Top 10 Cách kiếm tiền thực tế nhất dành cho giới trẻ hiện nay

Na Muội Muội 3671 1 Báo lỗi

Người ta có câu: "Tuổi trẻ tài cao", quả thật đúng như vậy, tuổi càng trẻ thì sức khỏe và tài năng càng nhiều. Nếu bạn có đam mê cùng chí hướng làm giàu thì ... xem thêm...

  1. Công việc này khá nhẹ nhàng đối với bạn, chỉ yêu cầu bạn có xe, có bằng lái, giấy tờ xe đầy đủ và thông thạo đường đi là bạn có thể bắt đầu làm việc rồi. Cước phí xe ôm hiện nay theo ước tính với lượng chuyến xe nhiều và thêm các khoản thu nhập của các tài xế thì có thể đạt tới 3.000.000 đến 5.000.000 triệu đồng/tháng. So với mức thu nhập trung bình của xã hội hiện tại thì đây cũng là một con số đáng mơ ước của nhiều người. Một công việc thật hấp dẫn để kiếm tiền phải không nào. Tuy nhiên công việc này cũng đòi hỏi bạn phải có sức khỏe.
    Chạy xe ôm
    Chạy xe ôm

  2. Công việc này cũng gần giống như việc bạn làm xe ôm nhưng nó sẽ đơn giản hơn rất nhiều, chỉ cần bạn có xe máy, bằng lái và giấy tờ xe đầy đủ thì bạn sẽ làm được. Hiện nay có rất nhiều nhóm ship hàng trên mạng xã hội mà bạn nên tham gia những nhóm đó để có thể nhận được đơn hàng từ các cửa hàng hoặc bạn cũng có thể làm nhân viên ship hàng cho một cửa hàng nào đó, đặc biệt là các cửa hàng bán đồ ăn. Công việc này có mức lương khá ổn.
    Ship hàng
    Ship hàng
  3. Công việc này đòi hỏi bạn phải biết tiếng nước ngoài, bất kể một thứ tiếng gì đó và thông thạo nó (hiện nay thịnh hành nhất là tiếng Anh). Với công việc này bạn có thể vừa kiếm được tiền lại vừa có thể nâng cao được tay nghề của mình. Hơn nữa bạn còn có cơ hội được giao tiếp và được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp với mức lương hấp dẫn.
    Làm phiên dịch tiếng nước ngoài
    Làm phiên dịch tiếng nước ngoài
  4. Nếu bạn có kiến thức về văn học và có những ngôn từ đẹp phong phú, thì đây chính là một công việc rất phù hợp với bạn, đặc biệt với những bạn nữ chuyên ngành về báo chí thì đây là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Công việc này cũng rất đơn giản, bạn có máy tính và nhận những bài viết mà khách hàng yêu cầu hoặc viết bài cho một website nào đó. Mỗi bài sẽ có giá từ khoảng 20.000 đến 30.000 đồng, bạn có thể làm vào thời gian rảnh để kiếm thêm thu nhập chi trả cho sinh hoạt hàng ngày của mình.
    Nhận viết nội dung cho website
    Nhận viết nội dung cho website
    Ánh Bùi 2023-05-21 13:35:36
    làm sao để làm ạ
  5. Công việc này hiện nay cũng đang được các hộ gia đình áp dụng khá nhiều, bởi vì lý do đơn giản họ không thích người lạ ở cùng trong nhà. Đặc biệt, đối với những người đi làm công sở họ chỉ muốn thuê những người trẻ tuổi giúp việc trong gia đình vào mỗi buổi trưa hoặc tối. Nếu nhận được công việc này bạn sẽ kiếm thêm được thu nhập một cách ổn định mà không cần lo sợ nay có tiền mai không có, đặc biệt công việc này làm trong nhà nên sẽ không quá vất vả và quá sức đối với bạn. Tuy nhiên, công việc này cũng đòi hỏi bạn rất nhiều về sự chăm chỉ và sạch sẽ.
    Giúp việc theo giờ
    Giúp việc theo giờ
  6. Hiện nay có rất nhiều các tổ chức và khu vực sản xuất cần thuê những bạn học sinh, sinh viên làm những công việc gia công nhẹ nhàng như cắt giấy, gấp hoa, dán phong bì, với mức hoa hồng ăn theo từng sản phẩm. Đây cũng là một công việc rất phù hợp để kiếm thêm thu nhập nhưng để có lương cao yêu cầu bạn phải có sự kiên trì và chăm chỉ.
    Nhận việc làm tại nhà
    Nhận việc làm tại nhà
  7. Công việc này rất phù hợp đối với những bạn có đam mê kinh doanh nhưng lại không có vốn. Những mặt hàng thời trang, đồ trang sức, đồ ăn vặt, hoặc gần Tết bạn có thể bán hoa, đồ khô cho Tết. Để tìm được những đại lý cần tìm cộng tác viên uy tín thì bạn nên tìm hiểu trên mạng hoặc có thể đến trực tiếp để xem hàng. Tiếp theo tận dụng sự phát triển của mạng xã hội hiện nay, bạn hãy đăng những sản phẩm đó lên trang facebook cá nhân của mình, hoặc trong những nhóm mua bán để bán hàng. Hãy chăm chỉ ở thời gian đầu bởi mới bắt đầu nên mọi thứ sẽ có nhiều bỡ ngỡ bạn hãy cố gắng nhé.
    Làm cộng tác viên bán hàng
    Làm cộng tác viên bán hàng
  8. Công việc này rất phù hợp cho những bạn yêu thích và am hiểu về công nghệ, đòi hỏi bạn cần có một chiếc laptop và có khả năng tạo ra được những video hay bổ ích. Bạn hãy đăng ký một kênh YouTube, sau đó đăng video đó lên rồi kéo view cho video đó bằng nhiều cách, khi đã có 1 lượng view lớn nhất định thì bạn sẽ có thêm fan cho kênh của mình, từ đó việc kiếm tiền trên YouTube sẽ trở nên rất dễ dàng. Công việc này đòi hỏi bạn phải có sự kiên trì vì không phải mới bắt đầu làm đã có tiền, khi đã làm quen và có nhiều kinh nghiệm hơn thì bạn hãy xây dựng thật nhiều các kênh video có nội dung khác nhau để có thêm thu nhập ổn định.
    Làm youtube kiếm tiền
    Làm youtube kiếm tiền
  9. Có rất nhiều các cửa hàng như cửa hàng bánh kẹo, sữa, đồ ăn cho bé cần tuyển những bạn làm tiếp thị ngoài giờ với mức lương khá hấp dẫn, công việc rất nhẹ nhàng và bạn sẽ được hướng dẫn ngay từ đầu, thời gian làm việc cũng không bị bó buộc, bạn chỉ cần rảnh từ 3 đến 4 giờ đồng hồ là có thể làm được rồi.
    Làm tiếp thị ngoài giờ
    Làm tiếp thị ngoài giờ
  10. Nếu bạn có người thân đang sinh sống và làm việc tại nước ngoài thì đây là một lựa chọn hợp rất lý cho bạn. Ví dụ bạn có thể nhận đặt hàng order với các sản phẩm như mỹ phẩm xách tay hay quần áo thời trang. Đây cũng là một hình thức bán hàng online nhưng nó phức tạp hơn nhiều nên đòi hỏi bạn cần phải có con mắt nhìn hàng, sự khôn khéo trong kinh doanh và giao tiếp với khách hàng.
    Nhận oder hàng
    Nhận oder hàng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy