Top 24 Bài hát Wedding Song (nhạc US-UK) hay nhất cho đám cưới

Hoài Anh 25945 2 Báo lỗi

Ngày cưới, ngày quan trọng nhất trong cuộc đời mỗi người. Khi ấy một bản nhạc lãng mạn, ngọt ngào phù hợp với câu chuyện tình yêu của hai bạn được vang lên ... xem thêm...

  1. Bài hát ‘Beautiful In White’ mang ý nghĩa cầu chúc cho tình yêu đôi lứa sẽ mãi trường tồn. Bài hát mô tả nàng dâu xinh đẹp trong bộ váy cưới màu trắng trong Ngày trọng đại nhất của đời mình. Shane Steven Filan là nam ca sĩ, nhạc sĩ người Ai Len. Anh là một trong những lead singer của nhóm nhạc nam Westlife, bạn có thể thấy anh là người thường hát mở bài ở các hit lớn của nhóm. Sau khi nhóm Westlife tan rã vào năm 2012, Shane Filan bắt đầu sự nghiệp solo của mình với album ‘You and Me’ vào năm 2013. Rất khó để tìm thấy các thông tin chính thức về bài hát ‘Beautiful In White’. Có nguồn tin cho rằng Shane Filan đã biểu diễn ca khúc này ở đám cưới của một doanh nhân người Anh. Sau đó vào thời điểm tháng 4 năm 2010, bản thu bài hát này xuất hiện trên mạng, tuy nhiên một số trang lại ghi nhầm người thể hiện là nam ca sĩ Shayne Ward. Ở bài hát này, nếu nghe kỹ bạn có thể nhận ra giọng hát bè của các thành viên nhóm Westlife.


    ‘Beautiful In White’ nằm trong số những nhạc phẩm hay nhất được viết dựa trên nền nhạc bài ‘Canon in D Major’ của nhà soạn nhạc người Đức Johann Pachelbel (1653-1706), từng được giới thiệu ở album ‘Here Comes The Bride - Nhạc nền Lễ cưới Vol 7’. Đây là nhạc phẩm được các cặp đôi rất yêu thích và là ca khúc hoàn hảo dành cho những lễ cưới hiện đại. Thật tuyệt vời nếu bài hát ý nghĩa này vang lên khi bạn bước vào lễ đường chứ nhỉ.

    Ca khúc Beautiful in White
    Beautiful in White - Lyrics
    Beautiful in White - Lyrics

  2. Trong biển người mênh mông gặp được nhau đã là có duyên, quen biết nhau rồi yêu nhau là cả một đoạn đường dài… để giữ vững tình yêu đó là cả một nghệ thuật. Ngay từ lúc tôi nghe được bài hát “Until You” với tình cảm nồng ấm của lứa đôi như thế trong một dịp tình cờ thì tôi đã rất thích bài hát này. Ca khúc được trình bày bởi Shayne Ward – ca sĩ nhạc pop người Anh. Khi bạn gặp được một người mà bạn cho rằng vô cùng có ý nghĩa trong cuộc đời bạn, khi tình yêu của bạn được người ấy đáp lại, khi người ấy tình nguyện cùng bạn vượt qua mọi sóng gió trong cuộc đời, cùng bạn nếm trải hạnh phúc vui buồn của cuộc sống thì chúc mừng bạn vì bạn đã tìm thấy được tình yêu đích thực trong đời mình.


    "I feel like nobody ever knew me until you knew me

    Feels like nobody ever loved me until you loved me

    Feels like nobody ever touched me until you touched me

    Baby nobody, nobody, until you

    (Dường như chưa từng có ai hiểu anh cho đến khi em biết đến anh

    Dường như chẳng có ai yêu quý anh cho đến khi em đến và yêu anh

    Dường như chẳng có ai muốn chạm vào anh cho đến khi em đến bên anh

    Em yêu à chẳng có ai, chẳng ai cả cho đến khi em đến)"

    Ca khúc Until you
    Until you
    Until you
  3. Bài hát được thể hiện bởi ca sĩ Cascada, đây được xem là ca khúc "quốc dân" cho đám cưới. Everytime We Touch " là một bài hát được thực hiện bởi kỹ thuật người Đức và bộ ba Eurodance Cascada , lấy từ album đầu tay năm 2006 cùng tên. Nó được viết, sáng tác và sản xuất bởi các DJ của ban nhạc, Manian và Yanou.


    "Everytime We Touch" lần đầu tiên được phát hành tại Hoa Kỳ vào ngày 16 tháng 8 năm 2005 bởi Robbins Entertainment. Nó sau đó được phát hành trên toàn thế giới kết hợp với các hãng nhạc dance khác bao gồm Zooland Records và All Around the World và Universal Music Group sau thành công của nó tại Hoa Kỳ.


    Về mặt âm nhạc, bài hát được sáng tác như một ca khúc Eurodance với một bộ tổng hợp nhịp đập, nhịp đập jackhammer và lời bài hát Europop. Với giai điệu vui nhộn, ca từ sâu lắng đầy ý nghĩa đặc biệt thích hợp khi vang lên trên lễ đường. Sẽ thật tuyệt vời nếu nó được thể hiện trong đám cưới cổ tích của bạn.

    Ca khúc Everytime We Touch
    Cô dâu thể hiện Everytime We Touch trong lễ cưới
  4. Top 4

    My Love

    "My Love" là bài hát của Westlife, là đĩa đơn thứ hai được phát hành từ album phòng thu thứ hai của họ, Coast to Coast.

    Ca khúc này đã đem lại cho Westlife đĩa đơn quán quân thứ bảy tại Anh và là đĩa đơn bán chạy thứ 35 ở Anh năm 2000. Bài hát đã được bán khoảng 300.000 bản ở Anh.


    Đây được xem là ca khúc huyền thoại nhất của nhóm nhạc đình đám này. Đến nay, bài hát này vẫn thường xuyên được cất lên ở trên lễ đường với những cảm xúc về một tình yêu đẹp, một tình cảm trân trọng đáng quý của những người yêu nhau và một cái kết viên mãn cho tình yêu ấy.


    Tuy rằng ý nghĩa thực sự của ca khúc này là tình yêu quê hương rộng lớn, thế nhưng tình yêu đó chẳng phải sẻ được tạo nên từ tình yêu nhỏ bé của mỗi cá thể hay sao.

    Ca khúc My Love
    My Love
    My Love
  5. Pretty Boy” là ca khúc thuộc hàng kinh điển của M2M. Giai điệu quen thuộc của nó đã đi vào tâm trí của biết bao thế hệ người yêu nhạc US-UK. Lời bài hát là tiếng lòng của một cô gái đang yêu với những nỗi nhớ đầy vơi, day dứt, khiến nàng thao thức suốt những đêm dài khi hình bóng người thương cứ quẩn quanh trong tâm trí. Cùng với đó là lời thổ lộ ngại ngùng mà đáng yêu dành cho “chàng trai xinh đẹp” của mình. Lời bài hát vô cùng đơn giản nhưng lại nỗi lòng của nhiều người, đó là lí do bài hát được yêu thích đến vậy.


    Ý nghĩa ấy liệu có đúng với câu chuyện tình yêu của bạn không. Đó có phải là cảm giác của bạn khi nhớ nhung chàng trai của mình, khi tình yêu gõ cửa trái tim bạn bằng những ca từ nhẹ nhàng nhất. Hãy để ca khúc này nhắc nhở lại tình yêu bạn dành cho chàng trai của mình trong lễ cưới của hai người nhé!

    Ca khúc Pretty Boy
    Pretty Boy - Lyrics
    Pretty Boy - Lyrics
  6. "Thiên đường tình yêu
    Anh lúc nào cũng ở trong tâm trí em, hàng ngày, hàng giờ.
    Với em, anh là tất cả, là ngôi sao sáng nhất dẫn đường cho em.
    Anh chạm vào em trong những giấc mơ.
    Và trong khung cảnh ấy, chúng ta đã trao nhau những nụ hôn.
    Em ước mong được ở bên anh, đi qua những ngày nắng cũng như ngày mưa.
    Chorus:
    Em sẽ yêu anh cho đến tận khi em không còn nữa, sâu rộng như biển trời.
    Vẻ đẹp của tình yêu chúng ta vẽ nên cầu vồng ở bất cứ nơi nào chúng ta qua.
    Em cần có anh trong suốt cả cuộc đời mình.
    Anh là niềm hy vọng, là niềm tự hào của em.
    Em tìm thấy thiên đường của mình trong vòng tay anh.
    Trong mắt anh, em thấy cả biển trời.
    Mong rằng cuộc sống sẽ là thiên đường tình yêu của đôi ta."


    Ca khúc ý nghĩa này được thể hiện bởi giọng ca xuất sắc của nữa ca sĩ Kelly Chen. Với ý nghĩa thể hiện tình yêu, sự biết ơn và lời cảm ơn chân thành nhất đến với tình yêu của mình. Đó như là điều tuyệt vời nhất, là điều hạnh phúc nhất, quan trọng nhất, là ngôi sao, ánh sáng soi đường cho cuộc sống của mỗi người. Bài hát là lời cảm ơn tuyệt vời nhất cho những ai đến được với một nửa của mình vì tìm được nhau giữa hàng tỉ người là điều rất khó khăn đấy.

    Ca khúc Love Paradise
    Love Paradise
    Love Paradise
  7. Là ca khúc chủ đề trong album cùng tên của Michael Learns to Rock vào năm 2003, Take Me To Your Heart đến nay vẫn là một trong những ca khúc có sức sống lâu bền nhất trong lòng người hâm mộ. Khi được phát hành, bản cover ca khúc Goodbye Kiss của Trương Ngọc Hữu (năm 1993) nhanh chóng nổi tiếng tại Trung Quốc, Hong Kong, Việt Nam và Đài Loan không thua kém bài hát gốc.


    Giai điệu của Take Me to Your Heart được phát ở nhiều nơi công cộng khắp các quốc gia và vùng lãnh thổ Âu, Á. Tuy vậy, nó có phần trầm lắng và mang thiên hướng trữ tình hơn. Bài hát là tự sự của một chàng trai vừa chia tay người yêu. Anh cảm thấy cô đơn, lạc lõng giữa thế giới ồn ào và náo nhiệt xung quanh. Đừng bao giờ để câu chuyện tình yêu của bạn rơi vào tình cảnh ấy nhé, đó là một lời cảnh tỉnh đó.

    Ca khúc Take Me To Your Heart
    Take Me To Your Heart
    Take Me To Your Heart
  8. Ca khúc What Are Words được đăng tải trên Youtube mới chỉ hơn bốn tháng nhưng đến nay đã có hơn 10 triệu lượt truy cập để nghe anh chàng Chris Medina thể hiện ca khúc tình yêu này. Và đằng sau bài hát này cả một câu chuyện tình cảm động của chàng trai Chris Medina (Top 24 Americian Idol 2011) và vợ sắp cưới của mình. Vợ sắp cưới của anh bị tai nạn tổn thương não và phải ngồi xe lăn suốt 2 năm chỉ trước ngày cưới 2 tháng.


    Đó là một câu chuyện rất buồn nhưng nó cũng thật đẹp vì một chàng trai đã dám hi sinh tất cả, không bỏ rơi người phụ nữ của mình lúc cô ấy mất hết tất cả, yếu đuối và tổn thương nhất. Sau khi Chris Medina trở về từ cuộc thi American Idol, Rodney Jerkins - một nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc - đã viết ca khúc What are words lấy cảm hứng từ câu chuyện tình của Chris Medina cũng như từng nghe anh hát.


    Nói về bài hát What are words, Chris Medina chia sẻ ca khúc nói về những lời hứa và những điều để thực hiện và giữ lời hứa. Bài hát là một sự nhấn mạnh vào ngôn từ và sức mạnh của nó. Khi bạn nói bạn sẽ làm điều gì đó thì bạn phải làm và những người yêu dấu của bạn trông mong vào bạn mỗi khi bạn thốt lên những lời hứa đó....

    What Are Words - Chris Medina
    Câu chuyện tình khiến cả thế giới bật khóc
    Câu chuyện tình khiến cả thế giới bật khóc
    Hoài Anh 2019-12-17 00:52:12
    Trên đời có tình yêu chỉ là ta chưa gặp đúng người ❤
  9. Hẳn ai yêu thích Bruno Mars sẽ không bỏ qua Marry You một bài hát nằm trong đĩa đơn thứ tư quốc tế từ album phòng thu đầu tay của anh Doo-Wops & Hooligans.


    Trong lúc cô dâu chú rể cùng tiến vào lễ đường, cùng nhau trao nhẫn cưới, cùng rót những ly rượu sâm banh, cùng cắt bánh kem mừng ngày trọng đại của mình, giai điệu sâu lắng và ngọt ngào của bài hát Marry You vang lên sẽ góp phần truyền thêm tình yêu đến cho đôi bạn trẻ và của mọi người xung quanh trong ngày hạnh phúc này. Ca khúc như lời ngỏ về một đám cưới nên thơ, một màn cầu hôn lãng mạn nhất, đó là kết quả viên mãn nhất cho một tình yêu đẹp.


    "It’s a beautiful night,
    We’re looking for something dumb to do.

    Hey baby, I think I wanna marry you.
    Is it the look in your eyes,

    Or is it this dancing juice?

    Who cares baby, I think I wanna marry you"

    [We Got Married Behind] - Sungjae if Joy (cover)
    Ca khúc Marry You
  10. "Sugar" là một ca khúc do ban nhạc pop rock Mỹ Maroon 5 thu âm cho album phòng thu thứ năm của nhóm, V (2014). Bài hát do Adam Levine, Martin Johnson, Jacob Kasher Hindlin và Mike Posner kết hợp với các nhà sản xuất Ammo và Cirkut viết nhạc. Nó được gửi tới contemporary hit radio và là đĩa đơn thứ ba từ album ngày 13 tháng 1 năm 2015.


    Một bản phối nhạc của bài hát, trong đó có lời của rapper Nicki Minaj được phát hành dưới định dạng tải kĩ thuật số vào ngày 10 tháng 3 thông qua Cửa hàng iTunes. "Sugar" là một ca khúc thuộc thể loại disco, funk-pop và soul, nổi bật lên một nhiều loại nhạc cụ bao gồm tiếng trống, ghita và keyboard. Với cách gửi thông điệp tình yêu hoàn toàn mới lạ, độc đáo và phá cách nhưng cũng cực kì ấn tượng, đây sẽ là ca khúc hay nhất cho ngày cưới của bạn đấy.

    Ca khúc Sugar
    Sugar - Lyrics
    Sugar - Lyrics
  11. Có rất nhiều bài nhạc đám cưới hay được sử dụng. Và bài hát I Do của nhóm 911 là một trong số bài hát Nhạc đám cưới hay ý nghĩa được sử dụng nhiều nhất 2016. Đây như lời hứa đến trọn đời trong ngày cưới, là sự ràng buộc và đảm bảo chắc chắn nhất mà hai người phải cam kết để thực hiện cuộc hôn nhân.


    Kể từ đó hai người phải giúp đỡ, dẫn dắt nhau trong suốt cuộc hôn nhân, bên nhau cho đến khi già đi và đến thiên đường. Đó mới là lời thề ước đẹp nhất.


    "I’ll be by your side, 'til the day I die
    I’ll be waiting ‘til hear you say I Do

    Something old, something new

    Something borrowed, something blue

    I’ll be waiting ‘til I hear you say I Do"


    Ca khúc I Do
    I Do
    I Do
  12. Bài hát là lời hứa "anh muốn ở bên em đến trọn đời". Đó là niềm hạnh phúc khi cùng nhau già đi, cùng nhau trải qua hạnh phúc, đau buồn và khó khăn trong cuộc sống này.


    Cùng nhau vượt qua tất cả mới là yêu nhau, là đồng hành và tận hưởng cùng nhau cùng là ý nghĩa của một cuộc hôn nhân tốt đẹp, lâu bền và chân thành nhất. Trong ngày cưới trọng đại nhất hãy cùng hứa với nhau đi cùng nhau đến cưới đời, đến tận cùng của sự sống để hiểu, yêu và trân trọng hơn nữa nhé.


    I wanna grow old with you

    I wanna die lying in your arms

    I wanna grow old with you

    I wanna be looking in your eyes

    I wanna be there for you

    Sharing is everything you do

    I wanna grow old with you

    Ca khúc I Wanna Grow Old With You
    I Wanna Grow Old With You
    I Wanna Grow Old With You
  13. What Makes You Beautiful là đĩa đơn đầu tay của ban nhạc Anh One Direction, xuất xưởng năm 2011. Bài hát được thể hiện lần đầu trong album Up All Night và ngay lập tức đứng đầu bảng xếp hạng đĩa hát bán chạy nhất tại Mỹ.


    Sự kiện này sau đó đã được đưa vào kỷ lục Guinness thế giới khi một ban nhạc mới lần đầu ra đĩa hát có thể đứng đầu bảng xếp hạng âm nhạc của Mỹ. Bài hát nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía các nhà phê bình âm nhạc bởi sự hấp dẫn của nó đối với các khán giả tuổi teen, ý nghĩa đẹp của phần lời cũng như giai điệu trẻ trung, vui vẻ, nhanh, mạnh, pha trộn giữa các thể loại như teen pop và pop rock với nhiều phần đệm guitar "cực đỉnh".


    Đó là câu chuyện về tình cảm của chàng trai khi cảm nhận được tình yêu, được ánh sáng tươi mới mà người mình yêu soi rọi vào cuộc sống đơn điệu của mình, mang một làn gió mới đầy sức sống.

    Ca khúc What Makes You Beautiful
    What Makes You Beautiful - Lyrics
  14. Bản thu âm ca khúc All Of Me của John Legend rất mộc mạc, giản dị, chỉ có tiếng piano và giọng ca say đắm. Nhưng bên trong nó lại chứa tình yêu nồng nàn, lớn lao mà nam ca sĩ dành cho vợ Chrissy Teigen. All Of Me trở thành ca khúc thành công nhất trong suốt sự nghiệp âm nhạc hơn 10 năm của John Legend. Bài hát hiện đứng thứ 4 BXH Billboard Hot 100.

    Bài hát được Legend phát hành vào tháng 8/2013, một tháng sau hôn lễ của nam ca sĩ với Chrissy Teigen, người mẫu tạp chí Sports Illustrated, và được tuyên bố là món quà anh dành cho vợ. Đây cũng bản tình ca tặng riêng một người, món quà mà bất cứ phụ nữ nào cũng muốn nhận được từ người đàn ông của mình, kể cả nếu không có giọng ca ngọt ngào của Legend thì vẫn còn ca từ lãng mạn và chân thành.

    All Of Me - John Legend
    All Of Me - Lyrics
  15. Đây là một bài hát rất nổi tiếng mà hẳn bạn nào cũng thích. Với ca từ ý nghĩa và giai điệu ngọt ngào, bài hát thực sự mang lại những cảm xúc riêng mà mỗi lần nghe chắc các em sẽ cảm thấy một khác.


    Cách đây đúng 30 năm, một bài hát được phát hành trên thị trường đĩa nhạc quốc tế nhưng lại không ăn khách. Mãi đến hai năm sau, khi ca khúc này được ghi âm lại với một giọng ca khác thì bài hát lại phá kỷ lục số bán. Trường hợp của nhạc phẩm Nothing Gonna’s Change My Love for You, một trong những tình khúc nổi tiếng nhất những năm 1980 cũng như của bộ vựng tập La Tinh.


    Trong nguyên tác, bài hát Nothing Gonna’s Change My Love For You, do hai tác giả Gerry Goffin và Michael Masser sáng tác cho nam danh ca người Mỹ George Benson. Tài nghệ chơi đàn ghi ta cũng như ca hát của ông thì khỏi phải chê. Trong vòng 40 năm sự nghiệp, George Benson đã ghi âm 36 album và đoạt 10 giải Grammy, trong đó có 8 giải dành cho 4 album phát hành trước năm 1984.

    Nothing's Gonna Change My Love For You
    Nothing Gonna Change My Love For You - Lyrics
    Nothing Gonna Change My Love For You - Lyrics
  16. Bản ballad "A Thousand Years" ngọt ngào khép lại series phim "Twilight" - Chạng Vạng sẽ giúp bạn có những ngày cuối tuần thư giãn với âm nhạc. Ca khúc A Thousand Years đã bán được hơn 4 triệu bản trong một thời gian ngắn tại Mỹ, lọt vào top 4 của Bảng Xếp Hạng Billboard 200.


    Dường như không chỉ người hâm mộ của series phim tình cảm lãng mạn Twilight "đổ gục" trước khúc ca ngọt ngào A Thousand Years trong tập phim Hừng Đông phần 1, ngay cả ban biên tập âm nhạc của phim cũng nghĩ vậy. Bài hát của Christina Perri đã xuất hiện trở lại trong phần 2, cũng là tập cuối khép lại thiên tình sử giữa ma ca rồng Edward và nàng Bella. Điều duy nhất khác biệt là A thousand years part 2 sẽ có sự góp giọng của ca sĩ nhạc kịch Steve Kazee.


    A thousand years phù hợp một cách hoàn hảo với ý nghĩa của bộ phim, trong đó Edward phải chờ đến hàng ngàn năm để gặp được tình yêu định mệnh của đời mình. Giai điệu sâu lắng, giọng ca thánh thót của Perri sẽ giúp fan hâm mộ của Twilight trở về với những khoảnh khắc tuyệt vời nhất của series phim như cảnh đôi tình nhân nằm giữa cánh đồng hoa.

    A Thousand Years
    A Thousand Years - Lyrics
  17. Only Love là bài hát hay, bất hủ từ ngày xưa cho đến nay được các bạn trẻ truyền tai nhau vì giai điệu dễ nghe, lời bài hát dễ hiểu và nội dung bài hát nhiều ý nghĩa.


    Đã nghe biết bao lần, nhưng mỗi khi những tiếng dương cầm thánh thót như giọt mưa rơi cùng giọng ca khàn khàn ấm áp của Trademark trong “Only love” vang lên, lại thấy tâm hồn rung lên những cảm xúc nhẹ nhàng và sâu lắng. Ai đã từng yêu, đang yêu và sẽ yêu đều trải qua những phút giây chống chếnh như thế. Vẫn biết rằng yêu nhau đấy – nhưng cũng có lúc bế tắc, đau khổ giữa những ngã rẽ của sự lựa chọn. Ra đi hay ở lại, chạy trốn hay quay trở về với miền yêu thương gần gũi? Những cảm xúc trái ngược đan xen, phân vân và bối rối, rõ ràng và mơ hồ, muốn ra đi nhưng sao trái tim vẫn day dứt không thể cất bước. Bản thân tình yêu vốn luôn chứa đựng những điều mâu thuẫn và nghịch lý.

    Only Love - Trademark
    Only Love
    Only Love
  18. “Can’t Take My Eyes Off You” lần đầu ra mắt công chúng vào năm 1967. Bài hát được sáng tác bởi Bob Crewe và Bob Gaudio. Tính đến nay, bài hát này đã vang lên suốt gần 50 năm tại những sự kiện trang trọng như thảm đỏ hay tại những sự kiện cá nhân như lễ cưới.


    Ra đời từ những năm 60 thế kỷ trước, ca khúc Can't take my eyes off you vẫn có sức sống tươi trẻ cho đến tận bây giờ.

    Có vô số những giọng ca đã từng thể hiện ca khúc kinh điển này, vì vậy, đối với mỗi người nghe, họ có thể sẽ có những lựa chọn khác nhau về ca sĩ thể hiện nhạc phẩm xuất sắc nhất. Tuy những ca sĩ thể hiện bài hát này có thể già đi, thậm chí bị lãng quên, nhưng bản thân bài hát là một nhạc phẩm kinh điển và “không tuổi”.


    “Can’t Take My Eyes Off You” không chỉ là một bản tình ca lãng mạn mà còn gợi cho người nghe nhiều cảm xúc tươi vui, tích cực, thay vì sự buồn bã, ủy mị. Bài hát là lời tỏ tình chân thành pha chút lém lỉnh của một chàng trai với sức mạnh ngôn từ có thể “tước bỏ mọi vũ khí lạnh lùng” của các cô gái.

    Can't Take My Eyes Off You
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  19. “…Những người khôn ngoan cho rằng chỉ có những kẻ ngu ngốc mới lao vào tình yêu. Nhưng anh không thể ngăn mình yêu em…”


    Bản tình ca bất hủ ra đời từ năm 1961 của “ông hoàng nhạc Rock & Roll” Elvis Presley là nhạc phẩm ngọt ngào với lời tỏ tình chân thành mà các cô gái muốn nghe từ người yêu. Với giai điệu du dương và lời ca ý nghĩa, Can’t Help Falling In Love With You đem tới thông điệp tình yêu là một cảm xúc tự nhiên và chẳng ai có thể ngăn được khi nó bất ngờ đến.

    Nếu một chàng trai muốn tỏ tình với một cô gái thông qua âm nhạc, Can’t Help Falling in Love sẽ là lựa chọn kinh điển nhất. Tác phẩm được thu âm lần đầu bởi "Vua nhạc Rock & Roll" Elvis Presley hồi năm 1961. Hơn nửa thế kỷ qua, hàng trăm phiên bản của ca khúc đã ra đời. Với giai điệu du dương và lời ca đầy ý nghĩa, Can’t Help Falling in Love giống như một “lời thú tội” ngọt ngào nhất mà phụ nữ muốn nghe từ người đàn ông.


    “Sao anh có thể ngăn mình yêu em?” – tình yêu là một thứ cảm xúc tự nhiên và luôn đến rất bất ngờ, chẳng ai có thể đoán trước và ngăn cản nó. Mỗi lần vang lên, Can’t Help Falling in Love luôn tạo nên sự xao xuyến, lãng mạn giống như một ly champagne nồng nàn có thể mê hoặc người thưởng thức.

    Can't Help Falling In Love With You
    Can't Help Falling In Love With You - Lyrics
  20. “…Em sẽ yêu anh bao lâu nữa nhỉ? Đến khi nào những vì sao vẫn còn ngời sáng và dài lâu hơn nữa, nếu em có thể…”

    Được thực hiện bởi đạo diễn Richard Curtis - tác giả của Love Actually, About Time là bộ phim có nhiều bài hát ngọt ngào và lãng mạn nhất năm 2013.


    How Long Will I Love You là ca khúc chủ đề trong phim. Cả phiên bản của nữ sĩ Ellie Goulding hay bộ ba Jon Boden – Sam Sweeney – Ben Coleman đều gây thổn thức cho khán giả và khiến bộ phim About Time có thêm nhiều cảm xúc hơn.

    How Long Will I Love You – nhạc phim “About Time”
    How Long I Will Love You - Lyrics
  21. “…Em có thể lưu giữ hình ảnh của tôi bên trong chiếc túi quần bò, giữ bức ảnh ở thật gần em. Em sẽ không bao giờ đơn độc, hãy chờ tôi trở về…”


    Photograph là bài hát của nam ca sĩ trẻ Ed Sheeran dành riêng cho những đôi tình nhân yêu xa. Trong cuộc sống, những bức ảnh luôn gợi đến những ký ức, kỷ niệm và giữ ngọn lửa tình yêu cho những chàng trai, cô gái bị cách trở về địa lý. Bài hát giống như lời của một chàng trai khi đi xa nhắn nhủ người yêu rằng những khoảnh khắc tình yêu đã được lưu lại mãi mãi trong anh như những bức ảnh và chờ đợi một ngày trở về bên nhau.


    Lời bài hát kể về một mối tình xa cách với những chi tiết như khi nhân vật chính nhớ về lúc anh và người con gái của mình trao nụ hôn "bên dưới ánh đèn đường, trên con phố thứ 6" hay khi cô gái ấy giữ những tấm ảnh của anh "trong túi quần jeans rách [của cô ấy]". Trong một buổi phỏng vấn trên đài phát thanh, Sheeran xác nhận "Photograph" lấy cảm hứng từ một cô gái tên Nina, cùng tên với một bài hát trong album x. Nina này chính là Nina Nesbitt, ca sĩ-người viết ca khúc người Edinburgh, Scotland, người anh từng hẹn hò trong khoảng một năm.

    Photograph – Ed Sheeran
    Photograph - Lyrics
  22. I Will Always Love You được sáng tác và thể hiện lần đầu tiên bởi huyền thoại nhạc đồng quê Dolly Parton. Năm 1967, ca sĩ người Mỹ Porter Wagoner giới thiệu Dolly Parton trong show truyền hình The Porter Wagoner Show. Hai người phát hành đĩa đơn The Last Thing on My Mind thành công và trở thành đôi song ca được khán giả yêu thích suốt những năm cuối thập niên 1960. Đầu thập niên 1970, Dolly muốn rời khỏi chương trình, hoạt động nghệ thuật độc lập. Cả hai đã tranh cãi gay gắt về chuyện này, Porter không muốn nghe Dolly giải thích và nghĩ rằng cô là người phụ bạc. Nữ ca sĩ quay trở về nhà, quyết định viết ca khúc I Will Always Love You dành tặng Porter để nhắn nhủ cô trân trọng bảy năm họ cộng tác và luôn mong điều tốt đẹp nhất cho anh. Ca khúc được đưa vào album Jolene của cô năm 1974.


    Năm 2012. diva Whitney Houston qua đời bởi cơn đột quỵ ở tuổi 49. Sau sự kiện ấy, bài hát I Will Always Love You như được sống dậy một lần nữa. Người hâm mộ không ngừng thương tiếc và xúc động trước một giọng ca đầy nội lực và những đóng góp của cô trong nền âm nhạc Mỹ. Dù ý nghĩa bài hát là về sự chia xa, nhưng tình yêu thì vẫn luôn còn mãi. Đó là lí do ca khúc trở thành bài nhạc đám cưới tiếng Anh bất hủ qua mọi thời đại.

    I Will Always Love You - Whitney Houston
    I Will Always Love You
    I Will Always Love You
  23. Lover là album phòng thu thứ bảy của Taylor Swift. Được miêu tả như một bức thư tình gửi tặng cho nửa kia yêu dấu, Lover tôn vinh những thăng trầm và sóng gió trong tình yêu để rồi chúng ta càng trân trọng thêm xiết bao những khoảng khắc được gần nhau, được yêu thương và gắn bó.


    Nếu album gần đây nhất của Taylor Swift, Reputation không thực sự làm những khán giả nghe nhạc thỏa mãn bởi thành công quá lớn trước đó của album 1989 thì đến với Lover, fan hâm mộ lại có dịp lắng nghe những cảm xúc cuộn trào của một người phụ nữ đang đắm chìm trong men say tình yêu.


    Can I go where you go?

    Can we always be this close forever and ever?
    And ah, take me out, and take me home (forever and ever)

    You're my, my, my, my

    Lover

    Lover - Taylor Swift
    Album Lover
    Album Lover
  24. Du dương, nhẹ nhàng, sâu lắng khiến trái tim ta bồi hồi bao cảm xúc. Đó là những gì mà It's You mang lại cho khán thính giả. Giai điệu bài hát vang lên ta có thể tưởng tượng ra khung cảnh cô dâu cầm bó hoa tươi thắm nhẹ nhàng tiến bước về phía chú rể. Sâu lắng như lời tâm sự, thổ lộ sau bao gian khó, thời gian để tìm được True Love giữa dòng người vô định.


    I promise I’ll treasure you, girl

    You’re all that I’ve needed

    Completing my world

    You, You’re my love, my life, my beginning

    And I’m just so stoked I got you

    Girl, you are the piece I’ve been missing

    Remembering now

    All the times I’ve been alone, showed me the way

    Led me here, led me home

    Right through that door straight to you

    You’re my love, my life, my beginning

    It's You

    It's You - Lyrics
    Audio It's You



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy