Viên ngậm thảo dược Eugica Candy

Viên ngậm thảo dược Eugica Candy là sản phẩm trị ho được chiết xuất từ 4 loại thảo dược thiên nhiên gồm tần, khuynh diệp (tràm), bạc hà và gừng. Viên ngậm thảo dược Eugica Candy giúp bổ phế, thông cổ, mát họng, dịu ho, có thể dùng để ngăn ngừa khi thời tiết giao mùa hoặc hỗ trợ trong quá trình điều trị ho.


Thành phần:

  • Tinh dầu bạc hà: 7 mg, tinh dầu quế: 1 mg, tinh dầu khuynh diệp: 0,6 mg, tinh dầu gừng: 0,6 mg, tinh dầu tần: 0,5 mg, phụ liệu: đường saccharose, đường maltose, màu thực phẩm (màu xanh lá E 142).


    Công dụng:

    • Eugica Candy làm giảm các triệu chứng ho, đau họng và sát trùng đường hô hấp: Eugica Candy có tính sát khuẩn làm giảm các triệu chứng ho, viêm họng, đau họng, rát cổ, khản tiếng. Ngoài ra, Eugica Candy còn được sử dụng trong trường hợp ho do cảm lạnh, kết hợp trong quá trình điều trị viêm nhiễm đường hô hấp.
    • Eugica Candy làm giảm rát họng, khản tiếng: Kẹo ngậm trị ho ngoài tinh chất bạc hà còn chứa các tinh chất từ gừng, tần dày lá hay còn gọi là húng chanh, khuynh diệp, quế nên chúng có khả năng sát khuẩn, làm ấm thông cổ, làm dịu cơn ho, giảm đau rát họng và khản tiếng, giúp ngăn ngừa viêm nhiễm vùng miệng, hầu họng hiệu quả. Điều này hoàn toàn không có ở kẹo ngậm thông thường có hương vị bạc hà.
    • Eugica Candy phòng ngừa các chứng ho khan, ho đờm: Đối với những người làm văn phòng phải thường xuyên ngồi trong phòng chạy máy lạnh thì vai trò của kẹo ngậm thông thường có hương vị bạc hà chỉ là món quà vặt, trong khi kẹo ngậm trị ho lại có thể vừa là quà vặt giúp họ bớt nhạt miệng lại vừa có khả năng giúp mọi người phòng chống các chứng ho khan, ho có đờm do môi trường điều hòa khô, lạnh gây nên.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Người lớn và trẻ em trên 6 tuổi có thể sử dụng viên ngậm thảo dược Eugica Candy nhiều lần trong ngày, mỗi lần ngậm 1 viên. Tối đa 20 viên/ ngày.
    • Cẩn trọng cho trẻ em dưới 6 tuổi và phụ nữ có thai.


    Link mua hàng: shopee.vn/Kẹo-ngậm-thảo-dược-EUGICA-CANDY-(Túi-zip-15-viên)-i.729761153.13484090511?

    Viên ngậm Eugica giảm ho, viêm họng, rát cổ
    Viên ngậm Eugica giảm ho, viêm họng, rát cổ
    Thành phần của viên ngậm thảo dược Eugica
    Thành phần của viên ngậm thảo dược Eugica

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy