Top 10 Biệt thự đắt tiền trên thế giới

Lý Cẩm Giang 142 0 Báo lỗi

Với nhiều người, sở hữu một căn nhà chỉ bao gồm những tiện ích cơ bản, tuy nhiên, trong suy nghĩ của giới siêu giàu trên thế giới, căn nhà của họ lại mang giá ... xem thêm...

  1. Cung điện Buckingham có thể sẽ không được rao bán cho bất kỳ ai nhưng nếu điều này có thể xảy ra thì nó sẽ trị giá khoảng 6,7 tỷ đô la. Với 240 phòng ngủ cũng như hồ bơi và nơi phẫu thuật của bác sĩ, đây là nơi được Hoàng gia Anh gọi là nhà và cũng mở cửa cho công chúng tham quan có hướng dẫn viên. Cung điện Buckingham không chỉ là dinh thự đắt nhất thế giới mà còn là nơi 'rộng rãi' nhất.

    Tổng cộng, cung điện Buckingham giàu có này nếu bạn có thể gọi nó là một ngôi nhà đơn thuần nhưng chứa 775 phòng : 188 phòng dành cho nhân viên, trong đó có 52 phòng ngủ dành cho hoàng gia và khách, 19 phòng làm việc, 92 văn phòng và 78 phòng tắm. Nó cũng có một đội ngũ nhân viên khổng lồ cũng như những khu vườn xinh đẹp. Người ta đồn rằng, có một vài căn phòng bí mật khác nằm rải rác khắp dinh thự sang trọng khổng lồ này.


    Giá trị ước tính: 6,7 tỷ USD
    Địa điểm: London, Vương quốc Anh
    Chủ sở hữu: Nữ hoàng Anh

    Cung điện Buckingham
    Cung điện Buckingham
    Cung điện Buckingham
    Cung điện Buckingham

  2. Top 2

    Antilia

    Căn biệt thự Antilia thuộc sở hữu của Mukesh Ambani, là người đàn ông giàu nhất ở Ấn Độ, căn nhà được đặt tên theo một hòn đảo thần thoại ở Đại Tây Dương. Tòa nhà có diện tích lên tới 37.161 mét vuông ( tương đương 400.000 foot vuông) này nằm trong mã bưu điện uy tín nhất của Ấn Độ và cao tới 27 tầng, với mỗi trần cao gấp đôi được tính là hai tầng. Tuy nhiên, mặc dù có chiều cao khổng lồ, nó được thiết kế để chống lại những trận động đất lớn.

    Tòa nhà Antilia xinh đẹp này được thiết kế dựa trên các yếu tố truyền thống, tự nhiên, nhưng cũng có toàn bộ sáu tầng dành riêng cho bãi đậu xe. Nó có một ngôi đền khổng lồ, một số dãy phòng dành cho khách, một tiệm làm đẹp, một tiệm kem và một rạp chiếu phim riêng cho tất cả mọi người thưởng thức. Nó thậm chí còn có một phòng tuyết có thể phun ra những bông tuyết, nếu nhiệt độ cao của Ấn Độ trở nên quá mức.

    Giá trị ước tính: 2 tỷ USD
    Địa điểm: Mumbai, Ấn Độ
    Chủ sở hữu: Mukesh Ambani

    Biệt thự đắt tiền Antilia
    Biệt thự đắt tiền Antilia
    Biệt thự Antilia
    Biệt thự Antilia
  3. Villa Leopolda nằm giữa hai trong số những khu vực danh giá bậc nhất thế giới là Monaco và Nice. Xa hoa và phong cách, đây là những mỹ từ dùng để miêu tả tài sản sang trọng với quá khứ vương giả và trước đây thuộc về Vua Leopold II của Bỉ. Kể từ đó, nó đã qua tay nhiều chủ sở hữu và cũng được sử dụng làm phim trường cho bộ phim "La Main Au Collet" của Alfred Hitchcock.

    Từ năm 1987, Lily Safra, người được thừa kế biệt thự Villa Leopolda sau khi chồng qua đời. Một nhà từ thiện người Brazil và là góa phụ của chủ ngân hàng Lebanon William Safra, khu đất rộng 50 mẫu của bà bao gồm một nhà kính lớn, một bể bơi và nhà bể bơi, một nhà bếp ngoài trời, sân bay trực thăng và một nhà khách. Hồ bơi khổng lồ và những khu vườn rộng lớn của nó được cho là đòi hỏi công việc hàng ngày của hơn 50 người làm vườn. Trên toàn bộ tài sản, có 80.000 feet vuông không gian.

    Giá trị ước tính: 750 triệu USD
    Địa điểm: French Riviera, Pháp
    Chủ sở hữu: Lily Safra

    Biệt thự đắt tiền Villa Leopolda
    Biệt thự đắt tiền Villa Leopolda
    Biệt thự đắt tiền Villa Leopolda
    Biệt thự đắt tiền Villa Leopolda
  4. Top 4

    The One

    Dinh thự The One không chỉ được coi là ngôi nhà đắt nhất ở California mà còn là ngôi nhà đắt nhất ở Mỹ. The One là một tòa nhà siêu lớn rộng 105.000 foot vuông, nằm trong khu Bel Air của Los Angeles. Cùng với mức giá kỷ lục, The One còn đi kèm với lịch sử nhiều drama, kiện tụng và nợ nần. Nó được xây dựng bởi Nile Niami, một nhà sản xuất kiêm nhà phát triển ở Hollywood, người đã quảng bá nó là “ngôi nhà hiện đại lớn nhất và đắt nhất ở Mỹ” với giá chào bán cuối cùng là 500 triệu đô la.


    Nhưng, bất chấp những khiếm khuyết của The One, đây là một nơi nghỉ tuyệt đẹp với tầm nhìn tuyệt đẹp trong một khung cảnh ngoạn mục. The One là nơi có chín phòng ngủ và nhiều nhà bếp, cũng như tất cả các thiết bị cần thiết khác như hộp đêm, sân chơi bowling với bốn làn đường, tiệm làm đẹp, phòng tập thể dục tại nhà , nhà hát 50 chỗ ngồi và đường chạy. Nó không chỉ có một hồ bơi mà còn có sáu tính năng nước khác, như bể sục và hào bao quanh ngôi nhà sang trọng.

    Giá trị ước tính: 500 triệu USD
    Địa điểm: California, Hoa Kỳ
    Chủ đầu tư: Nile Niami

    Biệt thự đắt tiền The One
    Biệt thự đắt tiền The One
    Biệt thự đắt tiền The One
    Biệt thự đắt tiền The One
  5. Được đặt tên là “Cung điện bong bóng”, Le Palais Bulle được thiết kế bởi Kiến trúc sư người Hungary có tên Antti Lovag và được xây dựng ở trong khoảng thời gian 1975-1989. Giống như tên gọi của nó, tài sản này có hình dạng giống như một quả bong bóng khổng lồ màu hồng đào. Biệt danh của căn biệt thự đến từ thiết kế một loạt các phòng hình tròn nhìn ra biển Địa Trung Hải. Góc nhìn từ chim tại Les Palais Bulles cho thấy một bộ sưu tập các tòa nhà hình tròn.


    Cảm hứng của Lovag cho việc thiết kế Les Palais Bulles đến từ những ngôi nhà sớm nhất của những người đàn ông; tuy nhiên, ngôi nhà này đã được nâng cấp nghiêm túc với một số tiện nghi tốt đẹp. Ví dụ, tài sản có ba hồ bơi, nhiều khu vườn và một giảng đường 500 chỗ ngồi được xây dựng trong khuôn viên sườn đồi. Đi dạo qua Cung điện Bong bóng và bạn sẽ thấy những chiếc giường hình trụ, hồ bơi và tác phẩm nghệ thuật. Ngoài các phòng rõ ràng, đây cũng là nơi có nhà hát ngoài trời rộng 500 chỗ ngồi, với tầm nhìn ra biển Địa Trung Hải.

    Giá trị ước tính: 385 triệu USD
    Địa điểm: Cannes, Pháp
    Chủ sở hữu: Pierre Cardin

    Biệt thự đắt tiền Les Palais Bulles
    Biệt thự đắt tiền Les Palais Bulles
    Biệt thự đắt tiền Les Palais Bulles
    Biệt thự đắt tiền Les Palais Bulles
  6. Căn hộ ap mái của Tháp Odeon có thể không có khu vườn nhưng nó có tầm nhìn ngoạn mục ra khắp Monaco. Với giá trị ước tính khoảng 330 triệu USD, Căn hộ áp mái của Tháp Odeon nằm ngay trên những ngôi nhà đắt nhất thế giới. Được biết đến là căn hộ đắt nhất thế giới, nó nằm trên đỉnh của một tòa nhà chọc trời cao 560ft có thể nhìn ra làn nước trong xanh của Biển Địa Trung Hải. Căn hộ áp mái của Tháp Odeon có hồ bơi vô cực riêng hoàn chỉnh với máng trượt dành cho những ai ưa thích bơi lội không có muối.

    Odeon
    được thiết kế bởi kiến trúc sư Alexandre Girardi và được phát triển bởi Groupe Marzocco. Căn hộ áp mái có thang máy riêng và bao gồm không gian rộng 38.000 feet vuông trải khắp năm tầng, với năm nhà bếp trải khắp mỗi tầng. Nó có một sàn nhảy, một phòng tắm sang trọng và thậm chí một vài phòng ngủ dành cho nhân viên. Một chỗ đậu xe cho căn nhà được cho là có giá khoảng 330.000 USD.

    Giá trị ước tính: 330 triệu USD
    Địa điểm: Monaco
    Chủ sở hữu: Không rõ

    Biệt thự đắt tiền The Odeon Tower Penthouse
    Biệt thự đắt tiền The Odeon Tower Penthouse
    Biệt thự đắt tiền The Odeon Tower Penthouse
    Biệt thự đắt tiền The Odeon Tower Penthouse
  7. Hamptons nổi tiếng là khu vực đắt đỏ tuy nhiên căn biệt thự Four Fairfield Pond đã đưa nơi đây vươn lên một tầm cao mới. Four Fairfield Pond là một dinh thự sang trọng và đắt đỏ được thiết kế cho bất kỳ ai dễ cảm thấy nhàm chán, nhờ vào khuôn viên rộng rãi và vô số tiện nghi. Four Fairfield Pond là nhà của Ira Rennert, chủ sở hữu của Reno Group, một công ty cổ phần đầu tư vào lĩnh vực nấu chảy và sản xuất.

    Ngôi nhà Four Fairfield Pond rộng 63 mẫu Anh được trang bị 29 phòng ngủ, 39 phòng tắm, một phòng ăn dài 91m, sân bóng rổ, sân chơi bowling, sân bóng quần, sân tennis và ba hồ bơi. Ngoài 39 phòng tắm và 29 phòng ngủ, nếu bạn có kỳ nghỉ tại đây thì sẽ bao gồm quyền lui tới sân bóng rổ tư nhân, sân chơi bowling hai làn và nhà hát 164 chỗ ngồi. Four Fairfield Pond được biết đến là một trong những ngôi nhà lớn nhất ở Hoa Kỳ, thậm chí căn nhà còn có 12 ống khói, đủ để thấy độ rộng lớn!

    Giá trị ước tính: 248 triệu USD
    Địa điểm: New York, Hoa Kỳ
    Chủ sở hữu: Ira Rennert

    Biệt thự đắt tiền Four Fairfield Pond
    Biệt thự đắt tiền Four Fairfield Pond
    Biệt thự Four Fairfield Pond
    Biệt thự Four Fairfield Pond
  8. Tỷ phú Larry Ellison không chỉ sở hữu một bất động sản, tuy nhiên căn biệt thự Ellison Estate của ông có thể là ấn tượng nhất. Tọa lạc tại Woodside, California, bất động sản bên bờ sông đáng kinh ngạc này là một trong những nơi chắc chắn xứng đáng với sự chú ý không bao giờ ngừng của nó. Nó thực sự là một tập hợp các ngôi nhà bên trong một khu đất khổng lồ, cùng với một hồ nước nhân tạo, một quán trà và một nhà tắm.

    Căn biệt thự Ellison Estate được thiết kế để hòa nhập tối đa với môi trường thiên nhiên xung quanh, nổi bật với thiết kế kiểu nhà nghỉ xuyên suốt và tất cả những chiếc ghế sofa và lò sưởi nhung thoải mái, ấm cúng mà bạn có thể cần. Nằm bên trong một cộng đồng có giám sát, nó được cho là ngôi nhà bên hồ mát nhất thế giới và là bối cảnh cho một kỳ nghỉ thư giãn. Trong khu phức hợp này, bạn có thể sẽ tìm thấy 10 căn nhà khác nhau, một quán trà và nhà tắm, một hồ nhân tạo và một hồ cá Koi

    Giá trị ước tính: 200 triệu USD
    Địa điểm: California, Hoa Kỳ
    Chủ sở hữu: Larry Ellison

    Biệt thự đắt tiền Ellison Estate
    Biệt thự đắt tiền Ellison Estate
    Biệt thự đắt tiền Ellison Estate
    Biệt thự đắt tiền Ellison Estate
  9. Không có gì ngạc nhiên khi một trong những ngôi nhà đắt nhất thế giới nằm tại khu vực Beverly Hills, California. Palazzo di Amore có nằm tại Beverly Hills là một trong những căn biệt thự đắt tiền nhất thế giới. Nằm trong một khu phố danh tiếng, cơ ngơi khổng lồ này ban đầu được xây dựng vào năm 2014 và được coi là khu dân cư phức hợp đắt đỏ nhất Hoa Kỳ vào thời điểm đó.

    Sau đó, Palazzo di Amore được cải tạo cả bên trong lẫn bên ngoài bởi Jeff Greene. Sau vài năm cải tạo, căn biệt thự đã tăng giá gấp đôi so với ban đầu. Biệt thự theo phong cách Địa Trung Hải bao gồm 12 phòng ngủ và 25 phòng tắm vô số bể bơi, sân tennis, thác nước và nhà hát, ngoài ra còn có 27 gara ô tô. Ngoài ra còn có trung tâm giải trí rộng 15.000 foot vuông, sân chơi bowling, rạp chiếu phim 50 chỗ ngồi, vũ trường và thậm chí là vườn nho của riêng nó.

    Giá trị ước tính: 195 triệu USD
    Địa điểm: California, Hoa Kỳ
    Chủ sở hữu: Jeff Greene

    Biệt thự đắt tiền Palazzo di Amore
    Biệt thự đắt tiền Palazzo di Amore
    Biệt thự đắt tiền Palazzo di Amore
    Biệt thự đắt tiền Palazzo di Amore
  10. Seven The Pinnacle là ngôi nhà thuộc sở hữu của Tim Blixseth. Cơ ngơi xinh đẹp này nằm trên sườn núi Montana, một ngôi nhà sang trọng có sẵn thiệp Giáng sinh đang kêu gọi những buổi tối ấm cúng ngồi quanh đống lửa trong khi tuyết rơi bên ngoài. Là nơi nghỉ lớn nhất với cộng đồng chơi gôn và trượt tuyết riêng trên thế giới, bạn sẽ tìm thấy Seven The Pinnacle tại Yellowstone Club, được bao quanh bởi những hàng cây cao.

    Ngôi nhà Seven The Pinnacle có sàn có hệ thống sưởi, nhiều hồ bơi, phòng tập thể dục, hầm rượu và thang máy đưa khách lên đỉnh trượt tuyết riêng. Bên trong thậm chí còn ấn tượng hơn bên ngoài của nó, với tổng số 123 phòng. Căn nhà bao gồm 10 phòng ngủ, một spa lớn và được trang bị tốt với khu vực mát-xa, phòng tập thể dục, cả hồ bơi ngoài trời và trong nhà, và các lò sưởi rải rác khắp nơi. Nó có tổng diện tích là 57.000 feet vuông.

    Giá trị ước tính: 155 triệu USD
    Địa điểm: Montana, Hoa Kỳ
    Chủ sở hữu: Tim Blixseth

    Biệt thự đắt tiền Seven The Pinnacle
    Biệt thự đắt tiền Seven The Pinnacle
    Biệt thự đắt tiền Seven The Pinnacle
    Biệt thự đắt tiền Seven The Pinnacle



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy