huấn luyện viên có bề dày kinh nghiệm, đã từng tham gia thi đấu, có chứng chỉ giảng dạy. Bạn sẽ được tập luyện trên sàn đấu, có thiết bị bảo hộ đầy đủ. Mỗi lớp học sẽ diễn ra trong khoảng 1 tiếng, các động tác đấm, đá sẽ được thiết kế phù hợp đáp ứng được mục tiêu của người tập. Bên cạnh các lớp dành cho người lớn thì Diamond Fitness Center cũng tổ chức Boxing cho trẻ em với nhiều giá trị lợi ích về rèn luyện sức khỏe, phản xạ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 58 Âu Cơ, phường 9, quận Tân Bình, TP.HCM
    • 741 Lý Thường Kiệt, phường 11, quận Tân Bình, TP.HCM

    Điện thoại: 1900 633 810

    Website: https://diamondfitness.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/DiamondFitnessVietnam/

    Gọi điện
    Diamond Fitness Center
    Diamond Fitness Center
    Diamond Fitness Center
    Diamond Fitness Center
  5. Top 5

    Rocky Fitness Center

    Gọi điện

    Một trong những địa chỉ tập Kickfit, Boxing uy tín tại quận Tân Bình, TP.HCM chính là Rocky Fitness Center. Đến với Rocky Fitness Center, khách hàng sẽ thường xuyên nhận những ưu đãi bất ngờ như được tập thử miễn phí cùng huấn luyện viên trước khi đăng ký, tha hồ chọn lựa các bộ môn khác nhau. Trước khi quyết định, khách hàng cũng được đo chỉ số Inbody, phân tích tình trạng cơ thể miễn phí để lắng nghe tư vấn phù hợp. Mọi lớp học, mỗi bộ môn đều có bài tập bài bản, lộ trình được thiết kế kỹ càng, chuyên nghiệp bởi đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, tâm huyết với nghề.


    Rocky Fitness Center có không gian thoáng rộng, trang thiết bị hiện đại cùng với đó là đầy đủ các dụng cụ hỗ trợ học Boxing tốt nhất. Môi trường học tập năng động, sôi nổi giúp bạn có một tâm lý sảng khoái mỗi ngày. Hơn nữa, huấn luyện viên là những giảng viên chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm, họ theo sát trong quá trình tập luyện, thúc đẩy tinh thần tập luyện của học viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 276 Cộng Hoà, phường 13, quận Tân Bình, TP.HCM
    Điện thoại: 0283 812 4658
    Website: http://rockyfitnesscenter.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/rocky276conghoa/

    Gọi điện
    Rocky Fitness Center
    Rocky Fitness Center
    Rocky Fitness Center
    Rocky Fitness Center
  6. Top 6

    Leo's Gym & Yoga

    Gọi điện

    Nếu như bạn tìm địa chỉ tập Kickfit, Boxing chất lượng tốt tại quận Tân Bình, TP.HCM thì không nên bỏ qua Leo's Gym & Yoga. Leo's Gym & Yoga có không gian 1200m2 với thiết kế sang trọng, giúp hội viên có được trải nghiệm tuyệt vời nhất khi đến đây. Hiện tại Leo's Gym & Yoga có hai chi nhánh chất lượng tốt tại quận Tân Bình thuận tiện cho khách hàng di chuyển, Khách hàng khi đến trung tâm này sẽ có thể luyện tập nhiều bộ môn như: Gym - Yoga - Zumba - Boxing - Muay Thái – GroupX.


    Tập Boxing tại Leo's Gym & Yoga khách hàng sẽ được trải nghiệm sàn Boxing tiêu chuẩn thực hành kỹ thuật đối kháng. Phòng tập cũng trang bị đầy đủ dụng cụ hỗ trợ, phụ kiện bảo vệ khi tập luyện, động tác sẽ được hướng dẫn, điều chỉnh, sau khi chuẩn thì bạn sẽ tập luyện an toàn 1:1 cùng huấn luyện viên. Hơn nữa, Leo's Gym & Yoga rất linh hoạt trong cách thanh toán, chấp nhận nhiều phương thức nên cũng hỗ trợ được nhiều khách hàng có thể cân bằng chi phí luyện tập và chi phí sinh hoạt, ngay từ khi bạn là sinh viên cũng sẽ không gặp phải áp lực tài chính.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 136 Bạch Đằng, phường 2, quận Tân Bình, TP.HCM
    • 183 Bạch Đằng, phường 2, quận Tân Bình, TP.HCM

    Điện thoại: 0836 799 889

    Email: leogym.info@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/LeoGymYoga/

    Gọi điện
    Leo's Gym & Yoga
    Leo's Gym & Yoga
    Leo's Gym & Yoga
    Leo's Gym & Yoga
  7. Top 7

    Gym Tài Nguyên

    Gọi điện

    Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ thể hình và chăm sóc sức khỏe, Gym Tài Nguyên đã được biết đến là một trung tâm thể dục - thể hình khá uy tín và chuyên nghiệp tại quận Tân Bình. Trước khi bắt đầu, bạn sẽ kiểm tra tỉ lệ cơ thể và nghe tư vấn từ đội ngũ chuyên nghiệp, vững chuyên môn của Gym Tài Nguyên để xây dựng lộ trình đạt được hiệu quả nhanh chóng.


    Nhìn chung, các buổi tập Boxing, Kickfit ở Gym Tài Nguyên đều không quá đông, để bạn được theo sát và chỉnh sửa động tác đúng form, tránh gây đau nhức. Đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp đáp ứng mọi nhu cầu học của bạn: giảm cân, tăng cơ, giữ dáng, tự vệ, rèn sức bền. Gym Tài Nguyên đặc biệt quan tâm đến trải nghiệm của quý khách hàng. Thế nên, sau những buổi tập, phòng tập cũng cung cấp nhiều tiện ích khác để khách hàng thư giãn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 296 - 298 Hồng Lạc, phường 11, quận Tân Bình, TP.HCM

    Điện thoại: 0909 244 080

    Email: gymtainguyenhonglac@gmail.com

    Website: http://gymtainguyentanbinh.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/GymTaiNguyenHongLac/

    Gọi điện
    Gym Tài Nguyên
    Gym Tài Nguyên
    Gym Tài Nguyên
    Gym Tài Nguyên
  8. Top 8

    Victory Gym & Yoga

    Gọi điện

    Để tập luyện Boxing, Kickfit hiệu quả với sự hướng dẫn của huấn luyện viên chuyên nghiệp, trải nghiệm dịch vụ tốt thì Victory Gym & Yoga chính là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Trung tâm này dạy nhiều bộ môn, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng đáp ứng đa dạng mục tiêu như săn chắc, giảm cân, luyện phản xạ, thư giãn, giảm stress,... Đối với Boxing, Kick Boxing, Victory Gym & Yoga cũng thường xuyên mở lớp và nhận được sự quan tâm của đông đảo học viên cả nam và nữ, mức chi phí khá hợp lý, thanh toán theo tháng, quý và năm với nhiều ưu đãi.


    Khóa học Boxing tại Victory Gym & Yoga sẽ giúp cho bạn khỏe hơn, đẹp hơn, tăng sự phản xạ và tự vệ. Bạn sẽ được trang bị đầy đủ các kỹ thuật từ cơ bản đến chuyên sâu luyện tập trên sàn đấu tiêu chuẩn, có bao tay đấm bốc, dụng cụ bảo hộ đầy đủ. Hơn nữa, học viên cũng sẽ có cơ hội tham gia nhiều cuộc thi đấu giao lưu với những câu lạc bộ khác về Boxing, Kickfit để thay đổi không khí và nâng cao tinh thần tập luyện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 52 Yên Thế, phường 2, quận Tân Bình, TP.HCM

    Điện thoại: 0877 252 252

    Website: https://www.victorygym.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/victorytanbinh/

    Gọi điện
    Victory Gym & Yoga
    Victory Gym & Yoga
    Victory Gym & Yoga
    Victory Gym & Yoga




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy