Top 10 Bột ngũ cốc cho bà bầu tốt nhất hiện nay

Mai Tuyet Nguyen 114737 2 Báo lỗi

Bột ngũ cốc có rất nhiều công dụng đối với mẹ lẫn thai nhi. Đối với mẹ bầu, chất xơ có trong ngũ cốc giúp mẹ bầu dễ dàng đối đầu với triệu chứng táo bón trong ... xem thêm...

  1. Một loại bột ngũ cốc rất tốt cho các mẹ bầu mà bạn không nên bỏ qua đó chính là bột ngũ cốc dinh dưỡng NutriPure là một sản phẩm được thiết kế đặc biệt cho phụ nữ mang thai. Sản phẩm được làm từ 15 loại hạt ngũ cốc khác nhau, bao gồm lúa mì, yến mạch, hạt sen, hạt chia, hạt điều, hạt lanh, đậu xanh, đậu đen, đậu tương, hạt dẻ, hạt hướng dương, hạt lựu, hạt hạnh nhân, hạt điều và hạt đậu phộng. NutriPure chứa các chất dinh dưỡng quan trọng như protein, chất xơ, vitamin và khoáng chất. Các thành phần này là cực kỳ cần thiết để giúp phát triển thai nhi và cung cấp đủ dinh dưỡng cho mẹ bầu. Sản phẩm NutriPure không chứa chất bảo quản, chất tạo màu, chất làm dày hay hương liệu nhân tạo. Điều này đảm bảo sản phẩm được sản xuất và đóng gói hoàn toàn tự nhiên và an toàn cho sức khỏe.


    Thành phần:

    • Lúa mì, yến mạch, hạt sen, hạt chia, hạt điều
    • Hạt lanh, đậu xanh, đậu đen, đậu tương, hạt dẻ, hạt hướng dương, hạt lựu, hạt hạnh nhân, hạt điều và hạt đậu phộng


    Công dụng:

    • NutriPure chứa nhiều chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết cho sự phát triển của thai nhi và sức khỏe của mẹ bầu.
    • Chất xơ trong NutriPure có thể giúp cải thiện chức năng tiêu hóa và giảm các vấn đề tiêu hóa như táo bón, đầy hơi, khó tiêu,...
    • Các hạt ngũ cốc trong NutriPure được cho là có lợi cho sức khỏe tim mạch bằng cách giảm mức đường trong máu và giảm nguy cơ bệnh tim.
    • NutriPure cung cấp một lượng nhỏ iodine, một khoáng chất cần thiết cho sự phát triển tuyến giáp của thai nhi.
    • Sản phẩm NutriPure cũng chứa các vitamin và khoáng chất có thể giúp giảm các triệu chứng đau đầu và mệt mỏi.
    • Các hạt ngũ cốc trong NutriPure cung cấp các chất chống oxy hóa và các chất dinh dưỡng cần thiết để giúp tăng cường sức đề kháng và giảm nguy cơ bệnh tật.
    • Cung cấp đầy đủ dinh dưỡng, hỗ trợ tiêu hóa, giảm nguy cơ bệnh tim, hỗ trợ sức khỏe tuyến giáp, giảm đau đầu và giúp tăng cường sức đề kháng.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Chuẩn bị một chén bột ngũ cốc NutriPure và một chén nước sôi.
    • Đun nước sôi trong một nồi nhỏ.
    • Khi nước sôi, hạ nhỏ lửa và cho một chén bột ngũ cốc NutriPure vào nồi.
    • Khuấy đều bột ngũ cốc và nước cho đến khi hòa tan hoàn toàn.
    • Tiếp tục đun nhẹ cho đến khi bột ngũ cốc NutriPure sệt lại thành một loại sữa.
    • Cho thêm đường hoặc mật ong nếu cần.
    • Cho sữa ngũ cốc NutriPure vào cốc và thưởng thức.


    Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-INBAU30-giảm-30K-đơn-199K-Hộp-Bột-Ngũ-Cốc-Dinh-Dưỡng-NutriPure-15-loại-hạt-phù-hợp-cho-mẹ-bầu-i.912391104.22111563857?

    Bột ngũ cốc dinh dưỡng NutriPure phù hợp cho mẹ bầu
    Bột ngũ cốc dinh dưỡng NutriPure phù hợp cho mẹ bầu
    Bột ngũ cốc dinh dưỡng NutriPure phù hợp cho mẹ bầu
    Bột ngũ cốc dinh dưỡng NutriPure phù hợp cho mẹ bầu
  2. Ngũ cốc bầu Minmin cũng là một trong những dòng ngũ cốc dinh dưỡng được khuyên dùng cho mẹ bầu hiện nay. Ra đời lần đầu tiên từ 2018, ngũ cốc Minmin nhanh chóng được mọi người biết đến và đánh giá cao, nhờ bảng thành phần cung cấp đến 29 loại hạt dinh dưỡng.


    Đây cũng là sản phẩm cũng đã tạo nên “tên tuổi" cho công ty Minmin. Nhờ có ngũ cốc Minmin mà công ty đã nhận được nhiều giải thưởng uy tín trong suốt nhiều thời gian qua. Cụ thể như: danh hiệu Top 10 thương hiệu vàng vì sức khỏe người Việt 2019, Thương hiệu xuất sắc ba miền, và Top 10 Thương hiệu Tín Nhiệm năm 2020.


    Đặc biệt trên hộp, Minmin còn in rất rõ về giá trị dinh dưỡng bên trong mỗi ly ngũ cốc, đảm bảo đầy đủ hàm lượng sắt, canxi, axit folic, DHA, đạm, chất xơ, cùng những dưỡng chất cần thiết trong quá trình mang thai. Nên nếu mẹ nghén quá nhiều, hoặc không dùng được sữa bầu, thì vẫn có thể yên tâm dùng ngũ cốc bầu Minmin trong suốt thai kỳ, để đảm bảo được sức khỏe, và giúp thai nhi phát triển tốt.

    Ngoài ra, ngũ cốc bà bầu Minmin còn giúp giảm tình trạng ốm nghén ở mẹ bầu, nhờ có vitamin B6 và các vitamin nhóm B, cần thiết để kiểm soát cơn nôn ói hiệu quả. Sản phẩm còn hỗ trợ tăng tiết sữa non về nhanh ở những giai đoạn cuối thai kỳ. Ngũ cốc cũng bổ sung đủ DHA, Omega 3-6-9, vitamin A, E, kẽm, sắt, hỗ trợ cho phát triển trí não cho thai nhi ngay từ trong bụng mẹ.

    Ngũ cốc Minmin cải thiện tình trạng táo bón, đồng thời hỗ trợ kiểm soát cân nặng cho mẹ bầu, để giúp cơ thể phục hồi sau khi sinh, hạn chế tình trạng thừa cân. Tất cả là nhờ vào công thức giàu đạm, chất xơ, giúp tạo cảm giác no lâu, kiểm soát cơn thèm ăn tối ưu. Cùng với công thức hoàn toàn không đường. Lượng calo trong mỗi ly ngũ cốc cũng tương đối thấp, nên hạn chế tối đa việc tăng cân quá đà. Tuy nhiên, bạn nên uống “trước bữa ăn” và “uống nguyên chất”, không pha kèm với sữa đặc, sữa tươi, sẽ mang lại hiệu quả giảm cân tốt hơn. (Vì ngũ cốc bầu Minmin hoàn toàn có thể giúp cơ thể tăng cân, nếu bạn uống sau bữa ăn và pha chung với sữa đặc, sữa ông thọ. Đây là điểm thú vị của ngũ cốc bầu Minmin, vừa có thể tăng cân, vừa có thể giảm cân, tùy vào cách sử dụng của chúng ta).


    Hiện tại, ngũ cốc Minmin có đến 2 loại màu cam và màu xanh lá. Tuy nhiên chỉ có dòng “Minmin màu cam” mới được khuyên dùng cho bà bầu. Còn dòng màu xanh lá, là ngũ cốc Mimmin cho mẹ sau sinh, KHÔNG dùng được cho phụ nữ mang thai. Bạn nên lưu ý nhé.

    Đa phần mọi người đều đánh giá cao ngũ cốc bầu Minmin có mùi vị thơm ngon, dễ uống, thích hợp với cả những bạn “nghén nặng”. Nhưng có khoảng vài bạn, cho rằng, ngũ cốc bầu Minmin nặng mùi đậu xanh, số khác thì lại không. Nhìn chung, cũng còn tuỳ vào khẩu vị và cảm nhận của mỗi người. Tuy nhiên, nếu bạn quá nhạy cảm với mùi vị, thì có thể uống thử trước một chút, để xem xét mùi vị bên trong trước khi uống theo đúng liều lượng từ nhà sản xuất nhé.

    Giá bán 195.000đ/hộp. Đây là mức giá chính thức và được niêm yết trực tiếp trên hộp. Bạn không nên mua rẻ hơn, để tránh nguy cơ hàng giả, hàng kém chất lượng. Hiện tại, ngũ cốc bầu Minmin được đóng gói theo “hộp thiếc 500g” hoặc đóng gói theo “hộp giấy bên trong gồm 25 gói” (mỗi gói 20g tính ra cũng 500g). Mua tại: https://medayroi.com/

    Ngũ cốc bầu Minmin
    Ngũ cốc bầu Minmin
    Ngũ cốc bầu Minmin
    Ngũ cốc bầu Minmin
  3. Bột ngũ cốc cho bà bầu, ngũ cốc hạt dinh dưỡng bổ sung dưỡng chất, lợi sữa sau sinh Nhà Đậu cam kết sản phẩm rõ nguồn gốc xuất xứ, 100% tự nhiên, không chất bảo quản, không đường, nguyên chất, đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm theo quy định của Bộ Y tế và được cơ quan chức năng cấp phép lưu hành an toàn trên thị trường. Các loại đậu được lựa chọn cẩn thận từ nhà vườn tại Vĩnh Phúc. Để bột thơm ngon nhất, Nhà Đậu chỉ xay với khối lượng nhỏ trong các khoảng ngày.


    Thành phần:

    • Gồm 11 loại hạt tốt cho mẹ bầu: hạt óc chó (1,7%), hạt hạnh nhân Mỹ (1,7%), hạt Macca Úc (1,7%), hạt điều Bình Phước (1,7%), đỗ tương cộc (30%), đỗ đen (15%), đỗ xanh (15%), đỗ đỏ to (11,7%), đỗ đỏ nhỏ (11,7%), chia (6,5%) và yến mạch (3,3%).
    • Tất cả các loại hạt đã được bóc vỏ, sấy chín và xay bột mịn để mẹ bầu yên tâm sử dụng luôn.


    Công dụng:

    • Bột ngũ cốc cung cấp năng lượng, đầy đủ các chất dinh dưỡng: Protein, Vitamin và một lượng đủ chất béo tốt không no từ hạt óc chó, hạnh nhân, macca và hạt chia.
    • Các loại đậu trong bột giúp giải độc cơ thể, tăng khả năng trao đổi chất nhờ Beta-glucan loại bỏ Cholesterol xấu trong cơ thể, vi lượng Molypden (một thành phần của Enzyme Sulfite Oxidase) khử độc Sulfates cho cơ thể hiệu quả
    • Các loại hạt dinh dưỡng trong bột ngũ cốc cung cấp Omega 3, Axit folic và chất chống oxi hóa giúp phát triển não bộ cho thai nhi.
    • Bột ngũ cốc có lượng chất xơ siêu dồi dào giúp hệ tiêu hóa của mẹ làm việc tốt hơn, giảm tình trạng táo bón, khó tiêu cho mẹ.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Uống thay bữa sáng, bữa phụ hoặc khi đói.
    • Mẹ sử dụng 3 - 4 thìa nhỏ pha với 250 - 300ml nước ấm cho mỗi lần uống. Mẹ dùng một chút nước sôi, đánh bột cho dẻo, chín đều, sau đó thêm nước lọc vào.
    • Ngoài ra mẹ có thể dùng sữa tươi thay nước lọc để thêm phần dinh dưỡng hoặc uống thay cho sữa bầu.
    • Mẹ cũng có thể thêm sữa đặc hoặc đường để tăng độ ngọt nếu mẹ không bị tiểu đường thai kỳ.
    • Mỗi hũ 250g sử dụng được khoảng 5 - 7 ngày.


    Link mua hàng: shopee.vn/Bột-ngũ-cốc-cho-bà-bầu-ngũ-cốc-hạt-dinh-dưỡng-bổ-sung-dưỡng-chất-lợi-sữa-sau-sinh-hũ-250g-Nhà-Đậu-45-i.429053715.9057862859?

    Bột ngũ cốc cho bà bầu, ngũ cốc hạt dinh dưỡng bổ sung dưỡng chất, lợi sữa sau sinh Nhà Đậu
    Bột ngũ cốc cho bà bầu, ngũ cốc hạt dinh dưỡng bổ sung dưỡng chất, lợi sữa sau sinh Nhà Đậu
    Bột ngũ cốc cho bà bầu, ngũ cốc hạt dinh dưỡng bổ sung dưỡng chất, lợi sữa sau sinh Nhà Đậu
    Bột ngũ cốc cho bà bầu, ngũ cốc hạt dinh dưỡng bổ sung dưỡng chất, lợi sữa sau sinh Nhà Đậu
  4. Ngũ cốc cho bà bầu Lolifood là dòng ngũ cốc cao cấp dành riêng cho bà bầu từ 14 loại hạt mix theo tỉ lệ chuẩn để phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng của mẹ bầu và thai nhi. Đặc biệt là ngũ cốc bà bầu là ngũ cốc mẹ bầu đầu tiên bổ sung hạt Sachi. Áp dụng phương pháp chế biến tiên tiến được gọi là “Nảy Mầm Ngũ Cốc” nhằm loại bỏ axit phytic, thành phần có nhiều trong vỏ của ngũ cốc là axit có hại, làm giảm sự hấp thụ các chất dinh dưỡng khác cho mẹ bầu. Mang đến cho mẹ và bé nguồn dinh dưỡng dồi dào, bé phát triển khỏe mạnh và tăng cân đều trong suốt thai kỳ.


    Thành phần:

    • Óc chó, Sachi, hạnh nhân, yến mạch, hạt chia, hạt Macca, hạt điều, hạt mè đen
    • Đậu đen xanh lòng, hạt sen, đậu đỏ, đậu xanh, đậu ngự
    • Gạo lứt đảm bảo 100% các loại đậu thu mua tận tay người nông dân, không sử dụng phân hóa học và thuốc hóa học.


    Công dụng:

    • Giúp mẹ bầu loại bỏ chứng táo bón thường xảy ra trong thai kì.
    • Làm giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường.
    • Mang đến cho thai nhi nguồn dinh dưỡng dồi dào, bé phát triển khỏe mạnh và tăng cân đều trong suốt thai kỳ.
    • Các loại hạt trong ngũ cốc chứa nhiều omega 3, omega 6, DHA… giúp bé phát triển toàn diện.
    • Hàm lượng axit folic cao giúp ngăn ngừa các dị tật bẩm sinh ở thai nhi.
    • Giúp mẹ có sữa non sớm sau khi sinh.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Pha 3 – 4 thìa cà phê bột với 200ml nước ấm khoảng 60 độ C.
    • Nếu uống ngọt, có thể thêm đường hoặc sữa theo khẩu vị riêng.
    • Uống đều đặn mỗi ngày 3 - 4 lần để có hiệu quả tốt nhất.
    • Đối tượng sử dụng: Dùng cho phụ nữ mang thai, đặc biệt là cả với mẹ bầu bị tiểu đường thai kì.


    Link mua hàng: shopee.vn/Ngũ-Cốc-Cho-Bà-Bầu-Lolifood-Con-Tăng-Cân-Đều-Đặn-Phát-Triển-Toàn-Diện-(-Hộp-500Gr)-i.84816467.11626453639?

    Ngũ cốc cho bà bầu Lolifood
    Ngũ cốc cho bà bầu Lolifood
    Ngũ cốc cho bà bầu Lolifood
    Ngũ cốc cho bà bầu Lolifood
  5. Nếu bạn đang tìm kiếm một loại ngũ cốc để bổ sung dinh dưỡng cho quá trình mang thai của mình và đảm bảo cung cấp đủ dinh dưỡng cho cả mẹ và bé thì ngũ cốc lợi sữa Hena là một sản phẩm dinh dưỡng bạn không nên bỏ qua. Được chế biến từ các thành phần tự nhiên như lúa mì, yến mạch, hạt điều, hạt óc chó và đậu phộng. Ngũ cốc lợi sữa Hena là một nguồn dinh dưỡng phong phú cho cơ thể. Sản phẩm này được thiết kế đặc biệt để cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết cho sức khỏe như protein, chất xơ, canxi, vitamin D và nhiều vitamin và khoáng chất khác.


    Đặc biệt, sản phẩm không chứa bất kỳ chất bảo quản hay hương liệu nhân tạo nào, đảm bảo sự an toàn và độ tươi mới của sản phẩm. Ngoài ra, có nhiều hương vị khác nhau để người tiêu dùng lựa chọn, giúp sản phẩm trở thành một lựa chọn hoàn hảo cho một bữa ăn sáng dinh dưỡng và ngon miệng.


    Thành phần:

    • Đậu lăng, đậu xanh, đậu đỏ, đậu nành, đậu trắng, mè đen, hạt sen, gạo lứt tẻ, gạo nếp cái hoa vàng, y dĩ
    • Hạt chia, hạt macca, hạt điều, hạt óc chó, hạnh nhân, hạt dẻ cười, hạt hồ đào, hạt quả hạch, đậu phộng, hạt bí ngô, yến Mạch, hạt thì là, hạt lanh.


    Công dụng:

    • Ngũ cốc lợi sữa Hena có chứa các loại tinh bột phức hợp, giúp cung cấp năng lượng cho cơ thể một cách bền vững.
    • Sản phẩm này có chứa các chất dinh dưỡng quan trọng như protein và vitamin C, giúp tăng cường sức đề kháng và hỗ trợ hệ miễn dịch của cơ thể.
    • Ngũ cốc lợi sữa Hena là một nguồn tuyệt vời của canxi và vitamin D, hai chất dinh dưỡng quan trọng giúp hỗ trợ sự phát triển và duy trì sức khỏe của xương và răng.
    • Sản phẩm này có chứa chất xơ và chất béo không no. Giúp giảm nguy cơ bệnh tim mạch và cải thiện sức khỏe của hệ tim mạch.
    • Ngũ cốc lợi sữa Hena là một lựa chọn tuyệt vời cho những người đang muốn giảm cân, vì nó cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng nhưng lại ít calo.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Đổ 1 - 2 muỗng ngũ cốc lợi sữa Hena vào bát hoặc cốc.
    • Thêm sữa tươi, sữa đặc hoặc nước vào bát hoặc cốc.
    • Trộn đều cho đến khi hỗn hợp đồng đều
    • Nếu muốn thêm đường hoặc mật ong để tăng thêm hương vị, bạn có thể thêm vào theo sở thích của mình.
    • Ấm nóng hoặc ăn ngay lập tức tùy theo sở thích của bạn.
    • Lưu ý rằng bạn có thể thêm thêm các loại trái cây hoặc hạt như chuối, dâu tây, hạt chia hoặc hạt hướng dương để tăng thêm chất dinh dưỡng và hương vị cho ngũ cốc lợi sữa Hena.


    Link mua hàng: shopee.vn/Ngũ-Cốc-Lợi-Sữa-Hena-500g-giàu-dinh-dưỡng-Bột-Ngũ-Cốc-Bầu-Lợi-Sữa-Sau-Sinh-Giúp-Mẹ-Gọi-Sữa-Về-Nhiều-và-Đặc-Hơn-i.187149164.5303575952?

    Bột ngũ cốc bầu lợi sữa Hena
    Bột ngũ cốc bầu lợi sữa Hena
    Bột ngũ cốc bầu lợi sữa Hena
    Bột ngũ cốc bầu lợi sữa Hena
  6. Khi mang bầu, nhiều mẹ sẽ rơi vào tình trạng: cơ thể mệt mỏi, không ăn được nhiều bởi hiện tượng ốm nghén. Nếu tình trạng này diễn ra liên tục và không được khắc phục kịp thời có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe của mẹ bầu. Câu hỏi được đặt ra lúc này chính là: Nên uống gì để bổ sung dưỡng chất cho mẹ bầu? Ngũ cốc dinh dưỡng Quỳnh Phương chính là một giải pháp tuyệt vời dành cho các mẹ.


    Ngũ cốc Quỳnh Phương được sản xuất tại Việt Nam, là thương hiệu có chứng nhận trong Top 100 sản phẩm hàng đầu Việt Nam 2017 và Top 10 sao vàng Thương hiệu Việt Nam năm 2019 do Viện công nghệ chống hàng giả tổ chức. Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ khép kín vô cùng vệ sinh và hiện đại bậc nhất, bột siêu mịn, nghiên cứu tỷ lệ vàng giúp mẹ vừa có 1 thức uống thơm ngon, bổ dưỡng. Không chỉ vậy, ngũ cốc Quỳnh Phương còn giúp mẹ cải thiện tình trạng táo bón, mất ngủ, da kém sắc và ăn không ngon miệng.


    Bột ngũ cốc dinh dưỡng Quỳnh Phương được tinh chế từ rất nhiều loại hạt trong tự nhiên rất tốt cho bà bầu:

    • Nhóm đậu: đậu xanh, đậu đỏ mắt cua, đậu Hà Lan, đậu đen, đậu trắng, đậu gà, đậu lăng, đậu phộng, đậu nành, đậu ngự.
    • Nhóm hạt bổ dưỡng khác: hạt óc chó, hạt hạnh nhân, hạt macca, hạt điều, hạt sen, ý dĩ, yến mạch, cua trắng, gạo lứt, gạo nếp cẩm, hạt kê, hạt hướng dương, ngô nếp, vừng đen, hạt bí xanh, hạt Chia Úc.

    Công dụng của Bột ngũ cốc dinh dưỡng Quỳnh Phương:

    • Bổ sung dinh dưỡng tự nhiên, giàu đạm thực vật và chất xơ hòa tan, cung cấp đầy đủ các nhóm vitamin, khoáng chất.
    • Tăng cường sức khỏe.
    • Giảm các vấn đề về xương khớp, phòng ngừa nguy cơ tim mạch, cao huyết áp với người lớn tuổi.
    • Đặc biệt tốt cho bà bầu, trẻ nhỏ biếng ăn nhẹ cân và người ăn chay, ăn kiêng.

    Đối tượng sử dụng: Ngũ cốc dinh dưỡng Quỳnh Phương cho mọi lứa tuổi: Những ai muốn bổ sung dưỡng chất để nâng cao sức khỏe thì nên chọn loại này. Đặc biệt các bà bầu bị thiếu chất, trẻ biếng ăn và người gầy dùng sản phẩm sẽ thấy tình hình được cải thiện.

      Hướng dẫn cách sử dụng:

      • Hòa tan 4 - 5 thìa bột với 150 - 200ml nước ấm nóng (50 - 60 độ), thêm đường sữa theo ý thích.
      • Uống đều mỗi ngày 2 - 3 cốc.
      • Người muốn tăng cân nên uống sau bữa ăn.
      • Người muốn giảm cân uống ngay trước bữa ăn.

      Với tiêu chí, giá thành thấp nhưng vẫn đảm bảo cung cấp cho khách hàng sản phẩm có chất lượng tốt hay hết lòng phục vụ để người tiêu dùng có sự lựa chọn hoàn hảo nhất, đến nay, bộ sản phẩm Ngũ Cốc dinh dưỡng Quỳnh Phương đã có mặt trên hầu khắp cả nước, tại rất nhiều cửa hàng lớn nhỏ như: hàng tạp hóa, hiệu thuốc, cửa hàng mẹ và bé.


      Đồng thời Quỳnh Phương vẫn liên tục tìm đối tác tuyển hệ thống chi nhánh, đại lý, nhà phân phối để mang lại sản phẩm chất lượng tới tay người tiêu dùng gần hơn và nhanh hơn, giúp Quỳnh Phương đứng vững và khẳng định vị thế của mình trong thương trường và hướng tới vươn mình ra quốc tế.


      Liên hệ nhà sản xuất: 0974 214 822

      Sản xuất tại địa chỉ: Thạch Thán, Quốc Oai, Hà Nội
      Fanpage:
      https://www.facebook.com/ngucocloisuaquynhphuong/

      Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/ngu-coc-quynh-phuong

      Website: www.ngucocquynhphuong.com

        Gọi điện
        Ngũ cốc dinh dưỡng Quỳnh Phương
        Ngũ cốc dinh dưỡng Quỳnh Phương
        Ngũ cốc dinh dưỡng Quỳnh Phương
        Ngũ cốc dinh dưỡng Quỳnh Phương
      • Ngũ cốc bà bầu Anpaso với công thức độc quyền, được nghiên cứu kỹ càng cùng nguồn nguyên liệu 100% thành phần thiên nhiên giúp bổ sung dưỡng chất hoàn hảo cho mẹ và bé, giúp tăng cường dinh dưỡng cho con, tránh tình trạng ăn nhiều mà chỉ vào mẹ, giúp con con phát triển hoàn hảo.


        Thành phần: Macca, óc chó, hạnh nhân, hạt điều sữa, hạt Sacha Inchi, hạt chia, hạt sen, đậu đen, đậu xanh, đậu đỏ, yến mạch, vừng đen, gạo lứt đỏ.

          Công dụng:

          • Ngũ cốc bà bầu giúp mẹ bầu loại bỏ chứng táo bón thường xảy ra trong thai kỳ.
          • Làm giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường của các mẹ bầu.
          • Mang đến cho bé yêu nguồn dinh dưỡng dồi dào, bé phát triển khỏe mạnh và tăng cân đều trong suốt thai kỳ.
          • Các loại hạt trong ngũ cốc chứa nhiều omega 3, omega 6, DHA…giúp bé yêu phát triển một cách toàn diện.
          • Hàm lượng axit folic cao cũng giúp ngăn ngừa các dị tật bẩm sinh ở thai nhi.
          • Ngũ cốc bầu giúp mẹ có sữa non sớm sau khi sinh. Hỗ trợ giảm tắc sữa.
          • Là bữa phụ, cũng có thể coi là món ăn vặt tốt cho sức khỏe. Giải quyết cơn đói, cơn nghén của mẹ bầu. Hương vị thơm ngon hơn sữa bầu công thức.


          Hướng dẫn sử dụng:

          • Cho 3 – 4 thìa bột vào cốc. Cho 50ml nước đun sôi để nguội vào ly, khuấy tan. Sau đó, thêm 150ml nước sôi vào. Khuấy đều và thưởng thức khi còn ấm nóng.
          • Đối tượng sử dụng:
            • Dùng cho Mẹ bầu ở mọi giai đoạn của thai kỳ.
            • Dùng được cho người ốm, người sau phẫu thuật cần hồi phục sức khỏe.
            • Dùng được cho người già cần bổ sung dinh dưỡng bên cạnh các bữa ăn.
            • Dùng được cho trẻ em biếng ăn, chậm lớn cần bổ sung dinh dưỡng.


          Link mua hàng: shopee.vn/Ngũ-Cốc-Bà-Bầu-Anpaso-Dành-Cho-Mẹ-Bầu-Bổ-Sung-Dưỡng-Chất-Hoàn-Hảo-Cho-Mẹ-Và-Bé-Thơm-Ngon-Dễ-Uống-Hộp-500g-i.318301516.15581496037?

          Ngũ cốc bà bầu Anpaso
          Ngũ cốc bà bầu Anpaso
          Ngũ cốc bà bầu Anpaso
          Ngũ cốc bà bầu Anpaso
        • Ngũ cốc bầu Lạc Lạc Plus DR.MAYA là sản phẩm dinh dưỡng dành cho phụ nữ mang thai và cho con bú được sản xuất bởi công ty TNHH Dược phẩm Maya. Sản phẩm được sản xuất từ các thành phần tự nhiên, giàu dinh dưỡng và không chứa chất bảo quản. Bột ngũ cốc chứa các thành phần dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển của thai nhi và sức khỏe của mẹ bầu, bao gồm axit folic, sắt, canxi, chất xơ và vitamin và khoáng chất khác.


          Bên cạnh đó, ngũ cốc bầu Lạc Lạc Plus DR.MAY cũng cung cấp năng lượng và giúp giảm nguy cơ bị thiếu máu. Sản phẩm có hương vị thơm ngon và dễ dàng sử dụng bằng cách pha với nước hoặc sữa. Ngũ cốc không chứa đường và gluten, phù hợp với những người có tiền sử dị ứng hoặc cảm giác khó chịu đối với những thành phần này.


          Thành phần:

          • Hạt macca, hạt sạch,hồ đào, hạt lanh, chia úc, óc chó, yến mạch, hạnh nhân, hạt điều, hạt bí, hạt sen, mè đen,kê
          • Gạo lứt huyết rồng, đậu đen xanh lòng, đậu đỏ, đậu xanh, đậu trắng.


          Công dụng:

          • Ngũ cốc bầu Lạc Lạc Plus DR.MAYA là một nguồn cung cấp các vitamin, khoáng chất và chất xơ cần thiết cho sự phát triển của thai nhi và sức khỏe của mẹ bầu. Nó cũng cung cấp năng lượng để giảm cảm giác mệt mỏi và giúp giảm nguy cơ bị thiếu máu.
          • Ngũ cốc chứa chất xơ và chất béo không bão hòa giúp giảm nguy cơ bệnh tim mạch, đặc biệt là trong giai đoạn mang thai.
          • Sản phẩm cung cấp chất xơ và giúp hỗ trợ tiêu hóa và giảm táo bón.
          • Cung cấp các vitamin và khoáng chất cần thiết để tăng cường hệ miễn dịch và giảm nguy cơ bị nhiễm trùng
          • Sản phẩm có chứa các thành phần kháng viêm và giảm đau khớp. Giúp giảm các triệu chứng đau nhức khớp trong quá trình mang thai.


          Hướng dẫn sử dụng:

          • Cho một lượng sản phẩm vào một bát hoặc cốc.
          • Thêm khoảng 150 - 200ml nước hoặc sữa vào sản phẩm.
          • Trộn đều cho đến khi sản phẩm tan hoàn toàn.
          • Sử dụng sản phẩm trong vòng 10 - 15 phút sau khi pha chế.
          • Bạn có thể sử dụng sản phẩm 1 - 2 lần mỗi ngày, tốt nhất nên sử dụng vào buổi sáng hoặc trước khi đi ngủ.
          • Lưu trữ sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp và nhiệt độ cao.

          Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-BMLT30-giảm-đến-30K-đơn-299K-Ngũ-cốc-Bầu-Lạc-Lạc-Plus-DR.MAYA-hộp-30-gói-600gram-i.316129300.16539266666?

          Ngũ cốc bầu Lạc Lạc Plus DR.MAYA
          Ngũ cốc bầu Lạc Lạc Plus DR.MAYA
          Ngũ cốc bầu Lạc Lạc Plus DR.MAYA
          Ngũ cốc bầu Lạc Lạc Plus DR.MAYA
        • Nghén, mệt mỏi không ăn uống được, con không tăng cân là 3 lo lắng lớn nhất của bất cứ mẹ bầu nào trong quá trình mang thai. Với mong muốn các Mẹ Bầu giảm nghén cho Mẹ và đầy đủ dưỡng chất cho con trong quá trình mang thai. Zera ra đời để giải quyết mọi lo lắng của các Mẹ Bầu.


          Sau đây là 7 lý do khách hàng tin tưởng lựa chọn ngũ cốc Zera:

          • Zera là bột ngũ cốc giảm nghén đầu tiên cho mẹ mang thai: Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại ngũ cốc nhưng Ngũ cốc Zera chỉ chuyên tâm nghiên cứu và giải quyết vấn đề giảm nghén cho Mẹ và đầy đủ dưỡng chất cho Con trong quá trình mang thai.
          • Zera lựa chọn những thành phần chất lượng và an toàn nhất cho Mẹ và Bé: Thành phần: được tuyển chọn từ 15 loại Hạt Dinh Dưỡng NHẬP KHẨU cao cấp chứa nhiều chất dinh dưỡng nhất: Hạt Óc Chó Mỹ Chandler, hạt Hạnh Nhân Mỹ, hạt Macca Úc, Yến Mạch Quaker Otas, hạt Điều, hạt sen, mè đen, mè vàng, gạo lứt huyết rồng, đậu xanh hạt tiêu, đậu đỏ hạt nhỏ, đậu đen xanh lòng, đậu ngự đỏ, đậu ván. Đây đều là những loại hạt được các chuyên gia đánh giá có hàm lượng chất dinh dưỡng tốt nhất giúp mọi mẹ bầu đáp ứng đầy đủ nhu cầu dưỡng chất thiết yếu khi mang thai.
          • Zera cam kết đầy đủ dưỡng chất cho Mẹ và Bé trong quá trình mang thai:
            • Hàm lượng Sắt, Canxi, Axit Folic, cao gấp 3-5 lần sữa bầu giúp mẹ thay thế hoàn toàn sữa bầu mà vẫn đáp ứng đầy đủ nhu cầu dinh dưỡng cho con yêu, giúp mẹ giảm mệt mỏi,đau nhức lưng, giảm các triệu chứng hoa mắt chóng mặt.
            • Hàm lượng Omega3 cao gấp 5-7 lần sữa giúp bổ sung và phát triển trí não giúp con thông minh ngay từ trong bụng mẹ, giúp mẹ đẹp da, không bị sạm nám khi thay đổi nội tiết tố
            • Hàm lượng chất xơ cao và Vitamin B6 từ các loại hạt giúp kích thích niêm mạc dạ dày làm giảm tình trạng ốm nghén, giúp mẹ hết nôn ói và ăn uống ngon miệng hơn
            • Hàm lượng Protein & vitamin B1, B2, B6, E, C, K, các chất khoáng Ca, Mg, NA, K, Zn, Fe, cùng nhiều vi dưỡng chất khác giúp con dễ dàng hấp thu và phát triển toàn diện.
          • Với hàm lượng dinh dưỡng hữu cơ từ thiên nhiên giúp con hấp thu dễ dàng nhất, vào con không vào mẹ nên giúp mẹ kiểm soát cân nặng khi mang thai. Các mẹ bầu dùng ngũ cốc chỉ tăng từ 8-12kg trong suốt thai kì mà con vẫn đạt cân nặng chuẩn.
          • Zera đảm bảo minh bạch, trung thực về thông tin doanh nghiệp và sản phẩm:
            • Zera được cấp phép hoạt động của sở kế hoạch đầu tư Hồ Chí Minh.
            • Giấy Kiểm Nghiệm của Bộ Y Tế
            • Công bố Chất Lượng Sản Phẩm của Bộ Y Tế
            • Có mã vạch để kiểm tra nguồn gốc xuất xứ
            • Cam kết 100% Sản phẩm 100% từ thiên nhiên, không chứa chất bảo quản và hương liệu nhân tạo nên an toàn tuyệt đối dành cho mẹ bầu.
          • 100% khách hàng tại Zera đều được hỗ trợ và chăm sóc trong quá trình sử dụng sản phẩm.
          • Zera cam kết hoàn tiền 100% nếu trong quá trình sử dụng khách hàng không hài lòng về sản phẩm.


          MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

          CTY TNHH SX TM DV ZERA VIỆT NAM

          Địa chỉ: 46/12/30 đường Tân Hòa 2, Phường Hiệp Phú, Quận 9, TP. HCM

          Điện Thoại: 0869.153.501 - 0905.274.704

          Website: ngucocmebau.com

          Fanpage: https://www.facebook.com/zeravietnam/

          Link mua hàng Tiki: Tại đây

          Link mua hàng Lazada: Tại đây

          Phản hồi của các Mẹ bầu đã dùng Zera: https://bit.ly/3bluYeR

          Gọi điện
          Ngũ cốc dinh dưỡng Zera
          Ngũ cốc dinh dưỡng Zera
          Ngũ cốc dinh dưỡng Zera
          Ngũ cốc dinh dưỡng Zera
        • Giai đoạn mang thai chính là lúc mẹ cần được bổ sung nhiều dưỡng chất cần thiết để thai nhi phát triển khỏe mạnh. Ngoài sữa ra thì ngũ cốc cho bà bầu cũng là loại thực phẩm được nhiều mẹ quan tâm nhất. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên chọn sản phẩm ngũ cốc nào trong khi trên thị trường có vô vàng các loại ngũ cốc đến từ các thương hiệu khác nhau, thì hãy tham khảo ngay ngũ cốc dinh dưỡng cho bà bầu Annut với 100% các loại hạt sấy khô đều được chọn lọc, đảm bảo về chất lượng với hàm lượng dinh dưỡng tối ưu cho mẹ bầu trước, trong và sau khi sinh. Đặc biệt, sản phẩm còn hỗ trợ quá trình giảm cân, lấy lại vóc dáng sau sinh hiệu quả cho các mẹ. Hãy thử và trải nghiệm bạn nhé!


          Thành phần:

          • Óc chó, macca, hạnh nhân, hạt dẻ, hạt điều, hạt bí xanh, hạt chia Úc
          • Hạt hướng dương, hạt sen, diêm mạch, yến mạch, hạt lanh, đậu gà, đậu Hà Lan
          • Đậu lăng, đậu đen xanh lòng, đậu xanh hạt tiêu, hạt mè đen, gạo lứt, hạt kê, ngô


          Công dụng:

          • Tốt cho phụ nữ sau sinh con muốn sữa về nhanh và cơ thể mau lại sức.
          • Cải thiện chất lượng sữa, giúp trẻ tăng cân đều, tiêu hóa tốt, mẹ về cân nhanh.
          • Giúp cải thiện quá trình trao đổi chất trong cơ thể, cung cấp protein thực vật giúp bạn tăng cơ hiệu quả, giảm mỡ thừa nhanh và an toàn ngay tại nhà.
          • Hỗ trợ bổ sung năng lượng, đặc biệt người mới ốm dậy.
          • Giúp ăn ngon miệng, cung cấp dinh dưỡng và vitamin.


          Hướng dẫn sử dụng:

          • Pha 3 thìa bột ngũ cốc với khoảng 150-200ml nước, khuấy đều. Nếu uống ấm thì hòa với nước nguội trước khi cho nước nóng để tránh bị vón cục.
          • Đối tượng sử dụng:
            • Người gầy muốn tăng cân.
            • Người tập gym, người chơi thể thao.
            • Trẻ em táo bón, biếng ăn, chậm tăng cân.
            • Người già, người mới ốm dậy.
            • Người thừa cân, muốn giảm cân.
            • Người lao động cần bổ sung dinh dưỡng.
            • Phụ nữ mang thai, ốm nghén; phụ nữ sau sinh thiếu sữa, sữa loãng.


          Link mua hàng: shopee.vn/Ngũ-cốc-dinh-dưỡng-lợi-sữa-cho-bà-bầu-ANNUT-ngũ-cốc-dinh-dưỡng-cho-mẹ-bầu-thơm-ngon-dễ-uống-đầy-đủ-dưỡng-chất-i.634864435.21563813757?

          Ngũ cốc dinh dưỡng cho bà bầu Annut
          Ngũ cốc dinh dưỡng cho bà bầu Annut
          Ngũ cốc dinh dưỡng cho bà bầu Annut
          Ngũ cốc dinh dưỡng cho bà bầu Annut



        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy