Top 10 Bộ phim ly kỳ nhất mọi thời đại

Mai Ly 355 0 Báo lỗi

Những bộ phim ly kỳ luôn cuốn hút người xem nhờ những phân đoạn gay cấn, thót tim và đưa chúng ta từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, thậm chí chúng còn đọng lại ... xem thêm...

  1. Đôi khi mọi người có cảm giác không thể giải thích được rằng một điều gì đó tồi tệ sắp xảy ra. Bà nội trợ Linda, nhân vật nữ chính của bộ phim này do Sandra Bullock thủ vai, vừa trải qua một hiện tượng bí ẩn, điều này sau đó được xác nhận với thông tin chồng cô bị giết trong một vụ tai nạn máy bay. Tuy nhiên, ngày hôm sau bằng cách nào đó ông ấy có thể sống lại và không nhận thức được điều gì đã xảy ra. Chỉ có vợ anh mới có thể ngăn được những vòng xoay ác nghiệt của số phận chồng mình.

    Premonition
    Premonition
    Premonition

  2. Năm tên tội phạm nhỏ được tập hợp lại với nhau để làm việc cho một 'thân chủ' quyền lực và bí ẩn. Họ hoàn toàn không tin tưởng nhau và liên tục tự hỏi bản thân rằng họ đang làm việc cho ai, tại sao lại làm việc cho họ, và kết quả là gì? Câu trả lời hóa ra hoàn toàn bất ngờ. Bộ phim này tràn ngập các sự kiện và nhân vật, một cốt truyện tuyệt vời và màn diễn xuất tuyệt vời từ Kevin Spacey khiến bạn không thể bỏ qua.

    The Usual Suspects
    The Usual Suspects
    The Usual Suspects
  3. Đây là câu chuyện về một người phụ nữ không chỉ mất trí nhớ mà còn tiếp tục quên mọi thứ mới xảy ra mỗi ngày. Ngay sau khi cô tỉnh dậy, cuộc sống của cô lại bắt đầu lại: cô phải tìm hiểu những người thân yêu của mình là ai, cô làm gì để kiếm sống và hàng ngàn chi tiết nhỏ khác. Cô phải sử dụng các nhãn dán và một cuốn nhật ký video. Người ta chỉ có thể tưởng tượng những bí mật nào vẫn còn ẩn trong tâm trí cô mà cô không thể nhớ lại. Đây là một bộ phim tâm lý căng thẳng và lôi cuốn với dàn diễn viên tuyệt vời.

    Before I Go to Sleep
    Before I Go to Sleep
    Before I Go to Sleep
  4. Một kỹ sư siêu thông minh, do Ben Affleck thủ vai, người thực hiện công việc với công nghệ tiên tiến gặp vấn đề với một số khoảng trống trong trí nhớ của mình. Kỉ niệm của anh khi làm việc trong một dự án đặc biệt đã bị xóa sạch. Anh ta sẵn sàng đồng ý thỏa thuận nếu đó là câu hỏi của một vài tháng, nhưng quyết định trước mắt anh ta là có nên xóa bỏ 3 năm cuộc đời mình hay không. Anh ta đồng ý, nhưng sau này không bao giờ có thể tưởng tượng được điều gì đã xảy ra với anh ta trong khoảng thời gian tưởng như không tồn tại đó.

    Paycheck
    Paycheck
    Paycheck
  5. Thoạt nhìn, bộ phim này bắt đầu với một kịch bản đơn giản: một người đàn ông giết vợ, thừa nhận tội lỗi của mình và từ chối luật sư. Tất cả các sự thật của vụ giết người đã được biết. Will, một trợ lý trẻ tuổi của một thẩm phán khu vực, chắc chắn biết về điều này. Nhưng có điều gì đó không ổn lắm: tên tội phạm dường như quá chắc chắn về bản thân, và chúng ta sẽ sớm hiểu tại sao lại như vậy khi xem phim thôi. Sự khác biệt giữa hai ngôi sao Hopkins và Gosling của bộ phim chứa đầy sự lôi cuốn.

    Fracture
    Fracture
    Fracture
  6. Trong một tương lai không xa, công nghệ tâm linh tiên tiến xuất hiện đã cho phép thành lập một bộ máy chính phủ ngăn chặn tội phạm trước khi nó diễn ra. Nhân viên của bộ máy này có thể biết được ý định giết người của ai đó trước khi họ thực hiện, bắt giữ người đó vì một tội ác mà họ chưa từng phạm trong thực tế. Nhưng đến một ngày, chính trưởng phòng này (Tom Cruise) lại rơi vào vòng tình nghi. Chỉ sau đó anh ta mới phát hiện ra bóng tối của xã hội mà anh ta đang sống.

    Minority Report
    Minority Report
    Minority Report
  7. Một nhóm các nhà nghiên cứu hàn lâm bắt đầu cuộc săn lùng những phù thủy ngoài đời thực - cái gọi là 'nhà tâm linh học'. Nghiên cứu của họ tiến triển tốt cho đến khi một lang băm nổi tiếng tên là Silver xuất hiện. Một trợ lý trẻ, Tom Buckley, cố gắng thu hút tên lừa đảo nổi tiếng. Anh ta chắc chắn về lẽ phải của mình đến mức nhắm mắt cũng tìm được lý do thực sự khiến Silver rời khỏi hiện trường. Và sau đó nhà phê bình vĩ đại nhất của ông chết một cách bí ẩn.

    Red Lights
    Red Lights
    Red Lights
  8. Ba người bạn trẻ đang sống cuộc sống bình thường, đều mang trong mình hy vọng - giống như nhiều người trong chúng ta – về những điều tốt đẹp sẽ đến với họ. Một ngày nọ, họ phát hiện ra rằng có một cỗ máy kỳ lạ trong căn hộ của người hàng xóm gần nhà họ là một nhà khoa học và nó đã tạo ra một bức ảnh ở phòng khách nhà họ cứ sau 24 giờ. Những hình ảnh tiết lộ điều gì sẽ xảy ra ở địa điểm cụ thể đó vào ngày hôm sau. Ban đầu, những hình ảnh chỉ khiến các bạn nhỏ vui vẻ nhưng ngay sau đó lại khiến họ kinh hãi. Cuối cùng, họ chỉ thắc mắc một câu hỏi: tương lai có thể thay đổi được không?

    Time Lapse
    Time Lapse
    Time Lapse
  9. Top 9

    Trance

    Simon làm việc tại một phòng đấu giá và chịu trách nhiệm về các bức tranh. Anh ta cùng một tên tội phạm đã đánh cắp một bức tranh rất đắt tiền, nhưng họ lại xảy ra một rắc rối: sau một cú đánh vào đầu, anh ta không thể nhớ chuyện gì đã xảy ra với bức tranh, và nó dường như đã biến mất hoàn toàn. Những tên tội phạm đã phẫn nộ tra tấn anh ta, và sau đó buộc anh ta phải nhớ tất cả các chi tiết của vụ trộm với sự giúp đỡ của một nhà trị liệu thôi miên, Elizabeth, người đã đưa anh ta vào trạng thái thôi miên. Đây là một bộ phim khó hiểu nhưng rất thu hút sự chú ý của người xem, nó mô tả một cách xuất sắc trò chơi mèo vờn chuột.

    Trance
    Trance
    Trance
  10. Top 10

    Passion

    Bộ phim là một phiên bản làm lại của Tội ác tình yêu do Pháp sản xuất, thoạt đầu có vẻ giống như một câu chuyện kéo dài, nhưng cuối cùng lại để lại cho người xem nhiều điều phải suy nghĩ. Hai người phụ nữ mạnh mẽ đã làm xấu mặt nhau công khai trong một buổi lễ và làm như vậy theo một cách rất Pháp: rất quý phái và sang trọng. Phần kết của câu chuyện sẽ không để lại sự thờ ơ cho ai đâu nhé. Noomi Rapace và Rachel McAdams sẽ mang đến những màn diễn xuất tuyệt vời trong câu chuyện bi thảm này và sẽ đọng lại trong tâm trí bạn một thời gian dài.


    Nguồn: BRIGHTSIDE

    Passion
    Passion
    Passion



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy