Top 6 Cháo tươi cho bé ăn dặm được yêu thích nhất

Mai Tuyet Nguyen 10046 0 Báo lỗi

Cháo tươi là món ăn được nhiều mẹ lựa chọn cho bé trong giai đoạn tập ăn bởi nó vừa dễ ăn, dễ chuẩn bị lại đầy đủ dinh dưỡng và thơm ngon. Cùng Toplist tìm ... xem thêm...

  1. Tiêu chí ngon – sạch – dinh dưỡng và tiện lợi sẽ được Sài gòn Food đặt lên hàng đầu. Riêng đối với nhóm sản phẩm đóng gói ăn liền dành cho trẻ em, người tiêu dùng ngày càng có nhu cầu sử dụng những sản phẩm ăn liền như bột dinh dưỡng, nui, trái cây hay cháo tươi là sự lựa chọn tối ưu trong những thời điểm cha mẹ quá bận rộn không có nhiều thời gian nấu nướng.


    Nhiều gia đình tin tưởng và sử dụng các sản phẩm cháo đóng gói ăn liền trong trường hợp cần cho trẻ ăn bổ sung hoặc thay thế bữa ăn chính trong những chuyến đi picnic hoặc du lịch cùng trẻ nhỏ. Theo người tiêu dùng, việc các sản phẩm dùng liền như cháo tươi “lên ngôi” là bởi nó đáp ứng được hầu hết các yêu cầu quan trọng của một bữa ăn cho trẻ như: phù hợp với khẩu vị người Việt, có đầy đủ các nhóm chất dinh dưỡng cần thiết, tiện dụng và nhất là hoàn toàn không sử dụng chất bảo quản nhờ tiến bộ của công nghệ đóng gói và quy trình sản xuất hiện đại. Đây chính là yếu tố tạo nên sự khác biệt của cháo ăn liền Sài Gòn Food với các sản phẩm của những thương hiệu khác nhau trong việc chinh phục khách hàng, đặc biệt là trong thời điểm mà nỗi lo về an toàn thực phẩm đã trở nên thường trực. Chịu được nhiệt độ trên 125 độ C. Được cục quản lý vệ dinh an toàn thực phẩm Hoa Kỳ FDA chứng nhận.


    Cháo tươi Sài Gòn Food được sản xuất theo quy trình khép kín Nhật Bản. Tất cả nguyên liệu được đóng vào bao bì túi nhôm 4 lớp hiện đại rồi mới gia nhiệt. Chính vì vậy cháo tươi không bị ảnh hưởng bởi các tác nhân xâm nhập từ bên ngoài và cả bên trong. Nếu so với việc mẹ nấu cháo ở nhà, hoặc mua sẵn ở ngoài nếu để thực phẩm lâu bên ngoài sẽ dễ bị nhiễm khuẩn, hoặc nấu chưa đủ độ sôi thì cháo cũng sẽ nhanh hư hơn.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Mở gói ăn ngay.
    • Dùng nóng: cho sản phẩm vào chén hâm nóng trong lò vi sóng từ 1-2 phút, không được cho trực tiếp bao bì vào lò vi sóng. Hoặc cho sản phẩm còn nguyên bao bì vào nước nóng 5-7 phút hay nấu trên bếp khoảng 2-3 phút. Không sử dụng nếu bao bì có dấu hiệu bị rách hoặc bị phồng.
    • Bảo quản ở nhiệt độ thường, nơi khô ráo thoáng mát. Sau khi mở bao bì, bảo quản ở ngăn mát tủ lạnh và sử dụng trong ngày.
    • Thích hợp với mọi độ tuổi, trẻ em trên 10 tháng tuổi.


    Link mua hàng: shopee.vn/Lốc-61-Combo-6-Cháo-Tươi-Baby-240g-(Gà-Thịt-Bằm-Bò-Tôm-Lươn-Cá-Hồi)-Sài-Gòn-Food-i.75063036.5607341505?

    Cháo tươi Sài Gòn Food Baby
    Cháo tươi Sài Gòn Food Baby
    Cháo tươi Sài Gòn Food Baby
    Cháo tươi Sài Gòn Food Baby

  2. Cháo tươi thương hiệu Cây Thị là sản phẩm hoàn toàn mới được chế biến trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản, giữ vẹn nguyên được hương vị tươi ngon tự nhiên, đảm bảo hàm lượng an toàn thực phẩm cho người tiêu dùng.


    Với mong muốn được chia sẻ, chăm sóc và góp phần vào việc phát triển thể lực, trí lực trẻ em và gia đình Việt Nam, Anh Kim Foods với đội ngũ chuyên gia ẩm thực nhiều năm kinh nghiệm, lấy cảm hứng từ 7 sắc cầu vồng đã nghiên cứu thành công dòng sản phẩm cháo tươi mới.


    Tất cả sản phẩm đều bổ sung DHA, Omega và Canxi. Điểm đặc biệt của dòng sản phẩm cháo tươi là nhà sản xuất đã đưa trực tiếp vi chất canxi vào sản phẩm, giúp tăng khả năng hấp thụ dưỡng chất canxi cho cơ thể, chưa có sản phẩm cùng loại nào trên thị trường có được. Đây là kết quả hợp tác giữa Anh Kim Foods Công ty Kewpie Việt Nam (thuộc Tập đoàn Kewpie Nhật Bản).


    Sản phẩm được chế biến và đóng gói hoàn toàn theo công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất, đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015 - 22000:2005 và HACCP. Với quy trình sản xuất tiên tiến trên và được bảo quản trong bao bì Metalize với cấu trúc 4 lớp phức hợp (công nghệ bao bì tiên tiến của Nhật Bản) ngăn ánh nắng mặt trời, hơi ẩm, chống các yếu tố ngoại vi, ngăn mùi và giữ hương vị và tăng thời gian bảo quản, sản phẩm cháo tươi Cây Thị có thời hạn sử dụng lên đến 12 tháng mà không cần dùng đến chất bảo quản. Cháo tươi Cây Thị là bước đột phá trên thị trường thực phẩm dinh dưỡng hiện nay.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Cho sản phẩm còn nguyên bao bì vào nồi nước sôi khoảng 3-5 phút.
    • Mở bao, cho sản phẩm vào tô và làm nóng trong lò viba khoảng 1-2 phút.


    Link mua hàng: shopee.vn/Combo-Đủ-Vị-Cháo-Tươi-Dinh-Dưỡng-Cây-Thị-11-Gói-i.94199801.5555419879?

    Cháo tươi Cây Thị
    Cháo tươi Cây Thị
    Cháo tươi Cây Thị
    Cháo tươi Cây Thị
  3. Wakodo là công ty hàng đầu trong lĩnh vực bột ăn dặm và thức ăn dặm tại Nhật, với hơn 100 năm lịch sử trong ngành hàng này và nuôi dưỡng những thế hệ bé bỏng Nhật Bản. Các mẹ nào đã từng theo đuổi phương pháp ăn dặm của Nhật không thể không biết đến thương hiệu Wakodo.


    Cháo ăn liền Wakodo là dạng bữa ăn đơn giản, tiện lợi cho các mẹ bận rộn hay khi đi du lịch, mà vẫn đảm bảo dinh dưỡng đầy đủ cho bé. Đặc trưng hương vị hấp dẫn, và các thành phần thịt, cá, rau củ được chế biến ngon lành, giữ nguyên hương vị và chất dinh dưỡng, cháo ăn liền Wakodo còn là giải pháp thay đổi khẩu vị, kích thích bé ăn ngon hơn.

    Cháo ăn dặm Wakodo được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon nhất, đã qua chọn lọc kỹ càng, thích hợp cho cả những bé có cơ địa nhảy cảm nhất. Không chứa chất bảo quản, chất phụ gia hay tạo mùi nên an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của bé. Cháo dinh dưỡng Wakodo được chế biến theo công nghệ hiện đại, đóng gói và khử trùng bằng nhiệt và áp suất lớn, vì vậy sẽ vừa đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm vừa giữ được hương vị tự nhiên, thơm ngon của nguyên liệu.


    Một gói cháo 80g sẽ cung cấp cho bé những dưỡng chất thiết yếu trong 1 bữa ăn, đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của bé trong giai đoạn ăn dặm, cho bé đầy đủ năng lượng phục vụ các hoạt động vui chơi trong ngày. Cháo có hương vị tươi ngon cùng các loại rau củ Nhật hòa quyện trong nước dùng ngọt dịu, bé sẽ ăn ngon miệng hơn, kích thích vị giác của bé.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Bỏ nguyên gói cháo (nguyên bao bì) vào nước sôi trong 1 - 2p để làm ấm cháo bên trong. Hoặc làm nóng bằng lò vi sóng trong 30s.
    • Sau đó cắt gói bao bì, đổ vào tô cho bé. Kiểm tra độ nóng trước khi cho bé ăn.


    Link mua hàng: shopee.vn/Cháo-Ăn-Dặm-Wakodo-Nhật-Bản-đủ-vị-9-tháng-DATE-T9-2023--i.295874992.6746856239?

    Cháo tươi ăn dặm Wakodo Nhật Bản
    Cháo tươi ăn dặm Wakodo Nhật Bản
    Cháo ăn dặm Wakodo
    Cháo ăn dặm Wakodo
  4. Chắc hẳn các bậc cha mẹ có con nhỏ đều quan tâm và chăm sóc từng miếng ăn và giấc ngủ. Tuy nhiên, quỹ thời gian hẹn hẹp và công việc quá bận rộn khiến việc chuẩn bị bữa ăn dặm cho bé mất nhiều thời gian. Cháo Shimaya đang siêu hot tại thị trường Nhật Bản là lựa chọn tốt vừa đảm bảo dinh dưỡng mà tiết kiệm thời gian cũng như công sức hiệu quả cho bậc cha mẹ.


    Cháo Shimaya là một sản phẩm cháo ăn liền dành cho trẻ em từ 1 tuổi trở lên và người lớn. Cháo không chỉ có đầy đủ thành phần dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển và thơm ngon kích thích trẻ ăn ngon miệng hơn. Các thành phần lành tính và đảm bảo an toàn, tốt cho hệ tiêu hóa nhất. Đối với những mẹ bận rộn hoặc chưa có nhiều kinh nghiệm nấu bột ăn dặm cho trẻ thì đây chắc chắn là phương pháp tối ưu nhất.

    Cháo ăn liền của Nhật bản được sản xuất trên dây chuyền, công nghệ hiện đại và được kiểm định nghiêm ngặt của Nhật Bản. Đảm bảo sản phẩm chất lượng và an toàn tuyệt đối. Hiện tại, sản phẩm đang được người tiêu dùng tại Nhật ưa chuộng. Sản phẩm cháo có nhiều vị khác nhau giúp các mẹ lựa chọn thay đổi khẩu vị của các bé dễ dàng. Mùi cháo thơm và kích thích vị giác giúp bé muốn ăn hơn. Sản phẩm được đóng gói nhỏ gọn và mang theo khi ra ngoài rất tiện lợi.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Dùng lò vi sóng: bạn chỉ cần cho cháo ra một bát/chén vừa phải. Sau đó lại và hâm trong lò vi sóng trong thời gian 2 phút ở mức nhiệt là 600W.
    • Dùng cách thủy: đun nước sôi và đặt gói cháo vào khoảng 5 phút. Khi cháo đã đảm bảo nóng đều thì bạn cắt gói cháo đổ ra chén. Cuối cùng, đợi cháo nguội bớt và cho bé ăn khi cháo đang nóng ẩm đảm bảo hiệu quả nhất.


    Link mua hàng: shopee.vn/Cháo-Cho-Bé-Ăn-Liền-Shimaya-Đủ-Vị-230g-Nhật-Bản-HSD-T10-2023-3-2024--i.295874992.7146860511?

    Cháo Shimaya Nhật Bản
    Cháo Shimaya Nhật Bản
    Cháo Shimaya
    Cháo Shimaya
  5. Apple Monkey là một thương hiệu sản xuất thức ăn trẻ em trong một nhà máy hiện đại bật nhất, chỉ sử dụng những nguyên liệu tươi ngon nhất và kết hợp công nghệ tiên tiến để lưu giữ hương vị quen thuộc. Chỉ trong 3 phút, bạn có thể chuẩn bị ngay một bữa ăn bổ dưỡng và tốt cho sức khỏe cho con mình.


    Cháo gạo lứt và gạo lứt hữu cơ Apple Monkey giúp nuôi dưỡng bé và tiết kiệm thời gian chế biến cho mẹ. Cháo hữu cơ (International Certified Organic) được làm từ hai loại gạo hữu cơ: gạo lứt hoa nhài và gạo lứt đỏ. Gạo cung cấp chất xơ, niacin và carotene. Dầu thực vật và trái cây đông khô mang lại hương vị thơm ngon cho món cháo.


    Bữa ăn nhanh chóng và dễ dàng trong 3 phút của Apple Monkey cho phép trẻ nhai nhẹ nhàng cho đến khi các nguyên liệu hòa tan, tùy thuộc vào thời gian trẻ chờ đợi sau khi thêm nước.
    Cung cấp cho con bạn giải pháp bữa ăn nhanh chóng và dễ dàng khi chúng cần bữa sáng nhanh hoặc bữa sáng khi đang di chuyển.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Bước 1: Đổ gói cháo vào bát.
    • Bước 2: Thêm nước nóng/súp hoặc nước dùng nóng/hoặc sữa ấm.
    • Bước 3: Khuấy đều cho đến khi hòa tan hoàn toàn và để nguội trước khi sử dụng.



    Link mua hàng: shopee.vn/Combo-2-hộp-cháo-ăn-dặm-cho-bé-Apple-Monkey-i.55052451.22832669351?

    Cháo ăn dặm Apple Monkey
    Cháo ăn dặm Apple Monkey
    Cháo ăn dặm Apple Monkey
    Cháo ăn dặm Apple Monkey
  6. Trên thị trường thực phẩm cho bé Mabu vẫn còn quá trẻ so với các thương hiệu nước ngoài có bề dày kinh nghiệm như Hipp, Heinz và Wakodo. Mabu được thành lập muộn hơn nhưng điều đó không có nghĩa là Mabu thua kém so với các thương hiệu khác. Kể từ khi được thành lập sau này, Mabu đã kế thừa toàn bộ kinh nghiệm trước đây và dây chuyền công nghệ sản xuất mới nhất theo tiêu chuẩn Châu Âu đặc trưng của Đức.


    Mabu được sản xuất tại Việt Nam và là thương hiệu Việt nên nguồn nguyên liệu trong nước rất phong phú, giúp bạn dễ dàng hiểu được chế độ ăn, sở thích của mẹ và bé. Nhờ đó, Mabu ngày càng được ưa chuộng và được các mẹ yêu thích. Cháo ngũ cốc nguyên hạt Mabu có hàm lượng selen cao, giúp tăng cường khả năng miễn dịch và tăng cường hấp thu chất dinh dưỡng.


    Ngoài ra, cháo còn chứa bột mầm rau củ rất giàu vitamin và khoáng chất, đặc biệt là kẽm, sắt, canxi và chất xơ... Kẽm và chất xơ giúp tăng cường hấp thu các chất dinh dưỡng, giúp trẻ ăn ngon. Khi nấu cháo, mẹ có thể bổ sung thêm thực phẩm tươi như thịt, cá, trứng và rau củ để cung cấp cho bé những dinh dưỡng khác nhau.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Đun sôi nước và cho cháo ăn dặm Mabu vào, khuấy đều đến khi cháo nở.
    • Có thể cho thêm thịt băm, tôm, rau xay nhuyễn vào cháo.


    Link mua hàng: tiki.vn/chao-an-dam-mabu-so-2-nguyen-hat-900g-p174888559.html?

    Cháo ăn dặm Mabu
    Cháo ăn dặm Mabu
    Cháo ăn dặm Mabu
    Cháo ăn dặm Mabu




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy