Top 7 Biệt thự, Villa, Resort Villa nghỉ dưỡng đẹp nhất Bà Rịa - Vũng Tàu

Kiều Nguyễn 41 0 Báo lỗi

Hiện nay, Bà Rịa - Vũng Tàu là thành phố thu hút rất nhiều dự án bất động sản nghỉ dưỡng chất lượng, đẹp, không gian xanh bên bờ biển và rất tiện ích tại tỉnh ... xem thêm...

  1. Top 1

    Saint Simeon

    Gọi điện

    Saint Simeon được quy hoạch, thiết kế và xây dựng nằm dọc theo dải bờ biển Long Hải, khuất trong một eo nhỏ được che chở bởi mũi Kỳ Vân và Cửa Lấp. Centara Grand Saint Simeon gần biển nên thừa hưởng khí hậu ôn hòa quanh năm và chế độ thủy triều ổn định. Vị trí của Saint Simeon liên kết khá tốt với các điểm: TP. HCM, sân bay quốc tế mới Long Thành,...


    Saint Simeon được thiết kế kiểu kiến trúc bậc thang nên các căn biệt thự của dự án này có tầm nhìn hướng ra biển. Saint Simeon đáp ứng đầy đủ phong thủy của phương Đông với gió lộng thổi vào nhà, khuôn viên tràn ngập ánh sáng thiên nhiên, hồ bơi riêng, bờ biển ngay tầm mắt. Cuộc sống tại Saint Simeon hoàn hảo với tổ hợp tiện ích: khách sạn, phòng hội nghị, thư viện, sân chơi cho trẻ, shop hàng hiệu, thực phẩm, spa, nhà hàng ngoài trời, khu hồ bơi và thể thao trung tâm,... Tận hưởng một liều vitamin biển và khơi dậy tâm hồn của quý khách với một kỳ nghỉ thoải mái tại Saint Simeon Resort Villa Owner.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Xã Phước Tỉnh, Huyện Long Điền, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0823 770 333 & 097 297 0592
    Email: reservation@saintsimeonlonghai.com
    Website: https://www.saintsimeonlonghai.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/SaintSimeonresortandspa
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
      Gọi điện
      Saint Simeon
      Saint Simeon
      Saint Simeon
      Saint Simeon

    • Top 2

      Biệt Thự Sanctuary

      Sanctuary - Biển Hồ Tràm toạ lạc ấp Hồ Tràm, xã Phước Thuận, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, Sanctuary nằm cách TP.HCM, Sanctuary chạy dọc theo bãi biển với phong cảnh tao nhã và vẻ quyến rũ tự nhiên bậc nhất thế giới, sẽ đưa bạn vào một thế giới khác, không khí biển trong lành sẽ giúp đánh thức các giác quan của bạn. Từ Sanctuary - Biển Hồ Tràm chúng ta có thể đi dạo theo đường biển để đến khu chợ nhỏ để lựa chọn các món hải sản tươi ngon hoặc được chế biến theo yêu cầu và mang về villa thưởng thức.


      Bước vào khu biệt thự cao cấp Sanctuary - Biển Hồ Tràm hầu như các căn đều có view hướng ra biển, tạo sự thích thú cũng như sự thoải mái khi trải nghiệm một không gian bãi biển xanh và cát trắng. Cùng với đó là Sanctuary - Biển Hồ Tràm trang bị các bể bơi trong nhà, khu biệt thự mang đến cho bạn cảm giác được vẫy vùng giữa đại dương trong xanh. Cảm nhận không khí mặn mòi và gió biển với chuyến thăm thiên đường khi quý khách ở lại Cộng đồng nghỉ dưỡng Sanctuary Hồ Tràm.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Hồ Tràm, Huyện Xuyên Mộc, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
      Điện thoại: 0254 3781 631
      Website: https://sanctuary.com.vn/
      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
        Biệt thự Sanctuary
        Biệt thự Sanctuary
        Sanctuary - Biển Hồ Tràm
        Sanctuary - Biển Hồ Tràm
      • Top 3

        The Wind Boutique Resort

        Nằm tại thành phố Vũng Tàu, cách Tượng Chúa Ki-tô Vua 1,1 km, The Wind Boutique Resort có 2 hồ bơi ngoài trời, tầm nhìn ra cảnh núi non, khu vườn nhiệt đới với thác nước, ao cá và nhiều khu vực tiếp khách cho khách thư giãn với ly đồ uống. Tất cả các suite tại đây đều được bố trí phòng khách với TV, phòng ngủ riêng cũng như phòng tắm riêng với áo choàng tắm và dép. Một số phòng còn có ban công, khu vườn riêng, bể sục trong nhà/ngoài trời hoặc bếp.


        Resort cung cấp dịch vụ đưa khách đi miễn phí đến các bãi biển và cửa hiệu gần đó. Các tiện nghi khác trong khuôn viên bao gồm bể sục, phòng xông hơi ướt, phòng xông hơi khô, phòng tập thể dục, tiện nghi chơi bi-da, phòng vui chơi cho trẻ em, phòng trò chơi board game và tiện nghi chơi bóng bàn. Có nhiều quán bar và nhà hàng địa phương nằm gần resort. The Wind Boutique Resort cách Bãi Trước 1,1 km, Bãi Sau 1,8 km và sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất 71 km.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 84-B10 Phan Chu Trinh, Phường 2, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
        Điện thoại: 0254 3858 859
        Email: info@thewind.com.vn
        Website: https://www.thewind.com.vn/
        Fanpage: https://www.facebook.com/thewindvungtau
        Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
        The Wind Boutique Resort
        The Wind Boutique Resort
        The Wind Boutique Resort
        The Wind Boutique Resort
      • Top 4

        Marina Bay Vũng Tàu Resort & Spa

        Tọa lạc tại thành phố Vũng Tàu, Marina Bay Vung Tau Resort & Spa có sân hiên, nhà hàng, quầy bar và WiFi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên. Chỗ nghỉ này nằm cách Bãi Dâu khoảng 2 km, Khu du lịch sinh thái và văn hóa Hồ Mây 4,6 km cũng như Bạch Dinh 5,6 km. Nơi đây có hồ bơi ngoài trời mở cửa quanh năm, trung tâm thể dục, phòng xông hơi khô và khu vườn. Tất cả phòng nghỉ tại Marina Bay Vung Tau Resort & Spa đều được trang bị ấm đun nước, máy điều hòa, két an toàn và TV màn hình phẳng. Một số phòng có ban công.


        Chỗ nghỉ phục vụ bữa sáng buffet và bữa sáng à la carte hằng ngày. Nhân viên nói tiếng Việt và tiếng Anh tại lễ tân luôn sẵn lòng cung cấp thông tin hữu ích về khu vực cho du khách. Marina Bay Vung Tau Resort & Spa nằm cách Tượng Chúa Kitô Vua 8,9 km và Ngọn hải đăng Vũng Tàu 9,1 km. Sân bay gần nhất là sân bay Vũng Tàu, nằm trong bán kính 4 km từ resort.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 115 Trần Phú, Phường 5, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
        Điện thoại: 0254 3848 888
        Email: info@marinabayvungtau.com
        Website: https://marinabayvungtau.com/
        Fanpage: https://www.facebook.com/marinabayvungtau
        Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
        Marina Bay Vũng Tàu Resort & Spa
        Marina Bay Vũng Tàu Resort & Spa
        Marina Bay Vũng Tàu Resort & Spa
        Marina Bay Vũng Tàu Resort & Spa
      • Top 5

        Seaside Resort

        Seaside Resort Vung Tau nằm ở trung tâm Thành phố Vũng Tàu và chỉ cách Cáp treo Vũng Tàu 4 phút đi bộ. Nơi đây có hồ bơi ngoài trời, Wi-Fi miễn phí và chỗ đậu xe miễn phí. Tượng Chúa Giê-su nằm cách đó 15 phút lái xe. Toàn bộ các phòng máy lạnh tại đây được trang bị sàn gỗ, TV màn hình phẳng và minibar. Một số phòng có ban công riêng nhìn ra biển. Phòng tắm riêng đi kèm bồn tắm hoặc vòi sen nước nóng.


        Seaside Resort Vung Tau cách Bãi Sau (Bãi biển Công cộng) 20 phút lái xe. Cảng Tàu Tốc hành cách nơi đây 3 km và khách đi xe 10 phút là đến được Bạch Dinh (White Palace). Trung tâm dịch vụ doanh nhân tại đây cung cấp dịch vụ fax và phô-tô miễn phí. Khách sạn cũng có xe đạp cho thuê, phòng họp và chỗ giữ hành lý. Báo hàng ngày cũng có sẵn tại quầy lễ tân. Để phục vụ ăn uống, nơi này có nhà hàng trong khuôn viên cung cấp món ăn Phương Tây và Việt Nam, dịch vụ phòng đáp ứng nhu cầu ăn uống trong phòng cũng như tiện nghi tiệc nướng ngoài trời.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 28 Trần Phú, Phường 1, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
        Điện thoại: 0254 3513 888
        Email: seaside@seasideresort.com.vn
        Website: https://seasideresort.vn/
        Fanpage: https://www.facebook.com/seasideresortvungtau
        Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
        Seaside Resort
        Seaside Resort
        Seaside Resort
        Seaside Resort
      • Top 6

        The IMPERIAL Hotel & Resort Vung Tau

        Nằm ở khu Bãi Sau, The IMPERIAL Vung Tau Hotel & Resort cung cấp chỗ nghỉ với lối trang trí thời Victoria và khu vực bãi biển riêng. Khách sạn này có hồ bơi ngoài trời và 2 lựa chọn ăn uống ngay trong khuôn viên. Du khách có thể truy cập WiFi miễn phí ở tất cả các khu vực. Nhìn ra quang cảnh biển, hồ bơi hoặc thành phố, tất cả phòng nghỉ rộng rãi tại đây được trang bị tủ để quần áo và két an toàn cá nhân. Mỗi phòng đầy đủ tiện nghi đều có cửa sổ lớn, khu vực ghế ngồi, bàn làm việc và TV truyền hình cáp màn hình phẳng. Phòng tắm riêng đi kèm tiện nghi vòi sen và bồn tắm. Máy sấy tóc, dép đi trong phòng, áo choàng tắm và đồ vệ sinh cá nhân được cung cấp để tạo sự thoải mái cho du khách.


        Chỗ nghỉ có các tiện nghi giải trí như CLB bãi biển, spa sang trọng và trung tâm thể dục. The IMPERIAL Vung Tau Hotel & Resort cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ cùng nhiều dịch vụ như phòng giữ hành lý và chỗ đỗ xe miễn phí. Nhà hàng Dining Restaurant phục vụ các món ăn Việt Nam, Châu Á và Châu Âu. Tại đây có các món ăn ngon nhất của Châu Á như Thái Lan, Nhật Bản và Ấn Độ. The Bistro tập trung vào các món ăn ngon của Trung Quốc để thỏa mãn vị giác của du khách. Du khách có thể thưởng thức hải sản tươi ngon tại nhà hàng hải sản La Sirena. Du khách cũng có thể thưởng thức nhiều loại đồ uống tại Lobby Lounge. Khách sạn nằm cách Ngọn hải đăng Vũng Tàu và Tượng Chúa Kitô Vua 2,2 km trong khi Mũi Nghinh Phong cách đó 2,9 km. Sân bay gần nhất là sân bay Tân Sơn Nhất, nằm trong bán kính 100 km từ chỗ nghỉ.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 159 Thùy Vân, Phường Thắng Tam, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
        Điện thoại: 0254 3628 888
        Email: info@imperialhotel.vn
        Website: https://www.imperialhotel.vn/
        Fanpage: https://www.facebook.com/ImperialHotelVungTau
        Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
        The IMPERIAL Hotel & Resort Vung Tau
        The IMPERIAL Hotel & Resort Vung Tau
        The IMPERIAL Hotel & Resort Vung Tau
        The IMPERIAL Hotel & Resort Vung Tau
      • Top 7

        SV Boutique Resort (Léman Cap Resort)

        Gọi điện

        Nằm trong một tòa nhà thuộc địa kiểu Pháp ở sườn đồi và có hồ bơi vô cực đầy mời gọi với khung cảnh biển làm nền, SV Boutique Resort cung cấp chỗ nghỉ được bài trí trang nhã tại thành phố cảng Vũng Tàu. Khách lưu trú tại chỗ nghỉ có khu vườn bao quanh này có thể thưởng thức đồ uống tự chọn tại quầy bar trong khuôn viên. Chỗ nghỉ này cung cấp WiFi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên. Mỗi phòng nghỉ tại đây đều có lối trang trí hiện đại với tông màu trung tính. Các phòng cũng có hiên/sân hiên, TV truyền hình cáp màn hình phẳng với đầu đĩa DVD, minibar và két an toàn. Các phòng tắm riêng đi kèm tiện nghi vòi sen và bồn tắm. Bồn tắm spa được bố trí ở một số loại phòng. Đồ vệ sinh cá nhân miễn phí, máy sấy tóc, áo choàng tắm và dép đi trong phòng cũng được cung cấp để tạo thuận tiện cho khách.


        Nhân viên nói được nhiều thứ tiếng tại quầy lễ tân 24 giờ của chỗ nghỉ sẵn lòng hỗ trợ du khách với các dịch vụ như đặt tour du lịch, đặt vé, tiền sảnh, cho thuê xe hơi cũng như giữ hành lý. Du khách có thể dùng bữa tại nhà hàng trong khuôn viên, nơi phục vụ một loạt các món ăn ngon của địa phương và phương Tây, bao gồm cả lựa chọn hải sản. Những khách lái xe tới chỗ nghỉ có thể sử dụng chỗ đỗ xe miễn phí trong khuôn viên. SV Boutique Resort nằm cách Tượng Chúa Kitô Vua 900 m và Mũi Nghinh Phong 1,3 km. Bến phà gần nhất nằm trong bán kính 10 phút đi bộ từ SV Boutique Resort trong khi sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, cách đó 72 km.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 66/15 hạ Long, Phường 2, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
        Điện thoại: 0865 333 466
        Website: https://svboutique.vn/
        Fanpage: https://www.facebook.com/svboutiquevungtau
        Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
        Gọi điện
        SV Boutique Resort
        SV Boutique Resort
        SV Boutique Resort
        SV Boutique Resort




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy