Top 7 Cách biến tấu bỏng ngô cho ngày Halloween

Nguyễn Thế Anh 154 0 Báo lỗi

Bên cạnh những món ăn truyền thống thì dịp Halloween này bạn nên bổ sung thêm một món ăn vặt đó là bỏng ngô. Thế nhưng thay vì sử dụng bỏng ngô theo kiểu thông ... xem thêm...

  1. Cách làm khá dễ dàng vì chỉ cần những nguyên liệu đơn giản và ba bước tiến hành thôi! Để kết dính những hạt bỏng ngô lại với nhau, bạn có thể nấu hỗn hợp nước đường rồi vo tròn lại là xong. Riêng phần chocolate đen đem nấu chảy, sau đó pha thêm chút bột hạnh nhân và bột ca cao.


    Sau khi hỗn hợp trên nguội bạn rưới lên bỏng ngô là dùng được ngay. Chocolate đen có thể được thay thế bằng chocolate trắng. Nhưng để món ăn này ngon nhất này thì nên sử dụng chocolate đen vì vị đắng kết hợp với vị ngọt của bỏng ngô sẽ kích thích vị giác hơn!

    Bỏng ngô + chocolate đen
    Bỏng ngô + chocolate đen

  2. Cách kết hợp bỏng ngô và mật ong tương tự như cách kết hợp bỏng ngô và chocolate đen. Vị ngọt của đường, vị béo từ bơ trong bỏng ngô thật lạ khi kết hợp vị ngọt dìu dịu, không quá gay gắt của mật ong.


    Hai vị ngọt với hai sắc thái khác nhau lại hòa quyện tạo nên một món ăn vặt vừa độc đáo vừa thơm ngon. Tuy nhiên bạn nên lựa chọn mật ong thật có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng để có được món bỏng ngô mix mật ong ngon đúng điệu nhé!

    Bỏng ngô + mật ong
    Bỏng ngô + mật ong
  3. Cách biến tấu thứ ba với bỏng ngô là kết hợp cùng bơ đậu phộng. Bơ đậu phộng trộn với hạt bắp rang bơ, sau đó bạn rưới hỗn hợp nước đường và vo tròn lại để kết dính.


    Bơ đậu phộng có vị ngọt nhưng không quá gắt lại có thêm vị bùi bùi của đậu phộng sẽ rất ngon khi ăn kèm bỏng ngô. Để tránh việc bơ đậu phộng vấy bẩn ra quần áo hoặc dính tay bạn có thể cắm vào một cây kẹo để cầm.

    Bỏng ngô + bơ đậu phộng
    Bỏng ngô + bơ đậu phộng
  4. Bí ngô cắt thật nhuyễn sau đó bạn cho vào xay sinh tố xay đến khi được hỗn hợp mịn. Tiếp đến thêm chút nước vào hỗn hợp trên và rây lấy nước cốt bí ngô. Dùng nước cốt bí ngô trộn với bỏng ngô và dùng nước đường kết dính thành viên. Cuối cùng cắm thêm một que bánh để trang trí là xong. Cách làm này có vẻ khá phức tạp và kì công nhưng nếu cố gắng vì món ngon thì cũng đáng đúng không các bạn!
    Bỏng ngô + bí ngô
    Bỏng ngô + bí ngô
  5. Bạn có từng nghĩ biến tấu bí ngô thành bánh cupcake chưa? Nếu chưa từng làm thì bây giờ cùng thực hiện nhé! Sau khi dùng nước đường kết dính bạn chỉ cần để thành phẩm lên vỏ đựng bánh cupcake, rắc lên trên một ít topping kẹo là xong. Quá sức đơn giản phải không các bạn?
    Bỏng ngô + cupcake
    Bỏng ngô + cupcake
  6. Có hai loại kẹo bạn có thể kết hợp cùng bỏng ngô là kẹo ngô và kẹo bạc hà. Trong quá trình nấu nước đường để kết dính hạt ngô lại với nhau bạn cho thêm hương vị kẹo yêu thích vào. Bạn nên nhớ là cho khi nước đường đã hòa tan hết lượng đường trong nồi để kẹo không bị nung chảy nhé! Nếu vị kẹo ngô ngọt đã quen thuộc thì kẹo bạc hà lại một sự phá cách. Vị cay cay thơm thơm của bạc hà sẽ thật tuyệt khi ăn cùng bỏng ngô.
    Bỏng ngô + kẹo
    Bỏng ngô + kẹo
  7. Cách kết hợp thú vị nhất là khi mix bỏng ngô với kem ốc quế. Bỏng ngô vo tròn và đặt lên vỏ kem ốc quế là hoàn thành rồi. Tuy nhiên khi vo bỏng ngô phải làm thật khéo, cho vừa khít với miệng vỏ kem ốc quế nhé bạn! Chỉ vài phút vào bếp là bạn đã có ngay một cây kem ốc quế không giờ tan chảy rồi!
    Bỏng ngô + kem ốc quế
    Bỏng ngô + kem ốc quế



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy