Top 10 Thương hiệu ngũ cốc chất lượng nhất

Phương Trinh 11021 1 Báo lỗi

Nhanh chóng, tiện lợi, đơn giản là những ưu điểm tích cực giúp ngũ cốc trở thành một trong các sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay tại Việt Nam. Bạn đang có ... xem thêm...

  1. Oatta là thương hiệu lớn, chuyên cung cấp về những thực phẩm dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe. Các sản phẩm của thương hiệu Oatta chất lượng, dinh dưỡng được nhiều người lựa chọn. Ngũ cốc dinh dưỡng Oatta là một trong những thương hiệu ngũ cốc ăn liền phổ biến trên thị trường Việt Nam. Với nguồn dinh dưỡng dồi dào từ yến mạch nguyên cám cùng với trái cây và sữa tươi giàu vitamin khoáng chất thiết yếu, sản phẩm yến mạch trái cây Oatta sẽ mang đến cho bạn nguồn dinh dưỡng đầy đủ.


    Ưu điểm:

    • Ngũ cốc dinh dưỡng Oatta với các thành phần từ bột yến mạch nguyên cám 15%, trái cây sấy (cherry, dâu tây, táo, nho) 11%, hạt bí, sữa bột, dầu thực vật...cung cấp đầy đủ hàm lượng dinh dưỡng cho bạn hoạt động cà ngày dài mà không lo mất sức.
    • Với công nghệ nướng không chiên Anh Quốc, giữ trọn vẹn các dưỡng chất nguyên bản có lợi cho sức khỏe, hương vị thơm ngon tự nhiên với những hạt yến mạch nguyên cám kết dính giòn rụm.
    • Sản phẩm giàu đạm thực vật tốt cho sức khỏe, không phẩm màu, không chất bảo quản, an toàn cho mọi thành viên trong gia đình khi sử dụng.
    • Cung cấp một nguồn năng lượng healthy, mang đến một bữa sáng tiện lợi với dinh dưỡng dồi dào, một bữa xế dễ dàng và ngon miệng, một bữa trước và sau tập luyện nhanh gọn mà vẫn đảm bảo đầy đủ dưỡng chất.
    • Có thể sử dụng để ăn liền ngon hơn khi kết hợp với sữa tươi, sữa chua có thể thêm trái cây tươi và các loại hạt.
    • Một khẩu phần ăn tương đương 45g cung cấp dinh dưỡng, năng lượng, chất xơ, Canxi, vitamin và khoáng chất cần thiết cho một bữa ăn.

    Link mua hàng: shopee.vn/Ngũ-Cốc-Yến-Mạch-Trái-Cây-OATTA-Nguyên-Cám-Thơm-Ngon-Phù-hợp-Cho-Người-Ăn-Kiêng-Túi-800g-i.200752454.4811152232

    Ngũ cốc dinh dưỡng Oatta
    Ngũ cốc dinh dưỡng Oatta
    Ngũ cốc dinh dưỡng Oatta
    Ngũ cốc dinh dưỡng Oatta

  2. Granola là món ăn quen thuộc của người Mỹ vào buổi sáng, đây là hỗn hợp của nhiều thực phẩm lành lạnh với hàm lượng chất dinh dưỡng cao, nhất là giàu protein. Hiểu được điều đó, DK Harvest đã tận dụng nguồn nguyên liệu dồi dào từ địa phương tại Việt Nam kết hợp công nghệ sấy hiện đại cho ra đời dòng sản phẩm ngũ cốc Granola DK Harvest gồm các loại hạt dinh dưỡng như hạt macca, óc chó, điều, hạnh nhân, bí xanh, yến mạch, nho, nam việt quất đẹp mắt mà vẫn đủ giá trị dinh dưỡng cho gia đình bạn.


    Ưu điểm:

    • Hoàn toàn không chứa chất bảo quản giúp an toàn cho sức khỏe.
    • Nguyên liệu được tuyển chọn gắt gao, có nguồn gốc rõ ràng.
    • Từng mẻ được làm hoàn toàn thủ công dưới bàn tay lành nghề.
    • Công thức độc quyền giúp ngũ cốc thơm ngon mà không khô cứng.
    • Giàu dinh dưỡng từ đạm thực vật, chất xơ tự nhiên và khoáng chất như Vitamin A, E; Omega 3, 6, Canxi, Magie, v.v. cho cơ thể.
    • Ngũ cốc dinh dưỡng dành cho người muốn: giảm cân, điều chỉnh chế độ ăn và vóc dáng, mẹ bầu trong và sau sinh, trẻ nhỏ.
    • Chỉ với 1 phút bạn đã có bữa ăn sáng thông minh, dinh dưỡngế 1 bữa ăn nhẹ tiện lợi, bổ dưỡng cho các hoạt động làm việc, học tập hay chơi thể thao.
    • Sử dụng Granola DK Harvest hàng ngày vào bữa sáng & bữa phụ, mỗi bữa chỉ với 2 muỗng granola tương đương 30g ~ 100 calo vừa giúp bạn có những bữa ăn ngon miệng, giàu dinh dưỡng và đặc biệt hơn là giúp săn chắc, mịn màng làn da và hỗ trợ giảm cân, tăng cơ giảm mỡ rất hiệu quả.

    Link mua hàng: shopee.vn/-Thêm-Macca-Óc-Chó-Granola-Siêu-Hạt-DK-Harvest-Ngũ-cốc-tác-dụng-giảm-cân-Date-mới-Trọng-lượng-250g-500g-i.273650958.15836560643?

    Ngũ cốc Granola DK Harvest
    Ngũ cốc Granola DK Harvest
    Ngũ cốc Granola DK Harvest
    Ngũ cốc Granola DK Harvest
  3. Top 3

    Ngũ cốc Calbee

    Calbee là thương hiệu chuyên về thực phẩm cực nổi tiếng tại Nhật Bản, với rất nhiều loại thực phẩm khác nhau, nhưng đặc biệt đứng nhất bảng bestseller và được ưa chuộng trên toàn nước Nhật là ngũ cốc trái cây.

    Các thành phần trong Ngũ cốc Calbee mang lại nhiều lợi ích cho sức khoẻ như: Trái cây sấy khô đu đủ, nho, táo, dâu tây, dừa; Yến mạch, lúa mạch đen, hạt giống lúa, ngô, hạt bí, hạnh nhân, lúa mì, gạo nâu, gạo lứa; Vitamin A, vitamin B1, vitamin B3, vitamin B5, vitamin B6, vitamin B9, vitamin B12, vitamin; Muối, glycerin..rất tốt cho hệ tiêu hóa của người dùng.


      Ưu điểm:

      • Một chén ngũ cốc trái cây và 330ml sữa tươi là một giải pháp tuyệt vời cho những buổi sáng bận rộn của bạn.
      • Những hạt ngũ cốc thơm ngon, giòn ngọt sẽ là một loại thức ăn vặt cực kỳ tốt cho sức khỏe của các bé, hoặc các chị em văn phòng.
      • Người lớn tuổi thì đây có lẽ là một loại ngũ cốc rất thân thiện với họ, thay đổi khẩu vị, giúp ăn ngon hơn và chế biến rất đơn giản.
      • Cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho người ăn chay, tiêu hóa không tốt và đặc biết là rất tốt để giảm cân cho các chị em.
      • Với cách chế biến cực kì đơn giản, đảm bảo bạn sẽ chỉ mất 2 phút để có một bữa sáng với ngũ cốc Calbee.
        Tuy chế biến cực nhanh, nhưng Calbee vẫn đảm bảo cho bạn một hàm lượng dinh dưỡng cho cả một buổi sáng năng động. Chỉ cần 1 cốc bánh Calbee vào buổi sáng là cơ thể bạn đã được cung cấp đủ dinh dưỡng và năng lượng.

      Link mua hàng: shopee.vn/-Date-12-22-Gói-482g-Ngũ-cốc-trái-cây-Calbee-Nhật-Bản-i.133027053.4636331664?

      Ngũ cốc Calbee
      Ngũ cốc Calbee
      Ngũ cốc Calbee
      Ngũ cốc Calbee
    • Bibica là một trong những công ty sản xuất và kinh doanh bánh kẹo hàng đầu tại Việt Nam và có thương hiệu rất quen thuộc với người tiêu dùng. Mỗi năm công ty có thể cung cấp cho thị trường hơn 20.000 tấn bánh kẹo các loại như: bánh tết, bánh hura, bánh quy, socola, bánh trung thu, kẹo cứng, kẹo mềm,…trong đó Hura, Goody, Orienko, Migita, Tứ Quý, Bốn mùa,…là những nhãn hàng khá mạnh trên thị trường. Với sản phẩm bột ngũ cốc Quasure Light Bibica là giải pháp hữu hiệu dành cho bệnh nhân điều trị bệnh đái tháo đường, người đang trong quá trình ăn kiêng hiệu quả. Sản phẩm được sự tư vấn & thử nghiệm lâm sàng của Viện Dinh Dưỡng Việt Nam, nên người tiêu dùng an tâm khi sử dụng.


      Ưu điểm:

      • Bột ngũ cốc Quasure Light Bibica được nghiên cứu và sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại giữ nguyên giá trị dinh dưỡng trong sản phẩm cho người tiêu dùng an tâm khí tin dùng.
      • Sản xuất đạt tiêu chuẩn HACCP và đảm bảo các chỉ tiêu về ATVS do cơ quan có thẩm quyền cấp.
      • Sản phẩm kết hợp các thành phần bao gồm 25% ngũ cốc dạng vẩy bột mì, bột gạo, bột bắp, bột đậu nành cùng các thành phần khác được tuyển chọn kỹ càng trước khi chế biến, không chứa các thành phần độc hại cho sức khỏe.
      • IInulin có trong sản phẩm giúp hấp thu và hỗ trợ tiêu hóa, bổ sung chất xơ tự nhiên giúp giảm lượng cholesterol trong máu, phòng bệnh mỡ máu cao, góp phần phòng bệnh xơ vữa động mạch.
      • Acid Folic bổ máu, ngăn ngừa bệnh tim mạch.
      • Chỉ số đường huyết thấp GI = 25,8%, không làm tăng Glucose trong máu, tốt cho người bệnh đái tháo đường.
      • Sản phẩm được sự tư vấn và thử nghiệm lâm sàng của Viện Dinh Dưỡng Việt Nam.

      Link mua hàng: shopee.vn/Bột-ngũ-cốc-Quasure-light-túi-400-gram-Bibica-Thực-phẩm-dành-cho-người-ăn-kiêng-người-tiểu-đường-i.213989179.7019537060?

      Bột ngũ cốc Quasure Light Bibica
      Bột ngũ cốc Quasure Light Bibica
      Bột ngũ cốc Quasure Light Bibica
      Bột ngũ cốc Quasure Light Bibica
    • Với hương vị thơm ngon độc đáo và bổ dưỡng, bột ngũ cốc dinh dưỡng Việt Đài là món ăn bổ dưỡng phù hợp với mọi lứa tuổi, tiện sử dụng làm bữa điểm tâm ở mọi nơi, mọi thời điểm trong ngày. Với quy trình sản xuất khép kín, ngũ cốc dinh dưỡng Việt Đài cũng đạt tiêu chuẩn an toàn thực phẩm, không chứa các hóa chất độc hại ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng.


      Ưu điểm:

      • Thành phần: Bắp (12%), bí đỏ (10%), malt (3%), đường (25%), gạo nguyên cám, bột mỳ, canxi (DCP, TCP), soya lecithin, bột kem thực vật, bột cốt dừa, gia vị vừa đủ, hương tổng hợp các loại.
      • Ngũ Cốc Dinh Dưỡng Việt Đài (500g) không chứa các chất hóa học độc hại, gồm nguyên liệu có nguồn gốc tự nhiên, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và cung cấp nhiều chất dinh dưỡng.
      • Sản phẩm được bổ sung thêm bí đỏ, tốt cho hệ miễn dịch.
      • Sản phẩm được sản xuất chế biến cẩn thận, không chứa các chất hóa học và bảo quản độc hại, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.
      • Bột ngũ cốc canxi giúp xương chắc khỏe
      • Thành phần lúa mạch trong sản phẩm có tác dụng giảm lượng cholesterol trong máu, tốt cho tim mạch. Sản phẩm còn bổ sung thêm bí đỏ, giàu vitamin và khoáng chất, giúp phòng ngừ bệnh tiểu đường, tăng cường hệ miễn dịch.
      • Đặc biệt, sản phẩm là sự kết hợp hài hòa giữa ngũ cốc tự nhiên cùng hương sữa dừa, tạo nên một mùi vị thơm ngon, phù hợp với khẩu vị người dùng.
      • Chỉ cần hòa tan một gói nhỏ với một phần nước là bạn đã có ngay một thức uống hấp dẫn, đầy đủ dinh dưỡng để khởi đầu một ngày mới.
      • Sản phẩm được đóng gói cẩn thận, đẹp mắt, thuận lợi cho việc sử dụng cũng như bảo quản lâu dài.
      • Khi bạn bận rộn không thể chuẩn bị bữa sáng, hãy để bé yêu và gia đình bạn bắt đầu ngày đầy đủ dinh dưỡng với bột ngũ cốc Việt Đài là hoàn thành bữa sáng hoàn chỉnh.

      Link mua hàng: shopee.vn/-Nhập-THAN10T6-giảm-10-khi-mua-2-SP-Bột-ngũ-cốc-dinh-dưỡng-Việt-Đài-túi-500g-(tặng-quà-KM)-i.200752454.7107496462

      Bột ngũ cốc dinh dưỡng Việt Đài
      Bột ngũ cốc dinh dưỡng Việt Đài
      Bột ngũ cốc dinh dưỡng Việt Đài
      Bột ngũ cốc dinh dưỡng Việt Đài
    • Là một loại dinh dưỡng thơm ngon, rất có lợi cho sức khoẻ, bột ngũ cốc Hàn Quốc Damtuh được chế biến từ thành phần bao gồm: Quả óc chó, hạnh nhân, bí ngô, đậu phộng (lạc), hạt ý dĩ; theo phương pháp sấy khô từ những hạt ngũ cốc được lựa chọn cẩn thận. Đây là một trong những loại bột ngũ cốc nổi tiếng nhất Hàn Quốc - có mặt ở tất cả các malls lớn nhỏ và là sản phẩm "must-have" của mọi gia đình, đặc biệt phù hợp cho các mẹ đang mang thai và các bạn ăn kiêng cần bổ sung dinh dưỡng.


      Ưu điểm:

      • Bột được làm từ những loại hạt dinh dưỡng hàng đầu thế giới, từ hạnh nhân, hạt bí ngô, đậu phộng, cườm thảo Coix lacryma-jobi (còn gọi là bobo), đến hạt óc chó đắt đỏ và bổ dưỡng bậc nhất. Tất cả được sấy khô nghiền thành bột với quy trình chế biến vô cùng khắt khe, mang lại hương vị thơm ngon, bùi bùi, ngọt béo tự nhiên từ các loại hạt.
      • Được sản xuất bằng phương pháp sấy khô từ những loại hạt ngũ cốc được lựa chọn một cách cẩn thận, hoàn toàn tự nhiên. Do được làm từ nhiều loại hạt chứa nhiều dưỡng chất nên đây là một loại thức uống rất dinh dưỡng, thơm ngon và có lợi cho sức khỏe. Các loại hạt được chế biến theo phương pháp sấy hiện đại nhằm giữ lại hầu hết chất dinh dưỡng có trong hạt.
      • Omega 3 có nhiều trong hạt óc chó giúp phát triển trí tuệ của thai nhi.
      • Vitamin và khoáng chất dồi dào giúp giữ cho làn da bà bầu được mịn màng và chống thâm nám.
      • Lượng chất xơ trong ngũ cốc giúp chống táo bón hiệu quả.
      • Với bà bầu những tháng cuối, dưỡng chất từ ngũ cốc giúp tăng chất lượng sữa non và sữa mẹ sau này.
      • Bột ngũ cốc Damtuh phù hợp cho người bận rộn thay bữa ăn sáng, uống khi đói, bổ sung dinh dưỡng cho người lớn tuổi, trẻ nhỏ, người kén ăn, người giảm cân, người ăn chay, mẹ bầu, sau sinh, người giảm cân và người có tuổi, tiểu đường..... Đặc biệt phù hợp với các chị em không có thời gian ăn sáng hoặc sợ béo.

      Link mua hàng: shopee.vn/Bột-Ngũ-Cốc-5-Loại-Hạt-Damtuh-Hàn-Quốc-Hộp-50-Gói-i.641463903.18059573792?

      Bột ngũ cốc Hàn Quốc Damtuh
      Bột ngũ cốc Hàn Quốc Damtuh
      Bột ngũ cốc Hàn Quốc Damtuh
      Bột ngũ cốc Hàn Quốc Damtuh
    • Công Ty Cổ phần Tinh chất Quê Việt chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp với dây chuyền sản xuất hiện đại, trong đó có thể kể đến các sản phẩm như trà gạo lứt, ngũ cốc lợi sữa, ngũ cốc tăng cân, ngũ cốc giảm cân, ngũ cốc dinh dưỡng, tinh bột nghệ, viên tinh nghệ sữa ong chúa, mầm đậu nành, kem nghệ CurcuNa E+... Những sản phẩm này đều được làm từ các loại hạt tự nhiên không chứa chất bảo quản, không hóa chất độc hại và rất an toàn, lành tính. Ngũ cốc dinh dưỡng Quê Việt được sản xuất từ 100% nguyên liệu hữu cơ tự nhiên, chất lượng đã được kiểm nghiệm và công bố nên an toàn, lành tính cho người sử dụng.


      Ưu điểm:

      • Ngũ cốc dinh dưỡng của Quê Việt có thể dùng ăn sáng ăn bữa tối, ăn kiêng tùy theo mục đích sử dụng
      • Cung cấp các loại vitamin A, B, C... và các khoáng chất khác giúp bổ dưỡng, cải thiện sức khỏe, bổ sung dinh dưỡng phù hợp cho mọi lứa tuổi.
      • Lợi sữa, mẹ đang mang thai, nuôi con nhỏ giúp tuyến sữa hoạt động và tiết sữa tốt.
      • Bổ sung Omega 3 giúp trẻ phát triển toàn diện, tăng chiều cao.
      • Thanh nhiệt cơ thể, cải thiện hệ tiêu hóa giúp ăn ngon miệng hơn.
      • Bổ máu, mát gan, giúp ngủ ngon, da dẻ hồng hào.
      • Cung cấp Omega 3-6-9 có lợi cho sức khỏe tim mạch, xương khớp, ngăn ngừa lão hóa tăng tuổi thọ.
      • Tăng cân, giảm cân tùy theo cách sử dụng.
      • 100% nguyên liệu từ thiên nhiên, không chất phụ gia, chất bảo quản, chất hóa học.
      • Sản phẩm hàng chính hãng, có giấy tờ chứng nhận đầy đủ.

      Link mua hàng: shopee.vn/Ngũ-cốc-dinh-dưỡng-Quê-Việt-bổ-sung-vitamin-và-dinh-dưỡng-cần-thiết-500g-i.75634049.13621658579?

      Ngũ cốc dinh dưỡng Quê Việt
      Ngũ cốc dinh dưỡng Quê Việt
      Ngũ cốc dinh dưỡng Quê Việt
      Ngũ cốc dinh dưỡng Quê Việt
    • Nestlé Fitnesse là thực phẩm ăn kiêng bổ sung dinh dưỡng bao gồm các loại vitamin, protein, chất béo, khoáng chất, năng lượng được cân chỉnh phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng hàng ngày cho người dùng. Sản phẩm đã được chế biến sẵn rất tiện lợi.


      Ưu điểm:

      • Được điều chế từ ngũ cốc nguyên cám, Ngũ cốc ăn sáng Nestlé Fitnesse Dành Cho Người Ăn Kiêng là thực phẩm được ưa chuộng trên thế giới cho bữa sáng của mọi gia đình. Bánh cũng chứa thành phần quan trọng cho chế độ cân bằng dinh dưỡng là các loại trái cây sấy khô như đu đủ, nho, dứa,…Rất tốt và phù hợp với chế độ ăn kiêng.
      • Một ưu điểm nữa cho Nestlé Fitnesse đó là có độ béo thấp, giàu chất xơ thực phẩm, giúp no lâu mà không thèm ăn vặt nên thích hợp sử dụng cho những người có nhu cầu giảm cân. Sản phẩm cũng giúp phòng ngừa các bệnh tim mạch, ung thư ruột kết và tiểu đường hiệu quả. Ngoài ra, sản phẩm còn bổ sung nhiều vitamin E, B2, B3, B6 và acid folic; khoáng chất sắt, kẽm và canxi cần thiết cho bữa ăn hàng ngày, giúp nâng cao sức khỏe mà chỉ qua các bước sử dụng tiết kiệm tối đa thời gian cho người bận rộn.
      • Bạn có thể dùng 2 khẩu phần mỗi ngày vào buổi sáng và buổi tối (mỗi khẩu phần gồm 40gam Fitnesse & Fruit + 125ml sữa ít béo không đường), kết hợp với chế độ ăn nhiều chất xơ và luyện tập thể dục đều đặn sẽ đạt được hiệu quả giảm cân trong thời gian ngắn hay có thể sử dụng kèm bánh với trà để trải nghiệm hương vị hấp dẫn hơn.
      • Hương vị thơm ngon, giúp chế độ ăn kiêng đạt hiệu quả cao, bánh Ăn Sáng Nestlé Fitnesse có hương vị thơm ngon, không gây ngán nên thích hợp sử dụng làm bữa ăn phụ cho người gầy muốn tăng cân, họp mặt bạn bè, ăn vặt hay làm quà tặng người thân, bạn bè. Từng chiếc bánh giòn rụm, hương vị hấp dẫn sẽ là những chiếc cầu nối thú vị cho những buổi gặp mặt, tụ họp, tiệc tùng bên bạn bè, người thân.

      Link mua hàng: shopee.vn/Bánh-Ngũ-Cốc-Ăn-Sáng-Nestlé-Fitnesse-Original-(-375g)-i.108166524.5933951709?

      Nestlé Fitnesse
      Nestlé Fitnesse
      Nestlé Fitnesse
      Nestlé Fitnesse
    • Là một sản phẩm của Công ty Cổ phần Nutifood nổi tiếng Việt Nam, Ngũ Cốc Dinh Dưỡng NutiFood - Canxi hứa hẹn sẽ dành cho cả gia đình bạn những bữa sáng dinh dưỡng nhất được đội ngũ Chuyên gia dinh dưỡng NutiFood nghiên cứu và phát triển từ nguồn thực phẩm thiên nhiên.


      Ngũ cốc dinh dưỡng NutiFood là nguồn dinh dưỡng thơm ngon tự nhiên, được bổ sung thêm hàm lượng Canxi cao giúp xương và răng chắc khỏe, ngăn ngừa loãng xương hiệu quả. Hỗn hợp vitamin A&D giúp tối ưu hóa khả năng hấp thu Canxi của cơ thể. Ngoài ra, chất xơ chứa trong Ngũ Cốc Dinh Dưỡng NutiFood giúp cải thiện khả năng tiêu hóa, hỗ trợ hấp thu các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể, tăng cường sức khỏe và phòng chống bệnh tật.


      Ưu điểm:

      • Sản phẩm được bổ sung: Canxi giúp xương, răng chắc khoẻ, khung xương vững vàng. Vitamin D3 tăng cường khả năng hấp thu và chuyển hoá Canxi vào xương giúp ngăn ngừa loãng xương hiệu quả. Vitamin A giúp sáng mắt và bảo vệ cơ thể khoẻ mạnh. Chất xơ giúp tăng cường sức khoẻ hệ tiêu hoá.
      • Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ tiên tiến trên dây chuyền hiện đại, quy trình chế biến khép kín đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và không gây hại với sức khỏe người tiêu dùng.
      • Sản phẩm với các thành phần thiên nhiên giúp bổ sung chất dinh dưỡng, canxi, vitamin cho cơ thể khỏe mạnh.
      • Lợi ích sản phẩm: Xương, răng chắc khỏe. Ngăn ngừa loãng xươn. Mắt sáng, khoẻ mạn. Hỗ trợ tiêu hoá.

      Link mua hàng: shopee.vn/Ngũ-cốc-dinh-dưỡng-Nutifood-Canxi-bịch-500g-i.134815913.21844422365?

      Ngũ cốc dinh dưỡng NutiFood
      Ngũ cốc dinh dưỡng NutiFood
      Ngũ cốc dinh dưỡng NutiFood
      Ngũ cốc dinh dưỡng NutiFood
    • Sử dụng ngũ cốc để làm đồ ăn sáng từ lâu đã là một thói quen của nhiều người. Tuy nhiên do nhiều nguyên nhân, trong đó chủ yếu là do một số loại ngũ cốc không cung cấp đủ dinh dưỡng nên ngũ cốc chỉ được dùng cho người lớn mà không dùng cho trẻ em. Với mong muốn có thể cung cấp cho bé một bữa ăn sáng đơn giản, nhanh gọn, cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng và năng lượng, Kellogg's - một hãng sản xuất ngũ cốc và bánh ăn sáng nổi tiếng tại Mỹ đã cho ra đời một loại ngũ cốc ăn sáng được rất nhiều người yêu thích - ngũ cốc Kellogg's Froot Loops.

      Ưu điểm:

      • Ngũ cốc ngon, bởi bánh được kết hợp với nhiều vị trái cây tự nhiên, do đó, bánh sẽ rất ngon, thơm, giòn tan mà lại chứa nhiều chất dinh dưỡng tốt cho cơ thể mẹ và bé.
      • Ngũ cốc được làm từ những loại ngũ cốc vô cùng cần thiết và bổ dưỡng như bắp ngô, lúa mì, lúa mạch. Bánh có vị ngọt dụi tự nhiên giúp bé ăn ngon hơn, ăn nhiều mà cũng không bị ngán.
      • Sản phẩm bổ sung 12 loại vitamin cần thiết và bổ dưỡng cho cơ thể mỗi ngày, gồm các khoáng chất và năng lượng thiết yếu cho bé.
      • Bánh ngũ cốc được sản xuất theo công thức ít chất béo không bão hòa, giàu Carbohydrate và chất xơ giúp bé yêu tiêu hóa tốt và chống béo phì.
      • Khi bạn bận rộn không thể chuẩn bị bữa sáng, hãy để bé yêu và gia đình bạn bắt đầu ngày đầy đủ dinh dưỡng với bánh Vitamin Kellogg's Froot Loops kết hợp với sữa tươi, nước trái cây hoặc có thể ăn không.

      Link mua hàng: lazada.vn/products/sieu-thi-winmart-ngu-coc-dinh-duong-froot-loops-kelloggs-hop-160g-i1023994687-s3424484202.html?

      Ngũ cốc Kellogg's Froot Loops
      Ngũ cốc Kellogg's Froot Loops
      Ngũ cốc Kellogg's Froot Loops
      Ngũ cốc Kellogg's Froot Loops

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy