Top 6 Bài văn tả đồ chơi em yêu thích hay nhất

Hà Ngô 1955 0 Báo lỗi

Đồ chơi là những món đồ rất yêu thích của trẻ nhỏ. Có lẽ bé nào cũng có một món đồ chơi yêu thích. Đây cũng là một chủ đề thường xuất hiện trong tập làm văn ... xem thêm...

  1. Món đồ chơi em thích nhất chính là chiếc ô tô đồ chơi. Đây là món quà mà ông nội đã tặng em. Nó giống như một chiếc ô tô được thu nhỏ.

    Ô tô có màu đỏ, chạy bằng pin. Em có thể điều khiển cho ô tô di chuyển nhờ bộ điều khiển từ xa màu đen. Mỗi khi rảnh em lại đem ô tô ra chơi. Chiếc ô tô khi di chuyển rất ngộ nghĩnh. Nó di chuyển theo sự điều khiển của em. Vừa chạy, nó vừa kêu bíp bíp...


    Em tự hứa sẽ giữ gìn món quà này cẩn thận và cố gắng học tốt hơn để không phụ lòng ông bà.

    Bài văn tả đồ chơi em yêu thích số 1
    Bài văn tả đồ chơi em yêu thích số 1

  2. Em có rất nhiều đồ chơi đáng yêu và ngộ nghĩnh. Trong số đó, món đồ chơi mà em yêu thích hơn cả là chiếc ô tô mà bố mua tặng em vào tết thiếu nhi năm ngoái.


    Chiếc ô tô của em được làm bằng nhựa. Nó to bằng bàn tay của bố. Chiếc áo màu xanh lá cây trông rất đẹp mắt và hợp với chiếc ô tô của em. Tuy là chiếc ô tô đồ chơi nhưng được làm trông rất giống một chiếc ô tô thật. Xe có bốn bánh xe bằng nhựa. Các cửa của xe làm bằng nhựa trong. Nhìn qua lớp cửa có thể thấy xe có bảy chỗ bên trong được bọc lớp giả da màu đen và nhẵn bóng.


    Phía trước xe là hai chiếc đèn pha màu cam có thể chiếu sáng được. Chiếc xe yêu quý này được thiết kế vừa có thể chạy bằng pin lại vừa chạy bằng dây cót. Mỗi lần em lắp pin vào và bật công tắc lên là xe có thể chạy được. Hai đèn pha phía trước chiếu sáng nhìn rất thích thú. Mỗi khi hết pin thì em lại cho xe chạy bằng cách lên dây cót đằng sau nhưng tốc độ chạy của xe khi dùng dây cót chậm hơn một chút.


    Em thường chơi chiếc ô tô này ngoài hiên nhà cùng bố và em trai. Mỗi lần xe sáng đèn và chạy nhanh là cậu em ba tuổi lại nhảy lên reo hò thích t hú. Thỉnh thoảng em trai cũng tranh giành món đồ chơi này với em nhưng em luôn chủ động nhường nhịn em nhỏ.


    Vốn tính tò mò, có lần em tháo tung chiếc ô tô ra xem nhưng lại không lắp vào như cũ được. Bố về nhà, em không dám kể vì sợ bố mắng. Nhưng thật bất ngờ là bố không hề mắng em mà ngược lại còn ân cần chỉ cho em cách lắp lại chiếc ô tô. Đó quả là một kỷ niệm đáng nhớ.


    Em rất yêu thích chiếc ô tô đồ chơi này. Nó không chỉ cho em những phút giây thư giãn sau giờ học căng thẳng mà còn cho em những ký ức tuổi thơ thật tuyệt vời. Em sẽ nâng niu chiếc ô tô đồ chơi để nó bền và đẹp hơn nữa.

    Bài văn tả đồ chơi em yêu thích số 2
    Bài văn tả đồ chơi em yêu thích số 2
  3. Con gấu bông là một món quà sinh nhật mà mẹ đã tặng cho em. Toàn thân của chú gấu gần như khoác lên mình bộ lông màu nâu sáng, chỉ ở tai, mõm, bàn chân và cái bụng phệ là pha những gam màu hồng nhạt. Gương mặt gấu bông toastg lên vẻ hiền hậu và vui vẻ. Hai mắt chú đen như mắt thật. Cái mũi nhỏ nhắn, hồng nhạt. Trên cổ lại thắc chiếc nơ đỏ. còn thêm một bông hoa màu trắng đôi tay, trông chú thật bảnh bao, duyên dáng. Em rất yêu chú gấu bông.

    Bài văn tả đồ chơi em yêu thích số 3
    Bài văn tả đồ chơi em yêu thích số 3
  4. Nhà em không phải là gia đình khá giả, vì vậy, để mua cho em chú gấu bông mừng sinh nhật 7 năm em lên tám, bố mẹ em đã phải tiết kiệm lâu lắm mới đủ tiền. Có lẽ vì vậy, đối với em, đây là món quà ý nghĩa và quý giá vô ngần.


    Chú gấu không quá to mà chỉ nhỏ xin như chú mèo cỡ vừa, nhưng hình dáng thì lại tròn trịa, mập mạp hơn. Chú khoác lên mình bộ lông màu vàng nâu ấm áp, với tư thế ngồi oai phong chễm chệ, hai cái tay nhắn củn dang rộng về hai phía lúc nào cũng như đang muốn ôm. Toàn thân chú khoác lên mình là một bộ lông màu nâu tía, chỉ ở tai, miệng, bàn chân và cái bụng là màu đỏ đất.


    Mặt chú lúc nào cũng như đang mỉm cười vui vẻ lắm, hai mắt chú đen láy, tinh nghịch. Chú không mặc áo vest mà lại có nơ cổ tăng thêm vẻ đáng yêu và ngộ nghĩnh. Hằng ngày, chú là người bạn thân cùng em đi vào giấc ngủ. Em yêu chú thật nhiều.


    Em luôn tự hứa sẽ chăm sóc, bảo quản chú thật tốt để chú luôn như mới.

    Bài văn tả đồ chơi em yêu thích số 4
    Bài văn tả đồ chơi em yêu thích số 4
  5. Mùa hè vừa rồi, trong chuyến đi du lịch Trung Quốc, em được một bạn tặng cho em một con rô-bốt rất đẹp. Con rô-bốt có hình một chú rắn.


    Tuy nhiên trông nó chẳng hề dữ dằn chút nào, ngắm nhìn còn thấy dễ thương nữa chứ, bởi vì nhà sản xuất đã làm theo mô hình một chú rô-bốt nên em rất thích. Chú rô-bốt của em có màu xanh lá cây đậm, đầu chú khom khom về trước hình con rắn hổ mang. Một bên tay chú xoắn lại hình mũi khoan, cái sừng của chú màu vàng và nhẵn bóng, có thể xoay đi, xoay lại, cái đuôi dài của chú càng làm chú trở nên dũng mãnh hơn.


    Khi nào rảnh rỗi, em lại cùng bạn hàng xóm chơi chung với chú rô-bốt của em. Rô-bốt của em không dùng pin, muốn chú cử động em phải dùng tay xoay các khớp để chú tạo ra các hình khác nhau. Sau khi chơi, em để ngay ngắn chú rô-bốt này trên chiếc tủ đựng đồ lưu niệm của gia đình, trên chiếc tủ đó có những sản phẩm do chính tay em tạo ra.


    Khi chơi với chú rô-bốt em lại nhớ đến người bạn Trung Quốc của em. Dù không hiểu được tiếng nói của nhau nhưng chúng em vẫn chơi những trò chơi rất vui. Đúng là tình bạn đã vượt qua cả rào cản ngôn ngữ, chúng em đã là những người bạn của nhau.


    Em cảm giác chú rô-bốt này đã là người bạn tri kỷ luôn ở bên em. Em rất yêu chú rô-bốt của em.

    Bài văn tả đồ chơi em yêu thích số 5
    Bài văn tả đồ chơi em yêu thích số 5
  6. Thật thú vị biết bao nhiêu khi em đạt được thành tích cao trong học tập và bố em cũng đã mua cho em một chiếc máy bay đồ chơi.


    Có lẽ ngay từ nhỏ em cũng đã ao ước được một lần được đi trên chiếc máy bay, từ trên cao nhìn xuống những ngôi nhà bé xíu thì sẽ thật thích thú biết bao nhiêu. Cho nên bố em đã mua cho em một chiếc máy bay đồ chơi điều khiến từ xa có màu vàng đỏ để em chơi đùa. Chiếc máy bay của em là mô hình của của chiếc trực thăng cũng thật đẹp. Toàn chiếc trực thăng cũng đã được sơn màu vàng, thế rồi những ô cửa của chiếc máy bay lại được tô thêm những gam màu đỏ thật bắt mắt biết bao. Em rất yêu thích chiếc máy bay này.


    Chiếc máy bay đồ chơi của em có độ dài khoảng 20 cm nó được làm bằng nhựa cứng và cũng thật chắc chắn nữa. Hình dạng của chiếc máy bay bố em mua cho nó cũng giống một chú chuồn chuồn khổng lồ vậy. Thế rồi ngay cũng bên trên của chiếc máy bay đó lại có những cái cánh nho nhỏ nhưng cũng thật dài. Khi em cho pin vào chiếc điều khiển từ xa cùng bộ với chiếc máy bay thì em cũng cảm thấy được những chiếc cánh trên chiếc máy bay này lại đang quay tít tròn thật đẹp. Khi em ấn nút xanh của điều khiển thì chiếc máy bay cất cánh bay là là trên mặt đất, và khi em ấn nút đỏ thì chiếc máy bay của em cũng nhanh chóng hạ cánh án toàn. Em rất thích chiếc máy bay này, mỗi lần em chơi thì toàn rủ thêm các bạn trong xóm chơi cùng. Chúng em chơi thật vui vẻ, chiếc máy bay như đã gắn kết tất cả các bạn trong xóm em chơi thân với nhau hơn.


    Em sẽ cố gắng học tập thật tốt để bố lại thưởng cho em một chiếc máy bay nữa để em và các bạn trong xóm có thêm đồ chơi. Em rất yêu thích món quà đồ chơi này mà bố tặng cho em.

    Bài văn tả đồ chơi em yêu thích số 6
    Bài văn tả đồ chơi em yêu thích số 6



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy