Top 10 Ca khúc hay nhất thường được hát trong đám cưới

Thu Sương Lê 7363 0 Báo lỗi

Ngày cưới là một trong những ngày thiêng liêng và quan trọng nhất của cuộc đời của mỗi con người, là ngày mà 2 người quyết định gắn bó với nhau để cùng chia sẻ ... xem thêm...

  1. Ca khúc "Bằng lòng đi em" là ca khúc thuộc thể loại nhạc pop thuộc sáng tác của nhạc sĩ Giao Tiên.


    Ca khúc được trình bày với những ca từ giản dị, mộc mạc, vui tươi là sự tỏ tình dễ thương của chàng trai miền Tây nói với cô gái rằng "Bằng lòng đi em quê miền Tây quen khói lam chiều", cùng với những giai điệu âm nhạc đậm chất Nam Bộ đã giúp cho ca khúc vui tươi và sinh động hơn rất nhiều. Ca khúc rất phù hợp để mỗi khi đi dự tiệc cưới - hỏi các bạn có thể sử dụng để hát chung vui và chúc phúc cho cô dâu chú rể trong ngày cưới và chắc đây là điều rất tuyệt vời.

    Bằng lòng đi em
    Bằng lòng đi em quê miền Tây quen khói lam chiều
    Bằng lòng đi em quê miền Tây quen khói lam chiều

  2. Ca khúc "Túp lều lý tưởng" là sáng tác của Hoàng Thơ Thi thuộc thể loại nhạc trẻ.
    Với những giai điệu của nhạc điện tử rất vui rất sôi động cùng với những câu từ trong ca khúc "túp lều lý tưởng của anh và của em" như nói đến một tình yêu đẹp và chân thành giữa hai người nam và nữ. Ca khúc này chắc chắn rằng là ca khúc không thể thiếu đối với những bạn thích hát và hay hát mỗi khi đi đám cưới, ca khúc cũng như là một món quà tinh thần tuyệt vời của bạn dành cho cô dâu và chú rể trong ngày trọng đại này của hai người.

    Túp lều lý tưởng
    Túp lều lý tưởng của anh và của em
    Túp lều lý tưởng của anh và của em
  3. Ca khúc "Rượu cưới ngày xuân" là sáng tác của Đinh Trầm Ca.
    Ca khúc với lời bài hát nói về câu chuyện mời rượu trong ngày cưới đầu xuân với những ca từ giản dị, mộc mạc và giai điệu đậm chất Nam Bộ dễ nghe dễ đi vào lòng người làm cho người nghe cảm thấy vui và hạnh phúc trong ngày đầu xuân. Bạn đã từng đi đám cưới và để ý thì chắc đều nghe qua ca khúc này rồi, ca khúc "rượu cưới ngày xuân" là không thể thiếu được rồi. Cô dâu và chú rể trong ngày cưới nghe ca khúc này hát tặng từ những bạn bè và người thân rằng sẽ rất vui và hạnh phúc.

    Ca khúc rượu cưới ngày xuân
    Hình ảnh minh họa
    Hình ảnh minh họa
  4. Ca khúc "Sóng tình" thuộc thể loại nhạc pop là sáng tác của Tuấn Khanh.
    Sóng tình
    là một ca khúc sôi động từ ca từ đến giai điệu, làm cho người nghe "phiêu" theo nhạc và không thể ngồi yên mà không lắc lư theo nhạc. Các bạn hãy hát ca khúc này mỗi khi bạn đi dự đám cưới nhé, tôi dám chắc rằng bạn sẽ làm cho không khí buổi tiệc ngày hôm đó trở nên sống động và vui vẻ hơn đấy và điều này thì cô dâu và chú rể trong ngày đó sẽ vui và hạnh phúc rất nhiều đấy.

    Ca khúc Sóng tình
    Hình ảnh minh họa
    Hình ảnh minh họa
  5. Ca khúc "Đám cưới trên đồng quê" là sáng tác của Hoàng Thi Thơ.
    Ca khúc với những giai điệu nhộn nhịp và ca từ đơn giản, mộc mạc qua lời bài hát ta thấy được một đám cưới trên đường quê rất vui và hạnh phúc của đôi trai gái. Lời bài hát cũng là lời chúc cho đôi trai gái sống bên nhau hạnh phúc trọn đời và đây chắc chắn là món quà tinh thần tuyệt vời dành cho cô dâu và chú rể trong ngày cưới và làm hai người thấy hạnh phúc nhất.

    Ca khúc Đám cưới trên đường quê
    Hình ảnh minh họa
    Hình ảnh minh họa
  6. "Say tình" là ca khúc nhạc ngoại (Lời Việt: Quốc Tuấn) thuộc thể loại nhạc đồng quê, sau đến nay thì ca khúc được chuyển thể thành nhạc pop và remix rất hấp dẫn.
    Lời bài hát kể về câu chuyện của một chàng trai say tình một cô gái. Với câu từ và sự kết hợp nhạc remix hiện đại, ca khúc đã được rất nhiều bạn trẻ và cả những người trung niên đứng tuổi quan tâm và yêu thích và hát vào mỗi dịp khi đám cưới.

    Ca khúc Say tình
    Hình ảnh minh họa
    Hình ảnh minh họa
  7. Ca khúc "Thuyền hoa" thuộc thể loại nhạc pop là sáng tác của Phạm Thế Mỹ.
    Nội dung bài hát là câu chuyện về một đám cưới của đôi trai gái ở miền quê sông nước. Lời bài hát với những ca từ đơn giản và mộc mạc, giai điệu thì nhẹ nhàng nhưng cũng đủ diễn tả cho người nghe thấy được niềm vui và hạnh phúc của đôi trai gái này trong ngày cưới.

    Ca khúc Thuyền Hoa
    Hình ảnh minh họa
    Hình ảnh minh họa
  8. "Ngày xuân vui cưới" là sáng tác của Thế Anh.
    Ngay từ những câu hát đầu tiên của bài hát ta cũng có thể thấy được niềm vui của hai bên gia đình trong ngày đám cưới đầu năm của con mình "ôi vui quá xá là vui", thật sự thấy hai gia đình của đôi trai gái này rất là vui. Với giai điệu và câu từ đậm chất Nam bộ làm cho bài hát như thêm gần gũi hơn với tất cả mọi người và dễ đi vào lòng người.

    Ca khúc Ngày xuân vui cưới
    Hình ảnh minh họa
    Hình ảnh minh họa
  9. "Trai tài gái sắc" la khúc là sáng tác của Mã Thu Giang.
    Với những câu từ và giai điệu thân quen mộc mạc và gần gũi trong bài hát "Trai tài gái sắc" ta cũng thấy được sự hấp dẫn của bài hát như thế nào đối với người nghe. Bài hát phù hợp để chúng ta hát văn nghệ trong đám cưới người thân hoặc bạn bè đấy nhé. Bài hát sẽ như là một món quà tinh thần vô giá mà người nhận sẽ thích nhất.

    Ca khúc Trai tài gái sắc
  10. Ca khúc "60 năm cuộc đời" là sáng tác của nhạc sĩ Y Văn.
    Lời nhạc và giai điệu của bài hát thật gần gũi và giản dị với tất cả mọi người. Ca khúc "60 năm cuộc đời" cũng là một lời nhắn nhủ chúng ta rằng đã yêu thương nhau thì hãy yêu thương đến suốt cuộc đời và chung thủy với nhau. Còn trong đám cưới,ca khúc là lời chúc - chúc cho cô dâu chú rể trăm năm hạnh phúc và mong họ sẽ yêu nhau đến cuối đời.

    Ca khúc 60 năm cuộc đời
    Em ơi có bao nhiêu 60 năm cuộc đời
    Em ơi có bao nhiêu 60 năm cuộc đời



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy