Top 10 Bếp đơn hồng ngoại tốt nhất hiện nay

Trung Vũ 74 1 Báo lỗi

Bếp hồng ngoại là đồ gia dụng không thể thiếu trong gian bếp gia đình hiện đại giúp việc nấu ăn trở nên tiện lợi, nhanh chóng hơn. Trên thị trường hiện nay có ... xem thêm...

  1. Bếp hồng ngoại Lock & Lock Infrared Cooker có thiết kế nhỏ gọn, kết hợp với mặt kính đen hiện đại nên thích hợp sử dụng cho mọi không gian bếp. Bếp sở hữu 1 vùng nấu với công suất lên đến 2000W cho phép nấu ăn nhanh, kết hợp với hệ thống tản nhiệt ở mặt đáy và bên hông giúp nhiệt độ bếp luôn ổn định và an toàn khi sử dụng. Không những thế, bạn sẽ không cần mất thời gian canh chừng cho mỗi món ăn nữa, chỉ cần bật tính năng hẹn giờ nấu là bạn có thể tiếp tục làm các công việc khác. Món ăn của bạn sẽ đảm bảo được nấu vừa chín tới, thơm ngon, đúng với thời gian được hẹn sẵn.


    Ưu điểm của Bếp hồng ngoại Lock & Lock Infrared Cooker:

    • Mặt bếp làm bằng kính crystal cao cấp, khả năng chịu nhiệt và chịu lực cực tốt, chống mài mòn, dễ dàng làm sạch
    • Bếp có thể sử dụng với nồi làm bằng bất kỳ vật liệu nào
    • Không có bức xạ, phụ nữ có thai có thể sử dụng mà không cần lo lắng sẽ ảnh hưởng đến thai nhi
    • Giao diện điều khiển cảm ứng dễ thao tác
    • Bếp có chức năng hẹn giờ và đặt hẹn giờ trước, giúp bạn nấu ăn thuận tiện và kiểm soát thời gian nấu dễ dàng
    • Có thể chỉnh nhiệt độ nấu ăn ở chức năng lẩu, chiên, nướng với 8 mức nhiệt độ khác nhau
    • Chức năng khóa bảng điều khiển của bếp giúp bạn yên tâm sử dụng dù nhà có con nhỏ
    • Thích hợp dùng cho gia đình hoặc có thể mang theo ra ngoài khi cần.

    Giá tham khảo: 1.153.000 đ

    Link mua hàng chính hãng: https://shopee.vn/-Mã-ELLOCKWL2-giảm-10-đơn-500K-Bếp-hồng-ngoại-Lock-Lock-Infrared-Cooker-220-240V-Màu-đen-EJI421-i.55771655.5601634502

    Bếp hồng ngoại Lock & Lock Infrared Cooker
    Bếp hồng ngoại Lock & Lock Infrared Cooker
    Bếp hồng ngoại Lock & Lock Infrared Cooker
    Bếp hồng ngoại Lock & Lock Infrared Cooker

  2. Bếp hồng ngoại Sanaky SNK2102HG được trang bị mặt bếp kính cường lực, có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt, độ bền cao. Hơn nữa, bạn có thể dễ dàng quan sát và thao tác chính xác nhờ vào bảng điều khiển cảm ứng và màn hình LCD hiển thị rõ thời gian, nhiệt độ và trạng thái nấu nướng của bếp. Bên cạnh đó, Bếp hồng ngoại Sanaky SNK2102HG còn hỗ trợ bạn nấu đa dạng món ăn yêu thích nhờ vào 5 chế độ nấu tự động bao gồm nướng, chiên, nấu nước, nấu lẩu và nấu súp. Đồng thời, bạn cũng dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ phù hợp cho từng món ăn nhờ vào núm vặn bên hông bếp vô cùng tiện lợi.


    Ưu điểm của Bếp hồng ngoại Sanaky SNK2102HG:

    • Công suất nấu 2000 W giúp nấu ăn nhanh mà vẫn tiết kiệm điện
    • Thỏa thích nội trợ với 5 chế độ nấu
    • Quạt tản nhiệt giảm bớt nhiệt trong quá trình nấu
    • Hẹn giờ nấu thông minh cho phép bạn tùy chọn thời gian nấu linh hoạt
    • Bếp hồng ngoại không kén nồi nấu
    • Cảnh báo nhiệt độ quá cao trên mặt bếp
    • Bếp hồng ngoại đơn này cho phép bạn nướng trực tiếp thực phẩm lên trên bề mặt bếp, mà vẫn giữ nguyên được độ thơm ngon của món ăn giống như khi sử dụng lò nướng

    Giá tham khảo: 1.040.000 đ

    Link mua hàng chính hãng: https://shopee.vn/Bếp-hồng-ngoại-Sanaky-SNK2102HG-i.524267250.13931410519

    Bếp hồng ngoại Sanaky SNK2102HG
    Bếp hồng ngoại Sanaky SNK2102HG
    Bếp hồng ngoại Sanaky SNK2102HG
    Bếp hồng ngoại Sanaky SNK2102HG
  3. Bếp hồng ngoại đơn Sunhouse SHD6011 có mặt kính siêu bền, vỏ nhựa cao cấp an toàn cho sức khỏe. Bếp hồng ngoại đơn Sunhouse cảm ứng SHD6011 có mặt bếp làm bằng kính cường lực siêu bền, chịu được nhiệt độ lên tới 600 độ C, không bị biến dạng hay nóng chảy. Vỏ bếp làm bằng nhựa cao cấp, dễ dàng di chuyển. Dễ dàng thao tác với bảng điều khiển cơ nhạy bén. Bếp hồng ngoại có các phím bấm bằng tiếng việt với màn hình LED dễ hiểu, dễ dàng sử dụng. Quạt gió tăng tuổi thọ sản phẩm. Quạt gió tốc độ cao được trang bị dưới mặt bếp giúp tản nhiệt đều, hạ nhiệt nhanh nhưng không tạt hơi nóng vào người sử dụng.


    Ưu điểm:

    • Công suất lớn, 5 chế độ nấu linh hoạt: Bếp hồng ngoại mini Sunhouse có 5 chức năng: Đun nước, súp, nướng, rán, hâm nóng
    • Chế độ hẹn giờ/cài đặt trước tiện lợi: Bếp hồng ngoại có chế độ hẹn giờ bật trước 12 giờ và cài đặt tắt trước 4 giờ giúp người dùng tiết kiệm được thời gian trông coi
    • Không bức xạ nhiệt: Sản phẩm làm nóng nhưng không bức xạ nhiệt, bảo đảm an toàn về nhiệt và điện cho người sử dụng
    • Tự động ngắt khi quá nhiệt: Bếp điện sẽ tự động tắt nguồn khi nồi chảo nóng vượt quá mức an toàn
    • Hiển thị điện năng tiêu thụ: Trong suốt quá trình nấu, chạm phím “Điện năng” 1 lần, màn hình sẽ cho thấy mức điện năng tiêu thụ. Ấn phím “Điện năng” 2 lần.


    Link mua hàng: shopee.vn/Bếp-Hồng-Ngoại-Đơn-Sunhouse-SHD6011-i.18183995.388704509

    Bếp hồng ngoại đơn Sunhouse SHD6011
    Bếp hồng ngoại đơn Sunhouse SHD6011
    Bếp hồng ngoại đơn Sunhouse SHD6011
    Bếp hồng ngoại đơn Sunhouse SHD6011
  4. Sản phẩm bán chạy tiếp theo là bếp hồng ngoại Comet CM5517 có thiết kế màu đen bắt mắt, chắc chắn sẽ là điểm nhấn nổi bật cho không gian bếp gia đình bạn. Bếp hồng ngoại Comet CM5517 thích hợp sử dụng cho đa dạng loại nồi, chảo với mọi chất liệu từ nhôm, inox đến nồi đất, thuỷ tinh,... Hơn nữa, bạn có thể nướng trực tiếp thực phẩm trên bếp, cực kỳ tiện lợi khi bạn muốn có một bữa tiệc nướng nhỏ với gia đình của mình. Đặc biệt, bạn sẽ được tặng kèm nồi lẩu và vỉ nướng khi mua bếp hồng ngoại đơn này giúp việc nấu nướng trở nên đơn giản và tiện lợi hơn.


    Ưu điểm:

    • Bếp có công suất 2000W hoạt động bền bỉ, sản phẩm có chất liệu hoàn toàn cao cấp với mặt kính dày dạn, chịu nhiệt, chịu lực và có khả năng chống trầy xước, va đập cực cao.
    • Bề ngoài của bếp được phủ một lớp sơn tĩnh điện không những mang lại vẻ đẹp sáng bóng mà còn giúp cho sản phẩm luôn có được độ bền tối đa theo thời gian sử dụng
    • Bếp hồng ngoại đa năng Comet CM5517 có hệ thống điều khiển nhiệt thông minh với nhiều chức năng nấu nướng được lập trình sẵn như: hâm nóng, nấu canh, chiên, xào, nấu lẩu,...
    • Bếp hồng ngoại Comet CM5517 được thiết kế đạt tiêu chuẩn phù hợp với đa số các loại nồi nấu thông dụng trên thị trường hiện nay
    • Bếp hồng ngoại đa chức năng Comet CM5517 cực kỳ an toàn với khả năng tự ngắt điện khi quá tải


    Link mua hàng: shopee.vn/Bếp-hồng-ngoại-Comet-CM5517-Đen-i.53621981.952585264

    Bếp hồng ngoại Comet CM5517
    Bếp hồng ngoại Comet CM5517
    Bếp hồng ngoại Comet CM5517
    Bếp hồng ngoại Comet CM5517
  5. Bếp hồng ngoại đơn Kangaroo KG20IFP1 được làm bằng chất liệu sứ cao cấp mang đến nét sang trọng và quý phái riêng cho gian bếp của bạn. Bếp sử dụng được cho tất cả các loại nồi thông thường kể cả nồi gang, nồi thủy tinh, nồi đất.... thậm chí có thể nướng trực tiếp các món ăn như thịt, cá, hải sản trực tiếp trên mặt bếp mang đến sự tiện lợi tối đa cho căn bếp nhà bạn.


    Ưu điểm:

    • Bếp hồng ngoại Kangaroo KG20IFP1 có bề mặt kính chịu lực và chịu nhiệt tốt giúp bạn yên tâm hơn trong quá trình nấu ăn cũng như đảm bảo thời gian sử dụng được lâu dài.
    • Mặt bếp làm từ chất liệu sứ sáng bóng dễ dàng làm vệ sinh sau khi sử dụng.
    • Bếp đặc biệt không kén các dụng cụ nấu, thuận tiện hơn trong mua sắm cũng như nấu nướng.
    • Công suất lớn lên đến 2000W cho khả năng nấu nhanh mà vẫn đảm bảo dinh dưỡng, độ tươi ngon của món ăn, giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian nấu nướng.
    • Bếp được trang bị sẵn 8 chế độ nấu bao gồm nấu nướng cho bạn nhiều sự lựa chọn chế độ nấu.
    • Bảng điều khiển cơ hiện đại cùng màn hình led thông minh hiển thị thời gian và nhiệt độ, giúp bạn thao tác dễ dàng và chính xác, tùy ý điều chỉnh nhiều mức nhiệt độ khác nhau của món ăn.
    • Bếp có chế độ hẹn giờ trong khi nấu, giúp bạn tiết kiệm thời gian, rảnh tay làm các việc khác, phòng cháy trình trạng cháy nổ trong quá trình chế biến món ăn.


    Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-ELBAU41-giảm-4-đơn-500K-Bếp-hồng-ngoại-đơn-Kangaroo-KG20IFP1-i.316170416.15849693445?

    Bếp hồng ngoại đơn Kangaroo KG20IFP1
    Bếp hồng ngoại đơn Kangaroo KG20IFP1
    Bếp hồng ngoại đơn Kangaroo KG20IFP1
    Bếp hồng ngoại đơn Kangaroo KG20IFP1
  6. Bếp hồng ngoại cảm ứng được xem là bước tiến trong ngành sản phẩm thiết bị nhà bếp, bởi những công dụng tuyệt vời và sự tiện lợi mà chúng mang lại cho người sử dụng. Bếp hồng ngoại hoạt động dựa vào dòng điện đốt nóng các lõi điện bên trong để tạo ra nhiệt rồi truyền đến mặt bếp, nhiệt làm nóng đáy nồi và nấu chín thức ăn. Nhờ thế, bếp hồng ngoại có thể dùng được cho tất cả các loại nồi và cũng có thể dùng để nướng thức ăn được. Bếp hồng ngoại cảm ứng Sunhouse SHD6005 được tạo thành từ những chất liệu cao cấp nhất, cùng công nghệ cảm ứng hiện đại, thân thiện với người sử dụng sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho căn bếp tiện nghi của bạn.


    Ưu điểm:

    • Bếp hồng ngoại đơn Sunhouse SHD6005 có mặt kính bằng cường lực siêu bền, chống xước, chịu được nhiệt độ lên tới 600 độ C, tránh cho bề mặt bếp bị biến dạng hoặc nóng chảy.
    • Bếp được trang bị bảng điều khiển cảm ứng hiện đại cùng màn hình LED thông minh hiển thị thời gian và nhiệt độ giúp người sử dụng thao tác nhẹ nhàng, chính xác.
    • Phím điều khiển bấm bằng tiếng Việt giúp người dùng dễ dàng lựa chọn chức năng, thông số kỹ thuật phù hợp với mục đích chế biến.
    • Sản phẩm có quạt gió tốc độ cao được trang bị dưới mặt bếp hạ nhiệt nhanh, tản nhiệt đầu và không tạt hơi nóng vào người sử dụng. Nhờ có quạt gió, các linh kiện của bếp cũng giữ được tuổi thọ lâu hơn.
    • Công suất của bếp là 2000W giúp việc nấu nướng nhanh hơn, tiết kiệm tối đa điện năng và thời gian nấu nướng.
    • Trang bị khóa an toàn cho trẻ em, hạn chế nguy cơ bị bỏng nhiệt.
    • Bếp sẽ tự động tắt nếu rơi vào các trường hợp: nhiệt độ bề mặt bếp vượt quá 650 độ C, nhiệt độ bên trong bếp đạt 95 độ C, khi điện áp vượt quá 275V hoặc thấp hơn 95V đảm bảo an toàn khi nấu ăn.
    • Bếp có thể dùng được cùng các loại nồi inox, nhôm, sứ, thủy tinh…


    Link mua hàng: shopee.vn/Bếp-hồng-ngoại-cảm-ứng-SUNHOUSE-SHD6005-i.18183995.658484953?

    Bếp hồng ngoại cảm ứng Sunhouse SHD6005
    Bếp hồng ngoại cảm ứng Sunhouse SHD6005
    Bếp hồng ngoại cảm ứng Sunhouse SHD6005
    Bếp hồng ngoại cảm ứng Sunhouse SHD6005
  7. Bếp hồng ngoại ngày càng được người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn cho căn bếp của gia đình mình bởi sự tiện lợi, nhỏ gọn, tiết kiệm, cùng khả năng làm chính thức ăn nhanh chóng. Nếu bạn vẫn đang băn khoăn không biết nên chọn sản phẩm bếp hồng ngoại nào thì còn ngần ngại gì mà không sắm ngay một em bếp hồng ngoại Osako OHA-1820 cho gia đình mình. Hoạt động mạnh mẽ với công suất lên đến 2000W chỉ cần một thao tác đơn giản đã làm cho bếp có khả năng đạt tới 250 độ C nhanh chóng, nấu chín thức ăn nhanh hơn, tiết kiệm điện hơn, gọn nhẹ hơn. Chế độ hẹn giờ tiện dụng giúp bạn tiết kiệm thời gian đứng bếp hiệu quả mà vẫn mang lại cho gia đình những bữa cơm trọn vẹn, giàu dinh dưỡng.


    Ưu điểm:

    • Công suất lên đến 2000W làm cho bếp có khả năng đạt tới 250 độ C nhanh chóng, nấu chín thức ăn nhanh hơn.
    • Bếp điều khiển bằng phím cảm ứng chạm kết hợp với núm xoay vô cực giúp điều khiển bếp dễ dàng. Đồng thời mâm nhiệt có vòng gốm cách nhiệt giúp bếp chỉ nóng gói gọn trong vòng đốt, ngoài vòng đốt không bị nóng, rất an toàn khi điều khiển sử dụng bếp.
    • Mặt kính Ceramic có khả năng chịu nhiệt rất cao, có thể chịu được trọng lượng 25kg khi nấu. Đồng thời mặt kính còn có khả năng chống trầy xước vô cùng hiệu quả.
    • Bếp hồng ngoại Osako sử dụng bộ khung hoàn toàn bằng Inox không gỉ dày sẽ đảm bảo độ bền, bảo vệ an toàn linh kiện bên trong.
    • Bếp hồng ngoại có độ dày lên đến 8cm, thiết kế các khe tản nhiệt chạy đều bên hông khiến nhiệt độ thoát ra dễ dàng. Ngoài ra, bếp còn có quạt tản nhiệt bên dưới tăng khả năng tản nhiệt, bảo đảm độ bền cho linh kiện.


    Link mua hàng: shopee.vn/Bếp-hồng-ngoại-2000W-OSAKO-OHA-1820-mặt-kính-Ceramic-khung-inox-chắc-chắn-i.13581750.1702619780?

    Bếp hồng ngoại Osako OHA-1820
    Bếp hồng ngoại Osako OHA-1820
    Bếp hồng ngoại Osako OHA-1820
    Bếp hồng ngoại Osako OHA-1820
  8. Bạn là học sinh, sinh viên đang có ý định tìm mua một bếp điện nhỏ để nấu ăn hàng ngày. Không gian căn bếp nhà bạn có hạn, bạn đang tìm mua một một sản phẩm bếp có kích thước nhỏ gọn, nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ các tính năng chiên, hầm,....thì bếp hồng ngoại Perfect PF-BH82 là sản phẩm phù hợp dành cho bạn. Bếp hồng ngoại Perfect PF-BH82 có kích thước nhỏ gọn: 28cm x 36cm x 6.5cm giúp tiết kiệm tối đa không gian bếp, đồng thời màu đen sáng bóng của bếp mang lại vẻ tinh tế cho căn bếp nhà bạn.


    Ưu điểm:

    • Màn hình LCD hiển thị thời gian và nhiệt độ giúp quan sát dễ dàng.
    • Bảng điều khiển cảm ứng bằng tiếng Việt trực quan, dễ hiểu, dễ sử dụng, kể cả với người lớn tuổi.
    • Bề mặt bếp bằng kính cường lực có khả năng chịu lực và chịu nhiệt tốt. Bên cạnh đó, bề mặt trơn nhẵn cũng giúp người dùng dễ dàng lau chùi vệ sinh sau khi sử dụng.
    • Với công suất tối đa lên đến 2200W, bếp có khả năng nấu chín các món ăn một cách nhanh chóng, tiết kiệm đáng kể thời gian và công sức.
    • Bếp có 4 chức năng nấu được lập trình sẵn, bao gồm: Nướng, súp, lẩu và chiên xào.
    • Chế độ hẹn giờ: Phù hợp cho người dùng bận rộn. Người nội trợ có thể làm việc khác cùng lúc mà không lo món ăn bị cháy khét hay chập điện gây cháy nổ.
    • Bếp hồng ngoại cảm ứng Perfect PF-BH82 thiết kế tay cầm ở 2 bên cạnh giúp người dùng dễ dàng di chuyển và chống nóng khi sử dụng.
    • Bếp sẽ tự ngắt khi đủ nhiệt và hoạt động trở lại khi nhiệt độ giảm


    Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-BMLT200-giảm-đến-200K-đơn-499K-BẾP-HỒNG-NGOẠI-PERFECT-PF-BH82-i.83586116.12862560109

    Bếp hồng ngoại Perfect PF-BH82
    Bếp hồng ngoại Perfect PF-BH82
    Bếp hồng ngoại Perfect PF-BH82
    Bếp hồng ngoại Perfect PF-BH82
  9. Bếp hồng ngoại đơn JIASHI-BHN01 thuộc loại bếp đơn chỉ có 1 vùng nấu nhỏ gọn, không chiếm nhiều diện tích nên bạn có thể dễ dàng di chuyển và đặt bếp ở nhiều vị trí khác nhau. Mặt bếp được làm bằng chất liệu kính chịu lực, chịu nhiệt tốt, chống trầy xước và bám bẩn giúp bạn dễ vệ sinh, lau chùi sau khi nấu nướng xong. Hơn nữa, với bếp hồng ngoại đơn JIASHI-BHN01, việc nấu ăn của bạn cũng sẽ trở nên tiện lợi hơn nhờ vào 5 chế độ nấu đã được cài đặt sẵn, bao gồm: nấu lẩu, nấu súp, nướng, chiên, xào, hầm. Nhờ đó, bạn có thể thỏa sức chế biến nhiều món ăn ngon, làm phong phú thêm thực đơn cho gia đình của mình.


    Ưu điểm:

    • Sử dụng công nghệ phát nhiệt bằng sợi Carbon không tạo ra các chất độc hại trong quá trình sinh nhiệt đặc biệt không có bức xạ ảnh hưởng đến phụ nữ mang thai
    • Bếp hồng ngoại không kén nồi, có thể nấu trên bất kì chất liệu gì như ( kính, inox, sành sứ....)
    • Nhiều chức năng nấu: Lẩu, xào, rán, nướng, đun nước, canh, súp, hâm sữa
    • Công nghệ hội tụ nhiệt giúp bếp hồng ngoại có hiệu suất cao hơn, nấu thức ăn nhanh hơn, tiết kiệm, không lãng phí điện năng
    • Đồng hồ LED hiển thị thời gian nấu, hệ thống điều khiển kép màn hình cảm ứng thông minh cũng như phím chơ đảm bảo trực quan dễ sử dụng và an toàn nhất có thể cho người sử dụng
    • Công suất bếp từ lên tới 2200W giúp tốc độ đun nấu nhanh, ít hao tổn điện năng khi đun nấu.


    Link mua hàng: shopee.vn/Bếp-hồng-ngoại-đơn-JIASHI-BHN01-đa-chức-năng-công-suất-2200W-không-kén-nồi-không-bức-xạ-chống-sốc-i.499315825.9284586924

    Bếp hồng ngoại đơn JIASHI-BHN01
    Bếp hồng ngoại đơn JIASHI-BHN01
    Bếp hồng ngoại đơn JIASHI-BHN01
    Bếp hồng ngoại đơn JIASHI-BHN01
  10. Bếp điện hồng ngoại cảm ứng Magic A38N hoạt động theo công nghệ đốt nóng tiên tiến cực nhanh của Hàn Quốc, tiết kiệm điện và an toàn với sức khỏe, có thể sử dụng tất cả các chất liệu nồi: Nhôm, gang, inox, thủy tinh. Thậm chí có thể nướng thực phẩm ngay trên bề mặt của bếp. Bếp hồng ngoại Magic A38N đem đến phương thức nấu nướng hiện đại, an toàn và thân thiện với môi trường.


    Ưu điểm:

    • Bếp hồng ngoại Magic A38 new hoạt động theo công nghệ làm nóng sợi đốt Carbon độ bền cao, cho thời gian nấu nhanh và tiết kiệm điện. Mặt bếp điện làm từ kiếng Ceramic cao cấp dẫn nhiệt và chịu lực tốt, không gây nóng xung quanh khi ngồi gần bếp.
    • Bảng điều khiển cảm ứng với các phím chức năng được minh họa sinh động, rõ ràng, dễ sử dụng.
    • Có quạt tản nhiệt thoát hơi nóng với các khe dạng đường tròn vừa tản nhiệt tốt mà cũng chống bụi bẩn rơi vào bên trong hiệu quả.
    • Bếp hoạt động với tất cả các nồi dẫn nhiệt hiện hành: gang, nhôm, inox... tiết kiệm được nhiều chi phí.
    • Chức năng hẹn giờ nấu, thích hợp khi bận rộn phải vắng mặt ở nhà, về đến nhà vẫn có món ăn đã nấu xong.
    • Chức năng khóa bếp rất cần thiết khi trong gia đình có trẻ con hiếu động, ham tìm tòi, khám phá.
    • Bếp hoạt động không gây ra khói lửa, từ trường, bức xạ, khí độc hại, thân thiện với sức khỏe và môi trường. Bếp được tặng kèm vỉ hợp kim cao cấp.
    • Bếp hồng ngoại Magic A38N dùng nướng thực phẩm, nấu lẩu hay nấu cơm canh hằng ngày.


    Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-BMLT300-giảm-đến-300K-Bếp-điện-hồng-ngoại-cảm-ứng-Magic-A38N-i.63520892.12628171887?

    Bếp điện hồng ngoại cảm ứng Magic A38N
    Bếp điện hồng ngoại cảm ứng Magic A38N
    Bếp điện hồng ngoại cảm ứng Magic A38N
    Bếp điện hồng ngoại cảm ứng Magic A38N



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy