Top 8 Bí quyết làm đẹp và chống lão hóa hiệu quả nhất của phụ nữ châu Á

Mai Ly 37 0 Báo lỗi

Từ Hàn Quốc đến Thái Lan, người châu Á luôn cách nhìn trẻ trung của riêng họ và không có bí quyết nào phải che giấu cả. Động lực và sự kiên định của người phụ ... xem thêm...

  1. Nước vo gạo là một sản phẩm làm đẹp tự nhiên nổi tiếng ở Nhật Bản và Hàn Quốc và một nghiên cứu đã chỉ ra rằng nước vo gạo có chứa các đặc tính chống lão hóa và làm sáng da. Bạn có thể thử các sản phẩm chăm sóc da với nước vo gạo hay đơn giản là tự làm tại nhà. Bạn có thể rửa mặt với nó trước khi làm sạch hoặc sử dụng như một lớp sương để cấp nước cho da.


    Nước vo gạo cũng có thể được sử dụng để làm mềm và bóng mượt tóc. Điều quan trọng là nên sử dụng nước vo gạo sạch vì bạn sẽ không muốn có tạp chất trên da hay tóc của mình đúng không.

    Dùng nước vo gạo
    Dùng nước vo gạo

  2. Làm sạch hai lần là một kỹ thuật được yêu thích ở Hàn Quốc và Nhật Bản vì nó đảm bảo da mặt của bạn tránh khỏi tạp chất và bụi bẩn sau khi trang điểm và chống nắng cả ngày. Sữa rửa mặt đầu tiên thường là chất tẩy rửa gốc dầu vì chất tẩy rửa dầu giúp làm dịu da mặt đồng thời loại bỏ các chất nhờn và không mong muốn từ lỗ chân lông.


    Chất tẩy rửa thứ hai là chất tẩy rửa gốc nước thông thường của bạn, giúp loại bỏ thêm bất kỳ chất cặn bã nào còn sót lại trên da mặt. Điều này giúp các sản phẩm chăm sóc da khác dễ dàng thẩm thấu vào da và làm da mềm mịn hơn.

    Rửa sạch khuôn mặt hai lần
    Rửa sạch khuôn mặt hai lần
  3. Việc sử dụng mucin của ốc sên có từ thời Hy Lạp cổ đại và hiện tại vẫn đang áp dụng trong nhiều sản phẩm làm đẹp. Chất nhầy từ ốc sên được sử dụng phổ biến trong các sản phẩm chăm sóc da châu Á vì hỗn hợp phức tạp của axit hyaluronic và glycolic rất tốt cho da. Chất mucin cũng chứa kẽm giúp làm dịu kích ứng da, sự kết hợp của các thành phần này làm cho làn da của bạn sáng và rạng rỡ hơn.

    Sử dụng các sản phẩm có chất nhầy được tiết ra từ ốc sên
    Sử dụng các sản phẩm có chất nhầy được tiết ra từ ốc sên
  4. Tẩy tế bào chết toàn thân ở Hàn Quốc khác với tẩy tế bào chết toàn thân thông thường vì thay vì chỉ sử dụng tay không và gel tẩy tế bào chết, phương pháp này cần có kết cấu giống như giấy nhám để loại bỏ các tế bào da chết và cặn bã thừa trên cơ thể bạn.


    Bạn có thể tìm kiếm các spa Hàn Quốc xung quanh nơi bạn sống hoặc mua găng tay đặc biệt trên mạng. Nó có thể gây cảm giác hơi đau tùy thuộc vào khả năng chịu đựng của bạn. Nhưng phương pháp này sẽ làm trẻ hóa và giúp làn da của bạn mềm mại hơn, kết hợp với việc sử dụng các loại sữa dưỡng thể để dưỡng ẩm cho làn da.

    Hãy thử cách tẩy tế bào chết toàn thân của Hàn Quốc
    Hãy thử cách tẩy tế bào chết toàn thân của Hàn Quốc
  5. Sả được sử dụng rộng rãi trong các món ăn châu Á, đặc biệt là ẩm thực Thái Lan. Mùi thơm của nó mang lại hương vị đậm đà và nó cũng có rất nhiều lợi ích. Trà sả là một chất thải độc tuyệt vời cho cơ thể và có thể thúc đẩy tiêu hóa khỏe mạnh. Nó cũng có thể giúp giảm đau bụng kinh và đầy hơi. Ăn uống lành mạnh là điều cần thiết trong việc cải thiện một làn da rạng rỡ và trà sả là một thức uống bổ dưỡng mà bạn có thể thêm vào chế độ ăn uống của mình.

    Uống trà sả
    Uống trà sả
  6. Dầu thầu dầu nguyên chất giúp khóa ẩm cho tóc khô và hư tổn, giúp tóc mềm mượt hơn. Nó cũng giúp giải quyết các vấn đề về gàu bằng cách xoa bóp tinh dầu trên da đầu. Bôi tinh dầu thầu dầu lên lông mi của bạn cũng có thể thúc đẩy mi dài hơn. Là một loại tinh dầu bôi mặt, dầu thầu dầu còn thúc đẩy quá trình dưỡng ẩm và làm mịn da. Nó có chất chống oxy hóa giúp ngăn ngừa các nếp nhăn xuất hiện nhanh hơn nếu bạn sử dụng nó sớm hơn ở tuổi trưởng thành.

    Bôi tinh dầu thầu dầu lên tóc và da
    Bôi tinh dầu thầu dầu lên tóc và da
  7. Gua sha hay con lăn ngọc bích đang ngày càng phổ biến trên khắp thế giới và chúng đáng được quảng cáo. Có nguồn gốc từ Trung Quốc, gua sha theo truyền thống được sử dụng trên cơ thể để giảm đau nhức cơ, đau mãn tính và giảm viêm sau khi thoa dầu xoa bóp. Tuy nhiên, bằng cách sử dụng một lực nhẹ hơn, nó có thể được thực hiện trên mặt để cải thiện lưu thông máu. Bằng cách đó, nó làm giảm bọng mắt và giải phóng căng cơ trên khuôn mặt. Tuy nhiên, khi sử dụng, bạn cần phải đảm bảo đã vệ sinh sạch sẽ cả con lăn và da mặt không đây có thể là nguyên nhân khiến da mặt bạn nổi nhiều mụn hơn đó.

    Massage mặt bằng con lăn ngọc bích/gua sha
    Massage mặt bằng con lăn ngọc bích/gua sha
  8. Một trong những cách tốt nhất để chăm sóc da là sử dụng mặt nạ giấy và đặc biệt là mặt nạ giấy với các thành phần chống lão hóa giúp bổ sung collagen. Chúng được sử dụng và đi kèm với nhiều lợi ích, bao gồm cả việc làm sáng và mịn da. Chúng hoàn hảo vì có thể làm giảm nếp nhăn.


    Nguồn: BRIGHTSIDE
    Thêm mặt nạ vào thói quen chăm sóc da hàng ngày
    Thêm mặt nạ vào thói quen chăm sóc da hàng ngày



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy