Trường Tiểu Học An Thới 2

top 5
Trương Yến Thyy

Trường Tiểu Học An Thới 2 là một cơ sở giáo dục với cơ sở vật chất hiện đại, tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình học tập và phát triển của học sinh. Với diện tích rộng lớn, đạt 3992.4 m2, trường có 32 phòng học, 8 phòng hành chính và 9 phòng chức năng. Cơ sở vật chất này bao gồm cả nhà vệ sinh riêng biệt cho giáo viên và học sinh, đảm bảo sự tiện nghi và vệ sinh. Hệ thống điện nước được bố trí hợp lý để phục vụ công tác dạy học và sinh hoạt hằng ngày.

Môi trường xung quanh trường cũng được chăm sóc kỹ lưỡng với tường rào, cây xanh được trồng, tạo nên không gian thoáng đãng, sạch sẽ. Nhà trường được trang trí đẹp mắt, với quang cảnh và hình ảnh sống động trên các vách tường của phòng học, góp phần tạo nên một môi trường thân thiện và hứng khởi.

Trường Tiểu Học An Thới 2
không chỉ chú trọng vào cơ sở vật chất mà còn đặt mục tiêu cao về chất lượng giáo dục. Đồng bộ chương trình giáo dục toàn diện bậc tiểu học giúp học sinh phát triển toàn diện, chuẩn bị tốt cho học vấn tiếp theo ở trung học cơ sở. Ngoài ra, trường còn tích cực tham gia các hoạt động phổ cập giáo dục, chống mù chữ, và hợp tác chặt chẽ với trung tâm học tập cộng đồng để tạo ra một cộng đồng học thuật tích cực. Điều này giúp trường thu hút hết trẻ vào trường, duy trì sĩ số học sinh ổn định và đạt được mục tiêu phổ cập giáo dục tiểu học trong địa bàn. khẩu hiệu "Mỗi ngày đến trường là một ngày vui" thật sự thể hiện cam kết và tâm huyết của Trường Tiểu Học An Thới 2 đối với sự phát triển toàn diện của học sinh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 15 Đường CMT8, P. An Thới, Quận Bình Thủy, TP. Cần Thơ
Điện thoại: 029 2382 4335
Email: thanthoi2@binhthuy.vn
Website: https://edu.viettel.vn/cto-binhthuy-thanthoi2
Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

Trường Tiểu Học An Thới 2
Trường Tiểu Học An Thới 2
Trường Tiểu Học An Thới 2
Trường Tiểu Học An Thới 2

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy