Top 10 Cách giúp cô nàng "bánh bèo", mỏng manh trở nên mạnh mẽ nhất

Vũ Việt 506 0 Báo lỗi

Thời đại ngày nay không còn là thời đại của những cô tiểu thư ủy mị, yếu đuối và thích làm nũng nữa. Hãy là một cô nàng cá tính, mạnh mẽ và là người chủ động ... xem thêm...

  1. Thông thường những người yếu đuối hay phó mặc cho số phận, dù có xảy ra chuyện gì đi nữa thì tâm lý bao trùm trong họ chính là sự tuyệt vọng mong chờ sự giúp sức của người khác, mà bản thân không tự cống gắng hay nỗ lực. Những người mạnh mẽ thì khác, họ chủ động trong cách suy nghĩ và hành động, biết bảo vệ cho lợi ích và hạnh phúc của mình, đơn thuần như bạn yêu một ai đó vì nhiều lý do làm cho quan hệ hai người trở nên căng thẳng thì việc bạn cần làm là tìm hiểu xem nguyên nhân vì sao lại như vậy từ đó có cách giải quyết kịp thời níu giữ hạnh phúc chứ không được buông xuôi.


    Tuy nhiên, hãy nhớ rằng trong mọi trường hợp bạn đều phải giữ được sự bình tĩnh. Những cô nàng mạnh mẽ, độc lập luôn biết đứng lên để tự bảo vệ cho quyền lợi và hạnh phúc của chính bản thân mình chứ không chỉ biết trông chờ vào số phận hay vào sức mạnh của người khác. Khi cô đơn, mệt mỏi, chùn chân lỡ bước, đừng vội ngã vào vòng tay của gã đàn ông khác. Hãy về nhà, có cha mẹ đang chờ.

    Thông thường những người yếu đuối hay phó mặc cho số phận
    Thông thường những người yếu đuối hay phó mặc cho số phận
    Hãy đứng lên vì mình khi cần thiết
    Hãy đứng lên vì mình khi cần thiết

  2. Cách tốt nhất để rèn tính độc lập là bạn cần tạo dựng cho mình một cuộc sống riêng, đừng có lúc nào cũng chỉ biết loay hoay bên cạnh một ai đó để nhõng nhẽo, ai cũng cần cho mình những không gian riêng để nghỉ ngơi sau những thời gian làm việc mệt mỏi. Bạn cũng vậy hãy làm những điều mà mình thích, đi mua sắm, đi chơi hay làm bất cứ việc gì đó, sẽ cảm thấy tươi vui hơn rất nhiều thay vì chỉ bó hẹp trong một không gian, đồng thời còn giúp bạn mạnh mẽ hơn, sẽ quen dần với việc tự sắp xếp, quyết định mọi việc khi không có người khác ở bên.


    Có thể tự "cung cấp" mọi thứ cần thiết cho chính mình. Đây là cách mà bạn độc lập theo đúng nghĩa đen của từ này. Hãy tự tìm kiếm và mang đến cho mình bất cứ thứ gì mà bạn cần, dẫu đó có là tiền bạc, một ngôi nhà hay thậm chí là hạnh phúc. Điều này cũng cũng giúp bạn có thể đỡ đần cho gia đình và người đàn ông và mình yêu thương, chứng minh cho anh ấy biết rằng bạn yêu không phải vì tiền tài, danh vọng mà yêu chính con người anh ấy.

    Cách tốt nhất để rèn tính độc lập là bạn cần tạo dựng cho mình một cuộc sống riêng
    Cách tốt nhất để rèn tính độc lập là bạn cần tạo dựng cho mình một cuộc sống riêng
    Có thể tự
    Có thể tự "cung cấp" mọi thứ cần thiết cho chính mình
  3. Trong cuộc sống bạn sẽ phải đối mặt với rất nhiều khó khăn và thử thách về công việc, mối quan hệ gia đình, bạn bè,... Tất cả bạn phải tự giải quyết, có thể nghe lời khuyên từ những người xung quanh, nhưng làm như thế nào thì sẽ là do bạn, việc gì cũng vậy chỉ những người trong cuộc mới thực sự hiểu được, hãy luôn ghi nhớ nút do bạn thắt thì cũng chỉ bạn mới có thể cởi. Biết nhận trách nhiệm về mình để tìm cách khắc phục chứ đừng đổ lỗi cho bất kỳ ai hay bất kỳ điều gì với những việc xảy ra trong cuộc đời bạn, cách tốt nhận là đối mặt và hành động.


    Tự giải quyết mọi vấn đề cá nhân của mình. Tuy hỏi ý kiến hay tham khảo lời khuyên của người khác thì vẫn luôn cần thiết nhưng hãy nhớ rằng nút do bạn thắt lại thì chỉ có mình bạn có thể gỡ ra được. Đừng bao giờ biến người khác thành công cụ rà soát và sửa lỗi cho mọi vấn đề của cuộc đời bạn. Vấp ngã ở đâu, đứng lên chỗ đó, đừng trông chờ vào sự giúp đỡ của người khác. Phụ nữ phải mạnh mẽ để vượt qua những khó khăn trong cuộc sống, bởi chẳng có ai mãi bên cạnh để đỡ bạn những khi gục ngã đâu.

    Tự giải quyết mọi vấn đề cá nhân
    Tự giải quyết mọi vấn đề cá nhân
    Tự giải quyết mọi vấn đề cá nhân
    Tự giải quyết mọi vấn đề cá nhân
  4. Đây là cách tốt nhất rèn luyện cho bạn sự độc lập. Những thứ cần thiết ở đây bao gồm tất cả, kể cả tiền bạc, các nhu cầu về vật chất và tinh thần. Không được trông chờ vào ai khác, hãy tin vào chính mình, đôi tay của bạn có thể làm nên được tất cả. Việc bạn tự lập được như vậy vừa giúp đỡ được cho gia đình, vừa khiến những người xung quanh nể phục, đặc biệt là người đàn ông yêu thương bạn sẽ cảm thấy rất tự hào khi biết rằng bạn yêu anh ấy không phải vì tiền bạc danh vọng, mà vì hai chữ "tình yêu".


    Con gái mạnh mẽ, độc lập không chỉ ngồi đó và chờ đợi. Họ làm việc chăm chỉ để theo đuổi những giấc mơ và đam mê của bản thân. Hãy thức dậy thật sớm, ở lại thật muộn, làm việc thật chăm chỉ và đón nhận thành công rơi vào lòng mình. Tiền bạc có thể quyết định mọi thứ trong cuộc sống nhưng không quyết định nhân cách của một con người. Là phụ nữ phải giỏi kiếm tiền nhưng đừng để đồng tiền chi phối và thay đổi con người bạn.

    Tự cung cấp cho mình những thứ cần thiết
    Tự cung cấp cho mình những thứ cần thiết
    Tự cung cấp cho mình những thứ cần thiết
    Tự cung cấp cho mình những thứ cần thiết
  5. Bạn sẽ gặp những người tiêu cực ở mọi nơi, xung quanh bạn cũng rất nhiều, có thể đó là bạn bè, đồng nghiệp, cả những người "bạn" trên các trang mạng xã hội. Điều quan trọng là bạn phải hết sức tỉnh táo, đa số những người này có thể vì ganh tỵ, vì không hài lòng hay bất cứ lý do gì đi nữa mà đố kỵ rồi tìm cách làm tổn hại đến bạn. Có một điều chắc chắn là không thể tránh khỏi họ hoàn toàn được, điều bạn cần làm là phớt lờ, không coi trọng những lời nói, những hành động tiêu cực đó, không để nó ảnh hưởng tới cuộc sống, đến tâm trạng cũng như khát vọng làm việc của mình.


    Hãy lờ đi những người chỉ mang đến sự tiêu cực. Những kẻ tiêu cực có mặt ở khắp mọi nơi: từ trường học, công sở đến cả trên các trang mạng xã hội mà bạn tham gia. Tuy chẳng bao giờ ta có thể thực sự thoát khỏi họ nhưng những cô nàng mạnh mẽ, độc lập luôn chọn cách phớt lờ và không để lời nói, hành động và cả nguồn năng lượng tiêu cực của những người này ảnh hưởng đến mình.

    Đừng chú ý tới những người chỉ mang đến tiêu cực cho bạn
    Đừng chú ý tới những người chỉ mang đến tiêu cực cho bạn
    Đừng chú ý tới những người chỉ mang đến tiêu cực cho bạn
    Đừng chú ý tới những người chỉ mang đến tiêu cực cho bạn
  6. Những người mạnh mẽ độc lập thì trong mọi tình huống, mọi hoàn cảnh họ đều bình thản, luôn giữ được cái đầu "lạnh" để giải quyết mọi việc theo hướng tích cực nhất. Bạn biết đấy nếu như không giữ được sự bình tĩnh sẽ để lại hậu quả hết sức nghiêm trọng, phát điên, cáu giận ai đó hết sức đơn giản nhưng khi nghĩ lại bạn sẽ phải nuối tiếc vì những hành động bộc phát lúc bấy giờ, chỉ vì mất kiểm soát có nguy cơ làm cho mối quan hệ thêm tồi tệ, tan vỡ. Cho nên hãy học cách bình tĩnh và luôn giữ cho trái tim bình thản.


    Phải luôn giữ được sự bình tĩnh. Phát điên và cáu tiết với một chuyện sai trái nào đó quả thật rất dễ dàng, dễ hơn việc giữ bình tĩnh rất nhiều. Nhưng những cô nàng mạnh mẽ, độc lập thì không làm như vậy vì họ có thể giải quyết tất cả mọi tình huống khủng khiếp nhất với một trái tim bình thản nhất và một tâm thế đĩnh đạc nhất. Trong từ điển của những cô nàng mạnh mẽ, độc lập không có chỗ cho sự bốc đồng vì nó khiến bạn trở nên trẻ con và non nớt. Bất kỳ một cô nàng độc lập này cũng đều suy nghĩ thật kỹ trước khi hành động dù đó là chuyện nhỏ hay thực sự lớn. Vì họ tin rằng: cuộc sống là kết tinh của tất cả những quyết định, vì thế đừng bốc đồng với bất kỳ một sự lựa chọn nào.

    Phải luôn giữ được sự bình tĩnh
    Phải luôn giữ được sự bình tĩnh
    Phải luôn giữ được sự bình tĩnh
    Phải luôn giữ được sự bình tĩnh
  7. Thay vì chờ đợi một ai đó mang đến cho bạn điều gì bạn hằng mong, tại sao bạn không chủ động để làm những điều đó? Hãy học cách tự đáp ứng những thứ mình cần, thỏa mãn với những thứ mình đang có. Như thế bạn mới có được sự hạnh phúc. Niềm vui không phải thứ gì đó quá xa xỉ, hãy hài lòng ngay cả với những điều nhỏ nhất, với những người xung quanh bạn, những mối quan hệ hằng ngày, bỏ qua những điều phiền não, bạn sẽ thấy rất cuộc sống tuyệt vời đấy.


    Đừng cố gắng trở thành người phụ nữ quá xinh đẹp mà hãy tự trau dồi cho mình vốn tri thức tuyệt vời. Bởi sắc đẹp có thể mất đi, chỉ có trí tuệ là tồn tại mãi. Bạn phải học cách để tự cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc và thỏa mãn với tất cả những gì mình có để trở thành một người con gái thực sự mạnh mẽ, độc lập. Hãy bỏ qua những điều có thể làm bạn buồn phiền, hướng đến một cuộc sống mà bạn hằng ao ước. Đó là điều tuyệt diệu nhất mà một cô gái có thể có được trong cuộc đời này.

    Tự tạo niềm vui cho mình
    Tự tạo niềm vui cho mình
    Tự tạo niềm vui cho mình
    Tự tạo niềm vui cho mình
  8. Hãy tôn trọng chính mình. Đây là điều quan trọng nhất mà một cô gái nhất định phải có để có trở nên mạnh mẽ và độc lập. Trên tất cả, bạn phải tự yêu quý và trân trọng chính bản thân mình. Vì nếu bạn không trân trọng mình thì chẳng ai có thể làm như vậy và hình ảnh về một cô gái mạnh mẽ, độc lập cũng không thể tồn tại, tôn trọng chính mình là điều quan trọng nhất với một cô gái để có thể trở nên mạnh mẽ.


    Tôn trọng bản thân đó không phải là xuất phát từ những thứ bên ngoài, không phải danh tiếng, sức mạnh, tiền bạc, xe cộ... mà nó là yếu tố nằm bên trong mỗi con người. Bạn phải là người biết chăm lo cho bản thân, biết quý trọng chính mình, vì nếu không làm thế sẽ chẳng có ai làm thay bạn điều đó, khi bạn biết trân trọng mình thì sẽ biết trân trọng và quan tâm cho người khác, có như thế mới hình mẫu về cô gái độc lập mạnh mẽ mới tồn tại.

    Hãy tôn trọng chính mình
    Hãy tôn trọng chính mình
    Hãy tôn trọng chính mình
    Hãy tôn trọng chính mình
  9. Ai cũng có những ước mơ và đam mê riêng của mình, hãy cố gắng làm việc thật chăm chỉ để đạt được điều đó, chỉ có khi ấy bạn mới thực sự cảm nhận được cảm giác của người chiến thắng. Đừng bao giờ ngồi im một chỗ và chờ đợi, sẽ chẳng có ai làm việc thay bạn và cho bạn những thứ bạn cần nếu không đánh đổi bằng một cái giá nào đó, xã hội thực dụng hiện nay coi trọng tiền bạc hơn bất kỳ điều gì, vì thế hãy luôn chủ động cố gắng hết mình mọi việc, thức thật sớm, làm việc thật khoa học thành công rồi sẽ mỉm cười với bạn.


    Công việc là một võ đài để chúng ta thể hiện tài năng. Những kiến thức mà chúng ta đã gian khổ tích luỹ, khả năng ứng biến và sự quyết đoán hay khả năng thích ứng của chúng ta sẽ đều được thể hiện trên võ đài ấy. Ngoài công việc, không có gì có thể giúp chúng ta thể hiện được năng lực bản thân, cho chúng ta cơ hội thể hiện chính mình hay chỉ là một lí do chúng ta đang tồn tại trên cuộc đời. Chất lượng công việc quyết định hoàn toàn chất lượng cuộc sống của chúng ta.

    Làm việc thật chăm chỉ
    Làm việc thật chăm chỉ
    Làm việc thật chăm chỉ
    Làm việc thật chăm chỉ
  10. Để mạnh mẽ ngoài yếu tố tính cách, tinh thần bạn cũng cần có một thân hình thực sự rắn chắc tràn đầy năng lượng. Cách tốt nhất là tập thể dục thường xuyên hằng ngày, vừa giúp duy trì cho bạn một vóc dáng "chuẩn" vừa rèn luyện sức khỏe và tạo cho bạn nguồn năng lượng dồi dào để bắt đầu ngày mới với bao công việc đang chờ đợi, chắc chắn sẽ giúp sự tự tin của bạn tăng lên rất nhiều.


    Để trở thành một người con gái mạnh mẽ, độc lập thì không chỉ là việc chăm lo về mặt tinh thần mà bạn còn phải có một vẻ ngoài và sức khỏe thực sự vững vàng. Hãy đến phòng tập gym, ăn những thực phẩm tốt cho sức khỏe và bạn sẽ cảm thấy tự tin hơn mỗi ngày. Vậy bạn đã biết cách để trở thành những "bánh bèo" năng động, tự tin chưa nào?

    Luôn giữ cơ thể cân đối và khỏe mạnh
    Luôn giữ cơ thể cân đối và khỏe mạnh
    Luôn giữ cơ thể cân đối và khỏe mạnh
    Luôn giữ cơ thể cân đối và khỏe mạnh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy