Top 10 Bộ phim có điểm IMDb cao nhất thế giới hiện nay

Na Muội Muội 78299 2 Báo lỗi

IMDb là một website xếp hạng phim lâu đời và uy tín nhất thế giới hiện nay. Các bộ phim được đánh giá theo tiêu chuẩn IMDb này đều được xem xét kỹ lưỡng dựa ... xem thêm...

  1. Bộ phim Nhà tù Shawshank phát hành năm 1994. Dù thu được số tiền khá khiêm tốn từ việc chiếu rạp nhưng bộ phim là ông vua của thị trường cho thuê băng đĩa gia đình. Bộ phim được rất nhiều tạp chí điện ảnh xếp trong danh sách những bộ phim kinh điển và phim hay phải xem của thời đại.


    Andrew là một nhân viên nhà băng, anh bị kết án chung thân sau khi giết vợ và nhân tình của cô ta. Anh một mực cho rằng mình đã bị oan. Andrew bị đưa tới nhà tù Shawshank. Đây là thế giới ngầm của các phạm nhân, sự hà khắc của hệ thống quản giáo xung đột và giành nhau quyền thống trị. Riêng chỉ có các phạm nhân là bị kẹt ở giữa và có nguy cơ bỏ mạng. Làm quen với tay "quản lý chợ đen" Redding, Andrew dần thích nghi với cuộc sống tại nhà tù Shawshank. Song, kế hoạch lớn hơn việc tồn tại ở nhà tù này cũng đang được anh suy tính. Qua con mắt và lời kể của Redding, cuộc vượt ngục vĩ đại này được kể lại tuần tự cùng một kết thúc bất ngờ.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Đạo diễn: Frank Darabont
    Kịch bản: Frank Darabont

    Diễn viên: Tim Robbins, Morgan Freeman, Bob Gunton, William Sadler, Clancy Brown, Gil Bellows

    Điểm IMDb: 9.3

    Phim Nhà tù Shawshank
    Phim Nhà tù Shawshank
    Trailer phim Nhà tù Shawshank

  2. Bộ phim Bố già phát hành năm 1972 được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Mario Puzo. Bộ phim Bố già từng giành 3 giải Oscar và luôn nằm trong số những bộ phim hay nhất mọi thời đại.


    Bộ phim kể về Vito Corleone là một ông trùm khét tiếng nhất tại Mỹ lúc bấy giờ. Tuy nhiên, con trai út của ông là Michael sau khi trở về từ Thế chiến thứ II đã quyết định không tham gia bất cứ phi vụ gì của gia đình mình. Nhưng trong đám cưới của con gái Vito, một trận chiến khốc liệt đã nổ ra trong thế giới tội phạm, Michael chứng kiến cha của mình bị bọn Mafia đối đầu ám sát. Tuy nhiên, cha của anh đã may mắn thoát chết trong vụ ám sát này. Sau khi phá vỡ được kế hoạch ám sát lần thứ hai, Michael quyết định đi báo thù cho cha mình. Nhưng cũng từ đây, anh bước vào hành trình đầy máu và hiểm nguy, Michael sẽ làm gì? Với những tình tiết thắt nút, mở nút cũng như những màn đấu súng nguy hiểm, bộ phim đưa người xem đến với thế giới tội phạm đầy bạo lực và tàn nhẫn với những vỏ bọc giả dối thông qua câu chuyện về một gia đình mafia gốc Italy ở New York


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Đạo diễn: Francis Ford Coppola
    Tác giả: Mario Puzo (tiểu thuyết và kịch bản), Francis Ford Coppola

    Diễn viên: Marlon Brando, Al Pacino, James Caan, Robert Duvall, Diane Keaton

    Điểm IMDb: 9.2

    Phim Bố già
    Phim Bố già
    "Bố già" là một trong những bộ phim hay nhất mọi thời đại
  3. 12th Fail là một bộ phim tiểu sử nói tiếng Hindi của Ấn Độ năm 2023 do Vidhu Vinod Chopra đạo diễn, sản xuất và viết kịch bản. Ra rạp vào ngày 27 tháng 10 năm 2023, 12th Fail đã nhận được sự hoan nghênh của giới phê bình và nổi lên như một bộ phim ăn khách. Tại Filmfare Awards lần thứ 69, phim đã giành được 5 giải thưởng, bao gồm Phim hay nhất, Đạo diễn xuất sắc nhất và Nam diễn viên chính xuất sắc nhất (Nhà phê bình) (Massey).


    Nó dựa trên cuốn sách phi hư cấu cùng tên năm 2019 của Anurag Pathak kể về Manoj Kumar Sharma , người đã vượt qua cảnh nghèo cùng cực để trở thành sĩ quan Sở cảnh sát Ấn Độ. Phim có sự tham gia của Vikrant Massey trong vai Sharma, cùng với Medha Shankar, Anant V Joshi, Anshumaan Pushkar và Priyanshu Chatterjee.

    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Đạo diễn: Vidhu Vinod Chopra
    Kịch bản: Vidhu Vinod Chopra, Jaskunwar Kohli

    Diễn viên chính: Vikrant Massey, Medha Shankar, Anant V Joshi, Ansumaan Pushkar

    Điểm IMDb: 9.1

    12th Fail
    12th Fail
    12th Fail
  4. Bộ phim Kỵ sĩ bóng đêm là một bộ phim điện ảnh siêu anh hùng năm 2008 do Christopher Nolan làm đạo diễn, sản xuất và đồng biên kịch. Dựa trên nhân vật truyện tranh Người Dơi của DC Comics, tác phẩm là phần thứ hai trong loạt phim điện ảnh bộ ba The Dark Knight của Nolan cũng như phần tiếp nối của Huyền thoại Người Dơi (2005).


    Bộ phim kể về cuộc sống của những cư dân thành ở phố Gotham bị đảo lộn do hàng loạt vụ giết người xảy ra mà không tìm ra được hung thủ. Kẻ đứng sau tất cả âm mưu đen tối này chính là Joker, kẻ được các băng đảng trong thành phố thuê để trừ khử Người Dơi. Bộ ba Người dơi – Trung úy Gordon – Luật sư Harvey Dent vốn gắn bó với nhau để chống lại các thế lực xấu nay bị chia rẽ. Mọi chuyện sẽ diễn tiến ra sao? Hãy cùng theo dõi bộ phim để có câu trả lời.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Đạo diễn: Christopher Nolan
    Kịch bản: Jonathan Nolan, Christopher Nolan

    Diễn viên: Christian Bale, Michael Caine, Heath Ledger, Gary Oldman, Aaron Eckhart, Maggie Gyllenhaal, Morgan Freeman

    Điểm IMDb: 9.0

    Phim Kỵ sĩ bóng đêm
    Phim Kỵ sĩ bóng đêm
    Trailer phim Kỵ sĩ bóng đêm
  5. Bản Danh Sách Của Schindler ra mắt vào ngày 30 tháng 11 năm 1993 tại Washington, D.C và được phát hành rộng rãi trên khắp toàn nước Mỹ vào ngày 15 tháng 12 năm 1993. Schindler's List thường được coi là một trong những bộ phim hay nhất mọi thời đại.


    Bộ phim dựa trên cuộc đời của Oskar Schindler, ông là một doanh nhân người Đức đã cứu sống hơn một nghìn người và trong đó phần lớn là người Do Thái gốc Ba Lan đang tị nạn trong thời kỳ phát xít Đức tàn sát người Do Thái bằng cách thuê họ vào làm việc trong các nhà máy của ông.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Đạo diễn: Steven Spielberg
    Kịch bản: Steven Zaillian

    Diễn viên: Liam Neeson, Ben Kingsley, Ralph Fiennes, Caroline Goodall, Jonathan Sagall, Embeth Davidtz

    Điểm IMDb: 9.0

    Phim Schindler's List
    Phim Schindler's List
    Trailer phim Schindler's List
  6. Chúa tể những chiếc nhẫn: Sự trở lại của nhà vua (tiêu đề tiếng Anh: The Lord of the Rings: The Return of the King) là bộ phim điện ảnh phiêu lưu kỳ ảo của đạo diễn Peter Jackson. Đây là bộ phim kết thúc của bộ ba phim Chúa tể những chiếc nhẫn trước đó là Hiệp hội nhẫn thần (2001) và Hai tòa tháp (2002).


    Sauron huy động toàn lực cho trận chiến khốc liệt cuối cùng, đó là tấn công vào Gondor – vùng đất huyết mạch của loài người. Gondor dưới sự lãnh đạo của vị vua nhu nhược đã trở nên quá mong manh và nguy ngập. Đó cũng chính là lúc những người anh hùng phát huy hết những khả năng của mình. Cùng với sự hỗ trợ của các chiến binh Rohan và lực lượng những hồn ma bị nguyền rủa trong khe núi, Aragorn đã thống lĩnh những người Gondor để chống lại Sauron, anh đã thực hiện sứ mệnh mà số phận giao phó cho mình, đó là Aragorn sinh ra để trở thành Vua của Gondor, anh đã chứng minh được điều đó. Cùng lúc đó, Frodo và Sam tiếp tục dấn sâu vào vùng đất ma quỷ đầy nguy hiểm để thực thi sứ mạng của mình, đó là tiêu hủy Chiếc Nhẫn Quyền Lực.


    Bộ phim phát hành năm 2003. Có thể nói The Return of the King là phần có nội dung hấp dẫn cùng những màn chiến đấu vô cùng hay và cực kỳ hoành tráng. The Lord Of The Ring 3 không chỉ làm mê mẩn khán giả yêu phim mà còn chinh phục nhiều trái tim các nhà phê bình điện ảnh với 11 giải Oscar năm 2004 trong đó có Oscar Phim hay nhất và Oscar Đạo diễn xuất sắc nhất.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Đạo diễn: Peter Jackson
    Kịch bản: Fran Walsh, Philippa Boyens, Peter Jackson

    Diễn viên: Elijah Wood, Ian McKellen, Sean Astin, Andy Serkis, Viggo Mortensen, Dominic Monaghan, Billy Boyd, John Rhys-Davies, Orlando Bloom

    Điểm IMDb: 9.0

    Phim The Lord of the Rings: The Return of the King
    Phim The Lord of the Rings: The Return of the King
    Trailer phim The Lord of the Rings: The Return of the King
  7. 12 Angry Men (tạm dịch: 12 người đàn ông giận dữ) là một bộ phim Mỹ sản xuất năm 1957, được chuyển thể từ vở kịch truyền hình cùng tên của Reginald Rose. Bộ phim được chính Rose viết kịch bản và sản xuất, và do Sidney Lumet đạo diễn. 12 Người Đàn Ông Giận Dữ được tôn vinh như một chuẩn mực của nghệ thuật điện ảnh. Bộ phim phát hành năm 1967 nhưng lại có vị trí thứ 87 trong bảng xếp hạng 100 phim hay nhất mọi thời đại và thứ 42 trong bảng xếp hạng 100 phim truyền cảm hứng cho con người nhiều nhất.


    Bộ phim kể về một thanh niên bị tình nghi rằng đã giết cha ruột của mình, 12 người của bồi thẩm đoàn bắt đầu phiên làm việc và tất cả hội thẩm viên đều muốn nhanh chóng kết thúc vụ án vì các chứng cớ đã quá rõ ràng, chỉ trừ một người duy nhất. Ông không muốn sinh mạng của một người lại có thể được quyết định chỉ trong vòng chưa đầy 10 phút. Ông cũng có một sự nghi ngờ riêng đối với vụ án kì lạ này và ông quyết định tìm cách để thuyết phục mọi người. Nhưng ông sẽ làm gì để giúp cậu bé kia và làm cách nào để thuyết phục những người trong bồi thẩm đoàn? Hãy theo dõi bộ phim nhé.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Đạo diễn: Sidney Lumet
    Tác giả: Reginald Rose
    Diễn viên: Henry Fonda, Lee J. Cobb, E. G. Marshall, Martin Balsam, Jack Warden, John Fiedler, Jack Klugman, Edward Binns

    Điểm IMDb: 9.0

    Phim 12 Angry Men
    Phim 12 Angry Men
    Trailer phim 12 Angry Men
  8. Bố già 2 phát hành năm 1974 là phần tiếp theo của tác phẩm nổi tiếng Bố già sản xuất vào năm 1972. Trong phần thứ hai này sẽ có hai câu chuyện, hai tuyến nhân vật và hai tuyến thời gian song hành nhau. Một là câu chuyện của gia đình mafia Corleone tiếp tục khi Michael đã lên làm ông trùm và âm mưu mở rộng địa bàn sang Las Vegas lẫn Cuba và xen lẫn với những hồi ức về Bố già khi mới đặt chân đến New York.


    Bố già 2 là phần tiếp theo được đánh giá thành công nhất trong lịch sử điện ảnh, nhiều người còn cho rằng bộ phim hay tương đương và thậm chí là hay hơn phần đầu. Cùng với phần đầu tiên, Bố già 2 được coi là một trong những bộ phim hay nhất mọi thời đại.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Đạo diễn: Francis Ford Coppola
    Tác giả: Mario Puzo, Francis Ford Coppola
    Diễn viên: Al Pacino, John Cazale, Robert Duvall, Diane Keaton, Robert De Niro

    Điểm IMDb: 9.0

    Phim Bố già 2
    Phim Bố già 2
    Trailer phim Bố già 2
  9. Pulp Fiction (còn có tên tiếng Việt là "Chuyện tào lao") là một bộ phim tâm lý tội phạm của Mỹ phát hành năm 1994 có bối cảnh quay tại Los Angeles. Bộ phim là một thành công lớn trong sự nghiệp làm phim của Quentin Tarantino và là phim độc lập đầu tiên có doanh thu hơn 200 triệu USD. Về mặt giải thưởng, phim giành 1 giải Oscar cho kịch bản gốc xuất sắc (cùng 6 đề cử khác), 1 quả cầu vàng, 1 cành cọ vàng và rất nhiều giải thưởng khác. Viện điện ảnh Mỹ xếp phim này đứng thứ 7 trong cuộc bình chọn những bộ phim gangster hay nhất mọi thời đại.

    Nội dung của phim Pulp Fiction (Chuyện Tào Lao) bao gồm nhiều sự trái khoáy, nó là một tập hợp các câu chuyện rời rạc, tào lao nhưng lại vô cùng gắn kết, nó phá vỡ rất nhiều trật tự của điện ảnh và đặc biệt khi nói về thế giới tội phạm nước Mỹ nhưng lại hoàn toàn không có tuyến nhân vật đại diện cho phe chính nghĩa và không thể bỏ qua phần hội thoại của bộ phim gồm nhiều những câu chuyện tào lao và có phần bậy bạ.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Đạo diễn: Quentin Tarantino
    Tác giả: Quentin Tarantino

    Diễn viên: John Travolta, Samuel L. Jackson, Uma Thurman, Harvey Keitel, Tim Roth

    Điểm IMDb: 8.9

    Phim Pulp Fiction
    Phim Pulp Fiction
    Trailer phim Pulp Fiction
  10. Lord of the Rings: The Fellowship of the Ring (Chúa tể của những chiếc nhẫn: Những Người Bạn Của Nhẫn) là bộ phim giả tưởng của đạo diễn Peter Jackson ra mắt năm 2001. Tác phẩm đã mở đầu cho loạt Chúa tể của những chiếc nhẫn và dựa theo tập đầu cùng tên trong bộ tiểu thuyết giả tưởng 3 tập The Lord of the Rings của nhà văn người Anh J. R. R. Tolkien.

    Lấy bối cảnh vùng Trung Địa, bộ phim kể về cuộc hành trình tiêu diệt Chiếc nhẫn quyền lực (One Ring) của một người Hobbit tên là Frodo Baggins. Số phận của Middle-earth nằm trong tay Frodo và tám người bạn trong Hiệp hội bảo vệ nhẫn (The Fellowship of the Ring) trong chuyến đi tới núi Doom ở Mordo, nơi duy nhất có thể phá huỷ chiếc nhẫn One Ring của Chúa tể bóng tối Sauron.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Đạo diễn: Peter Jackson
    Kịch bản: Frances Walsh, Philippa Boyens, Peter Jackson
    Diễn viên: Elijah WoodIan McKellen, Liv Tyler, Viggo Mortensen, Sean Astin, Cate Blanchett, John Rhys-Davies, Billy Boyd

    Điểm IMDb: 8.9

    Chúa Tể Của Những Chiếc Nhẫn: Những Người Bạn Của Nhẫn
    Chúa Tể Của Những Chiếc Nhẫn: Những Người Bạn Của Nhẫn
    Chúa Tể Của Những Chiếc Nhẫn: Những Người Bạn Của Nhẫn



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy