Top 5 Sách song ngữ Anh Việt hay nhất

Thu Hoai 11 0 Báo lỗi

Sách song ngữ Anh Việt là sách được viết bằng hai ngôn ngữ song song: tiếng Anh và tiếng Việt. Trong mỗi trang hoặc cụm từ, thông tin được cung cấp dưới dạng ... xem thêm...

  1. Với những câu chuyện giản dị, đầy cảm hứng, bộ sách Chicken Soup for the Soul đã lay động trái tim và thay đổi cuộc đời của bạn đọc Việt Nam bao thế hệ trong suốt 10 năm qua.


    Chicken Soup for the Soul lần đầu tiên được xuất bản vào năm 1993, là tập hợp những câu chuyện ngắn mang ý nghĩa sâu sắc. Tên sách xuất phát từ ký ức của Jack Canfield - một trong hai tác giả - về món súp gà mẹ nấu mỗi khi ông bị ốm. Ông nhớ bà đã nói rằng món súp có thể chữa lành mọi thứ. Cuốn sách viết ra với mong muốn chữa bệnh như loại súp ấy – nhưng không phải cho cơ thể như súp gà đơn thuần – mà cho tâm hồn con người. Từ đó, cái tên Chicken Soup for the Soul nhanh chóng nổi tiếng khắp thế giới, trở thành một thương hiệu lớn về thương mại lẫn giá trị nhân văn. Hai tác giả Jack Canfield và Mark Victor Hansen cũng thường xuyên giữ vị trí tác giả có sách bán chạy nhất.


    Tại Việt Nam, bộ sách Chicken Soup for the Soul đã được phát hành và đón nhận nồng nhiệt. Bộ sách gồm 26 quyển, được trình bày dưới hình thức song ngữ Anh Việt. Mỗi cuốn xoay quanh một đề tài cuộc sống khác nhau như ước mơ, vươn lên nghịch cảnh, tình yêu thương... Từng câu chuyện chân thật, cảm động trong bộ sách đều mang lại bài học nhân văn, đã gắn bó và tạo đồng cảm sâu sắc với bạn đọc nhiều lứa tuổi.


    Link mua: shopee.vn/-Mã-LIFE090920K-giảm-12-đơn-99K-Sách-Song-Ngữ-Anh-Việt-Chicken-Soup-For-The-Soul-(-Lẻ-Tùy-Chọn-)-i.90428978.19652402039?

    Chicken Soup for the soul
    Chicken Soup for the soul
    Chicken Soup for the soul
    Chicken Soup for the soul

  2. “Nhật ký chú bé nhút nhát – Tác giả: Jeff Kinney” – Bộ sách trụ vững ở vị trí Bestseller của New York Times đến hơn 10 năm (từ năm 2007) với số lượng tiêu thụ lên tới 170 triệu cuốn trên toàn thế giới, xoay quanh cậu bé Greg thông minh, tinh quái hiện đã cực kỳ nổi tiếng với độc giả Việt Nam từ năm 2008 - nay.


    Bộ sách đã trở thành series dành cho tuổi học trò được ưa chuộng nhất thế giới, vượt qua cả bộ truyện đình đám Harry Potter của nhà văn J. K. Rowling, đưa tác giả Jeff Kinney trở thành một trong 100 người có ảnh hưởng nhất thế giới.


    Với mong muốn biến bộ sách không chỉ là một bộ truyện giải trí mà trở thành công cụ hỗ trợ các độc giả, đặc biệt là các độc giả nhí có mong muốn đọc và trau dồi vốn từ vựng, ngữ pháp và khả năng đọc hiểu tiếng Anh, nhà xuất bản đã in song song hai ngôn ngữ Việt-Anh từ tập 1-17, đồng thời cung cấp thêm các từ, cụm từ tiếng Anh thông dụng biến hóa theo tình huống hài hước trong truyện giúp độc giả tiện tra cứu. Bộ truyện Song ngữ được xuất bản năm 2020 với những cập nhật về mặt thiết kế hứa hẹn vẫn sẽ là những cuốn sách khiến bạn đọc thư giãn và quan trọng hơn là tích lũy được lượng từ vựng tiếng Anh phong phú sau khi đọc.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Combo-Song-Ngữ-Việt-Anh-Diary-Of-A-Wimpy-Kid-Nhật-Ký-Chú-Bé-Nhút-Nhát-(Bộ-17-Cuốn)-i.81869227.17698260129?

    Diary of a wimpy kid - Nhật ký chú bé nhút nhát
    Diary of a wimpy kid - Nhật ký chú bé nhút nhát
    Diary of a wimpy kid - Nhật ký chú bé nhút nhát
    Diary of a wimpy kid - Nhật ký chú bé nhút nhát
  3. Alice in Wonderland là cuốn tiểu thuyết được viết năm 1865 bởi nhà toán học người Anh Charles Lutwidge Dodgson với biệt danh là Lewis Carroll. Cuốn sách kể về câu chuyện một cô gái tên Alice vô tình rơi xuống một cái hang thỏ và lạc vào thế giới thần bí mà cư dân chủ yếu là những sinh vật kỳ dị hoặc được nhân cách hóa.

    Câu chuyện được xây dựng theo một cách logic nên thu hút cả người lớn và trẻ em. Lối kể chuyện tường thuật, cùng với cốt truyện, nhân vật và hình ảnh mà nó gợi ra có ảnh hưởng to lớn trong cả lĩnh vực văn học và văn hóa đương đại, đặc biệt trong thể loại giả tưởng.


    Bộ sách gồm những câu chuyện cổ tích nổi tiếng thế giới được kể bằng hai ngôn ngữ tiếng Việt và tiếng Anh. Phần dịch tiếng Việt không sát từng từ mà chuyển ý linh hoạt, phù hợp với văn phong tiếng Việt. Phần tiếng Anh ngắn gọn dễ hiểu sẽ giúp các em học ngoại ngữ hiệu quả.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Truyện-cổ-tích-nổi-tiếng-song-ngữ-Việt-Anh-Alice-in-Wonderland-Alice-ở-xứ-sở-thần-tiên-i.403520063.12708078249?

    Alice in wonderland - Alice ở xứ sở thần tiên
    Alice in wonderland - Alice ở xứ sở thần tiên
    Alice in wonderland - Alice ở xứ sở thần tiên
    Alice in wonderland - Alice ở xứ sở thần tiên
  4. Hoàng tử bé được xuất bản lần đầu năm 1943 của nhà văn, phi công người Pháp Antoine de Saint-exupéry là một trong những cuốn tiểu thuyết kinh điển nổi tiếng nhất mọi thời đại. Câu chuyện ngắn gọn về cuộc gặp gỡ diệu kỳ giữa viên phi công bị rơi máy bay và Hoàng tử bé giữa sa mạc Sa-ha-ra hoang vu. Hành tinh quê hương và các mối quan hệ của hoàng tử bé dần hé lộ: Tình bạn, tình yêu thương của Hoàng tử bé dành cho bông hồng duy nhất, tình cảm sâu sắc dành cho chú cáo.

    Không những vậy, thông qua các cuộc gặp gỡ trong chuyến du ngoạn tới các hành tinh khác nhau của hoàng tử bé cũng chứa đựng triết lý nhân sinh sâu sắc về các kiểu người trong xã hội hiện đại. Thật không ngoa khi khẳng định, mỗi câu chữ trong cuốn sách này đều đầy triết lý và mỗi người, mỗi lứa tuổi và mỗi hoàn cảnh khi đọc sẽ có những cảm nhận riêng.


    Cuốn sách không chỉ đơn thuần kể về những cuộc phiêu lưu mà còn chứa đựng những thông điệp sâu sắc, được gửi gắm qua từng chi tiết, hình ảnh. Vì vậy lối viết cũng có phần phức tạp và phù hợp hơn đối với những người học tiếng Anh đã có nền tảng căn bản và vốn từ vựng tương đối phong phú.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Hoàng-tử-bé_The-little-prince-bản-Song-Ngữ-Việt-Anh-(kèm-file-nghe-note-từ-mới)-i.433119707.18079711265?

    The little prince - Hoàng tử bé
    The little prince - Hoàng tử bé
    The little prince - Hoàng tử bé
    The little prince - Hoàng tử bé
  5. “Dế mèn phiêu lưu ký” là truyện dài của nhà văn Tô Hoài kể về cuộc phiêu lưu của chú Dế Mèn cùng các bạn bè. Trên đường đi, họ đã gặp phải nhiều khó khăn nguy hiểm, nhưng những gian nan đã cho họ nhiều bài học quý giá, và thắt chặt tình bạn của họ.

    Ngoài việc khuyến khích những người trẻ tuổi dám mơ ước, dám hành động, truyện còn là khát vọng hoà bình giữa các loài, là mong ước anh em bốn bể có thể cùng chung sống hoà thuận, để thế giới không còn cảnh xung đột, thù ghét.

    Truyện đã được dịch ra nhiều thứ tiếng khác nhau trên thế giới. Phiên bản tiếng Anh này do dịch giả Đặng Thế Bính chuyển ngữ, minh họa của họa sĩ Tạ Huy Long.


    Link mua: shopee.vn/-Sách-Dế-Mèn-Phiêu-Lưu-Ký-Diary-Of-A-Cricket-(Song-Ngữ-Việt-Anh)-(-NXB-Kim-Đồng-)-i.14390734.1991419698?

    Diary of a cricket - Dế mèn phiêu lưu ký
    Diary of a cricket - Dế mèn phiêu lưu ký
    Diary of a cricket - Dế mèn phiêu lưu ký
    Diary of a cricket - Dế mèn phiêu lưu ký




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy