Trường Tiểu học Archimedes Academy

top 7
Bùi Thị Phương Thảo

Tiểu học Archimedes Academy – Ngôi trường kết tinh tâm huyết, khát vọng hơn 20 năm trong lĩnh vực giáo dục của Hệ thống Học Mãi. Ngôi trường được thành lập nhằm mang đến những giá trị cốt lõi (tinh thần đoàn kết – hợp tác, trách nhiệm, tính trung thực, lòng tự trọng, tính sáng tạo, khát vọng vươn lên…) và tăng cường cơ hội, khả năng hội nhập quốc tế cho mỗi học sinh.


Đến với trường Tiểu học Archimedes Academy, các em được quan tâm, chăm sóc và giáo dục toàn diện, được bồi dưỡng phát triển tư duy Toán, tư duy ngôn ngữ, khả năng giao tiếp, kĩ năng làm việc; được phát triển các năng khiếu nghệ thuật, thể thao và tham gia các hoạt động ngoại khóa. Đặc biệt, môn Tiếng Anh được tăng cường để học sinh có thể sử dụng tiếng Anh tự nhiên như ngôn ngữ thứ hai, phục vụ học tập, lĩnh hội kho tàng kiến thức nhân loại, tham gia các cuộc thi và giao lưu quốc tế…


Cùng với sự đầu tư cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại, trường Tiểu học Archimedes Academy mang đến cho học sinh không gian học tập và sinh hoạt tốt nhất để phát triển toàn diện trí tuệ – thể chất – tâm hồn. Hệ thống phòng học được thiết kế rộng rãi, lưu thông không khí tự nhiên và đạt tiêu chuẩn cao về ánh sáng, nhiệt độ, độ ẩm, cách âm và an toàn cháy nổ. Trong phòng học, nhà trường trang bị đầy đủ máy chiếu, bảng từ, bảng nỉ, điều hòa, quạt, tủ đựng đồ cá nhân cho học sinh… Bàn ghế trong lớp học được thiết kế thông minh, dễ dàng di chuyển để đáp ứng các phương pháp dạy và học khác nhau.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 65 Trương Công Giai, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 024 3299 9955
Email: cap1archimedes@aschool.edu.vn
Website: https://aschool.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/tieuhocarchimedes

Trường Tiểu học Archimedes Academy
Trường Tiểu học Archimedes Academy
Trường Tiểu học Archimedes Academy
Trường Tiểu học Archimedes Academy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy